Nói về tình cảm của em với một người bạn lớp 2

Viết 4-5 câu về tình cảm của em với một người bạn. Tình bạn, đặc biệt là tình cảm bạn bè tuổi học trò luôn chân thành, trong sáng nhất. Đề bài Nói về tình cảm của em với một người bạn trong chương trình Tiếng Việt lớp 2 Chân trời sáng tạo sẽ giúp các em học sinh bày tỏ tình cảm, cảm xúc với người bạn đáng mến của mình. Dưới đây là dàn ý và những đoạn văn nói về tình cảm của em với một người bạn ngắn gọn, siêu hay. Mời các em cùng tham khảo.

Nội dung dưới đây được thực hiện hoàn toàn bởi HoaTieu.vn, không vì mục đích thương mại. Mọi website lấy nội dung bài viết 4-5 câu về tình cảm của em với một người bạn xin vui lòng dẫn nguồn.

Nói về tình cảm của em với một người bạn
Nói về tình cảm của em với một người bạn

Dàn ý Viết đoạn văn nói về tình cảm của em với một người bạn

  • Giới thiệu về người bạn thân của em
  • Những hoạt động em thường làm cùng bạn
  • Em thích nhất điều gì ở bạn
  • Tình cảm em dành cho bạn: yêu quý, tự hào, trân trọng…

1. Viết 4-5 câu về tình cảm của em với một người bạn số 1

Người bạn thân nhất của em là Trang. Chúng em cùng tuổi và học cùng lớp với nhau. Vì là hàng xóm nên mỗi ngày hai bọn em thường đi bộ đến trường và về nhà cùng nhau sau giờ học. Em thích nhất là tính cách tốt bụng và luôn giúp đỡ bạn bè của Trang. Được làm bạn thân với Trang là niềm tự hào của em.

2. Nói về tình cảm của em với một người bạn số 2

Em có một người bạn tuyệt vời, tên là Hải, cùng tuổi với em. Chúng em thường xuyên học tập, làm bài tập về nhà, chơi bóng đá cùng nhau sau giờ học. Điều em thích nhất ở Hải chính là tính tốt bụng và hòa đồng ở bạn. Em rất tự hào khi có Hải làm bạn, vì Hải là một người bạn tuyệt vời và luôn luôn ủng hộ em trong mọi hoàn cảnh. Em mong rằng tình bạn giữa chúng em sẽ kéo dài mãi mãi.

Nói về tình cảm của em với một người bạn lớp 2
Nói về tình cảm của em với một người bạn lớp 2 hay nhất

3. Viết đoạn văn nói về tình cảm của em với một người bạn số 3

Bạn thân của em tên là Linh, là người bạn đồng hành của em trong nhiều hoạt động thú vị. Chúng em thường cùng nhau trò chuyện về những sở thích tương đồng hàng tiếng đồng hồ mà chẳng biết chán. Em thích nhất ở Linh chính là tính cách hài hước và luôn lắng nghe của bạn. Không chỉ sẵn sàng lắng nghe mà bạn còn hết lòng tìm cách giúp đỡ em. Vì vậy em rất yêu quý và trân trọng tình bạn đẹp này. Hy vọng chúng em sẽ mãi là bạn thân của nhau.

4. Viết về tình cảm của em với một người bạn hay số 4

Em có một người bạn cùng bàn đáng yêu tên là Tuấn Anh. Bạn ấy là một người rất hài hước và tốt bụng, luôn khiến cho em cảm thấy vui vẻ và thoải mái. Chúng em cùng nhau học tập chăm chỉ trên lớp. Vào thời gian rảnh rỗi cuối tuần hoặc các buổi chiều, tụi em lại hẹn nhau để cùng đọc truyện và chơi đá bóng, luyện tập thể thao. Em thật sự vui và hạnh phúc khi có Tuấn Anh là người bạn thân.

5. Nói về tình cảm, cảm xúc của em về một người bạn mà em yêu quý (6 mẫu)

Mời các em học sinh truy cập group Bạn Đã Học Bài Chưa? để đặt câu hỏi và chia sẻ những kiến thức học tập chất lượng nhé. Group là cơ hội để các bạn học sinh trên mọi miền đất nước cùng giao lưu, trao đổi học tập, kết bạn, hướng dẫn nhau kinh nghiệm học,...

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Lớp 2: Học tập của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
5 1.915
0 Bình luận
Sắp xếp theo