Viết 4 - 5 câu về một mùa em yêu thích (5 mẫu)

Viết 4 - 5 câu về một mùa em yêu thích gồm dàn ý và những đoạn văn mẫu Viết về một mùa em yêu thích ngắn gọn, siêu hay. Mời các em cùng tham khảo để thực thành viết đoạn văn thật hay và ý nghĩa nhé.

Nội dung văn mẫu: Viết 4 - 5 câu về một mùa em yêu thích lớp 2 dưới đây được thực hiện hoàn toàn bởi HoaTieu.vn. Các trang khác lấy bài xin ghi nguồn.

1. Dàn ý Viết về một mùa mà em yêu thích

- Giới thiệu về một mùa mà em yêu thích (Xuân, Hạ, Thu, Đông)

- Em thích nhất mùa nào? Vì sao?

  • Tả đặc trưng của mùa
  • Kỉ niệm của em

- Cảm xúc của em

Viết về một mùa mà em yêu thích
Viết về một mùa mà em yêu thích lớp 2

2. Viết 4 - 5 câu về một mùa em yêu thích số 1

Trong bốn mùa xuân, hạ, thu, đông, em thích nhất là mùa đông. Vào mùa đông, em được ngồi bên bếp lửa cùng bà, được hít hà không khí ấm áp, được nướng và ăn những củ khoai nóng hổi, ngọt lịm. Vì vậy với em, mùa đông là những kỉ niệm ấm áp, thân thương vô cùng.

3. Viết về một mùa em yêu thích số 2

Mùa thu là mùa em thích nhất. Bầu trời mùa thu dường như cao và trong hơn tất cả bốn mùa. Vào mùa thu, em được cùng các bạn rước đèn, phá cỗ, được ăn bánh nướng, bánh dẻo, ngắm trăng trong đêm hội trung thu. Mùa thu thật đẹp biết bao!

Viết về một mùa em yêu thích hay
Nói về một mùa em yêu thích

4. Viết về một mùa mà em yêu thích số 3

Em yêu mùa xuân lắm! Khi tờ lịch cuối cùng được bóc xuống cũng là lúc người người, nhà nhà bắt đầu sắm sửa, chuẩn bị đón Tết Nguyên đán. Trên khắp nẻo đường, ngõ xóm, không khí vui tươi, rộn ràng, tràn đầy sức sống ùa về. Ngay cả cây cối cũng chung vui cùng đất trời mà hé nở những búp non, nụ hoa rực rỡ. Khung cảnh mùa xuân thật đẹp làm sao!

5. Văn tả về mùa xuân lớp 2 số 4

Mùa xuân là mùa khởi đầu cho một năm và cũng là mùa em thích nhất trong năm. Em sẽ được cùng bố mẹ đi chợ hoa mua sắm đồ tết, được gói bánh chưng cùng gia đình, được mặc quần áo mới và ăn bánh kẹo thỏa thích. Mọi người cùng trao nhau những lời chúc tốt lành cho một năm mới an khang, bình an, may mắn. Và trẻ con tụi em thì được nhận lì xì xinh xắn. Mùa xuân đã đem đến cho em nhiều kỉ niệm thật đẹp.

6. Văn tả về mùa hè lớp 2 số 5

Bốn mùa Xuân, Hạ, Thu, Đông mùa nào cũng đều đẹp theo cách riêng. Nhưng em thích nhất vẫn là mùa hè. Vào mùa hè, cây trái trong khu vườn nhà em đã chín ngọt lịm, thơm lừng. Em có thể ăn thỏa thích biết bao nhiêu là trái cây mà chẳng biết chán. Tụi học sinh chúng em còn được nghỉ ba tháng hè để vui chơi thỏa thích trước khi bước sang năm học mới. Làm sao mà không yêu cho được mùa hạ thân thương.

Mời các em học sinh truy cập group Bạn Đã Học Bài Chưa? để đặt câu hỏi và chia sẻ những kiến thức học tập chất lượng nhé. Group là cơ hội để các bạn học sinh trên mọi miền đất nước cùng giao lưu, trao đổi học tập, kết bạn, hướng dẫn nhau kinh nghiệm học,...

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Lớp 2: Học tập của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
11 3.063
0 Bình luận
Sắp xếp theo