Top 14 Viết 4 - 5 câu về một ngày đi học của em hay nhất

Viết 4 - 5 câu về một ngày đi học của em là đề bài tập làm văn môn Tiếng Việt lớp 2 sách Cánh Diều giúp các em HS phát triển kĩ năng viết đoạn văn miêu tả, kể chuyện. Sau đây là Top 14 đoạn văn Kể về một ngày đi học của em ngắn gọn, hay nhất. Mời các em học sinh cùng tham khảo để tự viết cho mình một đoạn văn kể về một ngày đi học thật hay và đạt điểm cao nhé.

Dàn ý Viết 4 - 5 câu về một ngày đi học của em

- Giới thiệu về một ngày đi học của em bắt đầu như thế nào? Đó là thứ mấy? Mọi việc bắt đầu lúc mấy giờ? Em có cảm xúc háo hức, mong chờ không?

- Những hoạt động trong ngày của em:

+ Thức dậy đánh răng rửa mặt, vệ sinh cá nhân, chuẩn bị trang phục, sách vở, ăn sáng

+ Được bố/mẹ đưa đến trường

+ Ngày hôm đó em được học những môn gì? Không khí buổi học như thế nào?

- Cảm nhận của em về một ngày đi học? (Vui vẻ, bổ ích, muốn đi học mỗi ngày đến lớp, trường với bạn bè, thầy cô...)

Viết 4 - 5 câu về một ngày đi học của em
Viết 4 - 5 câu về một ngày đi học của em

1. Kể về một ngày đi học của em số 1

Nội dung dưới đây được thực hiện hoàn toàn bởi HoaTieu.vn. Mọi website lấy nội dung bài viết Kể về một ngày đi học của em xin vui lòng dẫn nguồn. 

Mỗi ngày đi học, em thức dậy thật sớm để đánh răng rửa mặt, ăn sáng, sửa soạn đồ dùng đầy đủ để mẹ chở đến trường. Bảy giờ ba mươi, cả trường sẽ tổ chức tập thể dục nhịp điệu theo nhạc. Sau đó, chúng em sẽ bắt đầu về lớp để học tiết đầu tiên trong ngày. Sau bốn tiết học buổi sáng, em sẽ ăn cơm bán trú tại trường. Buổi chiều chúng em sẽ tiếp tục học bài đến mười sáu giờ. Lúc này, mẹ sẽ lại đến cổng trường đón em tan học.

2. Kể về một ngày đi học của em lớp 2 số 2

Nội dung dưới đây được thực hiện hoàn toàn bởi HoaTieu.vn. Mọi website lấy nội dung bài viết Kể về một ngày đi học của em xin vui lòng dẫn nguồn. 

Sau ba tháng nghỉ hè, hôm nay, chúng em đã được quay trở lại trường. Buổi sáng, em thức dậy từ sáu giờ. Em đánh răng rửa mặt, rồi ăn sáng thật nhanh. Khoảng bảy giờ, mẹ sẽ đưa em đến trường. Bảy giờ ba mươi, học sinh toàn trường sẽ phải tập thể dục. Sau đó, chúng em trở về lớp để học bài. Mỗi buổi sáng có bốn tiết học. Mười một giờ là đến giờ nghỉ trưa. Các tiết học buổi chiều bắt đầu từ mười bốn giờ. Đến năm giờ chiều, mẹ sẽ đến đón em tan học.

3. Một ngày đi học của em số 3

Nội dung dưới đây được thực hiện hoàn toàn bởi HoaTieu.vn. Mọi website lấy nội dung bài viết Kể về một ngày đi học của em xin vui lòng dẫn nguồn. 

"Dậy đi thôi là dậy bạn ơi.
Chim hót vang khi thấy ông mặt trời"

Đó là nhạc chuông báo thức mẹ đặt riêng cho em vào 6h30 sáng để thức dậy chuẩn bị cho một ngày mới. Sau khi nghe tiếng nhạc, em sẽ tự thức dậy và vệ sinh cá nhân, mặc lên mình bộ đồng phục của trường, em nhanh chóng ăn bữa sáng mà mẹ đã chuẩn bị và cùng bố đến trường. Xe dừng trước cổng trường, em chào tạm biệt bố và chạy ùa vào cổng trường. Mỗi ngày đến trường với em là một ngày vui, em được vui chơi với bạn bè và học thêm thật điều kiến thức bổ ích. Em rất vui mừng và háo hức mỗi ngày đến trường.

4. Kể với bạn về một ngày đi học của em số 4

Nội dung dưới đây được thực hiện hoàn toàn bởi HoaTieu.vn. Mọi website lấy nội dung bài viết Kể về một ngày đi học của em xin vui lòng dẫn nguồn. 

Vào thứ sáu tuần vừa rồi, trường em tổ chức ngày hội sách, số tiền bán sách sẽ được dùng ủng hộ cho các bạn có hoàn cảnh khó khăn. Vì mỗi lớp sẽ phụ trách một gian hàng nên em rất háo hức mong chờ. Từ bảy giờ sáng, em đã dục mẹ đưa đến trường. Em cùng các bạn dọn dẹp gian hàng sạch sẽ. Sau đó, chúng em bày các loại sách lên giá. Rất nhiều loại sách cả cũ và mới được bày bán. 8h30 sáng, nhiều phụ huynh và các bạn đã đến xem gian hàng của chúng em. Hôm đó lớp em bán được rất nhiều sách. Với em, đây là một ngày thật ý nghĩa, em đã làm được một việc có ích cho mọi người, và tự cảm thấy mình lớn khôn mỗi ngày.

Kể về một ngày đi học của em lớp 2
Kể về một ngày đi học của em lớp 2

5. Viết 4 - 5 câu về một ngày đi học của em số 5

Nội dung dưới đây thuộc bản quyền của HoaTieu.vn, các trang khác lấy bài xin ghi nguồn.

Một ngày đi học thật là vui. Buổi sáng em được học môn Đạo đức, Tập làm văn, Mĩ Thuật..., biết thêm nhiều kiến thức mới. Trưa đến, em ăn cơm bán trú trại trường với món canh rau ngót và thịt băm rất ngon. Buổi chiều chúng em ôn luyện và giải bài tập. Bốn giờ ba mươi phút, em xếp hàng lên xe buýt của trường để về nhà. Đó là một ngày đi học thú vị của em!

6. Viết 4-5 câu về một ngày đi học của em số 6

Hôm nay là sáng thứ hai đầu tuần, trước khi bắt đầu một buổi học mới, học sinh toàn trường sẽ cùng nhau tham gia vào tiết sinh hoạt trước cờ. Trong giờ chào cờ, chúng em sẽ lắng nghe thầy cô phụ trách tổng kết hoạt động thi đua của một tuần, đề ra mục tiêu cho tuần học tập mới. Sau khi kết thúc, chúng em sẽ cùng nhau trở về lớp và bắt đầu buổi học. Buổi sáng hôm nay lớp em sẽ học hai môn là Tiếng Việt và Toán, không khí học tập của lớp em rất vui vẻ, các thành viên đều sôi nổi giơ tay xây dựng bài. Cô giáo chúng em đều rất dịu dàng, bài giảng của cô cũng rất dễ hiểu nên chúng em đều háo hức mỗi khi có tiết dạy của cô. Trường học như một ngôi nhà thứ hai của em nên khi đến trường em đều cảm thấy rất vui vẻ và hạnh phúc.

7. Viết về một ngày đi học của em lớp 2 số 7

Một ngày đi học của em thật thú vị. Buổi sáng, em thức dậy thật sớm để vệ sinh cá nhân. Sau đó, em sẽ ăn sáng rồi chuẩn bị sách vở đi học. Hôm nào cũng vậy, bố sẽ là người đưa em đến trường. Buổi học bắt đầu vào bảy giờ ba mươi phút. Hôm nay, lớp chúng em sẽ được học Toán và Tiếng Việt, Hoạt động trải nghiệm. Qua mỗi tiết học, em đã học thêm nhiều kiến thức mới. Em cảm thấy rất thích đi học.

8. Viết đoạn văn kể một ngày đi học của em lớp 2 số 8

Khi ông mặt trời bắt đầu ló rạng, tiếng loa phát thanh đầu phố bắt đầu điểm 6 giờ là khi em thức dậy để chuẩn bị đi học. Sau khi thức dậy, hoạt động không thể bỏ qua của em là vệ sinh cá nhân, chuẩn bị trang phục và kiểm tra lại sách vở trước khi đến trường. Hôm nay em được học rất nhiều môn học thú vị như: Tiếng Việt, Mĩ Thuật, m nhạc, đó đều là những môn học mà em yêu thích nhất. Đến trường em được gặp những người bạn thân, mọi người xúm lại trò chuyện ríu rít như những chú chim. Khi tiếng chuông vang lên, chúng em nghiêm chỉnh ngồi vào chỗ, mở sách vở để sẵn sàng cho một tiết học lí thú.

9. Viết đoạn văn kể về một ngày đi học của em số 9

Mỗi ngày đi học của em trôi qua bận rộn nhưng vô cùng ý nghĩa. Buổi sáng, em thức dậy thật sớm để vệ sinh cá nhân. Sau đó, em sẽ chuẩn bị sách vở, mặc quần áo đồng phục và ăn sáng. Đến bảy giờ kém mười lăm, bố sẽ đưa em đến trường. Buổi học bắt đầu vào bảy giờ ba mươi phút. Hôm nay, lớp chúng em sẽ được học Tiếng Anh và Thể dục. Đó là hai môn học mà em yêu thích nhất. Một ngày ở trường trôi qua nhanh chóng với nhiều niềm vui và kiến thức bổ ích. Em lại trở về nhà và mong chờ một ngày đi học tiếp theo.

10. Kể về một ngày đi học của em ngắn nhất số 10

Buổi sáng, em thức dậy lúc 6 giờ. Em vệ sinh cá nhân, ăn sáng và mặc quần áo chuẩn bị tới trường. Em được mẹ đưa đến trường. Ở trường, em được học rất nhiều môn học thú vị. Em rất vui vì được đi học mỗi ngày.

11. Kể về một ngày đi học của em sáng tạo số 11

"Reng, reng, reng" tiếng chuông báo thức vang lên cũng là khi em thức dậy để chuẩn bị cho một ngày mới. Sau khi vệ sinh cá nhân, mặc lên mình bộ đồng phục của trường, em nhanh chóng ăn bữa sáng mà mẹ đã chuẩn bị và cùng bố đến trường. Xe dừng trước cổng trường, em chào tạm biệt bố và chạy ùa vào cổng trường. Mỗi ngày đến trường với em là một ngày vui, vì em không chỉ được gặp thầy cô, bạn bè mà còn được học rất nhiều môn học thú vị. Em rất vui mừng và háo hức mỗi ngày đến trường.

12. Kể về một ngày đi học của em ấn tượng nhất số 12

Đi học thật vui biết bao. Buổi sáng, chúng em thường học kiến thức mới của các môn như Chính tả, Tập đọc, Toán, ... Buổi trưa chúng em ăn cơm tại trường. Chiều đến, cô giáo thường dạy phần luyện từ và câu, học hát, múa và làm bài tập. Sau đó, mẹ đón em về nhà bằng xe máy. Trong bữa cơm tối, em thường kể cho cả gia đình nghe về ngày học hôm đó của mình.

13. Kể về một ngày đi học của em thú vị nhất số 13

Sau hơn hai tháng ở nhà tránh dịch, em rất hạnh phúc khi được quay trở lại trường học, được gặp lại thầy cô, bạn bè- những người mà em vô cùng yêu quý. Sáng sớm hôm nay em đã dậy thật sớm để vệ sinh cá nhân, chuẩn bị trang phục và kiểm tra lại sách vở để đến trường. Em quàng lên cổ chiếc khăn đỏ thắm, lòng thì náo nức mong chờ giây phút được gặp lại bạn bè, cảm giác ấy giống như lần đầu tiên em được đến trường. Hôm nay lớp chúng em sẽ được học tiết Tiếng Việt của cô giáo chủ nhiệm nên em càng mong chờ hơn vì tiết học của cô rất thú vị, em và các bạn cùng lớp không chỉ được học rất nhiều bài học thú vị mà còn được tham gia rất nhiều hoạt động học tập vui nhộn, bổ ích. Ngày hôm nay là một ngày vô cùng tuyệt vời của em.

14. Kể về một ngày đi học của em chân thực, sinh động số 14

Một ngày đi học của em rất vui vẻ. Buổi sáng, em thức dậy từ sáu giờ. Sau khi đánh răng rửa mặt, em ăn sáng. Đúng bảy giờ, bố sẽ đưa em đến trường. Mỗi giờ học trôi qua đều rất vui vẻ. Buổi trưa em ăn cơm ở trường. Sau đó, buổi chiều lại tiếp tục học bài. Năm giờ ba mươi phút chiều sẽ kết thúc buổi học. Bố sẽ đến đón em về nhà.

Mời các em học sinh truy cập group Bạn Đã Học Bài Chưa? để đặt câu hỏi và chia sẻ những kiến thức học tập chất lượng nhé. Group là cơ hội để các bạn học sinh trên mọi miền đất nước cùng giao lưu, trao đổi học tập, kết bạn, hướng dẫn nhau kinh nghiệm học,...

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên nhóm Tiếng Việt 2 Cánh Diều thuộc chuyên mục Lớp 2: Học tập của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
17 4.969
0 Bình luận
Sắp xếp theo