Viết 4 - 5 câu về tình cảm của em với thầy cô (13 mẫu)

Viết 4 - 5 câu về tình cảm của em với thầy cô. Thầy cô giáo là những người ngày đêm tận tụy, truyền đạt tri thức, dìu dắt học sinh nên người. Bởi vậy, viết về tình cảm của em với thầy cô sẽ là cơ hội quý giá giúp cho các em học sinh bộc lộ cảm xúc, bày tỏ tình cảm với thầy cô thân yêu. Dưới đây là dàn ý và những đoạn văn mẫu lớp 3 viết  về tình cảm của em với thầy cô hay, ngắn gọn. Mời các em cùng tham khảo nhé!

Đề bài: Viết 4 – 5 câu về tình cảm của em với thầy cô dựa vào gợi ý.

Nội dung dưới đây được thực hiện hoàn toàn bởi HoaTieu.vn, không vì mục đích thương mại. Mọi website lấy bài viết xin vui lòng dẫn nguồn. 

1. Dàn ý viết về tình cảm của em với thầy cô

Giới thiệu về thầy/cô giáo mà em yêu quý:

- Thầy cô em tên là gì? dạy môn gì?

- Thầy cô chăm sóc, dạy dỗ em như thế nào?

  • Bảo ban nhẹ nhàng hay nghiêm khắc?
  • Quan tâm đến học sinh ra sao?

- Tình cảm của em với thầy cô như thế nào?

Viết 4 - 5 câu về tình cảm của em với thầy cô lớp 2
Viết 4 - 5 câu về tình cảm của em với thầy cô lớp 2

2. Viết 4 - 5 câu về tình cảm của em với thầy cô số 1

Em rất yêu quý cô Hà Anh. Cô là giáo viên dạy môn âm nhạc của lớp em. Tiết học của cô lúc nào cũng rất vui vẻ, chúng em được cô dạy cho những bài hát thiếu nhi rất hay. Thỉnh thoảng, cô cũng sẽ hát tặng chúng em những bài hát mà chúng em thích. Một tuần, em chỉ được học một tiết âm nhạc của cô. Vì thế lúc nào em cũng mong thời gian trôi thật nhanh để lại được học cùng cô.

3. Viết 4 - 5 câu về tình cảm của em với thầy cô lớp 2 số 2

Cô giáo chủ nhiệm của em tên là Dương Cầm Ngọc Hà. Cô là cô giáo dạy văn đã có kinh nghiệm lâu năm. Vì vậy, cô luôn có cách quan tâm khác nhau đến từng bạn học sinh trong lớp, nhưng đều rất tận tâm và ấm áp. Với chúng em, cô như người mẹ thứ hai, không chỉ truyền dạy kiến thức, chỉ bảo em khi mắc mỗi mà còn quan tâm đến sức khỏe của mỗi học sinh. Mỗi ngày đến lớp cô đều hỏi: "Hôm nay các con có khỏe không? Đã ăn sáng hết chưa? Tâm trạng có vui không?..." Em yêu mến cô rất nhiều!

4. Viết về tình cảm của em với thầy cô hay số 3

Thầy Hùng là giáo viên dạy thể dục của lớp 2B chúng em. Thầy rất vui tính. Trong giờ học, thầy chỉ dạy tận tình từng động tác thể dục cho chúng em. Ai làm chưa đúng, thầy đều kiên nhẫn hướng dẫn tận nơi mà chẳng bao giờ quát mắng. Giờ giải lao, tụi học sinh chúng em vây quanh thầy để nghe giải đáp thắc mắc hay đôi khi là kể những câu chuyện cười. Em rất yêu mến thầy và mong năm học sau sẽ tiếp tục được thầy giảng dạy.

5. Nói về tình cảm của em đối với thầy cô giáo (10 mẫu)

Mời các em học sinh truy cập group Bạn Đã Học Bài Chưa? để đặt câu hỏi và chia sẻ những kiến thức học tập chất lượng nhé. Group là cơ hội để các bạn học sinh trên mọi miền đất nước cùng giao lưu, trao đổi học tập, kết bạn, hướng dẫn nhau kinh nghiệm học,...

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Lớp 2: Học tập của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
8 1.454
0 Bình luận
Sắp xếp theo