Viết 4 - 5 câu về một chuyến tham quan của em (5 mẫu)

Viết 4-5 câu về một chuyến tham quan của em bao gồm dàn ý và đoạn văn mẫu lớp 2: Kể về một chuyến tham quan của em lớp 2 ngắn gọn, hay nhất. Mời các em học sinh cùng tham khảo để có thêm ý tưởng cho bài viết của mình nhé.

Đề bài: Viết 4 - 5 câu về một chuyến tham quan của em.

Top 5 Viết 4 - 5 câu về một chuyến tham quan của em lớp 2 dưới đây được thực hiện bởi hoaTieu.vn. Các trang khác lấy bài xin ghi nguồn.

Viết về một chuyến tham quan của em
Viết về một chuyến tham quan của em

1. Dàn ý viết về một chuyến tham quan của em

  • Em được đi tham quan ở đâu?
  • Em làm những gì trong chuyến đi?
  • Cảm xúc của em về chuyến đi.

2. Viết 4-5 câu về một chuyến tham quan của em số 1

Cuối tuần trước, em được đi thăm quan hồ Hoàn Kiếm. Em và chị gái quyết định bắt xe buýt hai tầng để có cơ hội được ngắm nhìn thủ đô Hà Nội từ trên cao. Chúng em đã được dạo một vòng quanh hồ, cùng nhau ăn kem Tràng Tiền và tô tượng đất. Hai chị em chụp rất nhiều ảnh để làm kỉ niệm. Em cảm thấy hạnh phúc lắm!

3. Viết về chuyến tham quan lớp 2 số 2

Dịp kỉ niệm ngày mùng 2 tháng 9 năm ngoái, bố mẹ đã đưa em đến viếng lăng Bác. Để được vào lăng, cả nhà em cùng mọi du khách đều xếp hàng rất ngay ngắn, trật tự. Sau 30 phút, em đã được bước vào lăng Bác để tham quan. Nhìn Bác Hồ nằm trong đó mà em thấy lòng bồi hồi, xúc động. Khuôn mặt Bác hồng hào, hiền từ y như những bài thơ mà cô giáo thường đọc. Chuyến đi đã đem đến cho em những trải nghiệm bổ ích.

Viết về chuyến tham quan lớp 2
Viết về chuyến tham quan lớp 2

4. Kể về một chuyến đi tham quan lớp 2 số 3

Thứ bảy tuần trước, nhà trường tổ chức cho học sinh chúng em đi thăm công viên Thủ Lệ. Có rất nhiều con vật quý hiếm như chim công, voi, hổ, hươu cao cổ... trong vườn bách thú. Em cùng các bạn được ngắm nhìn, cho chúng ăn và chơi đùa thỏa thích. Buổi tham quan kết thúc mà tụi em chẳng ai muốn ra về. Đó là một ngày thật vui và ý nghĩa.

5. Kể về một chuyến tham quan của em số 4

Hè năm ngoái, em đã được đến thăm Thành Cổ Loa - một di tích lịch sử nổi tiếng gắn với câu chuyện cổ tích nỏ thần - Mị Châu, Trọng Thủy. Khi đến nơi, em đã rất ấn tượng với sự trang nghiêm, cổ kính và uy nghi của đền thờ. Cô hướng dẫn viên giới thiệu cho chúng em nghe về từng ngôi đền thờ, những điều hấp dẫn, kì bí xung quanh chúng. Kết thúc chuyến đi, em đã biết thêm nhiều kiến thức bổ ích về lịch sử dân tộc Việt Nam.

6. Viết về một chuyến tham quan của em số 5

Mùa hè năm ngoái, mẹ cho em đi du lịch ở Huế. Đó là một chuyến đi đầy thú vị. Em đã được đi qua con đèo Hải Vân nổi tiếng. Được ngắm nhìn lăng tẩm, đại nội Huế mang trong mình những trầm tích lịch sử. Nhưng em thích nhất là được ngồi thuyền trên dòng sông Hương thơ mộng, ăn những món ăn địa phương đặc sắc. Em yêu Huế vô cùng và chắc chắn sẽ trở lại thăm Huế vào một ngày không xa.

Mời các em học sinh truy cập group Bạn Đã Học Bài Chưa? để đặt câu hỏi và chia sẻ những kiến thức học tập chất lượng nhé. Group là cơ hội để các bạn học sinh trên mọi miền đất nước cùng giao lưu, trao đổi học tập, kết bạn, hướng dẫn nhau kinh nghiệm học,...

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Lớp 2: Học tập của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
8 3.696
0 Bình luận
Sắp xếp theo