Top 5 Viết 3 - 5 câu kể việc em và các bạn chăm sóc cây siêu hay

Viết 3-5 câu kể việc em và các bạn chăm sóc cây là đề bài luyện viết đoạn trong chương trình sách giáo khoa lớp 2 bộ Kết nối tri thức với cuộc sống. Dưới đây là một số mẫu viết về việc chăm sóc cây xanh, viết 3_5 câu kể lại việc em và các bạn chăm sóc cây ngắn gọn nhất. Mời các em cùng theo dõi.

Top 5 mẫu kể việc em và các bạn chăm sóc cây được thực hiện bởi HoaTieu.vn. Các trang khác lấy bài xin ghi nguồn.

Dàn ý kể việc em và các bạn chăm sóc cây

- Em và các bạn chăn sóc cây như thế nào? Trồng cây, nhổ cỏ, tưới nước, tỉa cành, bắt sâu...

- Kết quả việc em và các bạn chăm sóc cây ra sao?

- Em có cảm nhận gì khi làm xong việc đó? Vui vẻ, hạnh phúc, tự hào... vì làm được việc có ích.

1. Kể lại việc em và các bạn chăm sóc cây lớp 2 số 1

Chiều nay, em và các bạn cùng lớp cùng tưới nước cho các chậu cây ở trước hiên lớp học. Nào ra hoa loa kèn, hoa mười giờ... nở rực rỡ sắc màu. ban công lớp học. Em là con trai nên xung phong tưới nước. Còn các bạn khác thì nhổ cỏ, bắt sâu...Chúng em chăm sóc cây rất nhẹ nhàng để cây không bị gãy lá hay hoa. Sau khi hoàn thành xong công việc, ngắm chậu cây tươi tốt, em cảm thấy rất vui và tự hào vì làm được việc có ích.

Kể lại việc em và các bạn chăm sóc cây
Kể lại việc em và các bạn chăm sóc cây

2. Viết 3-5 câu kể việc em và các bạn chăm sóc cây số 2

Sáng thứ hai đầu tuần, trường em mua 10 cây hoa giấy nở rực rỡ để làm đẹp cảnh quan xung quanh. Các bạn lớp em đều xúm lại gốc cây trước cửa lớp xuýt xoa khổng ngừng về những bông hoa muôn màu sắc. Vì ở trước cửa lớp nên chúng em được phụ trách tưới nước và chăm sóc cây. Chúng em nhổ cỏ dại, tưới nước nhẹ nhàng vào gốc cây. Chỉ vài phút sau, cây hoa giấy trở nên còn rực rỡ, tươi tốt hơn trước. Em và các bạn đề hạnh phúc vì vừa làm được việc có ích cho môi trường.

3. Kể việc em và các bạn chăm sóc cây số 3

Cuối tuần trước, khu phố em phát động ngày hội trồng cây. Em và gia đình đều xung phong tham gia. Trong khi bố mẹ đào đất, trồng cây, thì chúng em được phân công tưới nước cho cây. Sau một ngày chăm chỉ, cả khu phố đã trồng được 30 cây ở các tuyến phố. Em rất hạnh phúc vì vừa làm được việc có ích cho môi trường.

4. Kể việc em và các bạn chăm sóc cây lớp 2 số 4

Cuối tuần trước, làng em phát động ngày lễ trồng cây. Em và các bạn nhỏ được phân công tưới nước cho cây ven đường. Chúng em cùng nhổ bỏ, bắt sâu và tưới cây. Em và các bạn rất vui vì vừa làm được việc có ích cho môi trường.

5. Kể về việc chăm sóc cây xanh số 5

Chủ nhật tuần trước, nhân ngày nghỉ rnhr rỗi, bố em đã mua giống cây cam ngọt về trồng trong vườn. Trong khi bố xới đất, trồng cây, em giúp bố lấy cây ra khỏi bầu đất và nhổ cỏ dại xung quanh. Kết thúc, em đi múc nước để tưới cây cho cây tươi tốt, chóng lớn. Em rất vui vì chắc không lâu nữa em sẽ được ăn trái cam do tính may mình trồng.

Mời các em học sinh truy cập group Bạn Đã Học Bài Chưa? để đặt câu hỏi và chia sẻ những kiến thức học tập chất lượng nhé. Group là cơ hội để các bạn học sinh trên mọi miền đất nước cùng giao lưu, trao đổi học tập, kết bạn, hướng dẫn nhau kinh nghiệm học,...

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Học tập của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
196 24.898
5 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Lê Anh Dũng
    Lê Anh Dũng

    Tài liệu hữu ích

    Thích Phản hồi 10/01/23
    • Minh Ngọc
      Minh Ngọc

      hữu ích

      Thích Phản hồi 10/01/23
      • Khon9 c0n gj
        Khon9 c0n gj

        Hay

        Thích Phản hồi 10/01/23
        • Jenifer Hoang
          Jenifer Hoang

          Cám ơn ad đã chia sẻ

          Thích Phản hồi 10/01/23
          • Minh Nguyễn
            Minh Nguyễn

            Rất hay ad ạ. Cho mình hỏi đây là mẫu tự sx hết ạ, chép thì có bị trùng bài ko?

            Thích Phản hồi 10/01/23
            • Nguyễn Thị Hải Yến
              Nguyễn Thị Hải Yến

              Top 5 mẫu kể việc em và các bạn chăm sóc cây được thực hiện bởi HoaTieu.vn. Tuy nhiên bạn chỉ nên lấy làm tài liệu tham khảo và tự viết một đoạn văn kể việc chăm sóc cây để tránh trùng lặp với những bạn cũng chép văn mẫu của HoaTieu.vn bạn nhé

              Thích Phản hồi 10/01/23