Top 12 Viết 4-5 câu về tình cảm của em với anh (chị hoặc em) của em hay chọn lọc

Viết 4-5 câu về tình cảm của em với anh (chị hoặc em) của em là những đoạn văn mẫu lớp 2 chọn lọc hay nhất được HoaTieu.vn thực hiện sẽ giúp các em học sinh có thêm vốn từ và ý tưởng khi viết về tình cảm, cảm xúc với anh chị hoặc em thân yêu của mình. Mời các em cùng tham khảo chi tiết.

Nội dung bài viết được thực hiện bởi HoaTieu.vn. Mọi website lấy bài xin vui lòng dẫn nguồn. 

Viết 4 - 5 câu về tình cảm của em với anh (chị hoặc em) của em
Viết 4 - 5 câu về tình cảm của em với anh (chị hoặc em) của em

Gợi ý Viết 4-5 câu về tình cảm của em với anh (chị hoặc em) của em

  • Giới thiệu về anh/chị/em của em: tên, tuổi, đang làm gì?…
  • Kỉ niệm đẹp hay hoạt động thường ngày giữa em và anh/chị/em mình: chơi đùa, học bài…
  • Nêu tình cảm, cảm xúc của em với anh/chị/em mình: yêu thương, tự hào..

1. Viết 4-5 câu về tình cảm của em với anh (chị hoặc em) của em số 1

Bé Na là em gái út mới tròn một tuổi của tôi. Tôi yêu em bé lắm và vẫn thường xuyên dành thời gian ở nhà để chơi cùng bé, giúp đỡ bà nội trong việc chăm sóc bé. Tôi rất vui mừng khi thấy bé Na ngày càng khỏe mạnh. Tôi sẽ cố gắng học tập và rèn luyện để trở thành một người anh trai gương mẫu cho bé Na.

2. Viết về tình cảm với anh chị hoặc em của em số 2

Anh trai em tên là Quân. Anh là một người đặc biệt và đáng quý trong đời em. Anh Quân hiện đang là học sinh lớp 8 tại trường cấp 2 gần nhà. Mỗi ngày, sau những giờ học bận rộn trên lớp, anh đều dành rất nhiều thời gian để dạy em học bài và chơi cùng em. Anh trai em còn chở em đi học và đón em về nhà, tạo điều kiện cho em có thể tập trung vào học tập và không lo lắng về việc đi lại. Em rất yêu quý và ngưỡng mộ anh trai mình.

 Viết về tình cảm với anh chị hoặc em của em hay nhất
Viết về tình cảm với anh chị hoặc em của em hay nhất

3. Viết về tình cảm với anh chị hoặc em của em lớp 2 số 3

Trong gia đình tôi, em Linh là thành viên nhỏ tuổi nhất. Thứ bảy tuần trước em vừa đón sinh nhật bốn tuổi. Linh là em bé út đáng yêu nên cả nhà tôi ai cũng yêu chiều em lắm. Có đồ ăn gì ngon, lúc nào tôi cũng nhớ để phần em. Mỗi cuối tuần, tôi luôn dành thời gian để đưa em đi chơi và dạy em vẽ tranh, đọc chữ. Tình cảm giữa hai chị em rất gắn bó và tôi sẽ mãi yêu thương em Linh như thế này.

4. Đoạn văn viết về tình cảm với anh chị hoặc em của em số 4

Em có một chị gái tên Thúy Ngân, học sinh lớp 10 tại trường Chuyên ở tỉnh. Chị Ngân học giỏi và chăm chỉ, luôn sẵn sàng dành thời gian để dạy em học bài và chơi cùng em. Mỗi lần chơi, chị còn mua những món quà vặt ngon lành cho em thưởng thức. Em yêu chị rất nhiều và biết rằng đây là người chị gái tuyệt vời nhất trên đời này.

5. Viết đoạn văn nêu tình cảm cảm xúc về anh chị hoặc em của em (8 mẫu)

Mời các em học sinh truy cập group Bạn Đã Học Bài Chưa? để đặt câu hỏi và chia sẻ những kiến thức học tập chất lượng nhé. Group là cơ hội để các bạn học sinh trên mọi miền đất nước cùng giao lưu, trao đổi học tập, kết bạn, hướng dẫn nhau kinh nghiệm học,...

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Học tập của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
4 739
0 Bình luận
Sắp xếp theo