Top 3 mẫu Kể tên những câu chuyện viết về thiên nhiên mà em đã đọc siêu hay

Kể tên những câu chuyện viết về thiên nhiên mà em đã đọc. Chia sẻ với các bạn những chi tiết thú vị trong câu chuyện là Bài 1, 2 trang 30 Tiếng Việt lớp 2 tập 2 SGK Kết nối tri thức thuộc nội dung Đọc mở rộng - Bài 6: Mùa vàng. Sau đây là gợi ý giải bài tập chi tiết, các em học sinh tham khảo để tự hoàn thiện bài tập của mình nhé.

Nội dung bài Chia sẻ với các bạn những chi tiết thú vị trong câu chuyện viết về thiên nhiên mà em đã đọc được thực hiện bởi HoaTieu.vn. Các trang khác lấy bài xin ghi nguồn.

1. Kể tên những câu chuyện viết về thiên nhiên mà em đã đọc

Những câu chuyện viết về thiên nhiên mà em đã đọc: Chuyện bốn mùa, Họa mi hót, Chuyện một khu vườn nhỏ, Nàng tiên mưa, Đám mây đen xấu xí, Giọt nước Tí Xíu...

2. Chia sẻ với các bạn những chi tiết thú vị trong câu chuyện

2.1. Chia sẻ với các bạn những chi tiết thú vị trong câu chuyện Chuyện bốn mùa

- "Chuyện bốn mùa" là câu chuyện tớ rất yêu thích kể về bốn nàng tiên Xuân, Hạ, Thu, Đông - tượng trưng cho bốn mùa xuân, hạ, thu, đông trong một năm ở nước ta. Qua câu chuyện, tớ hiểu rằng mỗi mùa đều có một vẻ đẹp riêng, đều có ích cho cuộc sống.

Chia sẻ với các bạn những chi tiết thú vị trong câu chuyện
Chia sẻ với các bạn những chi tiết thú vị trong câu chuyện

2.2. Chia sẻ với các bạn những chi tiết thú vị trong câu chuyện Chuyện một khu vườn nhỏ

- “Chuyện một khu vườn nhỏ” là câu chuyện mà mình rất yêu thích bởi sau khi đọc xong mình nhận ra: "Ban công có chim về đậu tức là vườn rồi!". Mình thấy yêu thiên nhiên hơn và cũng trồng thêm nhiều loại cây như ban công của bé Thu và ông của bạn ấy.

2.3. Chia sẻ với các bạn những chi tiết thú vị trong câu chuyện Họa mi hót

- "Họa mi hót" là câu chuyện tớ đọc xong cảm thấy yêu thiên nhiên, động vật hơn rất nhiều. Bởi vì khi họa mi giống như sứ giả mùa xuân xuất hiện cùng với tiếng hót của mình trong những ngày xuân đã làm cho vạn vật trên đời như có sự thay đổi diệu kì, tươi đẹp hơn, lấp lánh hơn và giàu sức sống hơn.

Mời các em học sinh truy cập group Bạn Đã Học Bài Chưa? để đặt câu hỏi và chia sẻ những kiến thức học tập chất lượng nhé. Group là cơ hội để các bạn học sinh trên mọi miền đất nước cùng giao lưu, trao đổi học tập, kết bạn, hướng dẫn nhau kinh nghiệm học,...

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Học tập của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
39 11.049
0 Bình luận
Sắp xếp theo