Top 8 Viết 4 - 5 câu kể về một buổi đi chơi cùng người thân hoặc thầy cô, bạn bè

Viết 4 - 5 câu kể về một buổi đi chơi cùng người thân hoặc thầy cô, bạn bè là đề bài luyện viết đoạn trong chương trình sách giáo khoa lớp 2 bộ sách Kết nối tri thức với cuộc sống học kì 2. Dưới đây là một số mẫu viết kể về buổi đi chơi cùng bạn bè, người thân hay nhất, ngắn gọn, đáng nhớ nhất để các em học sinh tham khảo nhằm viết cho mình một đoạn văn hay và ý nghĩa.

Top 8 đoạn văn mẫu kể về một buổi đi chơi cùng người thân hoặc thầy cô, bạn bè được thực hiện bởi HoaTieu.vn. Các trang khác lấy bài xin ghi nguồn.

1. Cách kể về một buổi đi chơi cùng người thân (hoặc thầy cô, bạn bè)

  • Em đã được đi đâu, vào thời gian nào? Có những ai cùng đi với em?
  • Mọi người đã làm gì?
  • Em và mọi người có cảm xúc như thế nào trong chuyến đi đó?
  • Nếu cảm nghĩ của em về chuyến đi.

2. Viết 4 - 5 câu kể về một buổi đi chơi cùng người thân hoặc thầy cô, bạn bè số 1

Viết 4-5 câu kể về một buổi đi chơi cùng người thân hoặc thầy cô, bạn bè
Viết 4-5 câu kể về một buổi đi chơi cùng người thân hoặc thầy cô, bạn bè

Cuối tuần trước, trường em tổ chức chuyến thăm quan khu vườn trồng dâu ở ngoại ô cho học sinh lớp 2, lớp 3. Buổi sáng, đúng bảy giờ ba mươi phút, em cùng cô giáo và các bạn di chuyển bằng xe buýt của trường đến địa điểm vườn dâu. Khi đến nơi, bọn em được cô hướng dẫn viên ở vườn dâu dẫn đi xem vườn dâu tây chín mọng, tươi tốt. Cô còn giảng giải về cách trồng và thu hoạch dâu tây. Nhưng điều làm em thích hơn cả là khi được tự tay hái và thưởng thức những trái dâu chín ngọt lịm tại vườn. Buổi đi chơi cùng cô giáo và bạn bè đã trở thành một trong nhưng kỉ niệm vui vẻ, hạnh phúc nhất của em.

3. Viết bốn đến năm câu kể về một buổi đi chơi cùng người thân hoặc thầy cô bạn bè số 2

Hè năm ngoái, gia đình em đã có một chuyến du lịch đến thành phố biển Đà Nẵng rất thú vị và đáng nhớ. Trong chuyến đi chơi 3 ngày 2 đêm ở thành phố xinh đẹp này, em đã được ngồi sau yên xe máy bố lái để dạo quanh cầu Rồng, tắm biển ở bãi biển Mỹ Khê... Đặc biệt điều khiến em thích nhất là được thưởng thức nhiều món ăn địa phương hấp dẫn như bún chả cá, bánh tráng cuốn thịt heo, mì Quảng, bánh tráng nướng... Mỗi địa điểm ghé thăm đều khiến em ngỡ ngàng vì vẻ đẹp của nó và sự thân thiện của người dân. Chuyến đi chơi ấy đã giúp em thỏa mãn niềm đam mê du lịch và cũng là cơ hội để em được trải nghiệm và tìm hiểu thêm về văn hóa địa phương. Em rất yêu Đà Nẵng và hy vọng sẽ quay lại đây vào một ngày gần nhất.

3. Kể về một buổi đi chơi cùng người thân hoặc thầy cô, bạn bè số 3

Vào chủ nhật tuần trước, em cùng Oanh - cô bạn thân được ba mẹ dẫn đi chơi ở công viên gần nhà. Chúng em đã chuẩn bị cả truyện tranh, nước uống, sữa và ít bánh kẹo cho chuyến đi. Khi đến nơi, tụi em trải khăn và ngồi dưới gốc cây sấu đọc truyện. Những cơn gió mát thỉnh thoảng lại đến chơi đùa cùng mái tóc chúng em. Thỉnh thoảng, bọn em sẽ nhâm nhi nước ngọt và bánh kẹo, kể cho nhau nghe những chuyện thú vị trong cuốn truyện mình đang đọc. Chuyến đi chơi đem lại cho em cảm giác hạnh phúc và bình yên đến lạ.

4. Kể về một buổi đi chơi lớp 2 số 4

Hôm qua, mẹ đưa hai chị em em đi chơi ở sở thú. Ở vườn bách thú có rất nhiều loài động vật mà em chưa nhìn thấy ngoài đời thực bao giờ, nào là hươu, nai, hổ báo... Nhưng trong đó em thích nhất là chú chim công xinh đẹp xèo đuôi. Chú ta có bộ lông xanh mướt, khi xòe đuôi trông như những hạt cườm lấp lánh làm tất cả mọi người xung quanh phải trầm trồ, thán phục. Em đã chụp rất nhiều tấm ảnh cùng gia đình và chú chim công. Em thấy chuyến đi chơi đã giúp mở mang tầm mắt em, để em có cơ hội được nhìn thấy thế giới động vật sinh động và tuyệt đẹp làm sao!

Viết 4 - 5 câu kể về một buổi đi chơi cùng người thân hoặc thầy cô, bạn bè

5. Kể về một chuyến đi chơi cùng gia đình số 5

Mỗi cuối tuần, em luôn được bố mẹ cho đến chơi nhà ông ngoại. Thứ bảy tuần này cũng vậy, ông ngoại đã dẫn em đi chơi ở Thảo Cầm Viên và ăn gà rán. Trong Thảo Cầm Viên, em được chiêm ngưỡng nhiều loài động vật đáng yêu như khỉ, voi, hươu cao cổ... Sau đó, em và ông cùng chơi đạp vịt, trò chơi mà em yêu thích. Ông còn chụp rất nhiều bức ảnh đẹp cho em để làm kỉ niệm. Dù khi về nhà đã thấm mệt như em cảm thấy rất vui và hạnh phúc.

6. Kể về buổi đi chơi cùng người thân số 6

Thứ bảy tuần trước, em được bố dẫn đi chơi công viên. Khi đến nơi em đã chơi rất nhiều trò chơi thú vị cùng các bạn ở công viên. Em thích nhất là xe đụng, bó còn ngồi cùng em trên chiếc xe ấy. Khi mệt, bố đưa em đi ăn KFC và còn mua cả kem socola cho em nữa. Dù về nhà đã thấm mệt nhưng em cảm thấy vui lắm!

7. Kể về một buổi đi chơi số 7

Cuối tuần, có xuất chiếu phim hoạt hình Kẻ cắp mặt trăng mới ra, bố mẹ đã đưa em ra rạp chiếu phim gần nhà để xem phim. Bố còn mua bỏng ngô và coca - những đồ ăn nhanh mẹ thường không bao giờ cho em ăn. Chuyến đi chơi rất vui vẻ, em được xem một bộ phim hay, được ăn món ăn mà mình thích và quan trọng hơn cả là suốt buổi đi chơi đều có bố mẹ đi cùng.

8. Kể về một buổi đi chơi cùng thầy cô, bạn bè số 8

Thứ bảy tuần trước, nhà trường tổ chức cho học sinh chúng em đi thăm công viên Thủ Lệ. Có rất nhiều con vật quý hiếm như chim công, voi, hổ, hươu cao cổ... trong vườn bách thú. Em cùng các bạn được ngắm nhìn, cho chúng ăn và chơi đùa thỏa thích. Buổi tham quan kết thúc mà tụi em chẳng ai muốn ra về. Đó là một ngày thật vui và ý nghĩa.

Mời các em học sinh truy cập group Bạn Đã Học Bài Chưa? để đặt câu hỏi và chia sẻ những kiến thức học tập chất lượng nhé. Group là cơ hội để các bạn học sinh trên mọi miền đất nước cùng giao lưu, trao đổi học tập, kết bạn, hướng dẫn nhau kinh nghiệm học,...

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Học tập của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
213 41.806
4 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Hoa Trịnh
    Hoa Trịnh

    văn mẫu kể về một buổi đi chơi cùng người thân hoặc thầy cô, bạn bè rất hay

    Thích Phản hồi 10/01/23
    • Bùi Linh
      Bùi Linh

      Rất hay đó ad

      Thích Phản hồi 10/01/23
      • Cinderella
        Cinderella

        💯😊

        Thích Phản hồi 10/01/23
        • Trần Thanh Tâm
          Trần Thanh Tâm

          Hay lắm!!!!!!!!!!!!

          Thích Phản hồi 10/01/23