Viết 1-2 câu về cây thì là trong câu chuyện Sự tích cây thì là

Viết 1-2 câu về cây thì là trong câu chuyện Sự tích cây thì là thuộc nội dung Câu hỏi số 4 trang 25 VBT Tiếng Việt 2 tập 2 Kết nối tri thức. Dưới đây là gợi ý giải bài tập Viết về cây thì là được thực hiện bởi HoaTieu.vn, mời các em cùng tham khảo nhé.

Gợi ý giải bài tập dưới đây được thực hiện bởi HoaTieu.vn. Các trang khác lấy bài xin ghi nguồn.

 Viết về cây thì là
Viết về cây thì là

1. Viết 1-2 câu về cây thì là trong câu chuyện Sự tích cây thì là số 1

Cây thì là có dáng hình mảnh khảnh, lá cây bé tí xíu đến xin Trời đặt tên. Trong lúc ông Trời còn đang suy nghĩ, cây đã nhanh nhảu tưởng Trời đặt tên cho mình là "thì là", và đi khoe với chúng bạn.

2. Viết về cây thì là trong câu chuyện Sự tích cây thì là số 2

Cây thì là đến xin ông Trời đặt tên. Nhìn vóc dáng mánh khảnh, lá cây nhỏ xíu, ông Trời còn đang bận suy nghĩ, thì cây đã mừng rỡ tưởng mình được đặt cái tên "thì là".

Sự tích cây thì là
Sự tích cây thì là

3. Viết 2 câu về cây thì là trong câu chuyện Sự tích cây thì là số 3

Có một loài cây dáng mảnh mai, lá bé xíu đến xin Trời đặt tên cho mình. Trời phân phân mãi vẫn chưa nghĩ ra, thì cây đã nhầm tưởng mình được đặt cái tên "thì là" mà mừng rỡ chạy đi xa.

Mời các em học sinh truy cập group Bạn Đã Học Bài Chưa? để đặt câu hỏi và chia sẻ những kiến thức học tập chất lượng nhé. Group là cơ hội để các bạn học sinh trên mọi miền đất nước cùng giao lưu, trao đổi học tập, kết bạn, hướng dẫn nhau kinh nghiệm học,...

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Học tập của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
20 6.077
0 Bình luận
Sắp xếp theo