Viết 4-5 câu thể hiện tình cảm, cảm xúc của em khi năm học sắp kết thúc hay chọn lọc

Viết 4 - 5 câu thể hiện tình cảm, cảm xúc của em khi năm học sắp kết thúc là đề bài luyện viết đoạn trong chương trình sách Tiếng Việt lớp 2 KNTT tập 2. Năm học sắp kết thúc cũng là lúc các em học sinh sắp phải tạm chia tay mái trường thân yêu, thầy cô, bạn bè. Chắc hẳn ai cũng có thật nhiều cảm xúc vui, buồn, hạnh phúc hay tiếc nuối muốn bày tỏ. Dưới đây là những đoạn văn mẫu nêu Cảm xúc của em khi năm học sắp kết thúc lớp 2 ngắn gọn, hay, ý nghĩa, nhằm giúp cho các em học sinh có thêm ý tưởng cho bài tập làm văn của mình.

/data/image/2022/04/08/viet-4-5-cau-the-hien-tinh-cam-cam-xuc-cua-em-khi-nam-hoc-sap-ket-thuc.jpg
Viết 4-5 câu thể hiện tình cảm, cảm xúc của em khi năm học sắp kết thúc

Gợi ý Viết 4-5 câu thể hiện tình cảm, cảm xúc của em khi năm học sắp kết thúc

  • Em có suy nghĩ, cảm xúc gì khi năm học sắp kết thúc?
  • Em cảm thấy thế nào nếu mấy tháng nghỉ hè không đến trường?
  • Em sẽ nhớ nhất điều gì về trường lớp, về thầy cô khi nghỉ hè?

1. Viết 4-5 câu thể hiện tình cảm, cảm xúc của em khi năm học sắp kết thúc số 1

Năm học sắp kết thúc. Hôm qua, lớp em đã có buổi tổng kết cuối năm. Kết quả học tập của em rất tốt. Cô giáo còn khen gợi em trước toàn thể lớp học. Em cảm thấy rất tự hào. Nhưng em cũng thấy buồn vì phải xa thầy cô và bạn bè. Em mong năm học mới sẽ đến thật nhanh.

2. Viết 4 đến 5 câu thể hiện tình cảm cảm xúc của em khi năm học sắp kết thúc số 2

Mẫu được thực hiện bởi HoaTieu.vn, mọi website khác lấy bài xin dẫn nguồn

Năm học sắp kết thúc, em cảm thấy có thật nhiều cảm xúc buồn vui lẫn lộn. Vui vì sắp được nghỉ ba tháng hè thật dài. Em sẽ được vui chơi thỏa thích, được về quê thăm ông bà, đi du lịch cùng ba mẹ như kế hoạch đã lên... Nhưng em cũng buồn lắm vì sắp phải tạm xa mái trường, lớp học, thầy cô, bạn bè thân yêu.

3. Cảm xúc của em khi năm học sắp kết thúc lớp 2 số 3

Mẫu được thực hiện bởi HoaTieu.vn, mọi website khác lấy bài xin dẫn nguồn

Chỉ còn một tuần nữa là năm học sẽ kết thúc. Em và các bạn trong lớp đang hồi hộp chờ đợi kết quả tổng kết cuối năm. Tuần trước em đã hoàn thành các bài kiểm tra cuối năm một cách thuận lợi. Em mong rằng mình sẽ đạt được điểm số và thành tích thật cao để hè này được bố mẹ thưởng cho chuyến du lịch Đà Nẵng.

4. Cảm xúc của em khi năm học sắp hết số 4

Mẫu được thực hiện bởi HoaTieu.vn, mọi website khác lấy bài xin dẫn nguồn

Năm học lớp hai chuẩn bị khép lại. Hôm qua, cô giáo vừa công bố thành tích học tập của lớp. Em vinh dự được là một trong hai bạn học sinh xuất sắc của lớp. Lúc đó em cảm thấy thật vui và hạnh phúc biết bao. Đây là trái ngọt cho sự cố gắng và chăm chỉ của em suốt một năm học qua. Em tự nhủ bản thân sẽ nỗ lực hơn nữa để tiếp tục đạt được thành tích tốt như vậy, làm cho thầy cô, bố mẹ tự hào.

5. Nói cảm xúc, suy nghĩ của em về trường lớp thầy cô khi năm học sắp kết thúc số 5

Cảm xúc khi sắp kết thúc năm học vô cùng hỗn độn. Em suy nghĩ rất nhiều về thầy cô, bạn bè. Em vẫn còn nhớ những khoảnh khắc thầy cầm tay mình đưa từng nét chữ, ân cần chỉ bảo từng phép tính. Những ngày em ốm không đi học được, thầy qua tận nhà hỏi thăm, giảng bài cho em. Em mong lại sớm đến ngày khai trường để em được gặp lại thầy cô và các bạn.

6. Viết đoạn văn thể hiện tình cảm, cảm xúc của em khi năm học sắp hết số 6

Năm học sắp kết thúc. Chúng em đang bận rộn cho kì thi cuối kì. Em cố gắng ôn tập tốt để đạt được kết quả cao. Sau khi kết thúc năm học, em sẽ được nghỉ hè. Điều đó khiến em cảm thấy rất háo hức, mong chờ.

7. Cảm xúc của em khi năm học sắp hết số 7

Một năm học lại kết thúc. Thành tích học tập của em rất cao. Bố mẹ đã thưởng cho em một chiếc xe đạp. Em cảm thấy rất hạnh phúc. Kì nghỉ hè cũng sắp đến. Em rất mong chờ và háo hức.

8. Cảm xúc của em khi năm học sắp hết lớp 3 số 8

Thứ 6 tuần vừa qua, lớp em đã có một buổi tổng kết cuối năm nhiều cảm xúc. Sau khi nghe cô giáo chủ nhiệm nhận xét thành tích học tập của các bạn trong lớp, chúng em đã có một buổi liên hoan nhỏ. Em và các bạn đều cảm thấy rất vui và hạnh phúc vì đã đạt được những thành tích tốt sau một năm học cố gắng, chăm chỉ. Sau buổi tổng kết này, chúng em sẽ chia tay nhau để nghỉ hè. Em cảm thấy vừa vui vẻ, mong đợi vì có 3 tháng nghỉ hè, vừa buồn và không lỡ vì phải rời xa bạn bè, thầy cô.

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
60 9.806
0 Bình luận
Sắp xếp theo