(Siêu hay) TOP 15 Viết 4-5 câu về một việc làm mà em thích lớp 2

Viết 4-5 câu về một việc làm mà em thích gồm tuyển tập 15 đoạn văn mẫu Tiếng Việt 2 CTST hay đặc sắc, độc đáo nhất, gợi ý cho các em học cách chia sẻ với mọi người hoạt động/việc làm mà em yêu thích, sở thích cá nhân của bản thân, từ đó hoàn thiện bài tập làm văn đạt điểm cao. Sau đây là nội dung chi tiết, mời các em cùng tham khảo trên HoaTieu.vn.

Đề bài: Viết 4 - 5 câu về một việc làm mà em thích.

Văn mẫu Viết 4-5 câu về một việc làm mà em thích do HoaTieu.vn thực hiện. Các trang khác lấy bài xin ghi nguồn.

Viết về một việc làm mà em thích
Viết về một việc làm mà em thích

1. Gợi ý Viết 4-5 câu về một việc làm mà em thích hay nhất

1. Hình thức: Viết đoạn văn 4-5 câu.

2. Nội dung

- Giới thiệu việc làm em yêu thích? Nấu cơm, dọn nhà, học bài, đá bóng, nhảy dây, vẽ tranh...

- Em hay thực hiện việc làm đó khi nào? Cùng ai?

- Em làm việc ấy ra sao?

- Nêu cảm xúc của em khi làm việc mình yêu thích? Hạnh phúc, vui vẻ...

2. Viết về một việc làm mà em thích số 1

Em rất thích đọc truyện tranh. Nếu hôm nào làm xong bài tập sớm, mẹ sẽ cho em đọc truyện tranh khoảng tầm 45 phút mỗi ngày. Đó là những quyển truyện tranh rất thú vị như: Doremon, Shin cậu bé bút chì,... hay cả những câu chuyện cổ tích Tấm Cám, Thạch Sanh em được mẹ mua cho. Mỗi khi đọc những câu chuyện ấy, em như chìm đắm trong thế giới thần kì của các nhân vật. Đọc truyện tranh không chỉ đem lại những phút giây giải trí, mà còn giúp em khám phá ra năng khiếu vẽ tranh hoạt hình từ sớm của bản thân.

3. Viết về một việc làm mà em thích lớp 2 số 2

Một trong những việc em thích nhất là tham gia câu lạc bộ học đàn violin vào mỗi Chủ nhật. Tại đây, em có cơ hội được làm quen nhiều người bạn mới và tham gia các hoạt động ngoại khóa khác như biểu diễn văn nghệ. Tham gia vào các hoạt động này đem đến cho em những trải nghiệm rất thú vị và khoảng thời gian đáng nhớ.

4. Viết 5 câu về một việc làm mà em thích số 3

Nhà em có khu vườn nhỏ trồng nhiều cây và hoa lắm, nào là thược dược, mẫu đơn, hoa hồng, hoa mười giờ... lúc nào cũng nở rực rỡ cả một góc trời. Vì vậy em rất thích được chăm sóc cây xanh giúp bố mẹ vào thời gian rảnh rỗi. Thường em sẽ dậy từ lúc 6 giờ sáng, xách từng xô nước ra tưới cho những cây hoa tươi tốt. Em mong cây sẽ luôn phát triển tốt và nở hoa rực rỡ.

5 câu về một việc làm mà em thích
5 câu về một việc làm mà em thích

5. Viết 4 - 5 câu về một việc làm mà em thích hay nhất số 4

Được cùng bố ra vườn chăm sóc cây cảnh là việc em rất yêu thích. Hôm nay cũng vậy, sau khi ăn sáng xong, em đội mũ, đeo khẩu trang cùng đôi bao tay rồi nhanh nhẹn chạy ra vườn cùng bố. Bố và em cùng nhặt cỏ, bới sâu, tỉa cành, vun xới cho đất tơi xốp, sau đó cùng nhau tưới đây. Trong lúc làm việc, bố kể em nghe những câu chuyện hay về thiện nhiên. Điều ấy đã nuôi dưỡng trong em tình yêu với thiên nhiên, cỏ cây từ khi còn bé xíu. Em yêu và tự hào về vườn cây của gia đình vô cùng.

6. Kể về một việc làm mà em thích số 5

Việc em thích làm nhất là mỗi cuối tuần được mẹ dẫn đi siêu thị mua đồ ăn và vui chơi. Sau khi mua đủ hết đồ cần thiết, hai mẹ con em sẽ đi ăn trưa. Em có thể gọi những món mình thích như gà rán, khoai tây chiên trong bữa ăn đó. Vừa ăn, mẹ và em sẽ tâm sự những điều xảy ra trong một tuần đã qua cho nhau nghe. Sau khi ăn xong em còn được mẹ mua một cây kem socola mát lạnh, ngọt ngào. Đó là những giây phút ấm áp, hạnh phúc nhất của em trong một tuần.

7. Viết về một việc làm mà em thích của học sinh lớp 2

Viết 4-5 câu về một việc làm mà em thích

8. Viết 4-5 câu về một việc làm mà em thích lớp 2 (10 mẫu)

Kể về những việc em thích làm cùng người thân

Kể về một công việc em đã làm cùng người thân

Kể về một việc em đã làm ở nhà

Mời các em học sinh truy cập group Bạn Đã Học Bài Chưa? để đặt câu hỏi và chia sẻ những kiến thức học tập chất lượng nhé. Group là cơ hội để các bạn học sinh trên mọi miền đất nước cùng giao lưu, trao đổi học tập, kết bạn, hướng dẫn nhau kinh nghiệm học,...

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Học tập của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
11 2.529
0 Bình luận
Sắp xếp theo