Top 10 Viết 4 - 5 câu giới thiệu một đồ dùng học tập em đã nói ở trên

Viết 4 - 5 câu giới thiệu một đồ dùng học tập em đã nói ở trên là đề bài luyện viết đoạn trong chương trình sách giáo khoa lớp 2 bộ Kết nối tri thức với cuộc sống học kì 2 (Tuần 18). Dưới đây là một số mẫu viết về đồ dùng học tập hay và ngắn gọn để các em học sinh tham khảo nhằm viết cho mình một đoạn văn hay và ý nghĩa.

Nội dung Top 10 đoạn văn giới thiệu một đồ dùng học tập em dưới đây được thực hiện bởi HoaTieu.vn. Các trang khác lấy bài xin ghi nguồn.

Top 9 bài văn mẫu dưới đây bao gồm: bài tả đồ dùng học tập lớp 2 Chân trời sáng tạo, tả đồ dùng học tập lớp 2 Kết nối tri thức, giới thiệu quyển sách giáo khoa lớp Hai, tả cây bút chì lớp 2, giới thiệu chiếc thước kẻ, tả hộp đựng bút, tả chiếc cặp sách, tả chiếc bút mực... với nội dung đề tài rất phong phú, các em cùng tham khảo và chọn ra đồ dùng học tập mà em yêu thích để làm chủ đề nhé.

1. Viết 4 - 5 câu giới thiệu một đồ dùng học tập số 1

Chiếc bút máy của em mang nhãn hiệu "Hoa sen". Trên thân bút còn có hình hai bé thơ, tóc cài nơ và dòng chữ "Bút mài nét thanh nét đậm". Dáng hình cái bút rất xinh, thon thon, dài khoảng 13cm. Cái nắp bút có mắc cài bằng kim loại màu vàng, nổi bật hẳn trên thân bút màu xanh lá cây. Ngòi bút hình mũi giáo màu vàng, nằm trên chiếc lưỡi gà màu đen bằng nhựa cứng. Ngòi bút và lưỡi gà cắm vào cổ bút bằng kim loại, nối liền với ruột bút là ống nhựa cứng màu đen để đựng mực.

2. Viết 4-5 câu giới thiệu một đồ dùng học tập lớp 2 số 2

Tuần trước, em được chị gái tặng một hộp màu. Hộp có vỏ hình chữ nhật bảy sắc cầu vồng rực rỡ. Bên trong hộp gồm có mười hai cây bút màu được xếp thành hàng. Mỗi màu như có hình như cây bút ngắn mập mạp lại được bọc bên ngoài bởi một lớp giấy bóng. Hộp màu đã giúp tô nên những gam màu tuyệt đẹp cho bức tranh của mình.

3. Viết đoạn văn ngắn từ 5 đến 7 câu tả một đồ dùng học tập của em số 3

Mẹ mua cho em một tệp đựng giấy kiểm tra màu xanh trong suốt. Nó có hình chữ nhật, lớn hơn tờ giấy A4 một chút. Bên ngoài tệp được trang trí thêm các hình vẽ ngộ nghĩnh như bông hoa, gấu bông rất dễ thương. Bên hông tệp có một cái phéc kéo giúp em dễ dàng đóng mở túi để lấy giấy kiểm tra. Em có thể cất các bài kiểm tra gọn gàng và bảo quản thật lâu. Nếu chẳng may gặp trời mưa, em cũng chẳng lo sợ sẽ bị ướt giấy đựng trong tệp. Em thầm cám ơn mẹ vì đã chu đáo mua cho em một đồ dùng học tập thật hữu ích.

Viết 4 - 5 câu giới thiệu một đồ dùng học tập em đã nói ở trên

4. Giới thiệu một đồ dùng học tập của em số 4

Em có một quyển sổ tay hình chữ nhật nho nhỏ được mẹ mua cho vào đầu năm học mới. Vì quyển sổ chỉ to bằng bàn tay nên em luôn mang theo bên người để sử dụng khi cần thiết. Bìa sổ có màu hồng nhạt phủ kim tuyến lấp lánh dễ thương lắm! Những trang giấy trắng bên trong thẳng hàng đều tăm tắm, thơm mùi giấy mới. Mỗi ngày em đều ghi chú những điều cần nhớ vào sổ rất tiện lợi.

5. Tả một đồ dùng học tập của em ngắn gọn số 5

Em có một cục tẩy bé xíu chỉ dài bằng 2 đốt ngón tay, dày khoảng 1 cm. Ruột tẩy làm bằng cao su mềm, nhuộm màu xanh lá cây rất đẹp. Khi đưa cục tẩy trước ánh sáng mặt trời, em lại thấy nó ánh lên trong suốt. Mùi cục tẩy thơm ngọt như một viên kẹo. Bên ngoài cục tẩy khoác chiếc áo vừa vặn làm bằng bìa mềm. Cách đầu tẩy khoảng nửa cm là vỏ áo được trang trí cùng màu xanh nhưng đậm hơn. Trên vỏ tẩy còn in hình hai chú cún bông đáng yêu. Em rất yêu thích đồ dùng học tập này.

6. Viết 4-5 câu giới thiệu một đồ dùng học tập ngắn gọn số 6

Nhân dịp sinh nhật, mẹ mua tặng em một chiếc đèn bàn. Chiếc đèn cũng làm bằng nhựa hình cây nấm màu đỏ, có công tắc và nút vặn điều chỉnh độ sáng rất thuận tiện. Bóng đèn nằm gọn trong chụp đèn xinh xắn. Chiếc đèn như một người bạn chiếu sáng giúp em cùng em học bài, đọc sách. Em rất thích chiếc đèn này.

7. Giới thiệu chiếc cặp sách của em số 7

Năm nay em được mẹ mua cho một chiếc cặp xách có in hình chú mèo Hello Kitti màu anh đào rất dễ thương. Chiếc cặp hình chữ nhật, làm bằng loại vải bố rất dày dặn. Cạnh của cặp được viền bằng vải da màu hồng đậm trông rất đẹp mắt. Bên trong cặp còn có 3 ngăn đựng đồ, hai ngăn lớn em để đựng sách và một ngăn nhỏ đựng đồ dùng học tập như bút chì, thước kẻ, chiếc bảng con, khăn quàng đỏ,... Đây cũng là chiếc cặp đẹp nhất trong cửa hàng mà hai mẹ con em phải chọn thật lâu mới tìm được.

8. Tả cây bút chì lớp 2 số 8

Em có một chiếc bút chì kim màu xanh lá cây rất đẹp. Chiếc bút chì dài khoảng 15cm, có hình trụ thon dài, đầu bút nhọn, viết ra nét rất thanh mảnh. Trên đầu bút cũng gắn một cục tẩy nho nhỏ màu xanh để e sử dụng xóa những nét viết sai. Em thường dùng bút chì để vẽ tranh, luyện chữ đẹp, nhờ thế mà vở của em năm nay được cô giáo chọn đi thi vở sạch chữ đẹp cấp trường đấy!

9. Viết đoạn văn giới thiệu về đồ dùng học tập số 9

Bàn học của em đặt bên cửa sổ có thể nhìn ra vườn cây thoáng mát. Bàn được làm bằng gỗ bình thường chứ không phải quý hiếm gì nhưng đã được đánh bóng và được phủ lên một lớp áo màu nâu trông rất đẹp. Bàn hình chữ nhật, dài khoảng một mét, rộng hơn nửa mét. Bên dưới có hai ngăn đựng đồ, phía trên là giá sách giúp em để đồ dùng học tập gọn gàng, ngăn nắp.

10. Viết 4-5 câu giới thiệu về đồ dùng học tập lớp 2 số 10

Em có quyển sách giáo khoa môn Đạo đức rất đẹp. Nó có hình chữ nhật 24x14cm và bìa màu xanh lá cây bắt mắt. Phía trên cùng của bìa có in tên sách. Ở chính giữa bìa in hình hai bạn nhỏ đang tưới cây. Cuốn sách đã giúp ích cho em rất nhiều trong học tập. Em học được nhiều kiến thức hay, thú vị từ sách.

Mời các em học sinh truy cập group Bạn Đã Học Bài Chưa? để đặt câu hỏi và chia sẻ những kiến thức học tập chất lượng nhé. Group là cơ hội để các bạn học sinh trên mọi miền đất nước cùng giao lưu, trao đổi học tập, kết bạn, hướng dẫn nhau kinh nghiệm học,...

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Lớp 2: Học tập của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
358 85.435
0 Bình luận
Sắp xếp theo