Chia sẻ với bạn về một món quà Trung thu mà em thích 2024

Chia sẻ với bạn về một món quà Trung thu mà em thích - Giải bài 2: Thư Trung thu sgk Tiếng Việt lớp 2 tập 2 Chân trời sáng tạo. Mời các em cùng tham khảo gợi ý chi tiết để hoàn thiện bài tập theo yêu cầu sách giáo khoa nhé.

Gợi ý Chia sẻ với bạn về một món quà Trung thu mà em thích dưới đây được thực hiện bởi HoaTieu.vn. Các trang khác lấy bài xin ghi nguồn.

1. Chia sẻ với bạn về một món quà Trung thu mà em thích số 1

Món quà trung thu mà em thích nhất là chiếc váy công chúa mà mẹ tặng. Chiếc váy có màu hồng, lấp lánh kim tuyến với nhiều tầng bèo nhún. Tối rước đèn trung thu, nhờ có chiếc váy mới mà em trở nên rổi bật, xinh xắn hơn hẳn.

Giải tiếng việt 2 bài 2: Thư Trung thu
Giải tiếng việt 2 bài 2: Thư Trung thu

2. Chia sẻ với bạn về một món quà Trung thu mà em thích lớp 2 số 2

Em rất thích chiếc đèn trung thu hình cá chép do chính tay bố làm và tặng em. Trong đêm hội trăng rằm, em đã có kỉ niệm đáng nhớ với chiếc đèn trung thu lấp lánh, độc đáo ấy.

Mời các em học sinh truy cập group Bạn Đã Học Bài Chưa? để đặt câu hỏi và chia sẻ những kiến thức học tập chất lượng nhé. Group là cơ hội để các bạn học sinh trên mọi miền đất nước cùng giao lưu, trao đổi học tập, kết bạn, hướng dẫn nhau kinh nghiệm học,...

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Lớp 2: Học tập của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
4 90
0 Bình luận
Sắp xếp theo