Xem sao hạn tuổi Thìn 2023

Xem sao hạn tuổi Thìn 2023 - Sao hạn tuổi Thìn năm 2023 được Hoatieu chia sẻ trong bài viết này sẽ giúp các bạn nắm được bảng sao chiếu mệnh của tuổi Thìn 2023 cũng như các vận hạn người tuổi Thìn có thể gặp phải trong năm mới Quý Mão để từ đó có thể tiến hành làm lễ cúng dâng sao giải hạn đầu năm mới nhằm giảm bớt tai ương tật ách trong năm 2023.

Dưới đây là bảng sao hạn năm 2023 theo năm sinh của người tuổi Thìn bao gồm các tuổi Nhâm Thìn, Giáp Thìn, Bính Thìn, Mậu Thìn, Canh Thìn.

 Sao hạn tuổi Thìn năm 2023

1. Sao hạn tuổi Thìn năm 2023

Tuổi Can ChiNăm sinhSao - Hạn 2023 nam mạngSao - Hạn 2023 nữ mạng
Tuổi Nhâm Thìn1952Sao Mộc Đức - Hạn Huỳnh TuyểnSao Thủy Diệu - Hạn Toán Tận
Tuổi Giáp Thìn1964Sao Vân Hán - Hạn Thiên LaSao La Hầu - Hạn Diêm Vương
Tuổi Bính Thìn1976Sao Thủy Diệu - Hạn Thiên TinhSao Mộc Đức - Hạn Tam Kheo
Tuổi Mậu Thìn1988Sao Mộc Đức - Hạn Huỳnh TuyểnSao Thủy Diệu - Hạn Toán Tận
Tuổi Canh Thìn2000Sao Vân Hán - Hạn Thiên LaSao La Hầu - Hạn Diêm Vương

2. Tuổi Thìn năm 2023 gặp sao hạn nào?

Tên sao chiếu tuổi Thìn năm 2023Cát - HungẢnh hưởng của sao và tháng kỵ
Sao Mộc ĐứcCátCát tinh mang đến điều tốt lành, may mắn cho việc mở rộng công việc làm ăn, phát triển thêm ngành nghề mới hoặc có được cơ hội làm ăn lớn với người có quyền thế. Sao tốt nhất vào tháng 10 và 12 âm.
Sao Vân HánTrung bìnhSao này còn gọi là Vân Hớn hay Văn Hán, là trung tinh. Năm có sao này chiếu thì công việc làm ăn hay chuyện học hành thi cử ở mức trung bình. Ngoài ra, cần chủ động kiểm soát cảm xúc kẻo dễ nóng nảy mà vạ miệng. Sao xấu nhất vào tháng 2, 5 và 8 âm lịch.
Sao Thủy DiệuTrung bìnhSao này chiếu mang tới cả cát khí và xui khí. Cát khí mang tới tài lộc, hỷ sự, trong nhà có nhiều chuyện vui. Nhưng xui khí mang lại sự bất trắc, tai nạn đường sông nước, vạ miệng, đàm tiếu thị phi. Sao này xấu nhất vào tháng 4 và 8 âm lịch.
Sao La HầuHungGây rắc rối liên quan đến pháp luật, thưa kiện. Gặp nhiều chuyện phiền muộn, mắc bệnh về khí huyết, thần kinh, bị hao tài tốn của đa phần do chữa trị bệnh tật. Sao này kỵ nhất với nam giới. Kỵ nhất tháng 1 và 7 âm.

3. Hạn năm 2023 đối với người tuổi Thìn

  • Hạn Huỳnh Tuyển: người gặp hạn này dễ bị hao tài và bệnh nặng. Cần hạn chế đi lại đường sông nước kẻo gặp họa sát thân. Hạn này khiến việc mưu cầu danh lợi gặp khó, nên an phận thủ thường hơn là tranh đấu kẻo bị thiệt thân.
  • Hạn Thiên La: Hạn này chủ về phá phách không yên, đau ốm dai dẳng không khỏi khiến hao tốn nhiều tiền bạc. Ngoài ra, gặp hạn này cần chú trọng việc làm ăn kẻo dễ bị lừa gạt.
  • Hạn Thiên Tinh: Hạn này chủ về bị ngộ độc thực phẩm, chuyện tai bay vạ gió, đau ốm vì vấn đề tâm lý. Nữ giới gặp hạn này cẩn thận kẻo bị sảy thai.
  • Hạn Toán Tận: Hạn này chủ về tiền mất tật mang, tiền bạc hao tổn, lại có họa sát thân, tai nạn xe cộ nguy hiểm tính mạng. Ngoài ra, hạn này dễ bị đau ốm lâu ngày không khỏi, bệnh trạng không rõ nguyên nhân.
  • Hạn Diêm Vương: Gặp hạn này cần thận trọng chuyện làm ăn kẻo vướng vào kiện tụng pháp luật, cãi vã, tranh chấp, giúp người làm ơn mắc oán. Cần hết sức lưu ý vấn đề đi lại, tham gia giao thông, đề phòng tai nạn bất ngờ. Nữ mạng bất lợi về chuyện sinh nở. Ngoài ra, có tin buồn trong gia tộc.

4. Cách cúng sao giải hạn 2023 cho người tuổi Thìn

Tham khảo tại đây

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tết cổ truyền - Tài liệu của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
7 6.016
0 Bình luận
Sắp xếp theo