Khai trương đầu năm ngày nào tốt 2024?

Ngày tốt khai trương đầu năm 2024 - Xem ngày tốt khai trương đầu năm là phong tục truyền thống của các doanh nghiệp cũng như các hộ kinh doanh buôn bán với mong muốn một năm mới làm ăn may mắn thuận lợi. Nhân dịp năm mới 2024 và Tết nguyên đán Giáp Thìn, Hoatieu xin chia sẻ đến bạn đọc danh sách ngày tốt khai trương đầu năm 2024, ngày đẹp mở hàng năm Giáp Thìn để các bạn cùng tham khảo.

Xem ngày tốt khai trương đầu năm mới, xem ngày tốt khai trương theo tuổi là những hoạt động tâm linh giúp gia tăng may mắn thuận lợi cho gia chủ trong công việc làm ăn, kinh doanh. Vậy trong tháng 2 2024 có những ngày nào tốt thích hợp cho việc khai trương, mở hàng? Để chọn được ngày đẹp khai trương đầu năm mới 2024, mời các bạn cùng tham khảo danh sách ngày đẹp khai xuân, khai trương, mở cửa hàng trong dịp năm mới Giáp Thìn 2024 dưới đây của Hoatieu.

1. Ngày đẹp tháng 2 năm 2024

Dưới đây là lịch tháng 2 năm 2024. Để xem các ngày tốt tháng 2 năm 2024, các bạn chọn các ngày có chấm màu đỏ. Các  ngày có chấm màu xám là ngày hắc đạo, không nên tiến hành các việc trọng đại.

Ngày đẹp tháng 2 năm 2024

2. Ngày đẹp mở hàng đầu năm Giáp Thìn 2024

Chọn ngày nào tốt để khai trương mở hàng đầu năm Giáp Thìn 2024 là vấn đề nhiều người quan tâm. Dưới đây là danh sách các ngày tốt khai trương, mở hàng đầu năm mới Giáp Thìn 2024 các bạn đọc có thể tham khảo để lựa chọn ngày mở hàng đầu năm sao cho phù hợp.

3. Ngày tốt khai trương năm 2024 theo tuổi

Mời các bạn tham khảo tại đây.

4. Cách chọn tuổi đẹp mở hàng năm 2024

Đối với những người làm ăn kinh doanh thì chuyện chọn người hợp tuổi để mở hàng đầu năm lại càng quan trọng. Người được chọn mở hàng đầu năm thường là người hợp tuổi, hợp mệnh với năm 2024.

Không những thế, họ phải là người có "vía tốt", làm ăn phát đạt , sức khỏe tốt, tính tình xởi lởi, gia đình ấm êm, thuận hòa, không muộn phiền. Gia chủ chú ý không nên chọn những người thuộc tứ hành xung, nhà có tang hoặc kinh doanh thua lỗ để mở hàng cho cửa hàng mình.

Gia chủ cần tránh chọn những người mở hàng đầu năm có tuổi phạm Tam Tai trong năm nay như Thân - Tý - Thìn hoặc những tuổi bị sao chiếu mệnh xấu.

Việc người trong nhà hay chủ cửa hàng tự mở hàng nhà mình là hoàn toàn có thể nếu thỏa mãn yếu tố hợp tuổi và biết cách thức tiến hành.

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tết cổ truyền của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
47 46.838
0 Bình luận
Sắp xếp theo