Kịch bản chương trình tất niên cuối năm 2023

Kịch bản chương trình tất niên cuối năm 2023 - Kịch bản dẫn chương trình tất niên công ty, lời dẫn chương trình tiệc tất niên cuối năm là một phần không thể thiếu để lễ Tất niên cuối năm thành công tốt đẹp. Chỉ vài ngày nữa chúng ta sẽ tạm biệt năm 2023 và đón chào năm mới 2024. Chính vì vậy các bạn hãy bắt tay lên kế hoạch tổ chức lễ Tất niên cuối năm 2023 ngay từ bây giờ nhé. Dưới đây là một số mẫu kịch bản chương trình lễ Tất niên cuối năm, kịch bản dẫn chương trình tất niên hay và chi tiết sẽ giúp các bạn có thêm ý tưởng để buổi lễ Tất niên công ty cuối năm thật đáng nhớ.

Tổ chức tất niên cuối năm là hoạt động thường niên của các doanh nghiệp, cơ quan đoàn thể nhằm tổng kết lại những điều đã đạt được trong năm cũ và đặt ra các phương hướng, kế hoạch cho năm mới. Để tổ chức bữa tiệc tất niên cuối năm sao cho thành công và ấn tượng thì việc lên chi tiết kịch bản tất niên là khâu tổ chức rất quan trọng. Nhâm dịp xuân mới Giáp Thìn 2024, Hoatieu xin chia sẻ đến bạn đọc một số mẫu kịch bản chương trình tất niên cuối năm, kịch bản dẫn chương trình tất niên công ty, kịch bản chương trình Year End Party hay chọn lọc để các bạn có thêm ý tưởng tổ chức tiệc tất niên khép lại năm 2023.

Kịch bản chương trình tất niên

1. Kịch bản chương trình tất niên công ty 2023

1. Chào khách mời và biểu diễn văn nghệ chào mừng

Kính thưa các vị quan khách, ban tổ chức xin được trân trọng kính mời quý vị cùng toàn thể cán bộ công nhân viên của công ty ổn định chỗ ngồi để bữa tiệc của chúng ta được bắt đầu. Chương trình của chúng ta sẽ chính thức bắt đầu sau 5 phút nữa, xin cảm ơn.

Văn nghệ chào mừng trước khi bắt đầu chương trình.

2. Giới thiệu chương trình

Vâng vừa rồi là màn trình diễn chào mừng đầy sôi động để chào mừng tất cả các bạn đã tới với bữa tiệc ngày hôm nay. Lời đầu tiên cho phép…..(tên MC) được thay mặt cho ban lãnh đạo công ty…..(tên công ty), xin được gửi tới toàn thể những vị khách quý đang có mặt tại đây lời chào và lời chúc sức khỏe thân thương nhất.

Xin được nhiệt liệt chào mừng các khách mời cùng toàn thể các cán bộ nhân viên công ty đã đến tham gia bữa tiệc tất niên cuối năm với chủ đề……(tên chủ đề) ngày hôm nay. Kính thưa quý vị chỉ còn vài ngày nữa thôi chúng ta sẽ chính thức chia tay năm cũ để bước sang một năm mới rực rỡ hơn với những hy vọng mới, thành công mới. Hy vọng rằng bữa tiệc ngày hôm nay sẽ mang tới cho các bạn bầu không khí thân thuộc của Tết cổ truyền, đem đến những giờ phút sum họp để đồng nghiệp cùng nhau chia sẻ trò chuyện về công việc và thành tích đạt được trong năm qua.

3. Phần giới thiệu đại biểu tham dự

Trong buổi tiệc tất niên….(tên buổi tiệc) ngày hôm nay, chúng ta hãy cùng nhau nở một tràng pháo tay để cùng chào đón các vị khách quý cùng ban lãnh đạo công ty đã tới tham gia buổi tiệc. Tôi xin trân trọng giới thiệu:

Ông/Bà….(lãnh đạo công ty chủ trì sự kiện) là…(chức vụ) của công ty. Xin quý vị một tràng pháo tay nồng nhiệt chào đón.

Xin được trân trọng giới thiệu, Ông/Bà….(đối tác) là khách mời, là đối tác của công ty chúng ta. Một tràng pháo tay nồng nhiệt cho sự xuất hiện của các vị khách quý cùng toàn thể các cán bộ công nhân viên công ty đã tham gia bữa tiệc tất niên tại đây.

4. Phần vinh danh, khen thưởng

Kính thưa quý vị, để Công ty có thể đạt được những thành quả như ngày hôm nay ngoài sự lãnh đạo sáng suốt của cấp quản lý thì còn có sự nỗ lực của tập thể cán bộ nhân viên. Bằng sự đoàn kết và sáng tạo, bằng những giải pháp hợp lý và sự cố gắng của mỗi nhân viên chúng ta đã có một năm thành công trên nhiều phương diện, hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu đã đặt ra. Ban lãnh đạo công ty….xin trân trọng gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến toàn thể các bạn nhân viên đã có những đóng góp quý báu cho sự tăng trưởng và phát triển của công ty.

Và sau đây xin kính mời những cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm qua lên sân khấu để nhận những phần thưởng xứng đáng từ phía ban lãnh đạo công ty: Ông/Bà…., Bộ phận…., thành tích…..

Xin quý vị một tràng pháo tay thật nồng nhiệt để cổ vũ cho những cá nhân có thành tích tuyệt vời!

5. Phần khai tiệc

Vâng kính thưa quý vị, tiếp theo đây chúng tôi xin trọng kính mời Ông/Bà….(người đại diện công ty)….- chức vụ:….sẽ lên phát biểu chào mừng và tuyên bố khai tiệc

Vừa rồi là lời phát biểu của Ông/Bà….và xin mời ban lãnh đạo công ty:

Ông/Bà….

Ông/Bà….

Ông/Bà….

Có mặt trong buổi tiệc chúng ta cùng lên sân khấu nâng ly chúc mừng năm mới và khai tiệc. Xin mời toàn thể các vị khách mời và cán bộ nhân viên công ty hãy cùng nâng ly: Chúc mừng năm mới, sức khỏe, an khang, thịnh vượng, thành công! Đại thành công!

Buổi tiệc đã chính thức bắt đầu xin kính mời quý vị thưởng thức. Chúc quý vị ngon miệng.

Ca sĩ/nhóm nhảy lên biểu diễn trong lúc tiệc tối diễn ra.

6. Phần chơi game và bốc thăm trúng thưởng

Phần chơi game

Sau đây, chúng ta sẽ cùng tham gia một trò chơi vô cùng thú vị và hấp dẫn. Tôi xin được mời lên sân khấu…..(số lượng) người chơi. Mọi người muốn tham gia cánh tay của các bạn đâu rồi. Hoặc bạn muốn ai tham gia hãy gọi thật to lên người đó nhé! Và xin phép được mời anh….chị….lên sân khấu cùng tham gia.

MC giới thiệu trò chơi và cách chơi: Trò chơi sau đây có tên là ….

Tạo không khí sôi động và hài hước cho khán giả và người tham gia

Chúc mừng người chiến thắng và trao giải thưởng

Phần bốc thăm trúng thưởng

Và không để quý vị phải chờ lâu nữa ngay sau đây chính là hoạt động Bốc thăm trúng thưởng! Xin mời quý vị hãy giơ cao tấm vé của mình lên và chờ đón xem ai sẽ mang được những phần quà vô cùng giá trị của ban tổ chức để về nhà ăn tết đây? Vâng, xin chúc cho quý vị sẽ là người may mắn đó. Kính mời đại diện công ty…., ông….lên sân khấu bốc thăm quay số để tìm ra người sở hữu giải thưởng may mắn hôm nay.

Vâng, xin chúc mừng những vị khách may mắn đã nhận được những giải thưởng giá trị của chương trình.

Giải nhất……

Giải nhì…..

Giải ba……

7. Phần bế mạc chương trình

Kính thưa quý vị khách quý đang có mặt tại buổi tiệc liên hoan tất niên…..(tên chương trình) của…..(tên doanh nghiệp), vậy là chương trình của chúng ta đã đi đến hồi kết. Năm cũ sắp qua năm mới sẽ tới, thay mặt ban lãnh đạo công ty tôi xin được gửi lời chúc năm mới chân thành nhất tới quý vị. Chúc cho mọi người năm mới an khang, thịnh vượng, tràn đầy sức khỏe và ngày một phát triển đạt được nhiều thành công hơn nữa. Chúc cho quý công ty của các vị ngày càng phát đạt, vạn sự như ý!

Một lần nữa, xin được cảm ơn sự hiện diện của quý vị tại buổi tiệc ngày hôm nay. Trước khi chia tay xin được mời toàn thể các vị khách quý, cán bộ công nhân viên của….(tên doanh nghiệp) chúng ta cùng nhau lên sân khấu chụp ảnh lưu niệm. Xin kính mời!

2. Lời dẫn chương trình tất niên cuối năm

Lời dẫn chương trình tất niên cuối năm là một trong những công tác quan trọng để tổ chức bữa tiệc tất niên thêm hoàn hảo. Dưới đây là mẫu kịch bản dẫn chương trình tất niên, các bạn có thể tham khảo để lấy ý tưởng và bổ sung thêm để kịch bản chương trình tất niên cuối năm thêm phần ý nghĩa.

Kính thưa quý vị, vậy là một năm cũng đã dần đi qua, một năm với biết bao khó khăn vất vả, bên cạnh đó cũng có những niềm vui, hạnh phúc cùng với những thành tựu mà chúng ta đã có được trong năm vừa qua. Và ngày hôm nay, chúng ta cùng sum họp tại đây để cùng nhau nhìn lại chuỗi ngày tháng vừa qua, để cùng giao lưu, trò chuyện, chia sẻ với nhau những kinh nghiệm, những thành công đã đạt được trong suốt chặng đường chúng ta cùng sát cánh bên nhau.

Kính thưa quý vị, bước sang thềm năm mới MC xin được chúc cho công ty ngày càng phát triển, có nhiều đối tác và gặt hái được nhiều thành công trong năm mới, cũng xin được chúc cho toàn thể các thành viên của công ty dồi dào sức khỏe, làm ăn phát tài có thêm nhiều đóng góp để công ty ngày càng phát triển và tiến xa hơn nữa, cuối cùng xin được chúc cho tất cả chúng ta sang năm mới vạn sự như ý và an khang thịnh vượng.

Kính thưa quý vị, trong buổi tiệc ngày hôm nay thì chúng ta có sự hiện diện của các vị khách mời và các vị ban lãnh đạo công ty ........... và chúng tôi xin được trân trọng giới thiệu.

Ông (bà) .................. là giám đốc của công ty .......... một tràng pháo tay thật nồng nhiệt thưa quý vị. Tiếp theo xin được trân trọng giới thiệu ông (bà) ................. là khách mời cũng vị là đối tác của công ty chúng ta, một tràng pháo tay thật nồng nhiệt nữa thưa quý vị Tiếp theo xin được trân trọng giới thiệu ông (bà) ............... cũng là khách mời và là đối tác của công ty chúng ta, vâng một tràng pháo tay thật nồng nhiệt thưa quý vị (tùy theo bao nhiêu người MC linh động lấy danh sách và nêu tên).

Kính thưa quý vị và lời phát biểu vừa rồi đã chính thức khai mạc bữa tiệc ngày hôm nay, một lần nữa xin phép được thay mặt cho ban tổ chức cùng ekip thực hiện chương trình, xin kính chúc quý vị có một bữa tiệc vui vẻ và ngon miệng.”

Khi bữa tiệc bắt đầu những lời dẫn lôi cuốn, thu hút khách dự tham gia hoạt động văn nghệ giải trí tương tác cũng được chú trọng.

Bạn có thể tham khảo lời dẫn dưới đây: “Và ngay sau đây để chương trình thêm phần vui vẻ và hấp dẫn, sẽ là chương trình văn nghệ với chủ đề chào xuân mới, xin được kính mời ca sĩ..................

Tiết mục rất hay đúng không ạ? Bây giờ, mọi người có ai muốn thể hiện tài năng âm nhạc của mình không ạ? MC................ xin được kính mời tất cả quý vị, những ai yêu thích âm nhạc hãy mạnh dạn, tự tin lên sân khấu để đăng ký với MC để dành tặng tới tất cả mọi người có mặt trong bữa tiệc ngày hôm nay. Xin trân trọng kính mời.”

Kính thưa quý vị, thưa toàn thể các đồng nghiệp vậy là năm cũ sắp qua và năm mới sắp tới. Tôi xin được gửi tới quý vị lời chúc tốt đẹp nhất, chúc quý vị và gia đình năm mới an khang thịnh vượng, phát tài phát lộc. Tôi xin phép được khép lại buổi tiệc liên hoan công ty tại đây. Một lần nữa chúc quý vị và gia đình năm mới tràn ngập niềm vui. Chúc mừng năm mới.

3. Lời dẫn chương trình tất niên công ty 2023

Mở đầu:

Xin hân hoan chào đón toàn thể quý vị đang có mặt trong buổi tiệc liên hoan tất niên của công ty ........... ngày hôm nay. Lời nói đầu tiên cho phép MC .......... được thay mặt cho ban lãnh đạo cùng tất cả các anh chị cán bộ công nhân viên của công ty .......... và những người thực hiện chương trình, xin gửi tới toàn thể quý vị, lời kính chúc sức khỏe, lời chào mừng nồng nhiệt nhất và thân thương nhất.

Bắt đầu:

Kính thưa quý vị, vậy là một năm cũng đang dần trôi qua, một năm với những bộn bề lo toan, những khó khăn nhọc nhằn vất vả, và bên cạnh đó cũng có những niềm vui, hạnh phúc cùng với những thành công mà chúng ta có được trong năm vừa qua, và ngày hôm nay tất cả mọi người chúng ta cùng sum họp quây quần bên nhau tại nơi này để cùng nhìn lại những chuỗi ngày tháng vừa đi qua, để chúng ta cùng giao lưu cùng trò chuyện chia sẻ với nhau về những kinh nghiệm cũng như những thành quả chúng ta đạt được và chúng ta cùng ôn lại những kỷ niệm trong suốt chặn đường mà chúng ta cùng sát cánh bên nhau.

Kính thưa quý vị, bước sang thềm năm mới MC ............ xin được chúc cho công ty ............ ngày càng phát triển, có nhiều đối tác và gặt hái được nhiều thành công trong năm mới, cũng xin được chúc cho toàn thể các thành viên của công ty .............. dồi dào sức khỏe, làm ăn phát tài có thêm nhiều đóng góp để công ty ............... ngày càng phát triển và tiến xa hơn nữa, cuối cùng xin được chúc cho tất cả chúng ta sang năm mới vạn sự như ý và an khang thịnh vượng!

Kính thưa quý vị, trong buổi tiệc ngày hôm nay thì chúng ta có sự hiện diện của các vị khách mời và các vị ban lãnh đạo công ty ........... và chúng tôi xin được trân trọng giới thiệu.

Ông (bà) .................. là giám đốc của công ty .......... một tràng pháo tay thật nồng nhiệt thưa quý vị.

Tiếp theo xin được trân trọng giới thiệu ông (bà) ................. là khách mời cũng vị là đối tác của công ty chúng ta, một tràng pháo tay thật nồng nhiệt nữa thưa quý vị.

Tiếp theo xin được trân trọng giới thiệu ông (bà) ............... cũng là khách mời và là đối tác của công ty chúng ta, vâng một tràng pháo tay thật nồng nhiệt thưa quý vị (tùy theo bao nhiêu người MC linh động lấy danh sách và nêu tên).

Vâng kính thưa quý vị và ngay sau đây chúng tôi xin được trân trọng kính mời ông (bà) là giám đốc của công ty ............. sẽ lên phát biểu cũng như khai mạc buổi tiệc tất niên ngày hôm nay, xin được trân trọng kính mời ông (bà).

Kính thưa quý vị và lời phát biểu vừa rồi cũng đã chính thức khai mạc buổi tiệc ngày hôm nay, một lần nữa xin phép được thay mặt cho ban tổ chức cùng những người thực hiện chương trình, xin kính chúc cho tất cả quý vị có một buổi tiệc thật là vui tươi và ngon miệng.

Và ngay sau đây là chương trình giao lưu văn nghệ với chủ đề chào đón xuân mới, xin được kính mời tất cả quý vị những ai yêu thích âm nhạc hãy mạnh dạn lên trên này đăng ký với Mc những ca khúc thật hay thật ý nghĩa và sôi động để dành tặng tới tất cả mọi người đang có mặt trong buổi tiệc ngày hôm nay, xin trân trọng kính mời và kính mời. Và để mở đầu cho chương trình ngày hôm nay Mc ......... xin gửi tới toàn thể quý vị ca khúc Nắng có còn xuân, xin mời quý vị cùng lắng nghe ..........

Kết thúc:

Kính thưa quý vị, thưa toàn thể các đồng nghiệp vậy là năm cũ sắp qua và năm mới sắp tới. Tôi xin được gửi tới quý vị lời chúc tốt đẹp nhất, chúc quý vị và gia đình năm mới an khang thịnh vượng, phát tài phát lộc. Tôi xin phép được khép lại buổi tiệc liên hoan công ty .................... tại đây. Một lần nữa chúc quý vị và gia đình năm mới tràn ngập niềm vui. Chúc mừng năm mới.

4. Kịch bản tổ chức tất niên xóm 2023

Mở đầu:

Xin kính chào toàn thể quý vị đang có mặt trong buổi tiệc tất niên hội đồng hương ... (thôn,xom...) mừng xuân ... năm ... . Lời nói đầu tiên cho phép MC... được thay mặt cho ban tổ chức cùng những người thực hiện chương trình, xin gửi tới toàn thể quý vị lời kính chúc sức khỏe, lời chào mừng nồng nhiệt và thân thương nhất.

Vào đề:

Kính thưa tất cả quý vị, vậy là năm cũ năm ... đã khép lại và mở cửa đón năm mới năm ... đã sang, một năm mới với rất nhiều điều mới đang chờ đón tất cả chúng ta.

Nhìn lại một năm vừa qua với tất cả mọi người chúng ta đã có những chuỗi ngày tháng làm việc vất vả mệt nhọc, trong đó có những thành công cũng như những khó khăn trong công việc, và ngày hôm nay tất cả chúng ta ngồi lại nơi đây để cùng chia sẻ những niềm vui với những gì chúng ta đã làm được và rút ra những kinh nghiệm, để trong những năm sau chúng ta hoàn thành công việc được tốt hơn. Và cũng chính vì điều này cho nên ngày hôm nay chúng ta có một buổi liên hoan tất niên thật thân mật và ấm áp bên nhau thưa quý vị.

Nếu có giới thiệu đại biểu thì làm phần này:

Kính thưa tất cả quý vị, và tới tham dự với chúng ta trong buổi tiệc ngày hôm nay chúng tôi xin được trân trọng giới thiệu ông (bà) ... là ... của hội đồng hương ... (thôn, xóm...) xin dành một tràng pháo tay thật nồng nhiệt thưa quý vị, tiếp theo là ông (bà)... là ... của hội đồng hương ... (thôn, xóm...) một tràng pháo tay thật nồng nhiệt nữa thưa quý vị. Và cuối cùng là sự hiện diện đông đủ của tất cả quý vị đang có mặt trong buổi tiệc ngày hôm này, một tràng pháo tay thật nồng nhiệt cho sự góp mặt đông đủ của tất cả quý vị.

Phát biểu:

Kính thưa tất cả quý vị và ngay bây giờ xin được trân trọng kính mời ông (bà) ... là ... của hội đồng hương ... (thôn, xóm...) sẽ đại diện cho ban tổ chức lên có đôi lời phát biểu cũng như chính thức khai mạc buổi tiệc tất niên ngày hôm nay, xin trân trọng kính mời ông. (phát biểu xong MC đỡ lời - Vâng xin được cảm ơn lời phát biểu của ông... đại diện cho ban tổ chức và ngay bây giờ đây buổi tiệc tất niên mừng xuân ... năm ... đã chính thức bắt đầu nhân dịp bước sang thềm năm mới Mc xin một lần nữa được thay mặt cho ban tổ chức cùng toàn thể những người thực hiện chương trình xin gửi tới toàn thể quý vị một lời kính chúc năm mới dồi dào sức khỏe, thành công, hạnh phúc, an khang thịnh vượng, vạn sự như ý, xin được chúc cho tất cả quý vị một buổi tiệc tất niên thật vui tươi ấm áp và ngon miệng. :))

Văn nghệ:

Kính thưa quý vị ngay sau đây là chương trình giao lưu văn nghệ với chủ đề mừng tất niên đón chào mừng xuân mới, MC xin trân trọng kính mời tất cả quý vị những ai yêu thích âm nhạc, xin mời lên trên này đăng ký với MC ... để gửi tặng tới tất cả mọi người đang có mặt trong buổi tiệc thay lời chúc mừng đầu xuân năm mới, xin trân trọng kính mời và kính mời.

Và mở đầu cho chương trình ngày hôm nay Mc ... xin gửi tới toàn thể quý vị một ca khúc được mang tên Con Bướm Xuân xin mời quý vị cùng thưởng thức.

...........................

Kết thúc chương trình

“Kính thưa quý vị quan khách, pháp hoa đã rực ráng trên bầu trời báo hiệu một năm cũ sắp qua và năm mới đang đến rất gần. Ngay trong giờ khắc chuyển giao này, tôi xin được gửi tới quý vị lời chúc tốt đẹp nhất, chúc quý vị và gia đình năm mới an khang thịnh vượng, phát tài phát lộc. Buổi tiệc cuối năm xin khép lại tại đây. Chúc mừng năm mới.”

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
12 26.603
0 Bình luận
Sắp xếp theo