Xem sao hạn tuổi Mão 2023

Xem sao hạn tuổi Mão 2023 - Năm 2023 tuổi Mão sao nào chiếu mệnh? Tuổi Mão sao gì 2023? Đây là các câu hỏi được nhiều bạn đọc quan tâm khi mà Tết nguyên đán 2023 Quý Mão đã đến rất gần rồi. Việc nắm được sao chiếu mệnh tuổi Mão năm 2023 sẽ giúp các bạn biết được sao chiếu mệnh 2023 của mình là ngôi sao nào, tốt hay xấu để làm lễ nghinh sao hoặc giải hạn trong dịp đầu năm mới. Sau đây là chi tiết bảng tính sao hạn 2023 tuổi Mão, mời các bạn cùng tham khảo.

1. Bảng sao hạn 2023 tuổi Mão

Tuổi Can ChiNăm sinhSao - Hạn nam mạngSao - Hạn nữ mạng
Tuổi Tân Mão1951Sao La Hầu - Hạn Tam KheoSao Kế Đô - Hạn Thiên Tinh
Tuổi Quý Mão1963Sao Kế Đô - Hạn Địa VõngSao Thái Dương - Hạn Địa Võng
Tuổi Ất Mão1975Sao Thái Bạch - Hạn Toán TậnSao Thái Âm - Hạn Huỳnh Tuyển
Tuổi Đinh Mão1987Sao La Hầu - Hạn Tam KheoSao Kế Đô - Hạn Thiên Tinh
Tuổi Kỷ Mão1999Sao Kế Đô - Hạn Địa VõngSao Thái Dương - Hạn Địa Võng

2. Tuổi Mão năm 2023 gặp sao hạn nào?

Tuổi Mão năm 2023 gặp sao hạn nào?

Nam Tân Mão năm 2023 bị sao La Hầu chiếu mạng. Sao La Hầu được xem là sao xấu trong hệ thống Cửu Diệu. Dưới đây là hệ thống sao hạn tuổi Mão sẽ gặp phải trong năm 2023.

Tên sao chiếu tuổi Mão năm 2023Cát - HungẢnh hưởng của sao và tháng kỵ
Sao La HầuHungGây rắc rối liên quan đến pháp luật, thưa kiện. Gặp nhiều chuyện phiền muộn, mắc bệnh về khí huyết, thần kinh, bị hao tài tốn của đa phần do chữa trị bệnh tật. Sao này kỵ nhất với nam giới. Kỵ nhất tháng 1 và 7 âm.
Sao Kế ĐôHungSao này kỵ nhất với nữ giới. Thường gây tai nạn bất ngờ, hao tài tốn của, tang khó, bệnh tật, thị phi, đau khổ, buồn rầu, họa vô đơn chí, trong gia đình có việc không may. Kỵ nhất tháng 3 và 9 âm.
Sao Thái BạchHungGây hao tán tài lộc, nguy cơ mất của do làm ăn thất bại hoặc bị trộm cắp, lừa đảo. Có tiểu nhân quấy phá, dễ vướng kiện tụng pháp luật. Kỵ nhất tháng 5 âm và kỵ màu trắng quanh năm.
Sao Thái DươngCátGây hao tán tài lộc, nguy cơ mất của do làm ăn thất bại hoặc bị trộm cắp, lừa đảo. Có tiểu nhân quấy phá, dễ vướng kiện tụng pháp luật. Kỵ nhất tháng 5 âm và kỵ màu trắng quanh năm.
Sao Thái ÂmCátTốt cho cầu cả danh và lợi, có lộc về đất cát. Sao tốt nhất vào tháng 9 âm, nhưng kỵ tháng 10 và 11 âm. Nữ giới có thể gặp bất lợi về sinh nở.

3. Hạn năm 2023 đối với người tuổi Mão

  • Hạn Tam Kheo: gặp hạn này cần đề phòng thương tật ở chân tay, đi xe cộ nên cẩn thận kẻo bị va chạm bất ngờ, chú ý chứng phong thấp, bệnh xương khớp và chứng mỏi mắt hay mắt bị mờ.
  • Hạn Toán Tận: Hạn này chủ về tiền mất tật mang, tiền bạc hao tổn, lại có họa sát thân, tai nạn xe cộ nguy hiểm tính mạng. Ngoài ra, hạn này dễ bị đau ốm lâu ngày không khỏi, bệnh trạng không rõ nguyên nhân.
  • Hạn Địa Võng: Hạn này ví như cạm bẫy, khiến đương số đi xa bất lợi, dễ bị tai bay vạ gió, làm phúc phải tội. Ngoài ra, gặp hạn này trong năm còn dễ vướng thị phi, bị kẻ xấu lừa gạt. Đồng thời, cẩn trọng trong nội tộc có chuyện tang gia, công việc khó khăn, làm ăn trắc trở phải bỏ giữa chừng.
  • Hạn Thiên Tinh: Hạn này chủ về bị ngộ độc thực phẩm, chuyện tai bay vạ gió, đau ốm vì vấn đề tâm lý. Nữ giới gặp hạn này cẩn thận kẻo bị sảy thai.
  • Hạn Huỳnh Tuyển: Người gặp hạn này dễ bị hao tài và bệnh nặng. Cần hạn chế đi lại đường sông nước kẻo gặp họa sát thân. Hạn này khiến việc mưu cầu danh lợi gặp khó, nên an phận thủ thường hơn là tranh đấu kẻo bị thiệt thân.

4. Cách cúng sao giải hạn 2023 cho người tuổi Mão

Tham khảo tại đây

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tết cổ truyền - Tài liệu của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
15 9.412
0 Bình luận
Sắp xếp theo