Giáo án Mĩ thuật 5 Chân trời sáng tạo Kì 2

Tải về
Lớp: Lớp 5
Môn: Mĩ thuật
Dạng tài liệu: Giáo án
Bộ sách: Chân trời sáng tạo

Giáo án Mĩ thuật 5 Chân trời sáng tạo Học kì 2 được biên soạn bám sát chương trình, giúp thầy cô thuận tiện trong giảng dạy và phát triển phẩm chất học sinh. Giáo án Mĩ thuật 5 CTST kì 2 được thiết kế khoa học, dễ chỉnh sửa, mang lại hiệu quả cao trong mỗi tiết học. Đây là tài liệu hữu ích, đồng hành cùng giáo viên tiểu học trong năm học mới.

Nội dung Giáo án Mĩ thuật 5 CTST Học kì 2

Bộ giáo án word môn Mĩ thuật lớp 5 bộ Chân trời sáng tạo HK2 bao gồm các bài giảng từ Chủ đề 4-6. Để xem toàn bộ nội dung chi tiết, mời các bạn sử dụng file tải về trong bài.

Giáo án Mĩ thuật 5 CTST chủ đề 4

CHỦ ĐỀ: KHÁM PHÁ THẾ GIỚI

MỤC TIÊU CHỦ ĐỀ:

- Quan sát và nhận thức thẩm mĩ: Nêu được cách sử dụng một số yếu tố tạo hình để mô phỏng đối tượng thẩm mĩ.

- Sáng tạo và ứng dụng thẩm mĩ: Tạo được sản phẩm mĩ thuật 2D về vẻ đẹp cảnh vật trên thế giới.

- Phân tích và đánh giá thẩm mĩ: Chỉ ra được yếu tố tạo hình trong mỗi sản phẩm mĩ thuật; tôn trọng các kì quan, sản phẩm văn hóa của các nước trên thế giới; thể hiện được tình đoàn kết, hữu nghị giữa các dân tộc trên thế giới .

BÀI 1: KÌ QUAN THẾ GIỚI

(2 tiết)

I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT

1. Kiến thức

Sau bài học này, HS sẽ:

- Trình bày được cách mô phỏng công trình kiến trúc theo ảnh.

- Vẽ được một công trình kiến trúc tiêu biểu trên thế giới bằng nét.

- Chỉ ra được nét tạo hình và đậm nhạt trong sản phẩm mĩ thuật.

- Chia sẻ được vẻ đẹp tạo hình và ý nghĩa văn hóa của công trình kiến trúc thể hiện trong sản phẩm mĩ thuật.

2. Năng lực

Năng lực chung:

- Biết chuẩn bị đồ dùng, vật liệu thông dụng để học tập, tự chủ và bộc lộ sở thích, khả năng của bản thân trong thực hành sáng tạo.

- Biết dùng vật liệu và công cụ, họa phẩm để thực hành sáng tạo nên sản phẩm, thể hiện tính ứng dụng của sản phẩm phục vụ học tập hoặc vui chơi, sinh hoạt.

Năng lực riêng:

- Nhận biết được: cách sử dụng một số yếu tố tạo hình để mô phỏng đối tượng thẩm mĩ.

3. Phẩm chất

- Trân trọng vẻ đẹp, ý nghĩa văn hóa của công trình kiến trúc trên thế giới.

II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC

1. Đối với giáo viên

- SGK, SGV, Giáo án Mĩ thuật 5 (Bản 1).

- Hình ảnh các công trình kiến trúc tiêu biểu trên thế giới.

2. Đối với học sinh

- SGK Mĩ thuật 5 (Bản 1).

- Vở bài tập Mĩ thuật 5 (Bản 1).

- Giấy, bút vẽ, tẩy, màu vẽ.

III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC

HOẠT ĐỘNG CỦA GV

HOẠT ĐỘNG CỦA HS

A. HOẠT ĐỘNG KHỞI ĐỘNG

a. Mục tiêu: Tạo tâm thế tích cực, hứng thú học tập cho HS và kết nối với bài học mới.

b. Cách tiến hành

- GV tổ chức cho HS chơi trò chơi Nhà thông thái.

- GV chia HS thành 2 đội chơi và phổ biến luật chơi:

+ GV lần lượt trình các hình ảnh về kì quan thế giới. Các đội chơi nhanh chóng đưa ra tín hiệu trả lời, nêu tên các kì quan của thế giới.

+ Mỗi đáp án đúng được 1 điểm.

+ Đội nào có nhiều điểm hơn, đó là đội thắng cuộc.

- GV lần lượt trình chiếu hình ảnh:

 

Hình 1:………………………………………………….

Hình 2:………………………………………………….

Hình 3:………………………………………………….

Hình 4:………………………………………………….

Hình 5:………………………………………………….

- GV cổ vũ, khích lệ các nhóm đưa ra câu trả lời.

- GV chốt đáp án và tuyên bố đội thắng cuộc.

+ Hình 1: Kim Tự Tháp Ghi-da.

+ Hình 2: Vườn treo Ba-bi-lon.

+ Hình 3: Vạn Lí Trường Thành.

+ Hình 4: Thành phố cổ Pê-tra.

+ Hình 5: Pháo đài Ma-chu Pích-chu.

- GV dẫn dắt HS vào bài học: Các công trình kiến trúc trên thế giới được xem là các tuyệt tác kiến trúc, kì quan thế giới. Đây chính là thành tựu đáng nể của con người với bàn tay khối óc và sự sáng tạo không giới hạn. Hiện nay, những công trình này thu hút rất nhiều lượt khách tham quan đến từ khắp nơi trên thế giới. Vậy các em có biết làm thế nào để trình bày được cách mô phỏng công trình kiến trúc theo ảnh; Vẽ một công trình kiến trúc tiêu biểu trên thế giới bằng nét ra sao không? Chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu và thực hiện trong bài học ngày hôm nay – Bài 1: Kì quan thế giới.

B. HOẠT ĐỘNG HÌNH THÀNH KIẾN THỨC

Hoạt động 1: Khám phá

Khám phá các công trình kiến trúc tiêu biểu trên thế giới

a. Mục tiêu: Thông qua hoạt động, HS quan sát hình và chia sẻ về hình, khối, đường nét chủ yếu và nét đặc trưng của các công trình kiến trúc tiêu biểu trên thế giới.

b. Cách tiến hành

- GV tổ chức cho HS quan sát Hình 1 – Hình 4 SGK tr.38 và một số hình ảnh, video về các công trình kiến trúc tiêu biểu trên thế giới.

https://www.youtube.com/watch?v=W3o6cijwX7U

https://www.youtube.com/watch?v=XUlaEgATp78

https://www.youtube.com/watch?v=44rTTLjZZz4 (từ đầu đến 4p00).

https://www.youtube.com/watch?v=wrzQ_Fw9rBk

Tháp Ép-phen (Pháp)

 

Tháp nghiêng Pi-da

(I-ta-li-a)

Đấu trường Colosseum (Roma, I-ta-li-a)

https://www.youtube.com/watch?v=bvjz2CN4nTM

 

Nhà hát Ô-pê-ra Xít-nây (Ô-xtray-li-a)

Tử Cấm Thành, Bắc Kinh (Trung Quốc)

- GV chia HS cả lớp thành 4 nhóm và thực hiện nhiệm vụ:

Quan sát hình ảnh và chia sẻ về:

+ Hình, khối và đường nét chủ yếu của mỗi công trình.

+ Nét đặc trưng của mỗi công trình.

Nhóm 1: Tìm hiểu Quần thể Kim tự tháp Ghi-đa, Ai Cập.

Nhóm 2: Tìm hiểu Vạn Lý Trường Thành, Trung Quốc.

Nhóm 3: Tìm hiểu Đền Tát Ma-ha, Ấn Độ.

Nhóm 4: Tìm hiểu Bảo tàng Gu-ghen-ham.

- GV nêu câu hỏi gợi mở cho HS thảo luận:

+ Tên của công trình kiến trúc được thể hiện trong mỗi bức ảnh là gì?

+ Mỗi công trình đó thuộc quốc gia nào?

+ Mỗi công trình đó có hình, khối và đường nét chủ yếu như thế nào?

+ Nét đặc trưng của mỗi công trình kiến trúc đó là gì?

- GV mời đại diện 4 nhóm lần lượt trình bày kết quả thảo luận. Các nhóm khác lắng nghe, bổ sung ý kiến cho nhóm bạn (nếu có).

- GV nhận xét, đánh giá và kết luận về nét đặc trưng của mỗi công trình:

+ Quần thể Kim tự tháp Ghi-đa, Ai Cập:

Là Kim tự tháp Ai Cập lớn nhất, lâu đời nhất, duy nhất với phần lớn còn nguyên vẹn, nằm trong Bảy kỳ quan của thế giới cổ đại.

Hình, khối, đường nét: hình khối tam giác, được xây bằng cách xếp chồng các bệ đá lên nhau (từ 2,3 triệu khối đá kết dính chặt chẽ với tổng trọng lượng 5,9 triệu tấn. Mỗi khối đá nặng từ 20 -30 tấn, có khối nặng 50 tấn).

Đây là công trình thách thức nhiều giới hạn khi ẩn chứa nhiều bí ẩn khiến cho các chuyên gia khảo cổ và các nhà thiên văn học không thể giải mã.

+ Vạn Lý Trường Thành, Trung Quốc:

Là thành trì vững chắc với những đoạn tường thành và những pháo đài chạy dài song song với nhau, được hình thành từ ý tưởng của hoàng đế Tần Thủy Hoàng (259 - 210 TCN), nhằm ngăn chặn những cuộc tấn công vào Trung Quốc.

Hình, khối, đường nét: là bức tường dài vạn, nhiều thành lũy kéo dài hơn 3 000 dặm về phía Tây từ bờ biển Bột Hải, Sơn Hải Quan trải dài qua 9 tỉnh, 100 huyện và kết thúc ở tây bắc tỉnh Cam Túc.

Năm 1987, UNESCO công nhận Vạn Lý Trường Thành là Di sản thế giới.

+ Đền Tát Ma-ha, Ấn Độ:

Ngôi đền được xây dựng từ năm 1632 - 1648 theo lệnh của hoàng đế Mughal Shah Jahan, để tưởng nhớ đến người vợ của mình. Lăng mộ Tát Ma-ha là nơi yên nghỉ cuối cùng của hoàng đế Mughal Shah Jahan và hoàng hậu Mumtaz Mahal.

Hình khối, đường nét: kiến trúc mái vòm.

Năm 1983, UNESCO công nhận đền Tát Ma-ha là di sản văn hóa thế giới.

+ Bảo tàng Gu-ghen-ham:

Là tác phẩm cuối cùng trong số 600 công trình đã xây dựng của kiến trúc sư Frank Lloyd Wright, được xây từ năm 1957 - 1959 tại thành phố New York (Hoa Kỳ).

Hình khối, đường nét: là hình côn dưới nhỏ, trên to. Sau khi theo nút thang máy lên tầng trên, người xem theo một sàn nghiêng thoải dần, xoắn ốc xuống dần tới tầng một.

Đây là công trình được ngưỡng mộ nhất của kiến trúc đương đại và được ca ngợi như là một “khoảnh khắc tín hiệu trong văn hóa kiến trúc”.

Hoạt động 2: Kiến tạo kiến thức – kĩ năng

Các bước mô phỏng công trình kiến trúc qua ảnh

a. Mục tiêu: Thông qua hoạt động, HS quan sát hình minh họa, tìm hiểu và nhận biết các bước mô phỏng công trình kiến trúc qua ảnh.

b. Cách tiến hành

- GV trình chiếu, yêu cầu HS quan sát hình minh họa SGK tr.39.

- GV yêu cầu HS thảo luận nhóm nhỏ (4 – 6 HS/nhóm), trả lời câu hỏi: Chỉ ra các bước mô phỏng công trình kiến trúc qua ảnh.

- GV nêu câu hỏi gợi mở cho HS thảo luận:

+ Tên của công trình kiến trúc được mô phỏng là gì? (Nhà hát Ô-pê-ra Xít-ni).

+ Công trình đó có nét đặc trưng gì?(Nhà hát có kiến trúc độc đáo hình con sò hay những cánh buồm no gió ra khơi).

+ Bước đầu tiên cần thực hiện để mô phỏng công trình kiến trúc là gì? (vẽ phác hình mảng chính của công trình kiến trúc).

+ Bước vẽ nào sẽ thể hiện đặc điểm chính của công trình? (bước 2).

+ Không gian xung quanh của bức tranh được vẽ ở bước nào? (bước 3).

- GV mời đại diện 1 – 2 HS trả lời. Các HS khác lắng nghe, nhận xét, bổ sung ý kiến (nếu có).

- GV nhận xét, đánh giá và kết luận về các bước mô phỏng công trình kiến trúc qua ảnh.

+ Bước 1: vẽ phác hình mảng chính của công trình kiến trúc.

+ Bước 2: vẽ chi tiết thể hiện đặc điểm của công trình kiến trúc bằng nét.

+ Bước 3: vẽ nét tạo không gian xung quanh.

+ Bước 4: tạo độ đậm, nhạt, xa gần bằng các nét, hoàn thiện bức tranh.

- GV tóm tắt để HS ghi nhớ: Sử dụng các loại nét có thể mô phỏng được hình khối, không gian của một công trình kiến trúc qua ảnh chụp.

C. HOẠT ĐỘNG LUYỆN TẬP

Hoạt động 3: Luyện tập – sáng tạo

Vẽ tranh về công trình kiến trúc tiêu biểu trên thế giới

a. Mục tiêu: Thông qua hoạt động, HS lựa chọn ảnh chụp công trình kiến trúc trên thế giới mà các em yêu thích và thực hành vẽ tranh theo các bước.

b. Cách tiến hành

- GV nêu nhiệm vụ cho HS thực hiện: Lựa chọn ảnh chụp công trình kiến trúc trên thế giới mà em yêu thích và thực hiện bài vẽ.

- GV yêu cầu HS tham khảo các sản phẩm mẫu SGK tr.40 và một số tranh vẽ GV cung cấp.

 

 

 

 

Tranh vẽ Kim Tự Tháp (Ai Cập)

 

Tranh vẽ tháp nghiêng

Pi-da (I-ta-li-a)

 

Đấu trường Colosseum (Roma, I-ta-li-a)

- GV nêu câu hỏi gợi ý để HS thực hành:

+ Em sẽ vẽ tranh về công trình kiến trúc tiêu biểu nào trên thế giới?

+ Công trình kiến trúc đó có đặc điểm gì nổi bật?

+ Em sẽ vẽ hình mảng gì đầu tiên?

+ Em sẽ vẽ không gian xung quanh cho bài vẽ như thế nào?

+ Em sẽ sử dụng các loại chấm, nét nào trong bài vẽ?

- GV hướng dẫn HS:

+ Cách chọn và vẽ phác hình mảng chính của công trình.

+ Cách vẽ chi tiết để làm rõ nét đặc trưng của công trình.

+ Cách lựa chọn các loại nét phù hợp để tạo độ đậm nhạt, không gian xa, gần cho bức tranh.

- GV yêu cầu HS phối hợp đa dạng các loại chấm, nét để tạo sự phong phú, sinh động cho bài vẽ.

- GV lưu ý HS: Có thể phối hợp nhiều màu sắc cho các loại nét khác nhau để làm nổi bật hình ảnh chính của bức tranh.

- GV quan sát, hướng dẫn, hỗ trợ HS (nếu cần thiết) trong quá trình HS thực hiện sản phẩm.

Hoạt động 4: Phân tích – đánh giá

Trưng bày sản phẩm và chia sẻ

a. Mục tiêu: Thông qua hoạt động, HS trưng bày sản phẩm, giới thiệu và chia sẻ cảm nhận về bài vẽ yêu thích, về hình khối, đường nét, đậm nhạt và không gian trong bài vẽ.

b. Cách tiến hành

- GV hướng dẫn HS trưng bày sản phẩm tranh vẽ về công trình kiến trúc tiêu biểu trên thế giới.

 

- GV tổ chức cho HS giới thiệu, trình bày sản phẩm theo nội dung:

+ Bài vẽ yêu thích.

+ Tên công trình kiến trúc và địa danh có công trình thể hiện trong bài vẽ.

+Hình khối, đường nét, đậm nhạt và không gian trong bài vẽ.

- GV nêu câu hỏi gợi mở cho HS thảo luận:

+ Em thích bài vẽ nào? Vì sao?

+ Trong bài vẽ đó, em ấn tượng nhất với hình ảnh nào? Vì sao?

+ Hình khối, đường nét, đậm nhạt, không gian được thể hiện trong bài vẽ như thế nào?

+ Mật độ của các chấm, nét, hình trong bài vẽ như thế nào?

+ Em có ý tưởng điều chỉnh như thế nào để bài vẽ hoàn thiện hơn?

- GV chỉ ra cho HS những bài vẽ có cách phối hợp chấm, nét, màu, mật độ mau thưa của hình vẽ hợp lí, cách vẽ sáng tạo, độc đáo.

- GV gợi ý cho HS cách điều chỉnh để sản phẩm hoàn thiện hơn.

D. HOẠT ĐỘNG VẬN DỤNG

Hoạt động 5: Vận dụng – phát triển

Nhiệm vụ 1: Giới thiệu về công trình kiến trúc tiêu biểu

a. Mục tiêu: Thông qua hoạt động, HS sắm vai hướng dẫn viên du lịch để giới thiệu về công trình kiến trúc thể hiện trong bài vẽ.

b. Cách tiến hành

- GV nêu nhiệm vụ, tổ chức cho HS: Sắm vai hướng dẫn viên du lịch để giới thiệu về tên công trình kiến trúc, vẻ đẹp tạo hình và giá trị văn hóa, lịch sử của công trình đó.

 

- GV nêu câu hỏi gợi mở:

+ Em sẽ giới thiệu về công trình kiến trúc nào? Công trình đó thuộc quốc gia nào?

+ Vẻ đẹp tạo hình của công trình kiến trúc đó thể hiện như thế nào?

+ Công trình đó được xây dựng để làm gì?

+ Công trình đó có giá trị văn hóa, lịch sử như thế nào?

- GV khuyến khích các HS sắm vai khách du lịch có thêm câu hỏi cho hướng dẫn viên.

- GV mời đại diện một số HS sắm vai trước lớp, giới thiệu về công trình kiến trúc trong bài vẽ của em.

- GV nhận xét, khích lệ các HS làm tốt.

- GV cho HS tham khảo bài giới thiệu về Vạn Lý Trường Thành (Trung Quốc).

Vạn Lý Trường Thành là một trong những công trình vĩ đại nhất của lịch sử văn minh nhân loại. Không chỉ là niềm tự hào của người dân Trung Hoa, nơi đây còn là điểm đến mơ ước của mọi tín đồ du lịch. Đến với nơi đây, bạn sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng những đoạn tường thành kéo dài vô tận, nối liền các thành trì để tạo ra một hệ thống phòng thủ hoàn hảo. Bên cạnh đó, bạn cũng không khỏi trầm trồ trước khung cảnh núi non hữu tình bao quanh tuyến thành cổ.

Vạn Lý Trường Thành Trung Quốc được xây dựng qua nhiều triều đại khác nhau nhằm bảo vệ ranh giới lãnh thổ. Dãy tường thành có tuổi đời hơn 2 500 năm, được UNESCO công nhận là Di sản thế giới. Công trình có chiều dài lên đến 21.196,18 km, đi qua 9 tỉnh và thành phố. Có 4 đoạn Trường Thành quanh thủ đô Bắc Kinh được du khách ghé thăm nhiều nhất là: Simatai, Jiankou, Mutianyu và Badaling.

Xung quanh công trình này còn tồn tại các sự thật khá thú vị mà có thể bạn chưa biết, như: Vạn Lý Trường Thành không phải là một đường thẳng liên tục và bị cách trở bởi sông hoặc núi đi ngang qua; Vạn Lý Trường Thành không thể được nhìn thấy từ không gian vũ trụ bằng mắt thường;…

Chúng ta hãy cùng khám phá kì quan hùng vĩ này, chiêm ngưỡng dấu ấn độc đáo về kiến trúc, văn hóa và lịch sử của quốc gia này.

- GV kết luận: Mô phỏng lại nét đẹp của các công trình kiến trúc là cách tôn trọng nghệ thuật và văn hóa của các dân tộc trên thế giới.

Nhiệm vụ 2: Tổng kết bài học – Quan sát đoạn video và trả lời câu hỏi

a. Mục tiêu: Thông qua hoạt động, HS củng cố kiến thức đã học trong bài.

b. Cách tiến hành:

- GV trình chiếu cho HS xem đoạn video và giới thiệu: Một người Anh đam mê phiêu lưu đã ấp ủ dự định và ghé thăm toàn bộ các kì quan thế giới trong 7 ngày, lập kỷ lục thế giới.

https://www.youtube.com/watch?v=mmOSP7WdQF0

- GV yêu cầu HS trả lời câu hỏi: Em hãy nêu tên 3 kì quan thế giới xuất hiện và được nhắc đến trong đoạn video vừa xem.

- GV mời đại diện 1 – 2 HS trả lời câu hỏi. Các HS khác lắng nghe, nhận xét, bổ sung ý kiến (nếu có).

- GV nhận xét, đánh giá và chốt đáp án:

Kì quan thế giới xuất hiện và được nhắc đến trong đoạn video: Vạn Lý Trường Thành (Trung Quốc), Đấu trường La Mã (I-ta-li-a), Đền Tát Ma-ha (Ấn Độ).

- GV cho HS liên hệ bản thân và trả lời câu hỏi: Nếu có cơ hội được thăm quan một trong các kì quan thế giới, em sẽ chọn kì quan nào? Vì sao?

- GV nhắc nhở HS trân trọng vẻ đẹp, ý nghĩa văn hóa của các công trình kiến trúc trên thế giới.

* CỦNG CỐ

- GV nhận xét, tóm tắt lại những nội dung chính của bài học.

- GV nhận xét, đánh giá sự tham gia của HS trong giờ học, khen ngợi những HS tích cực.

- GV nhắc nhở, động viên những HS còn chưa tích cực, nhút nhát.

* DẶN DÒ

GV nhắc nhở HS:

- Ôn lại các kiến thức đã học ở Bài 1.

- Hoàn chỉnh bài vẽ về công trình kiến trúc tiêu biểu trên thế giới (nếu chưa xong).

- Đọc và chuẩn bị trước Bài 2: Thiếu nhi thế giới với hòa bình.

 

- HS lắng nghe GV phổ biến luật chơi.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

- HS trả lời.

- HS lắng nghe, tiếp thu.

 

 

 

 

 

- HS lắng nghe, chuẩn bị vào bài.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

- HS xem hình ảnh, video.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

- HS thảo luận theo nhóm.

 

 

 

 

 

 

 

 

- HS lắng nghe, thực hiện.

 

 

 

 

 

 

- HS trả lời.

 

 

- HS lắng nghe, tiếp thu.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

- HS quan sát hình ảnh.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

- HS thảo luận theo nhóm.

 

 

- HS lắng nghe, thực hiện.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

- HS trả lời.

 

- HS lắng nghe, tiếp thu.

 

 

- HS lắng nghe, ghi nhớ.

- HS lắng nghe GV nêu nhiệm vụ.

- HS quan sát hình ảnh.

- HS lắng nghe, thực hiện.

- HS lắng nghe, thực hiện.

- HS lắng nghe, thực hiện.

- HS lắng nghe, thực hiện.

- HS thực hành.

-HS trưng bày.

- HS thảo luận nhóm.

- HS thực hiện.

- HS lắng nghe, quan sát.

- HS thực hiện

- HS lắng nghe GV nêu nhiệm vụ.

- HS lắng nghe, thực hiện.

- HS lắng nghe, thực hiện.

- HS thực hành sắm vai trước lớp.

- HS chú ý lắng nghe.

- HS lắng nghe, ghi nhớ.

- HS xem video.

 

- HS lắng nghe GV nêu câu hỏi.

- HS trả lời.

- HS lắng nghe, tiếp thu.

- HS lắng nghe, tiếp thu.

- HS lắng nghe, tiếp thu.

- HS lắng nghe, tiếp thu.

- HS lắng nghe, tiếp thu.

 

- HS lắng nghe, thực hiện.

- HS lắng nghe, thực hiện.

- HS lắng nghe, thực hiện.

Xem trọn bộ giáo án Mĩ thuật 5 Chân trời sáng tạo học kì 2 trong file tải về.

Mời bạn đọc tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Giáo án - Bài Giảng của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
1 18
Giáo án Mĩ thuật 5 Chân trời sáng tạo Kì 2
Chọn file tải về :
Hỗ trợ Zalo
Xác thực tài khoản!

Theo Nghị định 147/2024/ND-CP, bạn cần xác thực tài khoản trước khi sử dụng tính năng này. Chúng tôi sẽ gửi mã xác thực qua SMS hoặc Zalo tới số điện thoại mà bạn nhập dưới đây:

Số điện thoại chưa đúng định dạng!
Số điện thoại này đã được xác thực!
Bạn có thể dùng Sđt này đăng nhập tại đây!
Lỗi gửi SMS, liên hệ Admin
0 Bình luận
Sắp xếp theo
⚛
Xóa Đăng nhập để Gửi

Tải nhanh tài liệu

Giáo án Mĩ thuật 5 Chân trời sáng tạo Kì 2

Ưu đãi đặc biệt
Hỗ trợ Zalo