Giáo án Lịch sử 9 Chân trời sáng tạo cả năm
Tài liệu này không áp dụng tải nhanh miễn phí cho thành viên gói Pro. Tìm hiểu thêm »
Bài giảng môn Lịch sử 9 Chân trời sáng tạo
Giáo án môn Lịch sử 9 Chân trời sáng tạo. Nhằm đáp ứng các yêu cầu dạy học theo chương trình giáo dục phổ thông mới 2018. Trong bài viết này Hoatieu xin chia sẻ đến thầy cô và quý bạn đọc mẫu giáo án môn Lịch sử lớp 9 Chân trời sáng tạo giúp các thầy cô truyền tải nội dung kiến thức môn Lịch sử 9 CTST thật sinh động và trực quan hơn. Sau đây là nội dung chi tiết kế hoạch bài dạy môn Lịch sử 9 Chân trời sáng tạo, mời các thầy cô tham khảo và tải về sử dụng.
Mô tả tài liệu: Bộ giáo án word môn lịch sử 9 Chân trời sáng tạo trong file tải về của Hoatieu hiện còn thiếu bài 6,7,8. Các nội dung còn thiếu sẽ được cập nhật trong thời gian sớm nhất. Để xem chi tiết toàn bộ nội dung, mời các bạn sử dụng file tải về trong bài.
Giáo án Lịch sử 9 Chân trời sáng tạo HK 2
Giáo án Lịch sử 9 Chân trời sáng tạo HK 1
Giáo án Lịch sử 9 Chân trời sáng tạo Bài 1
I. MỤC TIÊU
1. Về kiến thức:
- Nêu được những nét chính về nước Nga trước khi Liên Xô được thành lập.
- Trình bày được những thành tựu và chỉ ra những hạn chế của công cuộc xây dựng chủ nghĩa xã hội ở Liên Xô.
2. Năng lực
* Năng lực chung
- Năng lực tự chủ và tự học: Chủ động, tích cực thực hiện những công việc của bản thân trong học tập và cuộc sống; tự đặt ra mục tiêu học tập để nỗ lực phấn đấu thực hiện.
- Năng lực giao tiếp và hợp tác: Sử dụng ngôn ngữ kết hợp với thông tin, hình ảnh để trình bày những vấn đề đơn giản trong đời sống, khoa học...
- Năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo: Xác định và làm rõ thông tin, ý tưởng mới; phân tích, tóm tắt những thông tin liên quan từ nhiều nguồn khác nhau.
* Năng lực Lịch sử
- Khai thác và sử dụng thông tin của một số tư liệu lịch sử (Hình 1.1, 1.2, 1.3, 1.4, 1.5, 1.6, 1.7, 1.8) và phần Nhân vật lịch sử để nhận thức về tình hình nước Nga trước khi Liên Xô được thành lập (1918 – 1922) và những thành tựu, hạn chế của công cuộc xây dựng chủ nghĩa xã hội ở Liên Xô (1922 – 1945).
- Vận dụng kiến thức về sự kiện thành lập Liên Xô (1922) và quá trình phát triển của Liên Xô (1922 – 1945) để nhận biết về tình trạng quan hệ ngoại giao giữa Nga và U-crai-na vào đầu thế kỉ XXI.
3. Phẩm chất
- Yêu nước: yêu gia đình, quê hương, đất nước; tích cực, chủ động tham gia các hoạt động bảo vệ thiên nhiên,có tinh thần yêu nước, tự hào dân tộc, bảo vệ chủ quyền lãnh thổ của Tổ quốc.
- Nhân ái: tích cực, chủ động tham gia các hoạt động từ thiện và hoạt động phục vụ cộng đồng; cảm thông, sẵn sàng giúp đỡ mọi người; cảm thông và sẵn sàng giúp đỡ mọi người.
- Chăm chỉ: Ý thức học tập nghiêm túc, có ý thức vận dụng kiến thức, kĩ năng đã học được ở nhà trường, trong sách báo và từ các nguồn tin cậy khác vào học tập và đời sống hàng ngày.
- Trách nhiệm: thông qua việc đánh giá các sự kiện, nhân vật lịch sử một cách khách quan (dựa trên cơ sở khai thác các thông tin, tư liệu và hình ảnh).
II. THIẾT BỊ DẠY HỌC VÀ HỌC LIỆU
1. Chuẩn bị của giáo viên:
- Kế hoạch bài dạy, sách giáo khoa, sách giáo viên.
- Hình 1.1. Nước Nga và Liên Xô 1918 - 1945
- Bảng 1.2. Những nội dung của Chính sách kinh tế mới (NEP)
- Hình 1.3. Lược đồ Liên Xô năm 1922
- Hình 1.4. Hãy đến đây đồng chí ơi! Tham gia nông trang cùng chúng tôi
- Hình 1.5. Tượng công - nông liên minh (1936) biểu tượng cho sự lớn mạnh của nước Nga Xô viết giai đoạn 1918 - 1945
- Bảng 1.6. Những thành tựu của công cuộc xây dựng chủ nghĩa xã hội ở Liên Xô
- Hình 1.7. Tình hình sản xuất điện, thép ở nước Nga và Liên Xô từ năm 1913 đến năm 1940
- Hình 1.8. Nhà máy thủy điện Đni-ép (Dnepr) được xây dựng năm 1927
- Phiếu học tập, bảng phụ ghi câu hỏi thảo luận nhóm và bảng nhóm cho HS trả lời.
2. Chuẩn bị của học sinh:
- Sách giáo khoa, vở ghi
- Hoàn thành phiếu bài tập.
III. TIẾN TRÌNH DẠY HỌC
1. Hoạt động 1: Mở đầu
a. Mục tiêu: Tạo tình huống giữa cái đã biết và chưa biết nhằm tạo hứng thú học tập cho HS.
b. Nội dung: GV đặt các câu hỏi kích thích sự tư duy cho HS trả lời.
c. Sản phẩm: HS trả lời được các câu hỏi GV đặt ra.
d. Cách thực hiện
Bước 1: Chuyển giao nhiệm vụ học tập
GV: Quan sát hình ảnh và cho biết ý nghĩa của hình ảnh lá cờ.

HS: Lắng nghe và tiếp cận nhiệm vụ
Bước 2: Thực hiện nhiệm vụ học tập
HS quan sát hình để trả lời câu hỏi.
GV quan sát, đánh giá thái độ và khả năng thực hiện nhiệm vụ học tập của HS.
Bước 3: Báo cáo kết quả và thảo luận
Sau khi cá nhân HS có sản phẩm, GV lần lượt gọi HS trình bày sản phẩm của mình:
Hình ảnh lá cờ với màu đỏ tượng trưng cho cách mạng, búa liềm, ngôi sao tượng trưng cho đoàn kết công - nông.
HS khác lắng nghe, bổ sung, chỉnh sửa sản phẩm giúp bạn và sản phẩm của cá nhân.
Bước 4: Đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ học tập
GV: Chuẩn kiến thức và dẫn vào bài mới
HS: Lắng nghe, vào bài mới: Hình ảnh lá cờ với màu đỏ tượng trưng cho cách mạng, búa liềm, ngôi sao tượng trưng cho đoàn kết công – nông và Hồng quân Liên Xô đã gợi nhớ về một thời kì lịch sử vinh quang đầy tự hào của nước Nga Xô viết giai đoạn 1918 – 1945. Vậy, nước Nga đã trãi qua những năm tháng như thế nào trước khi Liên Xô được thành lập? Công cuộc xây dựng chủ nghĩa xã hội ở Liên Xô thời kì này có những điểm gì nổi bật? Để biết được những điều này, lớp chúng ta cùng tìm hiểu qua bài học hôm nay.
2. Hoạt động 2: Hình thành kiến thức mới
Hoạt động 2.1. Tình hình nước Nga Xô viết trước khi Liên Xô thành lập (1918-1922)
a. Mục tiêu:
- Nêu được những nét chính về nước Nga trước khi Liên Xô được thành lập.
b. Nội dung:
- Quan sát hình kết hợp kênh chữ SGK, suy nghĩ cá nhân để trả lời các câu hỏi của giáo viên.
.............................
Xem thêm trong file tải về.
Giáo án Lịch sử 9 Chân trời sáng tạo Bài 2
BÀI 2. CHÂU ÂU VÀ NƯỚC MỸ TỪ NĂM 1918 ĐẾN NĂM 1945
Môn học/ Hoạt động giáo dục: Lịch sử 9
Thời gian thực hiện: 2 tiết
I. MỤC TIÊU
1. Về kiến thức:
- Trình bày được những nét chính về: phong trào cách mạng và sự thành lập Quốc tế Cộng sản, đại suy thoái kinh tế 1929 – 1933, sự hình thành chủ nghĩa phát xít ở châu Âu.
- Nhận biết được tình hình chính trị và sự phát triển kinh tế của nước Mỹ giữa hai cuộc chiến tranh thế giới.
2. Năng lực
* Năng lực chung
- Năng lực tự chủ và tự học: Chủ động, tích cực thực hiện những công việc của bản thân trong học tập và cuộc sống; tự đặt ra mục tiêu học tập để nỗ lực phấn đấu thực hiện.
- Năng lực giao tiếp và hợp tác: Sử dụng ngôn ngữ kết hợp với thông tin, hình ảnh để trình bày những vấn đề đơn giản trong đời sống, khoa học...
- Năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo: Xác định và làm rõ thông tin, ý tưởng mới; phân tích, tóm tắt những thông tin liên quan từ nhiều nguồn khác nhau.
* Năng lực Lịch sử
- Khai thác và sử dụng thông tin của một số tư liệu lịch sử (Hình 2.1, 2.2, 2.3, 2.4, 2.5, 2.6, 2.7, 2.8) và phần Nhân vật lịch sử để nhận thức về phong trào cách mạng và sự thành lập Quốc tế Cộng sản, đại suy thoái kinh tế 1929 – 1933, sự hình thành chủ nghĩa phát xít ở châu Âu, tình hình kinh tế của nước Mỹ trong thời kì suy thoái kinh tế bắt đầu từ năm 1929 đến khi Chiến tranh thế giới thứ hai bùng nổ (1939).
- Nhận thức và tư duy lịch sử:
+ Trình bày được những nét chính về: phong trào cách mạng và sự thành lập Quốc tế Cộng sản; đại suy thoái kinh tế 1929 – 1933; sự hình thành chủ nghĩa phát xít ở châu Âu.
+ Nhận biết được tình hình chính trị và sự phát triển kinh tế của nước Mỹ giữa hai cuộc chiến tranh thế giới.
- Vận dụng kiến thức về nội dung “Thoả thuận mới” (New Deal) để xem xét khả năng áp dụng các chính sách cải cách kinh tế – xã hội mà Chính phủ Ru-dơ-ven đã thực hiện vào tình hình xã hội Mỹ hiện đại.
3. Phẩm chất
- Yêu nước: yêu gia đình, quê hương, đất nước; tích cực, chủ động tham gia các hoạt động bảo vệ thiên nhiên,có tinh thần yêu nước, tự hào dân tộc, bảo vệ chủ quyền lãnh thổ của Tổ quốc.
- Nhân ái: tích cực, chủ động tham gia các hoạt động từ thiện và hoạt động phục vụ cộng đồng; cảm thông, sẵn sàng giúp đỡ mọi người; cảm thông và sẵn sàng giúp đỡ mọi người.
- Chăm chỉ: Ý thức học tập nghiêm túc, có ý thức vận dụng kiến thức, kĩ năng đã học được ở nhà trường, trong sách báo và từ các nguồn tin cậy khác vào học tập và đời sống hàng ngày.
- Trách nhiệm: thông qua việc đánh giá các sự kiện, nhân vật lịch sử một cách khách quan (dựa trên cơ sở khai thác các thông tin, tư liệu và hình ảnh).
II. THIẾT BỊ DẠY HỌC VÀ HỌC LIỆU
1. Chuẩn bị của giáo viên:
- Kế hoạch bài dạy, sách giáo khoa, sách giáo viên.
- Hình 2.1. “Khi nào cuộc khủng hoảng sẽ kết thúc?”, hình minh họa đăng trên một tạp chí của Pháp, tháng 10/1931
- Hình 2.2. Đồng tiền không còn giá trị, trẻ em Đức sử dụng tiền để xếp mô hình trò chơi trong kì lạm phát (năm 1923)
- Hình 2.3. Đại suy thoái kinh tế ở châu Âu và nước Mỹ trong những năm 30 của thế kỉ XX
- Hình 2.4. Chỉ số sản xuất công nghiệp của châu Âu và nước Mỹ giai đoạn 1929 - 1932
- Hình 2.5. A-đôn-phơ Hít-le (Adolf Hitler) và Bê-ni-tô Mút-xô-li-ni (Benito Mussolini) tại Béc-lin (Berlin, Đức), tháng 9/1937
- Hình 2.6. Những sự kiện chính trong quá trình hình thành chủ nghĩa phát xít ở châu Âu
- Hình 2.7. Đập thủy lợi Bon-nơ-viu (Bonneville) ở O-rê-gơn (Oregon), sông Cô-lôm-bi-a (Columbia)
- Hình 2.8. Cậu bé di cư tìm việc làm cùng với gia đình ở Ốc-la-hô-ma (Oklahoma) (ảnh chụp. tháng 6/1939)
- Phiếu học tập, bảng phụ ghi câu hỏi thảo luận nhóm và bảng nhóm cho HS trả lời.
2. Chuẩn bị của học sinh:
- Sách giáo khoa, vở ghi
- Hoàn thành phiếu bài tập.
III. TIẾN TRÌNH DẠY HỌC
1. Hoạt động 1: Mở đầu
a. Mục tiêu: Tạo tình huống giữa cái đã biết và chưa biết nhằm tạo hứng thú học tập cho HS.
b. Nội dung: GV đặt các câu hỏi kích thích sự tư duy cho HS trả lời.
c. Sản phẩm: HS trả lời được các câu hỏi GV đặt ra.
d. Cách thực hiện
Bước 1: Chuyển giao nhiệm vụ học tập
GV: Quan sát hình ảnh và cho biết ý nghĩa của hình ảnh.

HS: Lắng nghe và tiếp cận nhiệm vụ
Bước 2: Thực hiện nhiệm vụ học tập
HS quan sát hình để trả lời câu hỏi.
GV quan sát, đánh giá thái độ và khả năng thực hiện nhiệm vụ học tập của HS.
Bước 3: Báo cáo kết quả và thảo luận
Sau khi cá nhân HS có sản phẩm, GV lần lượt gọi HS trình bày sản phẩm của mình:
HS khác lắng nghe, bổ sung, chỉnh sửa sản phẩm giúp bạn và sản phẩm của cá nhân.
Bước 4: Đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ học tập
GV: Chuẩn kiến thức và dẫn vào bài mới
HS: Lắng nghe, vào bài mới: Đứng trước cổng nhà máy đã bị khoá, người thợ tuyệt vọng nhìn vào và tự hỏi: “Khi nào cuộc khủng hoảng sẽ kết thúc?". Hình ảnh này phản ánh tâm trạng chung của người dân Âu Mỹ trước một loạt các biến động của lịch sử diễn ra dồn đập trong thập niên 1930. Vào quãng thời gian giữa hai cuộc chiến lớn của thế kỉ XX, tình hình chính trị, kinh tế của châu Âu và nước Mỹ đã phát triển ra sao? Sự phát triển đó gắn với những biến cố lớn nào của lịch sử? Để biết được những điều này, lớp chúng ta cùng tìm hiểu qua bài học hôm nay.
2. Hoạt động 2: Hình thành kiến thức mới
Hoạt động 2.1. Phong trào cách mạng (1918-1923) và sự thành lập Quốc tế Cộng sản (1919)
a. Mục tiêu:
- Trình bày được những nét chính về: phong trào cách mạng và sự thành lập Quốc tế Cộng sản
.......................
Giáo án Lịch sử 9 Chân trời sáng tạo Bài 3
BÀI 3. CHÂU Á TỪ NĂM 1918 ĐẾN NĂM 1945
Môn học/ Hoạt động giáo dục: Lịch sử 9
Thời gian thực hiện: 1 tiết
I. MỤC TIÊU
1. Về kiến thức:
- Nêu được những nét chính về tình hình châu Á từ năm 1918 đến năm 1945
2. Năng lực
* Năng lực chung
- Năng lực tự chủ và tự học: Chủ động, tích cực thực hiện những công việc của bản thân trong học tập và cuộc sống; tự đặt ra mục tiêu học tập để nỗ lực phấn đấu thực hiện.
- Năng lực giao tiếp và hợp tác: Sử dụng ngôn ngữ kết hợp với thông tin, hình ảnh để trình bày những vấn đề đơn giản trong đời sống, khoa học...
- Năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo: Xác định và làm rõ thông tin, ý tưởng mới; phân tích, tóm tắt những thông tin liên quan từ nhiều nguồn khác nhau.
* Năng lực Lịch sử
- Khai thác và sử dụng thông tin của một số tư liệu lịch sử (Hình 3.1, 3.2, 3.3, 3.4) và phần Em có biết để nhận thức về tình hình một số nước châu Á như Nhật Bản, Trung Quốc, Ấn Độ và khu vực Đông Nam Á trong những năm 1918 – 1945.
- Nhận thức và tư duy lịch sử: Nêu được những nét chính về tình hình châu Á từ năm 1918 đến năm 1945.
- Vận dụng kiến thức về các nhân vật lịch sử nổi bật của các nước châu Á trong những năm 1918 – 1945 để lựa chọn nhân vật ấn tượng và đánh giá về sự nghiệp hoặc quan điểm, đường lối thực hành sinh hoạt chính trị của nhân vật đó.
3. Phẩm chất
- Yêu nước: yêu gia đình, quê hương, đất nước; tích cực, chủ động tham gia các hoạt động bảo vệ thiên nhiên,có tinh thần yêu nước, tự hào dân tộc, bảo vệ chủ quyền lãnh thổ của Tổ quốc.
- Nhân ái: Thể hiện sự ủng hộ về tinh thần đấu tranh chống lại ách đô hộ của các nước châu Á.
- Chăm chỉ: Ý thức học tập nghiêm túc, có ý thức vận dụng kiến thức, kĩ năng đã học được ở nhà trường, trong sách báo và từ các nguồn tin cậy khác vào học tập và đời sống hàng ngày.
- Trách nhiệm: thông qua việc đánh giá các sự kiện, nhân vật lịch sử một cách khách quan (dựa trên cơ sở khai thác các thông tin, tư liệu và hình ảnh).
II. THIẾT BỊ DẠY HỌC VÀ HỌC LIỆU
1. Chuẩn bị của giáo viên:
- Kế hoạch bài dạy, sách giáo khoa, sách giáo viên.
- Hình 3.1. Quân đội Nhật Bản tại thành Phụng Thiên ngày 18/9/1931, bắt đầu quá trình xâm lược Mãn Châu (Trung Quốc)
- Hình 3.2. Lược đồ quá trình Nhật Bản xâm chiếm lãnh thổ Trung Quốc, giai đoạn 1931 - 1938
- Hình 3.3. Sinh viên biểu tình tại Quảng trường Thiên An Môn vào ngày 4/5/1919
- Hình 3.4. M. Gan-đi dẫn đầu phong trào “biểu tình bất bạo động Muối”, Ấn Độ (ảnh chụp 1930)
- Phiếu học tập, bảng phụ ghi câu hỏi thảo luận nhóm và bảng nhóm cho HS trả lời.
2. Chuẩn bị của học sinh:
- Sách giáo khoa, vở ghi
- Hoàn thành phiếu bài tập.
III. TIẾN TRÌNH DẠY HỌC
1. Hoạt động 1: Mở đầu
a. Mục tiêu: Tạo tình huống giữa cái đã biết và chưa biết nhằm tạo hứng thú học tập cho HS.
b. Nội dung: GV đặt các câu hỏi kích thích sự tư duy cho HS trả lời.
c. Sản phẩm: HS trả lời được các câu hỏi GV đặt ra.
d. Cách thực hiện
Bước 1: Chuyển giao nhiệm vụ học tập
GV: Em biết gì về bức hình này?

HS: Lắng nghe và tiếp cận nhiệm vụ
Bước 2: Thực hiện nhiệm vụ học tập
HS quan sát hình để trả lời câu hỏi.
GV quan sát, đánh giá thái độ và khả năng thực hiện nhiệm vụ học tập của HS.
Bước 3: Báo cáo kết quả và thảo luận
Sau khi cá nhân HS có sản phẩm, GV lần lượt gọi HS trình bày sản phẩm của mình:
Bức hình được chụp vào năm 1931 mô tả sự kiện quân đội Nhật Bản tại thành Phụng Thiên ngày 18/9/1931, bắt đầu quá trình xâm lược Mãn Châu (Trung Quốc)
HS khác lắng nghe, bổ sung, chỉnh sửa sản phẩm giúp bạn và sản phẩm của cá nhân.
Bước 4: Đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ học tập
GV: Chuẩn kiến thức và dẫn vào bài mới
HS: Lắng nghe, vào bài mới: Bức hình được chụp vào năm 1931 mô tả sự kiện quân đội Nhật Bản tiến vào vùng Mãn Châu (Trung Quốc). Những chi tiết được phản ánh trong bức ảnh gợi cho chúng ta một câu hỏi lớn: Tại sao quân đội Nhật Bản lại có mặt ở Trung Quốc? Để biết được những điều này, lớp chúng ta cùng tìm hiểu qua bài học hôm nay.
2.Hoạt động 2: Hình thành kiến thức mới
Hoạt động 2.1. Nhật Bản giữa hai cuộc chiến tranh thế giới
a. Mục tiêu:
- Nêu được những nét chính về nước Nhật giữa hai cuộc chiến tranh thế giới
b. Nội dung:
- Quan sát hình kết hợp kênh chữ SGK, thảo luận nhóm để trả lời các câu hỏi của giáo viên.

.....................
Xem thêm trong file tải về.
Giáo án Lịch sử 9 Chân trời sáng tạo Bài 4
Xem thêm trong file tải về.
Mời các bạn tham khảo các bài viết khác trong chuyên mục Giáo án bài giảng của Hoatieu.
-
Chia sẻ:
Trần Thu Trang
- Ngày:
-
Giáo án Lịch sử 9 Chân trời sáng tạo kì 2
7,5 MB -
Xem thử giáo án Lịch sử 9 CTST
2,2 MB Xem thử -
Giáo án Lịch sử 9 Chân trời sáng tạo kì 1
59,1 MB
Nhiều người quan tâm
Thông tin thanh toán nhanh
Giáo án Lịch sử 9 Chân trời sáng tạo cả năm
150.000đ
Vui lòng nhập số điện thoại hoặc email.
KH khi chuyển khoảnTham khảo thêm
-
Giáo án bài Ôn tập học kì Lịch sử 8 Kết nối tri thức cả năm (đủ word, PPt)
-
Bộ giáo án điện tử Văn 8 Kết nối tri thức cả năm 2025
-
(File word) Giáo án dạy thêm Toán 10 Kết nối tri thức tập 1
-
Giáo án Toán 7 Kết nối tri thức với cuộc sống
-
Giáo án Địa lí 9 Chân trời sáng tạo file word
-
Giáo án PPT Công nghệ 7 Kết nối tri thức cả năm (có bài ôn tập) 2025
-
Giáo án Khoa học tự nhiên lớp 7 Kết nối tri thức
-
(Cả năm file word) Giáo án Toán 8 Kết nối tri thức với cuộc sống 2025
Theo Nghị định 147/2024/ND-CP, bạn cần xác thực tài khoản trước khi sử dụng tính năng này. Chúng tôi sẽ gửi mã xác thực qua SMS hoặc Zalo tới số điện thoại mà bạn nhập dưới đây:
Hướng dẫn & Hỗ trợ
Chọn một tùy chọn bên dưới để được giúp đỡ
-
Ngữ văn
- Giáo án Văn 9 Kết nối tri thức (Word)
- Giáo án Ngữ văn 9 Kết nối tri thức Kì 1
- Giáo án Ngữ văn 9 Kết nối tri thức Kì 2
- Giáo án dạy thêm Ngữ văn 9 Kết nối tri thức - Kì 2 (Word)
- Giáo án dạy thêm Ngữ văn 9 Kết nối tri thức - Kì 1 (Word)
- Giáo án Văn 9 Chân trời sáng tạo (Word)
- Giáo án Ngữ văn 9 Chân trời sáng tạo - Kì 1
- Giáo án Ngữ văn 9 Chân trời sáng tạo - Kì 2
- Giáo án Văn 9 Cánh Diều (Word)
- Giáo án Ngữ văn 9 Cánh Diều - Kì 1
- Giáo án Ngữ văn 9 Cánh Diều - Kì 2
- Powerpoint Ngữ văn 9 Cánh Diều (PPT)
- PowerPoint Ngữ văn 9 Kết nối tri thức (PPT)
- PowerPoint Ngữ văn 9 Kết nối tri thức - Kì 1
- PowerPoint Ngữ văn 9 Kết nối tri thức - Kì 2
- PowerPoint dạy thêm Ngữ văn 9 Kết nối tri thức - Kì 1
- PowerPoint dạy thêm Ngữ văn 9 Kết nối tri thức - Kì 2 (PPT)
- Powerpoint Ngữ văn 9 Chân trời sáng tạo (PPT)
-
Toán
- Giáo án Toán 9 Kết nối tri thức (Word)
- Giáo án Toán 9 Kết nối tri thức kì 1
- Giáo án Toán 9 Kết nối tri thức kì 2
- Giáo án Toán 9 Chân trời sáng tạo (Word)
- Giáo án Toán 9 Cánh Diều (Word)
- Giáo án Toán 9 Cánh Diều học kì 2
- Giáo án điện tử Toán 9 Kết nối tri thức (PPT)
- Giáo án PowerPoint Toán 9 Kết nối tri thức - Kì 1
- Giáo án PowerPoint Toán 9 Kết nối tri thức - Kì 2
- Giáo án điện tử Toán 9 Chân trời sáng tạo (PPT)
- PowerPoint Toán 9 Chân trời sáng tạo - Học kì 2
- PowerPoint Toán 9 Chân trời sáng tạo - Kì 1
- Giáo án điện tử Toán 9 Cánh Diều (PPT)
- PowerPoint Toán 9 Cánh Diều - Học kì 1
- PowerPoint Toán 9 Cánh Diều - Học kì 2
-
Lịch sử
- Giáo án Lịch sử 9 Kết nối tri thức (Word)
- Giáo án Lịch sử 9 Chân trời sáng tạo (Word)
- Giáo án Lịch sử 9 Chân trời sáng tạo - Kì 1
- Giáo án Lịch sử 9 Chân trời sáng tạo - Kì 2
- Giáo án Lịch sử 9 Cánh Diều (Word)
- Giáo án Lịch sử 9 Cánh Diều - HK 1
- Giáo án Lịch sử 9 Cánh Diều - HK 2
- Powerpoint Lịch sử 9 Chân trời sáng tạo (PPT)
- Giáo án PowerPoint Lịch sử 9 Chân trời sáng tạo - Kì 1
- Giáo án PowerPoint Lịch sử 9 Chân trời sáng tạo - Kì 2
- Giáo án điện tử Lịch sử 9 Kết nối tri thức (PPT)
- PowerPoint Lịch sử 9 Kết nối tri thức - Kì 1
- PowerPoint Lịch sử 9 Kết nối tri thức - Kì 2
- Giáo án PowerPoint Lịch sử 9 Cánh Diều cả năm
- Giáo án PowerPoint Lịch sử 9 Cánh Diều - Kì 1
- Giáo án PowerPoint Lịch sử 9 Cánh Diều - Kì 2
-
Địa lí
- Giáo án Địa lí 9 Kết nối tri thức (Word)
- Giáo án Địa lí 9 Cánh Diều (Word)
- Giáo án Địa lí 9 Cánh Diều - HK 1
- Giáo án Địa lí 9 Cánh Diều - HK 2
- Giáo án Địa lí 9 Chân trời sáng tạo (Word)
- Giáo án Địa lí 9 Chân trời sáng tạo - HK 2
- Giáo án Powerpoint Địa lí 9 Chân trời sáng tạo (PPT)
- Giáo án PowerPoint Địa lí 9 Chân trời sáng tạo - Kì 1
- Giáo án PowerPoint Địa lí 9 Chân trời sáng tạo - Kì 2
- Giáo án PowerPoint Địa lí 9 Kết nối tri thức (PPT)
- Giáo án PowerPoint Địa lí 9 Kết nối tri thức - Kì 1
- Giáo án PowerPoint Địa lí 9 Kết nối tri thức - Kì 2
- Giáo án điện tử Địa lí 9 Cánh Diều (PPT)
- Giáo án PowerPoint Địa lí 9 Cánh Diều - Kì 1
- Giáo án PowerPoint Địa lí 9 Cánh Diều - Kì 2
-
Công nghệ
- Giáo án Công nghệ 9 Kết nối tri thức (Word)
- Giáo án Công nghệ 9 Chân trời sáng tạo (Word)
- Giáo án Công nghệ 9 Lắp đặt mạng điện trong nhà CTST (Word)
- Giáo án Công nghệ 9 Định hướng nghề nghiệp Chân trời sáng tạo (Word)
- Giáo án Công nghệ 9 Định hướng nghề nghiệp Kết nối tri thức (Word)
- Giáo án điện tử Công nghệ 9 Kết nối tri thức Lắp đặt mạng điện (Word)
- Giáo án Công nghệ 9 Kết nối tri thức Lắp đặt mạng điện (Word)
- Giáo án Công nghệ 9 Cánh Diều
- Giáo án Công nghệ 9 Cánh Diều định hướng nghề nghiệp
- Giáo án Công nghệ 9 Cánh Diều Trồng cây ăn quả
- Giáo án điện tử Công nghệ 9 Chân trời sáng tạo Lắp đặt mạng điện (PPT)
- Giáo án điện tử Công nghệ 9 Cánh Diều (PPT)
-
Công dân
- Giáo án Giáo dục công dân 9 Kết nối tri thức (Word)
- Giáo án Giáo dục công dân 9 Chân trời sáng tạo (Word)
- Giáo án Giáo dục công dân 9 Cánh Diều (Word)
- Giáo án điện tử Giáo dục công dân 9 Kết nối tri thức (PPT)
- Giáo án điện tử Giáo dục công dân 9 Cánh Diều (PPT)
- Giáo án điện tử Giáo dục công dân 9 Chân trời sáng tạo (PPT)
-
Tiếng Anh
- (Unit 1-12) Giáo án Tiếng Anh 9 Global Success (Word)
- Giáo án tiếng Anh 9 Chân trời sáng tạo (Word)
- Giáo án Tiếng Anh 9 i Learn Smart World Unit 1-8 (Word)
- Giáo án PowerPoint Tiếng Anh 9 i Learn Smart World - Kì 1
- Giáo án PowerPoint Tiếng Anh 9 i Learn Smart World - Kì 2
- Giáo án Tiếng Anh 9 i Learn Smart World HK1
- Giáo án Tiếng Anh 9 i Learn Smart World HK2
- Giáo án Tiếng Anh 9 Right On (Word)
- Giáo án điện tử Tiếng Anh 9 Global Success (PPT)
- Giáo án điện tử tiếng Anh 9 Chân trời sáng tạo (PPT)
- Giáo án điện tử Tiếng Anh 9 Right On (PPT)
- Giáo án PowerPoint Tiếng Anh 9 i Learn Smart World (PPT)
-
Tin học
- Giáo án Tin học 9 Kết nối tri thức (Word)
- Giáo án Tin học 9 Kết nối tri thức - Kì 1
- Giáo án Tin học 9 Kết nối tri thức - Kì 2
- Giáo án Tin học 9 Chân trời sáng tạo
- Giáo án Tin học 9 Chân trời sáng tạo - HK 1
- Giáo án Tin học 9 Chân trời sáng tạo - HK 2
- Giáo án Tin học 9 Cánh Diều (Word)
- Giáo án Tin học 9 Cánh Diều - Kì 1
- Giáo án Tin học 9 Cánh Diều - Kì 2
- Giáo án PowerPoint Tin học 9 Kết nối tri thức (PPT)
- Giáo án PowerPoint Tin học 9 Kết nối tri thức - Kì 1
- Giáo án PowerPoint Tin học 9 Kết nối tri thức - Kì 2
- Giáo án PowerPoint Tin học 9 Chân trời sáng tạo cả năm
- Giáo án PowerPoint Tin học 9 Chân trời sáng tạo - Kì 1
- Giáo án PowerPoint Tin học 9 Chân trời sáng tạo - Kì 2
- Giáo án PowerPoint Tin học 9 Cánh Diều cả năm
- Giáo án PowerPoint Tin học 9 Cánh Diều - Kì 1
- Giáo án PowerPoint Tin học 9 Cánh Diều - Kì 2
-
HĐTN
- Giáo án Hoạt động trải nghiệm 9 Kết nối tri thức (Word)
- Giáo án Hoạt động trải nghiệm 9 Chân trời sáng tạo (Word)
- (Bản 1) Giáo án Hoạt động trải nghiệm 9 Chân trời sáng tạo - Kì 1
- (Bản 1) Giáo án Hoạt động trải nghiệm 9 Chân trời sáng tạo - Kì 2
- Giáo án Hoạt động trải nghiệm 9 Chân trời sáng tạo Bản 2 - HK 2
- Giáo án Hoạt động trải nghiệm 9 Cánh Diều (Word)
- Giáo án điện tử Hoạt động trải nghiệm 9 Kết nối tri thức Cả năm
- PowerPoint Hoạt động trải nghiệm 9 Kết nối tri thức học kì 2 (PPT)
- PowerPoint Hoạt động trải nghiệm 9 Kết nối tri thức HK 1 (PPT)
- Giáo án điện tử Hoạt động trải nghiệm 9 Chân trời sáng tạo (PPT)
- Mĩ thuật
-
Âm nhạc
- Giáo án Âm nhạc 9 Kết nối tri thức (Word)
- Giáo án tích hợp Âm nhạc 9 Kết nối tri thức
- Giáo án Âm nhạc 9 Chân trời sáng tạo (Word)
- Giáo án môn Âm nhạc 9 Cánh Diều (Word)
- Giáo án powerpoint Âm nhạc 9 Kết nối tri thức (PPT)
- Giáo án điện tử Âm nhạc 9 Cánh Diều (PPT)
- PowerPoint Âm nhạc 9 Kết nối tri thức - Kì 1
- PowerPoint Âm nhạc 9 Kết nối tri thức - Kì 2
-
KHTN
- Giáo án Khoa học tự nhiên 9 Cánh Diều (Word)
- Giáo án Sinh học 9 Cánh Diều (Word)
- Giáo án Hóa học 9 Cánh Diều (Word)
- Giáo án Vật lí 9 Cánh Diều (Word)
- Giáo án Khoa học tự nhiên 9 Chân trời sáng tạo (Word)
- Giáo án Hóa học 9 Chân trời sáng tạo (Word)
- Giáo án Sinh học 9 Chân trời sáng tạo (Word)
- Giáo án Vật lí 9 Chân trời sáng tạo (Word)
- Giáo án môn Hóa học 9 Kết nối tri thức (Word)
- Giáo án điện tử Khoa học tự nhiên 9 Kết nối tri thức (PPT)
- Giáo án điện tử Sinh học 9 Kết nối tri thức (PPT)
- Giáo án Powerpoint Hóa học 9 Kết nối tri thức
- Giáo án PowerPoint Vật lí 9 Kết nối tri thức
- Giáo án điện tử Khoa học tự nhiên 9 Chân trời sáng tạo
- Giáo án điện tử Sinh học 9 Chân trời sáng tạo (PPT)
- Giáo án PowerPoint Vật lí 9 Chân trời sáng tạo
- Giáo án PowerPoint Hóa học 9 Chân trời sáng tạo
- Giáo án PowerPoint Khoa học tự nhiên 9 Cánh Diều
- Giáo án điện tử Sinh học 9 Cánh Diều
- Giáo án Powerpoint Vật lí 9 Cánh Diều
- Giáo án Powerpoint Hóa học 9 Cánh Diều
-
Giáo dục địa phương
- Giáo án Giáo dục địa phương lớp 9 Hà Giang
- Giáo án Giáo dục địa phương 9 Thanh Hóa
- Giáo án Giáo dục địa phương lớp 9 Hà Nội
- Giáo án Giáo dục địa phương lớp 9 Hà Nội - Kì 1
- Giáo án Powerpoint Giáo dục địa phương 9 Hà Nội
- Giáo án Giáo dục địa phương 9 tỉnh Trà Vinh
- Giáo án Giáo dục địa phương 9 Trà Vinh - Kì 1
- Giáo án Giáo dục địa phương 9 Trà Vinh - Kì 2
- Giáo án môn Giáo dục thể chất lớp 9 Kết nối tri thức
Giáo án lớp 9 tải nhiều
-
PowerPoint Giáo dục công dân 9 Bài 3: Tích cực tham gia hoạt động cộng đồng
-
PowerPoint Giáo dục công dân 9 Bài 9: Vi phạm pháp luật và trách nhiệm pháp lí
-
PowerPoint Giáo dục công dân 9 Bài 8: Tiêu dùng thông minh
-
PowerPoint Giáo dục công dân 9 Bài 4: Khách quan và công bằng
-
PowerPoint Giáo dục công dân 9 Bài 7: Thích ứng với thay đổi
-
PowerPoint Giáo dục công dân 9 Bài 5: Bảo vệ hoà bình
-
PowerPoint Giáo dục công dân 9 Bài 6: Quản lí thời gian hiệu quả
-
PowerPoint Giáo dục công dân 9 Bài 10: Quyền tự do kinh doanh và nghĩa vụ nộp thuế
-
PowerPoint Giáo dục công dân 9 Bài 1: Sống có lí tưởng
-
PowerPoint Giáo dục công dân 9 Bài 2: Khoan dung
Tải nhanh tài liệu
Giáo án Lịch sử 9 Chân trời sáng tạo cả năm
Thông tin thanh toán nhanh
Giáo án Lịch sử 9 Chân trời sáng tạo cả năm
150.000đ
Vui lòng nhập số điện thoại hoặc email.
KH khi chuyển khoản
Bài viết hay Giáo án lớp 9
-
PowerPoint Ngữ văn 9 Bài 5: Thực hành tiếng Việt trang 130
-
PowerPoint Ngữ văn 9 Bài 1: Củng cố mở rộng
-
PowerPoint Ngữ văn 9 Bài 2: Thực hành tiếng Việt trang 47
-
Powerpoint Tiếng Anh 9 Unit 3: 3d Everyday English
-
Mẫu giáo án môn Vật lý lớp 9 theo công văn 5512
-
PowerPoint Toán 9 Bài 3. Tiếp tuyến của đường tròn