Giáo án Tin học 9 Chân trời sáng tạo - HK 1 (Tích hợp năng lực số)
Tài liệu này không áp dụng tải nhanh miễn phí cho thành viên gói Pro. Tìm hiểu thêm »
Giáo án Tin học lớp 9 Chân trời sáng tạo - Kì 1
Giáo án Tin học 9 Chân trời sáng tạo kì 1 - Giáo án môn Tin học 9 Chân trời sáng tạo học kì 1 không chỉ là tài liệu tham khảo thông thường, mà còn là người bạn đồng hành tin cậy, giúp thầy cô và học sinh khám phá những chân trời kiến thức mới mẻ, khơi dậy tiềm năng và phát triển toàn diện. Với nội dung bám sát chương trình giáo dục mới, giáo án mang đến những trải nghiệm thực tế, gắn liền với cuộc sống, giúp học sinh tự tin bước vào tương lai.
Mô tả tài liệu: Giáo án Tin học 9 CTST kì 1 bao gồm 2 mẫu giáo án word từ bài 1 đến bài 8b. Mẫu số 1 thiết kế theo hướng dẫn của CV 5512. Mẫu số 2 được tích hợp thêm khung năng lực số theo Thông tư 02 và CV 3456 sẽ là tài liệu tham khảo bổ ích cho các thầy cô.
Giáo án Tin học 9 CTST tích hợp năng lực số
Mẫu 1
BÀI 1. VAI TRÒ CỦA MÁY TÍNH TRONG ĐỜI SỐNG
I. MỤC TIÊU
1. Về kiến thức
– Nhận biết được các thiết bị có gắn bộ xử lí thông tin có mặt ở khắp nơi, trong mọi lĩnh vực;
nêu được ví dụ minh hoạ.
– Nêu được khả năng của máy tính và chỉ ra được một số ứng dụng thực tế của máy tính trong khoa học kĩ thuật và đời sống.
– Giải thích được tác động của công nghệ thông tin lên giáo dục và xã hội thông qua các ví dụ cụ thể.
2. Về năng lực
Năng lực chung:
– Tự chủ và tự học: Biết lắng nghe và chia sẻ ý kiến cá nhân với bạn, nhóm và giáo viên (GV).
Tích cực tham gia các hoạt động trong lớp.
– Giao tiếp và hợp tác: Có thói quen trao đổi, giúp đỡ nhau trong học tập; biết cùng nhau
hoàn thành nhiệm vụ học tập theo sự hướng dẫn của thầy cô.
– Giải quyết vấn đề và sáng tạo: Biết phối hợp với bạn bè khi làm việc nhóm, có sáng tạo khi tham gia các hoạt động tin học.
Các năng lực số
1.1TC2b
Tổ chức được tìm kiếm dữ liệu, thông tin và nội dung trong môi trường số.
2.1TC2a
Tương tác thông qua các công nghệ số khác nhau và nhận biết được phương tiện giao tiếp số nào phù hợp cho một bối cảnh nhất định.
Năng lực riêng:
– Góp phần hình thành NLa (Sử dụng đúng cách các thiết bị, các phần mềm thông dụng và
mạng máy tính phục vụ cuộc sống và học tập).
3. Về phẩm chất
– Rèn luyện đức tính chăm chỉ, sáng tạo và trách nhiệm.
II. THIẾT BỊ DẠY HỌC VÀ HỌC LIỆU
1. đối với giáo viên
– Sách giáo khoa (SGK) Tin học 9, sách giáo viên (SGV), phiếu học tập, máy tính, máy chiếu.
2. đối với học sinh
– Sách giáo khoa (SGK) Tin học 9, dụng cụ học tập.
III. TIẾN TRÌNH DẠY HỌC
Tiết 1: Khởi động, Khám phá
A. HOẠT ĐỘNG KHỞI ĐỘNG
a) Mục tiêu: Dẫn dắt, gợi mở kiến thức cho học sinh (HS) trước khi vào bài học.
b) Nội dung: GV giao nhiệm vụ cho HS đọc thông tin và trả lời câu hỏi.
c) Sản phẩm học tập: Câu trả lời của HS.
d) Tổ chức thực hiện:
|
HOẠT ĐỘNG CỦA GV – HS |
DỰ KIẾN SẢN PHẨM |
|
GV chuyển giao nhiệm vụ học tập – GV giao nhiệm vụ cho HS đọc kênh chữ, quan sát kênh hình trong SGK, giải thích lí do có thể bật,tắt, thay đổi nhiệt độ trên máy điều hoà không khí bằng cách bấm nút tương ứng trên thiết bị điều khiển từ xa. – GV có thể đặt một số câu hỏi gợi ý như: 2.1TC2a Tương tác thông qua các công nghệ số khác nhau và nhận biết được phương tiện giao tiếp số nào phù hợp cho một bối cảnh nhất định. Ÿ Tại sao bấm nút bật, tắt trên thiết bị điều khiển từ xa thì máy điều hoà trên tường lại bật, tắt? Ÿ Tại sao máy điều hoà không khí (phần treo trên tường) có thể tiếp nhận thông tin phát ra khi bấm nút bật, tắt trên điều khiển từ xa để thực hiện bật, tắt điều hoà? Ÿ Tại sao thiết bị điều khiển này lại không điều khiển được thiết bị kia? Ÿ Em đã biết thiết bị nào cho phép tiếp nhận, xử lí, đưa thông tin ra? |
|
|
v HS thực hiện nhiệm vụ học tập – HS trao đổi, thảo luận nhóm đôi để trả lời các câu hỏi. – GV hướng dẫn, hỗ trợ HS (nếu cần thiết). |
– HS tích cực suy nghĩ, trao đổi. – HS có thể không giải thích được hoặc giải thích được lí do có thể bật, tắt, thay đổi nhiệt độ trên máy điều hoà không khí bằng cách bấm nút tương ứng trên thiết bị điều khiển từ xa là do trong máy điều hoà có bộ xử lí thông tin.
HS sôi nổi phát biểu, thảo luận, hứng thú tìm hiểu, khám phá nội dung bài học. |
|
w Báo cáo kết quả hoạt động và thảo luận – GV mời HS đại diện nhóm trả lời câu hỏi. – GV mời HS khác nhận xét, bổ sung. Lưu ý: – Nếu HS không trả lời được câu hỏi trong hoạt động Khởi động hoặc trả lời không rõ ý thì GV khuyến khích HS trả lời lần lượt các câu hỏi gợi ý trước, sau đó trả lời câu hỏi định hướng chính. – HS có thể chưa trình bày chi tiết, đầy đủ lí do có thể bật, tắt, thay đổi nhiệt độ trên máy điều hoà không khí bằng cách bấm nút tương ứng trên thiết bị điều khiển từ xa. HS chỉ cần mạnh dạn đưa ra ý kiến và quan điểm, có giải thích thể hiện sự suy nghĩ trong hoạt động học tập. GV căn cứ vào các ý kiến của HS để chốt lại hoạt động ở x. x Đánh giá kết quả, thực hiện nhiệm vụ học tập – GV đánh giá, nhận xét các câu trả lời của HS. – GV dẫn dắt HS vào bài học: “Ta có thể bật, tắt, thay đổi nhiệt độ trên máy điều hoà không khí bằng cách bấm nút tương ứng trên thiết bị điều khiển từ xa là do trong máy điều hoà có bộ xử lí thông tin. Vậy ngoài máy điều hoà không khí, còn có các thiết bị nào khác có gắn bộ xử lí thông tin? Khả năng và ứng dụng thực tế của máy tính là gì? Chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu Bài 1 – Vai trò của máy tính trong đời sống.” |
|
............
Mẫu 2
CHỦ ĐỀ 1. MÁY TÍNH VÀ CỘNG ĐỒNG
BÀI 1. VAI TRÒ CỦA MÁY TÍNH TRONG ĐỜI SỐNG
Môn: Tin Học - Lớp: 9
Thời gian thực hiện: 02 tiết
I. MỤC TIÊU
1. Về kiến thức:
- Nhận biết được các thiết bị có gắn bộ xử lí thông tin có mặt ở khắp nơi, trong mọi lĩnh vực; nêu được ví dụ minh hoạ.
- Nêu được khả năng của máy tính và chỉ ra được một số ứng dụng thực tế của máy tính trong khoa học kĩ thuật và đời sống.
- Giải thích được tác động của công nghệ thông tin lên giáo dục và xã hội thông qua các ví dụ cụ thể.
2. Về năng lực:
a) Năng lực chung:
- Tự chủ và tự học: Biết lắng nghe và chia sẻ ý kiến cá nhân với bạn, nhóm và giáo viên.
- Tích cực tham gia các hoạt động trong lớp.
- Giao tiếp và hợp tác: Có thói quen trao đổi, giúp đỡ nhau trong học tập; biết cùng nhau hoàn thành nhiệm vụ học tập theo sự hướng dẫn của thầy cô.
- Giải quyết vấn đề và sáng tạo: Biết phối hợp với bạn bè khi làm việc nhóm, có sáng tạo khi tham gia các hoạt động tin học.
b) Năng lực riêng:
- Góp phần hình thành NLa (Sử dụng đúng cách các thiết bị, các phần mềm thông dụng vàmạng máy tính phục vụ cuộc sống và học tập).
TC1.1a – Học sinh nhận biết được các thiết bị có gắn bộ xử lí thông tin xung quanh mình; hiểu được vai trò của công nghệ số trong đời sống.
TC2.1a – Học sinh thảo luận, chia sẻ về chuẩn mực hành vi khi sử dụng thiết bị số, thể hiện thái độ tôn trọng, hợp tác khi làm việc trong môi trường học tập số.
TC2.1b – Học sinh nhận biết các hành vi vi phạm đạo đức, pháp luật khi sử dụng công nghệ số; biết cách phòng tránh và báo cáo khi phát hiện vi phạm.
TC3.1a – Học sinh sử dụng được công cụ số (Internet, trình chiếu, tìm kiếm thông tin) để tìm hiểu ví dụ về vai trò của máy tính trong đời sống.
TC4.1b – Học sinh biết đánh giá mức độ ảnh hưởng của công nghệ thông tin đối với xã hội, giáo dục và cuộc sống bản thân qua các ví dụ thực tế.
TC5.1a – Học sinh hợp tác trong nhóm, chia sẻ tài nguyên học tập số (hình ảnh, video, tài liệu) khi thực hiện nhiệm vụ học tập; thể hiện tinh thần trách nhiệm và an toàn trong môi trường trực tuyến.
3. Về phẩm chất:
- Chăm chỉ: miệt mài, chú ý lắng nghe, đọc, làm bài tập, vận dụng kiến thức vào thực tiễn.
- Trung thực: Sẵn sàng chia sẻ sản phẩm của mình cho các bạn góp ý, đánh giá.
- Trách nhiệm: trách nhiệm của học sinh khi thực hiện hoạt động nhóm, báo cáo kết quả hoạt động nhóm.
II. THIẾT BỊ DẠY HỌC VÀ HỌC LIỆU:
1. Thiết bị dạy học: Máy tính, Tivi…
2. Học liệu
- Giáo viên: Kế hoạch dạy học, Sách giáo khoa, sách bài tập…
- Học sinh: Học bài cũ, tìm hiểu nội dung bài mới, SGK, SBT …
III. TIẾN TRÌNH DẠY HỌC
Tiết 1: Khởi động, Khám phá
HOẠT ĐỘNG 1: KHỞI ĐỘNG
👉 **Năng lực số tích hợp:**
- TC1.1a: Nhận biết các thiết bị có gắn bộ xử lí thông tin trong đời sống thực tế.
- TC2.1a: Thảo luận, chia sẻ ý kiến trong môi trường học tập số, thể hiện thái độ tôn trọng, hợp tác.
a) Mục tiêu: Dẫn dắt, gợi mở kiến thức cho học sinh (HS) trước khi vào bài học.
b) Nội dung: GV giao nhiệm vụ cho HS đọc thông tin và trả lời câu hỏi.
c) Sản phẩm học tập: Câu trả lời của HS.
d) Tổ chức thực hiện:
Bước 1: GV chuyển giao nhiệm vụ học tập
- GV giao nhiệm vụ cho HS đọc kênh chữ, quan sát kênh hình trong SGK, và thảo luận: Theo em, tại sao có thể bật, tắt, thay đổi nhiệt độ trên máy điều hoà không khí bằng cách bấm nút tương ứng trên thiết bị điều khiển từ xa.
Bước 2: HS thực hiện nhiệm vụ học tập
- HS trao đổi, thảo luận nhóm đôi để trả lời các câu hỏi.
GV hướng dẫn, hỗ trợ HS (nếu cần thiết).
Bước 3: Báo cáo kết quả hoạt động và thảo luận
- GV mời HS đại diện nhóm trả lời câu hỏi.
- GV mời HS khác nhận xét, bổ sung.
Bước 4: Đánh giá kết quả, thực hiện nhiệm vụ học tập
- GV đánh giá, nhận xét các câu trả lời của HS.
- GV dẫn dắt HS vào bài học: “Ta có thể bật, tắt, thay đổi nhiệt độ trên máy điều hoà không khí bằng cách bấm nút tương ứng trên thiết bị điều khiển từ xa là do trong máy điều hoà có bộ xử lí thông tin. Vậy ngoài máy điều hoà không khí, còn có các thiết bị nào khác có gắn bộ xử lí thông tin? Khả năng và ứng dụng thực tế của máy tính là gì? Chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu Bài 1 – Vai trò của máy tính trong đời sống.”
HOẠT ĐỘNG 2: HÌNH THÀNH KIẾN THỨC
Hoạt động 2.1: Thiết bị có gắn bộ xử lí thông tin
👉 **Năng lực số tích hợp:**
- TC1.1a: Nhận biết thiết bị có bộ xử lí thông tin trong các lĩnh vực.
- TC3.1a: Sử dụng Internet hoặc thiết bị số để tìm hình ảnh, ví dụ minh họa.
- TC5.1a: Hợp tác trong nhóm, chia sẻ tài nguyên học tập số an toàn, có trách nhiệm.
a) Mục tiêu: Nhận biết được các thiết bị có gắn bộ xử lí thông tin có mặt ở khắp nơi, trong mọi lĩnh vực; nêu được ví dụ minh hoạ.
b) Nội dung: GV giao nhiệm vụ cho HS đọc thông tin, thảo luận nhóm và trả lời câu hỏi.
c) Sản phẩm học tập: HS hoàn thành các nội dung trong phiếu học tập.
d) Tổ chức hoạt động:
Bước 1: GV chuyển giao nhiệm vụ học tập
- GV yêu cầu HS đọc thông tin hoạt động trong SGK, thảo luận nhóm đôi và trả lời câu hỏi gợi ý của GV:
1) Nêu tên gọi, chức năng của bộ xử lí thông tin trong máy tính.
2) Khi được gắn bộ xử lí thông tin, các thiết bị có đặc điểm gì?
3) Bộ phận nào cho phép máy tính thực hiện được việc tiếp nhận, xử lí và đưa thông tin ra?
Bước 2: HS thực hiện nhiệm vụ học tập:
- HS đọc thông tin hoạt động trong SGK, thảo luận nhóm đôi để trả lời các câu hỏi gợi ý của GV. GV hướng dẫn, theo dõi, hỗ trợ HS nếu cần thiết.
Bước 3: Báo cáo kết quả hoạt động và thảo luận
- GV mời HS đại diện nhóm trình bày kết quả thảo luận.
- GV mời các HS khác nhận xét, bổ sung.
Bước 4: Đánh giá kết quả, thực hiện nhiệm vụ học tập
- GV đánh giá, nhận xét các câu trả lời của HS.
-> Đặc điểm của thiết bị có gắn bộ xử lí thông tin là chúng có thể thực hiện tiếp nhận thông tin để quyết định hoạt động. Thiết bị có gắn bộ xử lí thông tin có mặt ở khắp nơi và trong mọi lĩnh vực của đời sống xã hội.
Hoạt động 2.2: Khả năng của máy tính và ứng dụng
👉 **Năng lực số tích hợp:**
- TC3.1a: Sử dụng công cụ số (Internet, trình chiếu) để tìm ví dụ minh họa.
- TC4.1b: Đánh giá ảnh hưởng của máy tính trong học tập, làm việc, giải trí.
- TC5.1a: Chia sẻ tài nguyên học tập qua nền tảng số.
a) Mục tiêu: Nêu được khả năng của máy tính và chỉ ra được một số ứng dụng thực tế của máy tính trong khoa học kĩ thuật và đời sống.
b) Nội dung: GV giao nhiệm vụ học tập, HS đọc thông tin, thảo luận nhóm và trả lời câu hỏi.
c) Sản phẩm học tập: HS trả lời được các câu hỏi với nội dung hợp lí, trao đổi làm việc nhóm tích cực.
d) Tổ chức hoạt động:
Bước 1: GV chuyển giao nhiệm vụ học tập
- GV yêu cầu HS đọc kênh chữ, quan sát kênh hình của hoạt động trong SGK, thảo luận nhóm đôi và trả lời câu hỏi gợi ý của GV: “Những ưu việt của máy tính và các thiết bị trong xử lí, lưu trữ và truyền thông tin là gì? Nêu ví dụ minh hoạ.”
Bước 2: HS thực hiện nhiệm vụ học tập
- HS làm việc nhóm, trao đổi để đưa ra phương án trả lời.
- GV hướng dẫn, theo dõi, hỗ trợ HS nếu cần thiết.
Bước 3: Báo cáo kết quả hoạt động và thảo luận
- GV mời HS đại diện nhóm trình bày kết quả thảo luận.
- GV mời đại diện nhóm khác nhận xét, bổ sung.
Bước 4: Đánh giá kết quả, thực hiện nhiệm vụ học tập
- GV đánh giá, nhận xét các câu trả lời HS.
Hoạt động 3: Tác động của công nghệ thông tin đối với xã hội, giáo dục
👉 **Năng lực số tích hợp:**
- TC2.1b: Nhận biết hành vi đúng/sai khi sử dụng công nghệ số.
- TC4.1b: Đánh giá tác động của công nghệ thông tin đối với xã hội, giáo dục, bản thân.
- TC5.1a: Hợp tác, chia sẻ sản phẩm học tập qua thiết bị số.
a) Mục tiêu: Giải thích được tác động của công nghệ thông tin lên giáo dục và xã hội thông qua các ví dụ cụ thể.
b) Nội dung: GV giao nhiệm vụ học tập, HS đọc thông tin, thảo luận nhóm và trả lời câu hỏi.
c) Sản phẩm học tập: HS trả lời được các câu hỏi với nội dung hợp lí, trao đổi làm việc nhóm tích cực.
d) Tổ chức hoạt động:
Bước 1: GV chuyển giao nhiệm vụ học tập
- GV yêu cầu HS đọc kênh chữ, quan sát kênh hình của hoạt động trong SGK, thảo luận nhóm và trả lời câu hỏi gợi ý của GV: “Tác động của công nghệ thông tin đối với xã hội hoặc giáo dục là gì? Nêu ví dụ minh hoạ.”
Bước 2: HS thực hiện nhiệm vụ học tập
- HS làm việc nhóm, trao đổi để đưa ra phương án trả lời.
- GV hướng dẫn, theo dõi, hỗ trợ HS nếu cần thiết.
Bước 3: Báo cáo kết quả hoạt động và thảo luận
- GV mời HS xung phong trình bày kết quả thảo luận.
Bước 4: Đánh giá kết quả, thực hiện nhiệm vụ học tập
- GV đánh giá, nhận xét các câu trả lời của HS
Tiết 2: Luyện tập, Vận dụng
HOẠT ĐỘNG 3: LUYỆN TẬP
👉 **Năng lực số tích hợp:**
- TC3.1a: Sử dụng phần mềm trình chiếu, công cụ số hỗ trợ luyện tập.
- TC5.1a: Hợp tác, chia sẻ tài nguyên học tập qua Google Drive, LMS.
a) Mục tiêu: Củng cố kiến thức đã học.
b) Nội dung: GV tổ chức cho HS làm việc nhóm, trao đổi, trình bày kết quả để hoàn thành các bài tập.
c) Sản phẩm học tập: HS hoàn thành được choạt động luyện tập trong mục 4 của phiếu học tập.
d) Tổ chức hoạt động:
Bước 1: GV chuyển giao nhiệm vụ học tập
- GV yêu cầu HS thảo luận nhóm và trả lời câu hỏi phần luyện tập SGK tr.9
Bước 2: HS thực hiện nhiệm vụ học tập
- HS làm việc nhóm, trao đổi để đưa ra phương án trả lời.
- GV hướng dẫn, theo dõi, hỗ trợ HS nếu cần thiết.
Bước 3: Báo cáo kết quả hoạt động và thảo luận
- GV mời HS xung phong trình bày kết quả thảo luận.
Bước 4: Đánh giá kết quả, thực hiện nhiệm vụ học tập
- GV đánh giá, nhận xét các câu trả lời của HS
HOẠT ĐỘNG 4: VẬN DỤNG
👉 **Năng lực số tích hợp:**
- TC4.1b: Nêu ví dụ cụ thể công nghệ thông tin giúp thay đổi cách học, cách sống.
- TC5.1a: Tạo sản phẩm trình chiếu hoặc video chia sẻ qua nền tảng học tập số.
a) Mục tiêu: HS vận dụng kiến thức đã học để nêu được ví dụ công nghệ thông tin mang lại sự thay đổi cho gia đình, nhà trường và bản thân.
b) Nội dung: GV nêu nhiệm vụ, HS vận dụng kiến thức đã học, kiến thức thực tế để trả lời câu hỏi.
c) Sản phẩm học tập: HS nêu được ví dụ công nghệ thông tin mang lại sự thay đổi cho gia đình, nhà trường và bản thân HS trong trao đổi, tiếp cận thông tin, làm việc, sản xuất, dạy học, học tập, giải trí.
d) Tổ chức hoạt động:
Bước 1: GV chuyển giao nhiệm vụ học tập
- GV yêu cầu HS thảo luận nhóm và trả lời câu hỏi phần vận dụng SGK tr.9
Bước 2: HS thực hiện nhiệm vụ học tập
- HS làm việc nhóm và vận dụng kiến thức đã học, kiến thức thực tế để thực hiện nhiệm vụ được giao.
- GV hướng dẫn, theo dõi, hỗ trợ HS nếu cần thiết.
Bước 3: Báo cáo kết quả hoạt động và thảo luận
- Các nhóm báo cáo kết quả
- Nhóm khác nhận xét
Bước 4: Đánh giá kết quả, thực hiện nhiệm vụ học tập
- GV đánh giá, nhận xét các câu trả lời của HS
IV. HƯỚNG DẪN VỀ NHÀ
👉 **Năng lực số tích hợp:**
- TC1.1a – TC3.1a: Sử dụng Internet để tìm thêm ví dụ về ứng dụng máy tính trong đời sống, lưu và chia sẻ tài nguyên học tập số đúng cách.
- Ôn lại kiến thức đã học.
- Đọc và chuẩn bị Bài 2 – Chất lượng thông tin trong giải quyết vấn đề.
Rút kinh nghiệm:
Giáo án Tin học 9 Chân trời sáng tạo tập 1
Xem trọn bộ giáo án Tin học 9 Chân trời sáng tạo - Kì 1 trong file tải về.
Mời các bạn tham khảo thêm nhiều mẫu giáo án hay khác trên chuyên mục Giáo án lớp 12 của Hoatieu nhé.
-
Chia sẻ:
Trần Thu Trang
- Ngày:
Giáo án Tin học 9 Chân trời sáng tạo - HK 1 (Tích hợp năng lực số)
22,5 MB 11/09/2025 11:28:00 SA-
Xem thử Giáo án Tin học 9 Chân trời sáng tạo - HK 1
249,6 KB Xem thử
Nhiều người quan tâm
Thông tin thanh toán nhanh
Giáo án Tin học 9 Chân trời sáng tạo - HK 1 (Tích hợp năng lực số)
150.000đ
Vui lòng nhập số điện thoại hoặc email.
KH khi chuyển khoảnTham khảo thêm
-
Giáo án PowerPoint Lịch sử 9 Kết nối tri thức cả năm
-
Giáo án Giáo dục địa phương 9 Thanh Hóa file word
-
Giáo án PowerPoint Ngữ văn 9 Kết nối tri thức - Kì 1
-
Giáo án PowerPoint Lịch sử 9 Kết nối tri thức - Kì 1
-
Giáo án PowerPoint Lịch sử 9 Kết nối tri thức - Kì 2
-
Giáo án Giáo dục địa phương lớp 9 Hà Nội - Kì 1
-
Giáo án Giáo dục địa phương lớp 9 Hà Nội
-
Giáo án PowerPoint Ngữ văn 9 Kết nối tri thức - Kì 2
Theo Nghị định 147/2024/ND-CP, bạn cần xác thực tài khoản trước khi sử dụng tính năng này. Chúng tôi sẽ gửi mã xác thực qua SMS hoặc Zalo tới số điện thoại mà bạn nhập dưới đây:
Hướng dẫn & Hỗ trợ
Chọn một tùy chọn bên dưới để được giúp đỡ
-
Ngữ văn
- Giáo án Văn 9 Kết nối tri thức (Word)
- Giáo án Ngữ văn 9 Kết nối tri thức Kì 1
- Giáo án Ngữ văn 9 Kết nối tri thức Kì 2
- Giáo án dạy thêm Ngữ văn 9 Kết nối tri thức - Kì 2 (Word)
- Giáo án dạy thêm Ngữ văn 9 Kết nối tri thức - Kì 1 (Word)
- Giáo án Văn 9 Chân trời sáng tạo (Word)
- Giáo án Ngữ văn 9 Chân trời sáng tạo - Kì 1
- Giáo án Ngữ văn 9 Chân trời sáng tạo - Kì 2
- Giáo án Văn 9 Cánh Diều (Word)
- Giáo án Ngữ văn 9 Cánh Diều - Kì 1
- Giáo án Ngữ văn 9 Cánh Diều - Kì 2
- Powerpoint Ngữ văn 9 Cánh Diều (PPT)
- PowerPoint Ngữ văn 9 Kết nối tri thức (PPT)
- PowerPoint Ngữ văn 9 Kết nối tri thức - Kì 1
- PowerPoint Ngữ văn 9 Kết nối tri thức - Kì 2
- PowerPoint dạy thêm Ngữ văn 9 Kết nối tri thức - Kì 1
- PowerPoint dạy thêm Ngữ văn 9 Kết nối tri thức - Kì 2 (PPT)
- Powerpoint Ngữ văn 9 Chân trời sáng tạo (PPT)
-
Toán
- Giáo án Toán 9 Kết nối tri thức (Word)
- Giáo án Toán 9 Kết nối tri thức kì 1
- Giáo án Toán 9 Kết nối tri thức kì 2
- Giáo án Toán 9 Chân trời sáng tạo (Word)
- Giáo án Toán 9 Cánh Diều (Word)
- Giáo án Toán 9 Cánh Diều học kì 2
- Giáo án điện tử Toán 9 Kết nối tri thức (PPT)
- Giáo án PowerPoint Toán 9 Kết nối tri thức - Kì 1
- Giáo án PowerPoint Toán 9 Kết nối tri thức - Kì 2
- Giáo án điện tử Toán 9 Chân trời sáng tạo (PPT)
- PowerPoint Toán 9 Chân trời sáng tạo - Học kì 2
- PowerPoint Toán 9 Chân trời sáng tạo - Kì 1
- Giáo án điện tử Toán 9 Cánh Diều (PPT)
- PowerPoint Toán 9 Cánh Diều - Học kì 1
- PowerPoint Toán 9 Cánh Diều - Học kì 2
-
Lịch sử
- Giáo án Lịch sử 9 Kết nối tri thức (Word)
- Giáo án Lịch sử 9 Chân trời sáng tạo (Word)
- Giáo án Lịch sử 9 Chân trời sáng tạo - Kì 1
- Giáo án Lịch sử 9 Chân trời sáng tạo - Kì 2
- Giáo án Lịch sử 9 Cánh Diều (Word)
- Giáo án Lịch sử 9 Cánh Diều - HK 1
- Giáo án Lịch sử 9 Cánh Diều - HK 2
- Powerpoint Lịch sử 9 Chân trời sáng tạo (PPT)
- Giáo án PowerPoint Lịch sử 9 Chân trời sáng tạo - Kì 1
- Giáo án PowerPoint Lịch sử 9 Chân trời sáng tạo - Kì 2
- Giáo án điện tử Lịch sử 9 Kết nối tri thức (PPT)
- PowerPoint Lịch sử 9 Kết nối tri thức - Kì 1
- PowerPoint Lịch sử 9 Kết nối tri thức - Kì 2
- Giáo án PowerPoint Lịch sử 9 Cánh Diều cả năm
- Giáo án PowerPoint Lịch sử 9 Cánh Diều - Kì 1
- Giáo án PowerPoint Lịch sử 9 Cánh Diều - Kì 2
-
Địa lí
- Giáo án Địa lí 9 Kết nối tri thức (Word)
- Giáo án Địa lí 9 Cánh Diều (Word)
- Giáo án Địa lí 9 Cánh Diều - HK 1
- Giáo án Địa lí 9 Cánh Diều - HK 2
- Giáo án Địa lí 9 Chân trời sáng tạo (Word)
- Giáo án Địa lí 9 Chân trời sáng tạo - HK 2
- Giáo án Powerpoint Địa lí 9 Chân trời sáng tạo (PPT)
- Giáo án PowerPoint Địa lí 9 Chân trời sáng tạo - Kì 1
- Giáo án PowerPoint Địa lí 9 Chân trời sáng tạo - Kì 2
- Giáo án PowerPoint Địa lí 9 Kết nối tri thức (PPT)
- Giáo án PowerPoint Địa lí 9 Kết nối tri thức - Kì 1
- Giáo án PowerPoint Địa lí 9 Kết nối tri thức - Kì 2
- Giáo án điện tử Địa lí 9 Cánh Diều (PPT)
- Giáo án PowerPoint Địa lí 9 Cánh Diều - Kì 1
- Giáo án PowerPoint Địa lí 9 Cánh Diều - Kì 2
-
Công nghệ
- Giáo án Công nghệ 9 Kết nối tri thức (Word)
- Giáo án Công nghệ 9 Chân trời sáng tạo (Word)
- Giáo án Công nghệ 9 Lắp đặt mạng điện trong nhà CTST (Word)
- Giáo án Công nghệ 9 Định hướng nghề nghiệp Chân trời sáng tạo (Word)
- Giáo án Công nghệ 9 Định hướng nghề nghiệp Kết nối tri thức (Word)
- Giáo án điện tử Công nghệ 9 Kết nối tri thức Lắp đặt mạng điện (Word)
- Giáo án Công nghệ 9 Kết nối tri thức Lắp đặt mạng điện (Word)
- Giáo án Công nghệ 9 Cánh Diều
- Giáo án Công nghệ 9 Cánh Diều định hướng nghề nghiệp
- Giáo án Công nghệ 9 Cánh Diều Trồng cây ăn quả
- Giáo án điện tử Công nghệ 9 Chân trời sáng tạo Lắp đặt mạng điện (PPT)
- Giáo án điện tử Công nghệ 9 Cánh Diều (PPT)
-
Công dân
- Giáo án Giáo dục công dân 9 Kết nối tri thức (Word)
- Giáo án Giáo dục công dân 9 Chân trời sáng tạo (Word)
- Giáo án Giáo dục công dân 9 Cánh Diều (Word)
- Giáo án điện tử Giáo dục công dân 9 Kết nối tri thức (PPT)
- Giáo án điện tử Giáo dục công dân 9 Cánh Diều (PPT)
- Giáo án điện tử Giáo dục công dân 9 Chân trời sáng tạo (PPT)
-
Tiếng Anh
- (Unit 1-12) Giáo án Tiếng Anh 9 Global Success (Word)
- Giáo án tiếng Anh 9 Chân trời sáng tạo (Word)
- Giáo án Tiếng Anh 9 i Learn Smart World Unit 1-8 (Word)
- Giáo án PowerPoint Tiếng Anh 9 i Learn Smart World - Kì 1
- Giáo án PowerPoint Tiếng Anh 9 i Learn Smart World - Kì 2
- Giáo án Tiếng Anh 9 i Learn Smart World HK1
- Giáo án Tiếng Anh 9 i Learn Smart World HK2
- Giáo án Tiếng Anh 9 Right On (Word)
- Giáo án điện tử Tiếng Anh 9 Global Success (PPT)
- Giáo án điện tử tiếng Anh 9 Chân trời sáng tạo (PPT)
- Giáo án điện tử Tiếng Anh 9 Right On (PPT)
- Giáo án PowerPoint Tiếng Anh 9 i Learn Smart World (PPT)
-
Tin học
- Giáo án Tin học 9 Kết nối tri thức (Word)
- Giáo án Tin học 9 Kết nối tri thức - Kì 1
- Giáo án Tin học 9 Kết nối tri thức - Kì 2
- Giáo án Tin học 9 Chân trời sáng tạo
- Giáo án Tin học 9 Chân trời sáng tạo - HK 1
- Giáo án Tin học 9 Chân trời sáng tạo - HK 2
- Giáo án Tin học 9 Cánh Diều (Word)
- Giáo án Tin học 9 Cánh Diều - Kì 1
- Giáo án Tin học 9 Cánh Diều - Kì 2
- Giáo án PowerPoint Tin học 9 Kết nối tri thức (PPT)
- Giáo án PowerPoint Tin học 9 Kết nối tri thức - Kì 1
- Giáo án PowerPoint Tin học 9 Kết nối tri thức - Kì 2
- Giáo án PowerPoint Tin học 9 Chân trời sáng tạo cả năm
- Giáo án PowerPoint Tin học 9 Chân trời sáng tạo - Kì 1
- Giáo án PowerPoint Tin học 9 Chân trời sáng tạo - Kì 2
- Giáo án PowerPoint Tin học 9 Cánh Diều cả năm
- Giáo án PowerPoint Tin học 9 Cánh Diều - Kì 1
- Giáo án PowerPoint Tin học 9 Cánh Diều - Kì 2
-
HĐTN
- Giáo án Hoạt động trải nghiệm 9 Kết nối tri thức (Word)
- Giáo án Hoạt động trải nghiệm 9 Chân trời sáng tạo (Word)
- (Bản 1) Giáo án Hoạt động trải nghiệm 9 Chân trời sáng tạo - Kì 1
- (Bản 1) Giáo án Hoạt động trải nghiệm 9 Chân trời sáng tạo - Kì 2
- Giáo án Hoạt động trải nghiệm 9 Chân trời sáng tạo Bản 2 - HK 2
- Giáo án Hoạt động trải nghiệm 9 Cánh Diều (Word)
- Giáo án điện tử Hoạt động trải nghiệm 9 Kết nối tri thức Cả năm
- PowerPoint Hoạt động trải nghiệm 9 Kết nối tri thức học kì 2 (PPT)
- PowerPoint Hoạt động trải nghiệm 9 Kết nối tri thức HK 1 (PPT)
- Giáo án điện tử Hoạt động trải nghiệm 9 Chân trời sáng tạo (PPT)
- Mĩ thuật
-
Âm nhạc
- Giáo án Âm nhạc 9 Kết nối tri thức (Word)
- Giáo án tích hợp Âm nhạc 9 Kết nối tri thức
- Giáo án Âm nhạc 9 Chân trời sáng tạo (Word)
- Giáo án môn Âm nhạc 9 Cánh Diều (Word)
- Giáo án powerpoint Âm nhạc 9 Kết nối tri thức (PPT)
- Giáo án điện tử Âm nhạc 9 Cánh Diều (PPT)
- PowerPoint Âm nhạc 9 Kết nối tri thức - Kì 1
- PowerPoint Âm nhạc 9 Kết nối tri thức - Kì 2
-
KHTN
- Giáo án Khoa học tự nhiên 9 Cánh Diều (Word)
- Giáo án Sinh học 9 Cánh Diều (Word)
- Giáo án Hóa học 9 Cánh Diều (Word)
- Giáo án Vật lí 9 Cánh Diều (Word)
- Giáo án Khoa học tự nhiên 9 Chân trời sáng tạo (Word)
- Giáo án Hóa học 9 Chân trời sáng tạo (Word)
- Giáo án Sinh học 9 Chân trời sáng tạo (Word)
- Giáo án Vật lí 9 Chân trời sáng tạo (Word)
- Giáo án môn Hóa học 9 Kết nối tri thức (Word)
- Giáo án điện tử Khoa học tự nhiên 9 Kết nối tri thức (PPT)
- Giáo án điện tử Sinh học 9 Kết nối tri thức (PPT)
- Giáo án Powerpoint Hóa học 9 Kết nối tri thức
- Giáo án PowerPoint Vật lí 9 Kết nối tri thức
- Giáo án điện tử Khoa học tự nhiên 9 Chân trời sáng tạo
- Giáo án điện tử Sinh học 9 Chân trời sáng tạo (PPT)
- Giáo án PowerPoint Vật lí 9 Chân trời sáng tạo
- Giáo án PowerPoint Hóa học 9 Chân trời sáng tạo
- Giáo án PowerPoint Khoa học tự nhiên 9 Cánh Diều
- Giáo án điện tử Sinh học 9 Cánh Diều
- Giáo án Powerpoint Vật lí 9 Cánh Diều
- Giáo án Powerpoint Hóa học 9 Cánh Diều
-
Giáo dục địa phương
- Giáo án Giáo dục địa phương lớp 9 Hà Giang
- Giáo án Giáo dục địa phương 9 Thanh Hóa
- Giáo án Giáo dục địa phương lớp 9 Hà Nội
- Giáo án Giáo dục địa phương lớp 9 Hà Nội - Kì 1
- Giáo án Powerpoint Giáo dục địa phương 9 Hà Nội
- Giáo án Giáo dục địa phương 9 tỉnh Trà Vinh
- Giáo án Giáo dục địa phương 9 Trà Vinh - Kì 1
- Giáo án Giáo dục địa phương 9 Trà Vinh - Kì 2
- Giáo án môn Giáo dục thể chất lớp 9 Kết nối tri thức
Giáo án lớp 9 tải nhiều
-
PowerPoint Giáo dục công dân 9 Bài 3: Tích cực tham gia hoạt động cộng đồng
-
PowerPoint Giáo dục công dân 9 Bài 9: Vi phạm pháp luật và trách nhiệm pháp lí
-
PowerPoint Giáo dục công dân 9 Bài 8: Tiêu dùng thông minh
-
PowerPoint Giáo dục công dân 9 Bài 4: Khách quan và công bằng
-
PowerPoint Giáo dục công dân 9 Bài 7: Thích ứng với thay đổi
-
PowerPoint Giáo dục công dân 9 Bài 5: Bảo vệ hoà bình
-
PowerPoint Giáo dục công dân 9 Bài 6: Quản lí thời gian hiệu quả
-
PowerPoint Giáo dục công dân 9 Bài 10: Quyền tự do kinh doanh và nghĩa vụ nộp thuế
-
PowerPoint Giáo dục công dân 9 Bài 1: Sống có lí tưởng
-
PowerPoint Giáo dục công dân 9 Bài 2: Khoan dung
Tải nhanh tài liệu
Giáo án Tin học 9 Chân trời sáng tạo - HK 1 (Tích hợp năng lực số)
Thông tin thanh toán nhanh
Giáo án Tin học 9 Chân trời sáng tạo - HK 1 (Tích hợp năng lực số)
150.000đ
Vui lòng nhập số điện thoại hoặc email.
KH khi chuyển khoản
Bài viết hay Giáo án lớp 9
-
PowerPoint Ngữ văn 9 Bài 7: Quê hương
-
PowerPoint Ngữ văn 9 Bài 1: Vẻ đẹp của sông Đà
-
Powerpoint Tiếng Anh 9 Right On Unit 2: 2e Grammar
-
PowerPoint Địa lí 9 Bài 11: Vùng Đồng bằng sông Hồng
-
PowerPoint Lịch sử 9 Bài 1: Nước Nga và Liên Xô từ năm 1918 đến năm 1945
-
PowerPoint Khoa học tự nhiên 9: Ôn tập chủ đề 7