Giáo án kĩ năng sống lớp 4 năm học 2025-2026
Tài liệu này không áp dụng tải nhanh miễn phí cho thành viên gói Pro. Tìm hiểu thêm »
Giáo án kỹ năng sống cho học sinh lớp 4 mới nhất 2025
Giáo án kĩ năng sống lớp 4 năm học 2025-2026 gồm 3 bộ giáo án mới nhất soạn theo CV 2345, giúp giáo viên có thêm nhiều ý tưởng hay khi thiết kế bài giảng thực hành kĩ năng sống cho học sinh lớp 4 hấp dẫn và hiệu quả hơn. Mời thầy cô cùng tham khảo và tải về sử dụng.
Giáo dục kỹ năng sống có vai trò quan trọng trong phát triển toàn diện cho học sinh, góp phần thúc đẩy sự phát triển cá nhân và xã hội, ngăn ngừa các vấn đề xã hội, ứng phó với các tình huống khẩn cấp, nâng cao sức khỏe và bảo vệ quyền con người. Việc giáo dục thực hành kĩ năng sống ngay từ bậc tiểu học giúp các em tự tin, chủ động và biết cách xử lý mọi tình huống trong cuộc sống, từ đó khơi gợi khả năng tư duy sáng tạo, biết phát huy thế mạnh của bản thân.
1. Giáo án kĩ năng sống lớp 4 theo CV 2345 mẫu 1 (14 bài)
Giáo án kĩ năng sống lớp 4 bộ 1 gồm 14 bài, cụ thể:
- Bài 1: Học cách tiết kiệm
- Bài 2: Thực hiện nội quy lớp học
- Bài 3: Lắng nghe và chia sẻ
- Bài 4: Kĩ năng làm việc nhóm
- Bài 5: Giải quyết tình huống trong học tập
- Bài 6: Tìm kiếm, xử lí thông tin trong học tập
- Bài 7: Giữ gìn môi trường xanh, sạch, đẹp
- Bài 8: Em là đội viên xuất sắc
- Bài 9: Bài học về lòng tự trọng
- Bài 10: Biết chịu trách nhiệm về bản thân
- Bài 11: Nhận thức bản thân
- Bài 12: Sức mạnh của sự đoàn kết
- Bài 13: Lòng tự hào
- Bài 14: Tạo môi trường thân thiện
THỰC HÀNH KĨ NĂNG SỐNG LỚP 4. NĂM HỌC 20..-20..
CHỦ ĐỀ: TỰ PHỤC VỤ, TỰ QUẢN
Bài 1: Học cách tiết kiệm
I. Mục tiêu:Giúp học sinh:
- Biết trân trọng giá trị của tiền bạc, thời gian.
- Biết thực hành tiết kiệm bằng những hành động nhỏ, phù hợp với khả nawgn của bản thân.
- Vận dung kiến thức đã học vào cuộc sống
II. Phương tiện dạy học:
- Tiền, kẹo và đồ dùng học tập, tranh ảnh
- Tài liệu thực hành kĩ năng sống (T 4 -7).
III. Tiến trình dạy học:
1. Khám phá:
Gv nêu câu hỏi:
- Vì sao cần phải tiết kiệm?- HS trả lời
- Gv nhận xét.
Giới thiệu bài: Bài 1- Học cách tiết kiệm.
2. Kết nối:
|
- GV nêu mục tiêu của tiết học: - Hiểu và biết trân trọng giá trị đồng tiền, thời gian, biết cách sử dụng và tiết kiệm. Hoạt động 1: Biết cách tiết kiệm. A, Phân biệt giữa hoang phí và kẹt sỉ -Yêu cầ HS đọc truyện: Minh và Hoa BT 1.Em sẽ học tập Minh hay Hoa? BT 2: Đâu là nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống? Đâu chỉ là mong muốn (không có cũng được). - Gọi HS trả lời - GV nhận xét. - GV hỏi: Em hiểu thế nào là nhu cầu thiết yếu, thế nào chỉ là mong muốn? B, Mua hàng ra sao? BT 3: Lập kế hoạch để mua một món đồ em cần - Cho HS quan sát tranh SGK và yêu cầu HS tự làm bài tập, BT 4: Y/c HS liệt kê món đồ muốn mua nhất, chuẩn bị đồ vật bỏ tiền tiết kiệm để mua món đồ đó. C. Thực hành: HS nối BT 1,2/ 6 BT3: HS nêu việc các em làm để thực hành tiết kiệm. - GV chốt về các việc cần làm để thực hành tiết t\kiệm tiền cảu và thời gian. Hoạt động 2: Em tự đánh giá - HS đọc bảng tự đánh giá và hoàn thiện bảng đánh giá. - Qua bảng đánh giá em thấy mình là người đã biết tiết kiệm thời gian và tiền bạc chưa? 3. Củng cố, dặn dò: - Phân biệt tiết kiệm và kẹt sỉ? - Nêu những nhu cầu cần thiết và điều chỉ là mong muốn? - Dặn: Phụ huynh nhận xét cuối bài học |
- HS xác định rõ mục tiêu của bài.
- 1 HS, lớp đọc thầm. - HS nêu theo ý của mình - HS thảo luân theo nhóm đôi và làm bài tập. - Đại diện 1-2 nhóm trả lời, nhóm khác nhận xét bổ sung. - HS nêu - HS đọc phần bài học.
- HS tự làm việc cá nhân.
- HS nêu đồ vật mình muốn mua
- 1-2 HS đọc bài đã hoàn thành - HS nêu các việc em đã làm hoặc có thể làm để thực hành tiết kiệm.
- HS tự nêu cách làm của mình.
- HS nêu. |
2. Giáo án kỹ năng sống lớp 4 mới nhất mẫu 2 (35 Bài)
Giáo án kỹ năng sống lớp 4 bộ 2 gồm tổng cộng 35 bài tương ứng với 35 tuần trong cả năm học. Nội dung 35 bài giáo dục kỹ năng sống lớp 4 như sau:


KHỐI 4 - BÀI 1: LÀM QUEN KỸ NĂNG SỐNG
(Kỹ năng nhận thức)
TỔNG QUAN BÀI HỌC:
- HS biết cách lắng nghe hiệu quả
- Học biết tầm quan trọng của môn học Kỹ năng sống
- Học sinh nắm rõ các nội quy, quy tắc của lớp học
|
TT |
Tên mục hoạt động |
Giáo viên |
Học sinh |
|
1 |
Khởi động
|
Trò chơi: Chim sổ lồng - Mục đích: Tạo không khí lớp học thoải mái vui vẻ. Gợi mở bài học mới. - Hình thức: Trò chơi vận động * Cách tiến hành - CÁCH CHƠI: Có 2 cách chơi + Cách 1: · Chia học sinh thành các nhóm (mỗi nhóm từ 13 – 15 học sinh). Mỗi học sinh đứng thành một vòng tròn (lồng) (số vòng ít hơn số số học sinh là 1). · Học sinh đứng ngoài chờ tín hiệu “đổi lồng” và chạy đi tìm lồng cho mình. Tất cả học sinh trong lồng phải chạy đổi lồng cho nhau. Học sinh nào không tìm được lồng phải đứng ngoài chờ tín hiệu tiếp theo. + Cách 2: · Hai học sinh đứng đối diện nhau cầm 2 tay nhau giơ cao lên làm lồng. Mỗi lồng có một học sinh làm chim. (Số lồng ít hơn số chim là 1). Học sinh chưa có lồng đứng ngoài chờ tín hiệu. - Phân tích: + Giáo viên hỏi: Theo các bạn làm thế nào để chúng ta chơi tốt trò chơi này hơn? => Vui, thoải mái, quan sát, lắng nghe, chơi trò chơi sẽ tốt hơn, khi chúng ta học tập, hay vui chơi thì luôn tạo cho mình cảm giác vui vẻ, thoải mái. - Bài học: Để chơi tốt trò chơi chúng ta phải lắng nghe, quan sát, tập trung, tự tin. |
Học sinh vui vẻ tích cực tham gia trò chơi |
|
2 |
Ôn bài học cũ |
0 |
0 |
|
3 |
Giới thiệu bài học mới |
Tên bài học: Nội quy lớp học - Lớp học kỹ năng sống - Nội quy lớp học của em |
HS đọc to tên bài học Ghi chép nội dung bài học |
|
4 |
Câu chuyện tình huống |
GV bật câu chuyện tình huống, yêu cầu học sinh theo dõi và trả lời câu hỏi trắc nghiệm |
HS trả lời câu hỏi trắc nghiệm |
|
5 |
Trắc nghiệm tình huống |
GV đưa ra câu hỏi trắc nghiệm |
HS trả lời câu hỏi trắc nghiệm |
|
6 |
Nội dung 1
|
Hoạt động 2: Làm quen với kỹ năng sống TRƯỚC KHI VÀO BÀI HỌC, CÔ MỜI CÁC BẠN CÙNG THEO DÕI CÂU CHUYỆN SAU ĐÂY “LỚP HỌC KỸ NĂNG SỐNG” GV đặt câu hỏi 1. Kỹ năng là gì? 2. Kỹ năng sống là gì? 3. Học kỹ năng sống để làm gì? Cho các từng bạn trả lời, và thảo luận nhóm. Sau 3 phút Cho các bạn lên trả lời ý kiến của nhóm mình. Phân tích: Giáo viên trả lời Kỹ năng là: năng làm kỹ (Một việc được làm lặp lại nhiều lần sẽ thành kỹ năng). - Vậy kỹ năng sống là gì? GV: Sống có kỹ năng- là tất cả những kĩ năng cần có giúp cá nhân học tập, làm việc có hiệu quả và sống tốt hơn. - Trong cuộc sống chúng ta theo các bạn ăn có cần đến kỹ năng không? Ngủ, học, tập xe, làm việc nhà, chơi, học…đều cần có kỹ năng. Đó là cuộc sống của chúng ta. - Học kỹ năng sống để là gì? GV: Học kỹ năng sống để chúng ta sống tốt hơn và sống tự tin hơn. - Kỹ năng sống dùng khi nào? GV cho học sinh hô to: “Sử dụng kỹ năng sống:” - Mọi lúc - Mọi nơi. - Suốt cuộc đời - Cho mọi người. - Cho chính mình. Và chúng ta sẽ cùng tìm hiểu và thực hành những kỹ năng trong cuộc sống |
- 2 bạn học sinh quay vào nhau để thảo luận và trả lời
- Hs trả lời - Mọi lúc - Mọi nơi. - Suốt cuộc đời - Cho mọi người. - Cho chính mình. (Hs hô to các khẩu hiệu GV đề ra) |
|
7 |
Thực hành 1 |
GV cho HS thực hành theo nhóm - Yêu cầu các nhóm thảo luận những kỹ năng nào cần thiết trong cuộc sống hàng ngày của mình. - Mình đã làm gì để đạt được những kỹ năng đó. - Các nhóm sẽ viết ý kiến của mình theo sơ đồ vào tờ giấy A3. |
- HS thảo luận theo nhóm cùng bạn - Các nhóm lên trình bày và chia sẻ ý kiến của nhóm mình. |
|
8 |
Nội dung 2 |
Hoạt động 3. Nội quy lớp học GV cho học sinh trải nghiệm - Cô mời 2 học sinh có giọng nói to lên bảng. - Cô chuẩn bị 2 tờ giấy nội dung khác nhau (đoạn văn, đoạn thơ, …) - Thảo luận: Các bạn có nghe rõ 2 bạn đấy đọc nội dung gì không? Tại sao? - Giáo viên cho học sinh thảo luận và đưa ra các nội quy chung. Tổng kết: Khi có người nói thì cần phải có người lắng nghe, có như vậy mới nắm bắt được nội dung, thông tin mà người khác nói. - Áp dụng trong cuộc sống chúng ta cũng vậy. Người nói phải có người nghe - Áp dụng trong lớp học giáo viên nói thì học sinh lắng nghe. Khi học sinh nói thì giáo viên lắng nghe. - Không chen ngang, không chê bai và không chỉ trích nhau. - Giữ gìn vệ sinh lớp học sạch sẽ, ngăn nắp. - Tắt điện trước khi ra về. Để học tập hiệu quả hơn ta phải. (GV cho hs nói to) 1. Tham gia tích cực nhiệt tình. 2. Tích cực phát biểu ý kiến. 3. Lắng nghe thầy cô và bạn bè. 4. Hỏi ngay những gì chưa rõ. |
2 Học sinh lên thực hành.
HS Trả lời
|
|
9 |
Thực hành |
GV cho cả lớp đứng lên thực hành - Yêu cầu cả lớp dọn dẹp vệ sinh lớp học: kê lại bàn ghế, nhặt giấy, rác cho vào thùng… |
HS đứng lên thực hành. |
|
10 |
Nội dung 3 |
0 |
0 |
|
11 |
Thực hành 3 |
0 |
0 |
|
12 |
Trắc Nghiệm bài học |
GV đưa ra câu hỏi trắc nghiệm bài học, yêu cầu HS trả lời câu hỏi trắc nghiệm |
HS giơ tay phát biểu, trả lời câu hỏi trắc nghiệm |
|
13 |
Kết luận chung |
Bài học chung: Giáo viên đưa ra kết luận chung: Lớp học kỹ năng sống cung cấp cho các em những kỹ năng cơ bản trong cuộc sống, những kỹ năng như: kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thoát hiểm, kỹ năng bảo vệ bản thân… Kỹ năng sống giúp cho cuộc sống tốt hơn. |
HS ghi lại bài học chung GV tổng kết vào vở. |
|
14 |
Ứng dụng thực tế |
- Giáo viên gợi ý một số hoạt động cho học sinh áp dụng kiến thức bài học vào thực tế. - Hãy tuân thủ các nội quy, quy định ở những nơi khác nhau. - Tự xây dựng các quy định cho riêng mình. |
Học sinh ứng dụng bài học vào cuộc sống hàng ngày. |
|
15 |
Tổng kết bài học |
Hoạt động 4 : Tổng kết - Giáo viên cùng học sinh nhắc lại tên bài học và nội dung chính của bài: Nội quy lớp học. - GV củng cố lại nội dung chính bài học. Dặn dò học sinh trước khi kết thúc buổi học: + Nội dung: Lớp học kỹ năng sống. + Nội quy lớp học của em. + Bài học chung: Rèn luyện kỹ năng sống cơ bản. Tuân thủ đúng nội quy của lớp học. + Thông điệp bài học: Học sinh nghiêm túc – Chấp hành nội quy. |
Nhắc lại nội dung chính trong buổi học cam kết thực hiện nội quy của lớp học kỹ năng sống. |
................
2. Giáo án kĩ năng sống lớp 4 mẫu 3 (48 bài)

Giáo án kĩ năng sống lớp 4 bộ 3 gồm 48 bài, cụ thể:
|
01 - Chuẩn bị bữa sáng đầy đủ dinh dưỡng 02 - Sắp xếp thực phẩm gọn gàng, an toàn trong tủ lạnh 03 - Để cơ thể luôn thơm tho, sạch sẽ 04 - Cơ thể tuổi dậy thì 05 - Tinh thần tuổi dậy thì 06 - Phong cách học tập Thị giác 07 - Phong cách học tập Thính giác 08 - Phong cách học tập vận động 09 - Ôn tập 10 - Phong cách đọc - viết 11 - Khi em lo lắng 12 - Chiến lược giữ bình tĩnh 13 - Góc nhìn đa chiều 14 - Thể hiện sự đồng cảm với những người xung quanh 15 - Hiểu đúng về bạn tốt 16 - Xây dựng 1 tình bạn đẹp 17 - Đặt mục tiêu vừa sức 18 - Ôn tập 19 - Sắp xếp công việc theo thứ tự ưu tiên 20 - Lập kế hoạch thực hiện mục tiêu 21 - Chuẩn bị môi trường học lí tưởng 22 - Nâng cao sự tập trung khi học 23 - Tìm kiếm sự hỗ trợ khi gặp khó khăn trong học tập 24 - Các phương pháp theo dõi tiến trình học tập |
25 - Tự tin vào chính mình 26 - Phòng tránh đuối nước 27 - Ôn tập 28 - Các kĩ năng sơ cấp cứu cơ bản 29 -Thế nào là bắt nạt 30 - Làm gì khi bị bắt nạt 31 - Làm gì khi chứng kiến người khác bị bắt nạt 32 - Phòng tránh xâm hại 33 - 5 báo động xâm hại 34 - Đăng tải thông tin an toàn lên mạng xã hội 35 - Ôn tập 36 - Tổng kết 37 - Chăm sóc mắt khỏe mạnh 38 - Người tiêu dùng thông thái 39 - Sắp xếp đồ dùng vào vali 40 - Cách sang đường an toàn 41 - Đọc sách nhanh, hiệu quả 42 - Ghi chú khi đọc sách 43 - Giới thiệu về cuốn sách yêu thích 44 - Tìm kiếm thông tin hiệu quả 45 - Ôn tập 46 - Phương pháp quản lí thời gian MIT 47 - Phát triển kĩ năng học từ thất bại 48 - Mạnh dạn nêu ra quan điểm của mình
|
Mẫu kế hoạch bài dạy kỹ năng sống lớp 4
BÀI 1 - CHUẨN BỊ BỮA SÁNG ĐẦY ĐỦ DINH DƯỠNG
I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT
- Học sinh kể tên 4 yếu tố trong 1 bữa sáng dinh dưỡng: thực phẩm chứa nhiều chất đạm, thực phẩm chứa nhiều tinh bột, rau, hoa quả.
- Học sinh biết chuẩn bị bữa sáng đầy đủ dinh dưỡng.
- Học sinh thấy tầm quan trọng của bữa sáng đầy đủ dinh dưỡng.
II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC
1. Giáo viên: Phần mềm Kĩ năng sống Novastars
2. Học sinh: Bút, giấy
III. HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC
|
Hoạt động của giáo viên |
Hoạt động của học sinh |
|
1. Ô chữ bí ẩn |
|
|
a. Video: |
- Học sinh xem video tình huống. |
|
b. Trả lời 2 câu hỏi |
|
|
- Câu hỏi số 1: Vì sao Kem lại cảm thấy mệt như vậy? |
- Học sinh nghe và giơ tay đưa ra ý kiến của mình. |
|
c. Giới thiệu thử thách |
- Học sinh xem video Hướng dẫn và thực hiện các bước như trong video để hoàn thành nhiệm vụ. |
|
d. Thực hiện thử thách |
|
|
- Giáo viên cho 1 học sinh lên quay vòng quay chữ cái. |
- Học sinh giơ tay trả lời câu hỏi. |
|
e. Tổng kết |
- Học sinh xem video Tổng kết về 4 yếu tố của 1 bữa sáng đầy đủ chất. |
|
2. Bữa sáng của Kem thiếu gì? |
|
|
a. Video |
- Học sinh xem video tình huống. |
|
b. Chuẩn bị - Giáo viên chia nhóm học sinh. |
- Học sinh xem video Chuẩn bị và chuẩn bị các đồ dùng theo yêu cầu (bút, giấy). |
|
c. Hướng dẫn |
- Học sinh xem video Hướng dẫn và thực hiện các bước như hướng dẫn để thực hiện nhiệm vụ. |
|
d. Thực hiện thử thách |
- Học sinh quan sát thực đơn và ghi ra giấy thực đơn đã có chất nào và thiếu chất nào. |
|
e. Tổng kết |
- Học sinh chia sẻ về các loại rau và hoa quả mình sẽ bổ sung cho bữa sáng của bạn Kem. |
|
3. Xây dựng thực đơn bữa sáng đầy đủ dinh dưỡng |
|
|
a. Video |
- Học sinh xem video tình huống. |
|
b. Giới thiệu thử thách - Giáo viên chia nhóm học sinh. - Thời gian thực hiện thử thách: 3 phút. |
- Học sinh xem video Chuẩn bị và chuẩn bị các đồ dùng theo yêu cầu (bút, giấy). |
|
c. Thực hiện thử thách |
|
|
- Giáo viên cho đại diện 2 nhóm lên chia sẻ kết quả. |
- Học sinh thực hiện thử thách. |
|
d. Tổng kết |
- Học sinh xem video Tổng kết. |
|
4. Tổng kết |
- Học sinh xem video Tổng kết về bữa sáng đầy đủ 4 yếu tố: thực phẩm chứa nhiều tinh bột, thực phẩm chứa nhiều chất đạm, rau, hoa quả. |
|
5. Vận dụng |
- Học sinh xem video hướng dẫn bài tập chuẩn bị bữa sáng đầy đủ cùng bố mẹ. |
IV. ĐIỀU CHỈNH SAU BÀI DẠY
.......
Tải file về máy để xem đầy đủ nội dung 3 bộ Giáo án kĩ năng sống lớp 4
Mời các bạn tham khảo các tài liệu khác trên chuyên mục Giáo án của trang HoaTieu.vn.
-
Chia sẻ:
Lanh Lảnh Lót
- Ngày:
-
Tham vấn:
Nguyễn Thị Hải Yến
Giáo án kĩ năng sống lớp 4 năm học 2025-2026
7,8 MB 12/09/2025 10:50:00 SANhiều người quan tâm
Thông tin thanh toán nhanh
Giáo án kĩ năng sống lớp 4 năm học 2025-2026
100.000đ
Vui lòng nhập số điện thoại hoặc email.
KH khi chuyển khoảnTham khảo thêm
-
Kế hoạch tích hợp Giáo dục công dân số lớp 4 năm 2025-2026
-
Giáo án điện tử An toàn giao thông lớp 4 năm học 2024-2025
-
Giáo án an toàn giao thông lớp 4 năm học 2025-2026
-
Giáo án lớp 4 Cánh Diều đầy đủ các môn 2024-2025
-
Top 16 mẫu kể về một việc tốt mà em đã làm (hay chọn lọc)
-
Kế hoạch tích hợp Giáo dục dinh dưỡng lớp 4 năm 2024-2025
Theo Nghị định 147/2024/ND-CP, bạn cần xác thực tài khoản trước khi sử dụng tính năng này. Chúng tôi sẽ gửi mã xác thực qua SMS hoặc Zalo tới số điện thoại mà bạn nhập dưới đây:
Hướng dẫn & Hỗ trợ
Chọn một tùy chọn bên dưới để được giúp đỡ
-
Toán
- (Word) Giáo án Toán 4 KNTT
- (Word) Giáo án Toán 4 KNTT Học kì 1
- (Word) Giáo án Toán 4 KNTT Học kì 2
- (Word) Giáo án Toán 4 CTST
- (Word) Giáo án Toán 4 CTST Học kì 1
- (Word) Giáo án Toán 4 CTST Học kì 2
- (Word) Giáo án buổi chiều Toán 4 CTST Học kì 1
- (Word) Giáo án Toán 4 Cánh Diều
- (PPT) PowerPoint Toán 4 KNTT
- (PPT) PowerPoint Toán 4 KNTT Học kì 1
- (PPT) PowerPoint Toán 4 KNTT Học kì 2
- (PPT) Powerpoint Toán 4 CTST
- (PPT) Powerpoint Toán 4 CTST Học kì 2
- (PPT) Powerpoint Toán 4 CTST Học kì 1
- (PPT) PowerPoint Toán 4 Cánh Diều
- (PPT) PowerPoint Toán 4 Cánh Diều Học kì 1
- (PPT) PowerPoint Toán 4 Cánh Diều Học kì 2
-
Tiếng Việt
- (Word) Giáo án Tiếng Việt 4 KNTT
- (Word) Giáo án Tiếng Việt 4 CTST
- (Word) Giáo án Tiếng Việt 4 Cánh Diều
- (PPT) PowerPoint Tiếng Việt 4 KNTT
- (PPT) PowerPoint Tiếng Việt 4 KNTT Học kì 1
- (PPT) PowerPoint Tiếng Việt 4 KNTT Học kì 2
- (PPT) Powerpoint Tiếng Việt 4 CTST
- (PPT) Powerpoint Tiếng Việt 4 CTST Học kì 1
- (PPT) Powerpoint Tiếng Việt 4 CTST Học kì 2
- (PPT) PowerPoint Tiếng Việt 4 Cánh Diều
- (PPT) PowerPoint Tiếng Việt 4 Cánh diều Học kì 1
- (PPT) PowerPoint Tiếng Việt 4 Cánh diều Học kì 2
-
Khoa học
- (Word) Giáo án Khoa học 4 KNTT
- (Word) Giáo án Khoa học 4 CTST
- (Word) Giáo án Khoa học 4 Cánh Diều
- (Word) Giáo án Khoa học 4 Cánh diều Học kì 1
- (Word) Giáo án Khoa học 4 Cánh diều Học kì 2
- (PPT) PowerPoint Khoa học 4 KNTT
- (PPT) Powerpoint Khoa học lớp 4 CTST
- (PPT) Powerpoint Khoa học 4 CTST Học kì 1
- (PPT) Powerpoint Khoa học 4 CTST Học kì 2
- (PPT) PowerPoint Khoa học 4 Cánh Diều
-
Sử - Địa
- (Word) Giáo án Lịch sử & Địa lí 4 KNTT
- (Word) Giáo án Lịch sử & Địa lí 4 CTST
- (Word) Giáo án Lịch sử & Địa lí 4 Cánh Diều
- (PPT) PowerPoint Lịch sử & Địa lí 4 KNTT
- (PPT) PowerPoint Lịch sử & Địa lí 4 CTST
- (PPT) Powerpoint Lịch sử Địa lí 4 CTST Học kì 1
- (PPT) Powerpoint Lịch sử Địa lí 4 CTST Học kì 2
- (PPT) PowerPoint Lịch sử & Địa lí 4 Cánh Diều
-
HĐTN
- (Word) Giáo án Hoạt động trải nghiệm 4 KNTT
- (Word) Giáo án Hoạt động trải nghiệm 4 CTST
- (Word) Giáo án Hoạt động trải nghiệm 4 CTST Học kì 1
- (Word) Giáo án Hoạt động trải nghiệm 4 CTST Học kì 2
- (Word) Giáo án Hoạt động trải nghiệm 4 Cánh Diều
- (PPT) PowerPoint Hoạt động trải nghiệm 4 KNTT
- (PPT) PowerPoint Hoạt động trải nghiệm CTST
- (PPT) Powerpoint Hoạt động trải nghiệm 4 CTST Bản 1 Học kì 1
- (PPT) Powerpoint Hoạt động trải nghiệm 4 CTST Bản 1 Học kì 2
- (PPT) PowerPoint Hoạt động trải nghiệm 4 Cánh Diều
- Đạo đức
-
Tin học
- (Word) Giáo án Tin học 4 KNTT
- (Word) Giáo án Tin học 4 CTST
- (Word) Giáo án Tin học 4 Cánh Diều
- (Word) Giáo án Tin học 4 Cánh diều Học kì 1
- (Word) Giáo án Tin học 4 Cánh diều Học kì 2
- (PPT) PowerPoint Tin học 4 KNTT
- (PPT) PowerPoint Tin học 4 KNTT Học kì 1
- (PPT) PowerPoint Tin học 4 KNTT Học kì 2
- (PPT) PowerPoint Tin học 4 Cánh Diều
-
Công nghệ
- (Word) Giáo án Công nghệ 4 KNTT
- (Word) Giáo án Công nghệ 4 KNTT Học kì 1
- (Word) Giáo án Công nghệ 4 KNTT Học kì 2
- (Word) Giáo án Công nghệ 4 CTST
- (Word) Giáo án Công nghệ 4 CTST Học kì 1
- (Word) Giáo án Công nghệ 4 CTST Học kì 2
- (Word) Giáo án Công nghệ 4 Cánh Diều
- (Word) Giáo án Công nghệ 4 Cánh Diều Học kì 1
- (Word) Giáo án Công nghệ 4 Cánh Diều Học kì 2
- (PPT) PowerPoint Công nghệ 4 KNTT
- (PPT) PowerPoint Công nghệ 4 Cánh Diều
- (PPT) PowerPoint Công nghệ 4 Cánh Diều Học kì 1
- (PPT) PowerPoint Công nghệ 4 Cánh Diều Học kì 2
- Mĩ thuật
- Âm nhạc
- GD Thể chất
- Tiếng Anh
- Công dân số
- Tích hợp
-
Dạy thêm
- (Word) Giáo án dạy thêm Toán 4 KNTT
- (Word) Giáo án dạy thêm Toán 4 KNTT Học kì 1
- (Word) Giáo án dạy thêm Toán 4 KNTT Học kì 2
- (Word) Giáo án dạy thêm Toán 4 CTST Học kì 1
- (Word) Giáo án dạy thêm Toán 4 Cánh Diều
- (Word) Giáo án dạy thêm Toán 4 Cánh Diều Học kì 1
- (Word) Giáo án dạy thêm Tiếng Việt 4 KNTT
- (Word) Giáo án dạy thêm Tiếng Việt lớp 4 KNTT Học kì 1
- (Word) Giáo án dạy thêm Tiếng Việt lớp 4 KNTT Học kì 2
- (Word) Giáo án dạy thêm Tiếng Việt 4 Cánh Diều
- (Word) Giáo án dạy thêm Tiếng Việt 4 Cánh Diều Học kì 1
- (Word) Giáo án dạy thêm Tiếng Việt lớp 4 CTST
- (Word) Giáo án dạy thêm Tiếng Việt lớp 4 CTST Học kì 1
- (Word) Giáo án dạy thêm Tiếng Việt lớp 4 CTST Học kì 2
- (PPT) Powerpoint dạy thêm Tiếng Việt 4 CTST
- (PPT) Powerpoint dạy thêm Tiếng Việt 4 CTST Học kì 1
- (PPT) Powerpoint dạy thêm Tiếng Việt 4 CTST Học kì 2
- Giáo án an toàn giao thông lớp 4
- Giáo án kĩ năng sống lớp 4
Giáo án lớp 4 tải nhiều
-
Giáo án Toán lớp 4 sách Chân trời sáng tạo Học kì 2
-
Giáo án Toán lớp 4 sách Chân trời sáng tạo Học kì 1
-
Giáo án Toán 4 Chân trời sáng tạo (Đủ cả năm)
-
PowerPoint Tiếng Việt 4 Bài 7: Tình làng nghĩa xóm
-
PowerPoint Tiếng Việt 4 Bài 7: Luyện tập về tính từ
-
PowerPoint Tiếng Việt 4 Bài 7: Anh đom đóm
-
PowerPoint Tiếng Việt 4 Bài 7: Trao đổi Em đọc sách báo
-
PowerPoint Tiếng Việt 4 Bài 7 viết 3: Luyện tập viết đoạn văn tưởng tượng
-
PowerPoint Tiếng Việt 4 Bài 7: Mảnh sân chung
-
PowerPoint Tiếng Việt 4 Bài 7: viết 2: Luyện tập viết đoạn văn tưởng tượng
Tải nhanh tài liệu
Giáo án kĩ năng sống lớp 4 năm học 2025-2026
Thông tin thanh toán nhanh
Giáo án kĩ năng sống lớp 4 năm học 2025-2026
100.000đ
Vui lòng nhập số điện thoại hoặc email.
KH khi chuyển khoản