Giáo án Công nghệ 4 Cánh Diều (Trọn bộ cả năm)
Tài liệu này không áp dụng tải nhanh miễn phí cho thành viên gói Pro. Tìm hiểu thêm »
Giáo án Công nghệ 4 Cánh Diều
Giáo án Công nghệ 4 Cánh Diều - Kế hoạch bài dạy môn Công nghệ lớp 4 Cánh Diều được HaoTieu.vn chia sẻ sau đây là mẫu giáo án bản word, được biên soạn theo Công văn 2345 của Bộ GDĐT, giúp giáo viên nắm được định hướng soạn giáo án theo chương trình mới. Mời quý thầy cô tải về file word giáo án môn Công nghệ 4 Cánh Diều để dễ dàng chỉnh sửa theo ý muốn.
Lưu ý:
- Giáo án Công nghệ 4 Cánh Diều trọn bộ cả năm mẫu 1 gồm đủ 33 tuần học (Tuần 34 + 35 ôn tập và kiểm tra nên không có giáo án).
- Giáo án Công nghệ 4 Cánh Diều mẫu 2 gồm đủ bài học từ 1 đến 4.
Giáo án Công nghệ 4 Cánh Diều file word Mẫu 1
TUẦN 1
CHỦ ĐỀ 1: CÔNG NGHỆ VÀ ĐỜI SỐNG
BÀI 1: LỢI ÍCH CỦA HOA VÀ CÂY CẢNH (T1)
I. Yêu cầu cần đạt:
Bài học này nhằm hình thành và phát triển ở HS năng lực và phẩm chất với những biểu hiện:
1. Năng lực
a. Năng lực công nghệ
Năng lực nhận thức công nghệ: Nêu được lợi ích của hoa và cây cảnh đối với đời sống
b. Năng lực chung
- Năng lực tự chủ và tự học: Có thói quen tìm hiểu lợi ích của hoa, cây cảnh ở gia đình, trường học, địa phương đối với đời sống.
- Năng lực giao tiếp và hợp tác: Biết cùng nhau hoàn thiện nhiệm vụ học tập theo sự hướng dẫn của GV.
2. Phẩm chất
- Chăm chỉ: Có hứng thú với việc trồng, chăm sóc và bảo vệ hoa, cây cảnh
- Trách nhiệm: Yêu thích hoa, cây cảnh.
II. Đồ dùng dạy học
- Một số hình ảnh trong bài 1 SGK
- Chuẩn bị thêm hình ảnh, video giới thiệu lợi ích của hoa, cây cảnh trong đời sống để tổ chức cho HS quan sát
- Máy tính, máy chiếu
III. Các hoạt động dạy học chủ yếu:
|
Hoạt động của GV |
Hoạt động của HS |
|
1. Hoạt động khởi động: a. Mục tiêu: Tạo hứng thú và nhu cầu tìm hiểu về lợi ích của hoa, cây cảnh trong đời sống b. Tổ chức thực hiện: |
|
|
- GV tổ chức để HS quan sát hình ảnh trang 5 SGK và trả lời câu hỏi trong hoạt động khởi động - Nêu câu hỏi: Em được bố mẹ cho đi chợ hoa ngày Tết. Em thích loại hoa, cây cảnh nào? Vì sao? - Nhận xét câu trả lời của HS, dẫn dắt cùng tìm hiểu về lợi ích của hoa, cây cảnh đối với đời sống. |
- Quan sát hình ảnh
- Nhắc lại câu hỏi và trả lời |
|
* Lợi ích của hoa, cây cảnh đối với đời sống 2. Hoạt động khám phá: Nhận biết lợi ích của hoa, cây cảnh a. Mục tiêu: Nhận biết được lợi ích của hoa, cây cảnh đối với đời sống b. Tổ chức thực hiện: |
|
|
- Tổ chức cho HS quan sát 6 hình trong SGK trang 5, 6 được đánh dấu theo thứ tự 1,2,3,4,5,6. Yêu cầu nhóm thảo luận câu hỏi khám phá trang 5 SGK: Em hãy quan sát hình dưới đây và nêu lợi ích của hoa, cây cảnh |
- Quan sát hình ảnh trong trang 5, 6 - Thảo luận nhóm để đưa ra câu trả lời |
|
Gợi ý nội dung các hình được minh họa + Hình 1: Hình ảnh các em HS tặng hoa chúc mừng cô giáo( trong các dịp kỉ niệm như 20/10, 20/11…) + Hình 2: Hình ảnh cây xanh trồng xung quanh ngôi nhà để thanh lọc không khí(hấp thụ các khí độc hại) +Hình 3: Tinh dầu hoa hồng thể hiện tác dụng làm hương liệu của hoa: hoa hồng không chỉ được dùng để trang trí, thể hiện tình cảm mà còn được sử dụng để chiết xuất tinh dầu, sử dụng trong ngành công nghiệp nước hoa + Hình 4: Trà hoa cúc thể hiện tác dụng làm thực phẩm của hoa, hoa cúc được sử dụng làm trà + Hình 5 : thể hiện lợi ích trang trí cảnh quan nơi công cộng , công sở của hoa, cây cảnh + Hình 6 : thể hiện lợi ích trang trí hoa, cây cảnh làm đẹp nhà ở. - GV nhận xét và bổ sung - Đặt câu hỏi : Vào các ngày lễ, tết, hoa và cây cảnh thường được dùng để làm gì ? - Yêu cầu HS nhắc lại các lợi ích của hoa, cây cảnh đối với đời sống. |
- Đại diện nhóm HS lên bảng chỉ và nói tên những lợi ích của hoa, cây cảnh thể hiện trong các hình
- Lắng nghe nhận xét - HS trả lời
- Nhắc lại |
|
3. Hoạt động luyện tập a. Mục tiêu: Củng cố kiến thức về lợi ích của hoa, cây cảnh đối với đời sống b. Tổ chức thực hiện : Tổ chức trò chơi : Ai tìm đúng ? - GV tổ chức cho các nhóm thảo luận và thống nhất luật chơi. Tổ chức chơi theo nhóm trước, cả lớp sau + Vòng 1 : Làm việc theo nhóm. Tổ chức theo nhóm đôi, 2 HS cùng bàn xác định lợi ích của hoa, cây cảnh dựa vào các thông tin đã cho trước trong SGK (GV có thể dùng thẻ tên phát cho các nhóm, nhóm nào tìm đúng là nhóm chiến thắng) + Vòng 2 : Làm việc cả lớp. GV chuẩn bị các ảnh thẻ thể hiện lợi ích của hoa, cây cảnh (khác các ảnh trong sách giáo khoa) sau đó chiếu lên màn hình máy chiếu hoặc dán lên bảng các ảnh thể hiện lợi ích của hoa, cây cảnh đối với đời sống con người. Tổ chức cho HS quan sát và nêu lợi ích của hoa, cây cảnh thể hiện các ảnh đó. Ai ghép đúng và nhanh nhất là người chiến thắng. - Kết thúc hoạt động này, GV cùng HS chốt kiến thức về lợi ích của hoa, cây cảnh)CÓ thể chiếu video để HS mở rộng thêm) |
|
IV. Điều chỉnh sau bài dạy:…………………………………………………………..............
……………………………………………………………………………………………….…
………………………………………………………………………………………………….
TUẦN 2
CHỦ ĐỀ 1: CÔNG NGHỆ VÀ ĐỜI SỐNG
BÀI 1: LỢI ÍCH CỦA HOA VÀ CÂY CẢNH (T2)
I. Yêu cầu cần đạt:
Bài học này nhằm hình thành và phát triển ở HS năng lực và phẩm chất với những biểu hiện:
1. Năng lực
a. Năng lực công nghệ
Năng lực nhận thức công nghệ: Nêu được lợi ích của hoa và cây cảnh đối với đời sống
b. Năng lực chung
- Năng lực tự chủ và tự học: Có thói quen tìm hiểu lợi ích của hoa, cây cảnh ở gia đình, trường học, địa phương đối với đời sống.
- Năng lực giao tiếp và hợp tác: Biết cùng nhau hoàn thiện nhiệm vụ học tập theo sự hướng dẫn của GV.
2. Phẩm chất
- Chăm chỉ: Có hứng thú với việc trồng, chăm sóc và bảo vệ hoa, cây cảnh
- Trách nhiệm: Yêu thích hoa, cây cảnh.
II. Đồ dùng dạy học
- Một số hình ảnh trong bài 1 SGK
- Chuẩn bị thêm hình ảnh, video giới thiệu lợi ích của hoa, cây cảnh trong đời sống để tổ chức cho HS quan sát
- Máy tính, máy chiếu
III. Các hoạt động dạy học chủ yếu:
|
Hoạt động của GV |
Hoạt động của HS |
|
1. Hoạt động khởi động: a. Mục tiêu: Tạo hứng thú và nhu cầu tìm hiểu về lợi ích của hoa, cây cảnh trong đời sống b. Tổ chức thực hiện: Tổ chức cho HS hát bài hát về cây, về hoa, về quả - Tạo không khí vui vẻ bắt đầu buổi học |
|
|
* Một số hoạt động chăm sóc hoa, cây cảnh 2. Hoạt động khám phá a. Mục tiêu: Nhận biết được một số hoạt động chăm sóc với hoa, cây cảnh b. Tổ chức thực hiện: |
|
|
- Yêu cầu HS quan sát hình ảnh trang 7 SGK, sau đó mô tả hành động của các bạn trong hình - Nghe HS trả lời, yêu cầu HS đại diện nhóm khác bổ sung - GV chốt câu trả lời: Các bạn HS đang tưới cây, nhặt lá già, lá héo, xới đất cho tơi xốp - GV đặt câu hỏi khuyến khích HS tư duy, đề xuất các việc cần làm để hoa và cây cảnh mang lại lợi ích cho cuộc sống: trả lời câu hỏi trong SGK trang 7: Để hoa và cây cảnh mang lại nhiều lợi ích cho cuộc sống, em cần làm gì? - Nghe HS trả lời, nhận xét - GV chốt kiến thức về những hoạt động cần làm để chăm sóc hoa, cây cảnh: Tưới nước đủ ẩm cho cây, tỉa cảnh, ngắt bỏ lá già, lá bị sâu bệnh, bắt sâu, bón phân, không ngắt hoa, bẻ cành, xới đất cho tơi xốp, nếu bị sâu bệnh cần cùng với người thân thầy cô có biện pháp phòng trừ kịp thời,… |
- Thực hiện theo nhóm đôi để làm nhiệm vụ Đại diện HS lên trả lời. Nhóm khác bổ sung câu trả lời - Nghe, nhắc lại - HS trả lời các hoạt động cần làm để chăm sóc hoa và cây cảnh
- Nghe nhắc lại |
|
3. Hoạt động luyện tập a. Mục tiêu: Củng cố kiến thức về lợi ích của hoa, cây cảnh đối với đời sống b. Tổ chức thực hiện: Yêu cầu HS làm bài tập trong Sách bài tập |
|
|
4. Hoạt động vận dụng a. Mục tiêu: HS liên hệ thực tế, chia sẻ được với các bạn lợi ích của các hoa, cây cảnh trồng ở gia đình hoặc trường học. b. Tổ chức thực hiện: |
|
|
- GV tổ chức HS làm việc theo cặp, theo nhóm hoặc cả lớp - Gọi đại diện 2-3 HS kể tên các cây hoa, cây cảnh ở trường hoặc gia đình và nêu lợi ích của chúng. - GV nhận xét câu trả lời và chốt câu trả lời: Lợi ích của hoa, cây cảnh ở gia đình, trường học là: Làm đẹp cảnh quan, trang trí ngôi nhà, trường học, làm sạch không khí, hấp thụ khí carbon dioxide(CO2) trong không khí và cung cấp oxygen (O2) cho con người, tạo không khí xanh mát, dễ chịu. |
- HS tìm hiểu câu hỏi và thảo luận theo nhóm, đại diện nhóm trả lời câu hỏi - Các nhóm nghe và bổ sung ý kiến |
IV. Điều chỉnh sau bài dạy:
…………………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………………….
...
Giáo án Công nghệ 4 Cánh Diều Mẫu 2
Ngày soạn: .../.../...
Ngày dạy: .../.../...
CHỦ ĐỀ 1. CÔNG NGHỆ VÀ ĐỜI SỐNG
BÀI 1: LỢI ÍCH CỦA HOA VÀ CÂY CẢNH
(2 tiết)
I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT:
1. Kiến thức:
Sau bài học này, HS sẽ:
- Nêu được lợi ích của hoa và cây cảnh đối với đời sống.
- Có hứng thú với việc trồng, chăm sóc và bảo vệ hoa, cây cảnh.
2. Năng lực
- Năng lực chung:
- Năng lực giao tiếp và hợp tác:Trao đổi tìm đúng lợi ích của hoa, cây cảnh dựa vào các thông tin gợi ý.
- Năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo:Đề xuất cách để hoa và cây cảnh mang lại nhiều lợi ích cho cuộc sống.
- Năng lực riêng (năng lực công nghệ):
- Nêu được lợi ích của hoa, cây cảnh đối với đời sống.
- Phẩm chất
- Chăm chỉ: Có hứng thú với việc trồng, chăm sóc bảo vệ hoa, cây cảnh.
- Tráchnhiệm: Yêu thích hoa, cây cảnh.
II. PHƯƠNG PHÁP VÀ THIẾT BỊ DẠY HỌC
1. Đối với GV:
- SGK, tài liệu giảng dạy, giáo án PPT.
- Hình ảnh, video giới thiệu về lợi ích của hoa, cây cảnh trong đời sống.
- Máy tính, máy chiếu (nếu có).
2. Đối với HS: SGK, SBT, vở ghi.
III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC
|
HOẠT ĐỘNG CỦA GV |
HOẠT ĐỘNG CỦA HS |
|
A. HOẠT ĐỘNG KHỞI ĐỘNG a. Mục tiêu: Tạo hứng thú và nhu cầu tìm hiểu về lợi ích của hoa, cây cảnh trong đời sống. b. Cách tiến hành - GV yêu cầu HS thảo luận cặp đôi, quan sát từ Hình ảnh SGK trang 5 và trả lời câu hỏi: Quan sát hình ảnh trang 5 SGK và trả lời câu hỏi: Em được bố mẹ cho đi chợ hoa ngày Tết. Em thích loại hoa, cây cảnh nào? Vì sao?
- GV mời đại diện 1 – 2 HS trả lời. Các HS khác lắng nghe, nhận xét, bổ sung ý kiến (nếu có). - GV nhận xét, đánh giá và chốt đáp án: + Em thích hoa đào vì hoa đào có màu hồng em yêu thích, trang trí nhà ngày Tết rất đẹp. + Em thích hoa mai vì hoa mai đem tượng trưng cho phát tài, phú quý, giàu sang cho gia đình. + Em thích hoa cúc vì hoa cúc mang đến tài lộc, may mắn cho ngày đầu năm mới và trang trí nhà cửa ngày Tết. - GV dẫn dắt HS vào bài học: Bài 1 – Lợi ích của hoa và cây cảnh. B. HOẠT ĐỘNG HÌNH THÀNH KIẾN THỨC 1. LỢI ÍCH CỦA HOA, CÂY CẢNH ĐỐI VỚI ĐỜI SỐNG Hoạt động 1: Tìm hiểu về lợi ích của hoa, cây cảnh a. Mục tiêu: HS nhận biết được lợi ích của hoa, cây cảnh đối với đời sống. b. Cách tiến hành - GV yêu cầu HS thảo luận cặp đôi, quan sát Hình 1 đến Hình 6 SGK trang 5, 6 và trả lời câu hỏi: Em hãy quan sát hình dưới đây và nêu lợi ích của hoa, cây cảnh.
- GV mời đại diện 3 nhóm HS trình bày kết quả thảo luận. Các nhóm khác lắng nghe, nhận xét, nêu ý kiến bổ sung cho nhóm bạn (nếu có). - GV nhận xét, đánh giá và kết luận: Lợi ích của hoa, cây cảnh: + Hình 1: tặng hoa thể hiện tình cảm với thầy cô giáo. + Hình 2: làm sạch không khí. + Hình 3: làm hương liệu (tinh dầu hoa hồng). + Hình 4: làm thực phẩm (trà hoa cúc). + Hình 5: trang trí cảnh quan. + Hình 6: trang trí nhà ở. - GV trình chiếu cho HS quan sát hình ảnh về vai trò trang trí cảnh quan của hoa, cây cảnh và một số loại cây có khả năng làm sạch không khí:
- GV yêu cầu HS thảo luận cặp đôi và trả lời câu hỏi SGK trang 6: Vì sao các ngày lễ, tết, hoa và cây cảnh thường được dùng để làm gì? - GV mời đại diện 1 - 2 HS trình bày kết quả thảo luận. Các HS khác lắng nghe, nhận xét, nêu ý kiến bổ sung cho nhóm bạn (nếu có). - GV đánh giá, nhận xét và kết luận: Vào các ngày lễ Tết, hoa và cây cảnh dùng để làm: + Trang trí không gian nhà ở. + Trang trí lễ hội. + Làm đẹp cảnh quan. Hoạt động 2: Luyện tập a. Mục tiêu: Củng cố kiến thức về lợi ích của hoa, cây cảnh đối với đời sống. b. Cách tiến hành Chơi trò chơi Ai tìm đúng? - GV chia HS thành các nhóm đôi (2HS/đội). - Vòng 1: Làm việc theo nhóm + GV tổ chức theo nhóm đôi (2 HS/đội) và trả lời câu hỏi: Xác định lợi ích của hoa, cây cảnh dựa vào thông tin dưới đây:
- Vòng 2: Làm việc cả lớp + GV trình chiếu cho HS quan sát về lợi ích của hoa, cây cảnh và yêu cầu HS trả lời câu hỏi: Nêu lợi ích của hoa, cây cảnh trong những bức hình đó. + GV làm rõ lợi ích của hoa, cây cảnh: Cây quang hợp hấp thụ khí carbon dioxide (CO2), từ không khí và thải ra khí oxygen (O2) cung cấp cho hoạt động hô hấp của con người và động vật. - Mỗi vòng chơi GV mời 1 đến 2 HS trình bày. Các HS khác chú ý chữa bài, theo dõi nhận xét bài làm của các bạn. - GV nhận xét, đánh giá và kết luận: Lợi ích của hoa, cây cảnh: + Trang trí lễ hội. + Làm hương liệu. + Làm thực phẩm. + Làm sạch không khí. + Thể hiện tình cảm. + Làm đẹp cảnh quan. 2. MỘT SỐ HOẠT ĐỘNG CHĂM SÓC HOA, CÂY CẢNH Hoạt động 1: Tìm hiểu về một số hoạt động chăm sóc hoa, cây cảnh a. Mục tiêu: HS nhận biết được một số hoạt động chăm sóc hoa, cây cảnh. b. Cách tiến hành - GV yêu cầu HS làm việc theo cặp, quan sát Hình ảnh SGK trang 7 và trả lời câu hỏi: Em hãy mô tả hành động của các bạn trong hình dưới đây.
- GV mời đại diện 1 – 2 HS trình bày kết quả thảo luận. Các cặp HS khác lắng nghe, nhận xét, nêu ý kiến bổ sung cho nhóm bạn (nếu có). - GV nhận xét, đánh giá và kết luận: Hành động của các bạn: + Tưới cây. + Nhặt lá già, lá héo. + Xới đất cho tơi xốp. + Nếu cây bị sâu bệnh cần có biện pháp phòng trị kịp thời. - GV yêu cầu HS tiếp tục thảo luận theo cặp và trả lời câu hỏi SGK trang 7: Để hoa và cây cảnh mang lại nhiều lợi ích cho cuộc sống, em cần làm gì? - GV mời đại diện 1 – 2 HS trình bày kết quả thảo luận. Các cặp HS khác lắng nghe, nhận xét, nêu ý kiến bổ sung cho bạn (nếu có). - GV nhận xét, đánh giá và kết luận: Để hoa và cây cảnh mang lại nhiều lợi ích cho cuộc sống, cần: + Tưới nước đủ ẩm cho cây. + Tỉa cành, ngắt bỏ lá già, lá bị sâu bệnh. + Bắt sâu, bón phân. + Không ngắt hoa, bẻ cảnh. + Xới đất cho tơi xốp. Hoạt động 2: Vận dụng a. Mục tiêu: HS liên hệ thực tế, chia sẻ được với các bạn lợi ích của các hoa, cây cảnh trồng ở gia đình hoặc trường học. b. Cách tiến hành - GV yêu cầu HS làm việc theo nhóm và thực hiện yêu cầu: Chia sẻ với các bạn về lợi ích của hoa, cây cảnh ở gia đình, trường học của em. - GV mời đại diện 1 – 2 nhóm HS trình bày kết quả thảo luận. Các nhóm HS khác lắng nghe, nhận xét, nêu ý kiến bổ sung cho nhóm bạn (nếu có). - GV nhận xét, đánh giá và kết luận: Lợi ích của hoa, cây cảnh ở gia đình, trường học là: + Làm đẹp cảnh quan, trang trí ngôi nhà, trường học. + Làm sạch không khí, hấp thụ khí carbon dioxide (CO2) trong không khí và cung cấp oxygen (O2) cho con người. + Tạo không gian xanh mát, dễ chịu. * CỦNG CỐ - GV nhận xét, tóm tắt lại những nội dung chính của bài học. - GV nhận xét, đánh giá sự tham gia của HS trong giờ học, khen ngợi những HS tích cực; nhắc nhở, động viên những HS còn chưa tích cực, nhút nhát. * DẶN DÒ - GV nhắc nhở HS: + Đọc lại bài học Lợi ích của hoa và cây cảnh. + Đọc trước Bài 2 – Một số loại hoa phổ biến (SHS tr.8). |
- HS thảo luận cặp đôi.
- HS trả lời.
- HS lắng nghe, tiếp thu.
- HS lắng nghe, chuẩn bị vào bài học.
- HS thảo luận cặp đôi.
- HS trả lời.
- HS lắng nghe, tiếp thu.
- HS quan sát hình ảnh.
- HS thảo luận theo cặp.
- HS trả lời.
- HS lắng nghe, tiếp thu.
- HS chia thành các đội chơi.
- HS lắng nghe GV phổ biến luật chơi.
- HS trả lời.
- HS lắng nghe, tiếp thu.
- HS thảo luận theo cặp.
- HS trả lời.
- HS lắng nghe, quan sát.
- HS thảo luận theo cặp.
- HS trả lời.
- HS lắng nghe, tiếp thu.
- HS làm việc theo nhóm theo hướng dẫn của GV. - HS trả lời.
- HS lắng nghe, tiếp thu.
- HS lắng nghe, tiếp thu.
- HS lắng nghe, tiếp thu.
- HS lắng nghe, thực hiện. |
...
Mời bạn đọc tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác tại chuyên mục Giáo án lớp 4 thuộc chuyên của HoaTieu.vn.
-
Chia sẻ:
Nguyễn Thị Hải Yến
- Ngày:
-
Giáo án Công nghệ 4 Cánh Diều (Trọn bộ cả năm)
2,5 MB -
Giáo án Công nghệ 4 Cánh Diều Học kì 1 (Tuần 1 đến 18)
2 MB -
Giáo án Công nghệ 4 Cánh Diều Học kì 2 (Tuần 19 đến 33)
618,4 KB -
Giáo án Công nghệ 4 Cánh Diều Mẫu 2 (Bài 1 đến 4)
6 MB
Nhiều người quan tâm
Thông tin thanh toán nhanh
Giáo án Công nghệ 4 Cánh Diều (Trọn bộ cả năm)
200.000đ
Vui lòng nhập số điện thoại hoặc email.
KH khi chuyển khoảnTham khảo thêm
Theo Nghị định 147/2024/ND-CP, bạn cần xác thực tài khoản trước khi sử dụng tính năng này. Chúng tôi sẽ gửi mã xác thực qua SMS hoặc Zalo tới số điện thoại mà bạn nhập dưới đây:
-
Trần Thị Ngọc TrâmThích · Phản hồi · 0 · 20:07 13/10-
Nguyễn Thị Hải YếnThích · Phản hồi · 0 · 09:24 14/10
-
Hướng dẫn & Hỗ trợ
Chọn một tùy chọn bên dưới để được giúp đỡ
-
Toán
- (Word) Giáo án Toán 4 KNTT
- (Word) Giáo án Toán 4 KNTT Học kì 1
- (Word) Giáo án Toán 4 KNTT Học kì 2
- (Word) Giáo án Toán 4 CTST
- (Word) Giáo án Toán 4 CTST Học kì 1
- (Word) Giáo án Toán 4 CTST Học kì 2
- (Word) Giáo án buổi chiều Toán 4 CTST Học kì 1
- (Word) Giáo án Toán 4 Cánh Diều
- (PPT) PowerPoint Toán 4 KNTT
- (PPT) PowerPoint Toán 4 KNTT Học kì 1
- (PPT) PowerPoint Toán 4 KNTT Học kì 2
- (PPT) Powerpoint Toán 4 CTST
- (PPT) Powerpoint Toán 4 CTST Học kì 2
- (PPT) Powerpoint Toán 4 CTST Học kì 1
- (PPT) PowerPoint Toán 4 Cánh Diều
- (PPT) PowerPoint Toán 4 Cánh Diều Học kì 1
- (PPT) PowerPoint Toán 4 Cánh Diều Học kì 2
-
Tiếng Việt
- (Word) Giáo án Tiếng Việt 4 KNTT
- (Word) Giáo án Tiếng Việt 4 CTST
- (Word) Giáo án Tiếng Việt 4 Cánh Diều
- (PPT) PowerPoint Tiếng Việt 4 KNTT
- (PPT) PowerPoint Tiếng Việt 4 KNTT Học kì 1
- (PPT) PowerPoint Tiếng Việt 4 KNTT Học kì 2
- (PPT) Powerpoint Tiếng Việt 4 CTST
- (PPT) Powerpoint Tiếng Việt 4 CTST Học kì 1
- (PPT) Powerpoint Tiếng Việt 4 CTST Học kì 2
- (PPT) PowerPoint Tiếng Việt 4 Cánh Diều
- (PPT) PowerPoint Tiếng Việt 4 Cánh diều Học kì 1
- (PPT) PowerPoint Tiếng Việt 4 Cánh diều Học kì 2
-
Khoa học
- (Word) Giáo án Khoa học 4 KNTT
- (Word) Giáo án Khoa học 4 CTST
- (Word) Giáo án Khoa học 4 Cánh Diều
- (Word) Giáo án Khoa học 4 Cánh diều Học kì 1
- (Word) Giáo án Khoa học 4 Cánh diều Học kì 2
- (PPT) PowerPoint Khoa học 4 KNTT
- (PPT) Powerpoint Khoa học lớp 4 CTST
- (PPT) Powerpoint Khoa học 4 CTST Học kì 1
- (PPT) Powerpoint Khoa học 4 CTST Học kì 2
- (PPT) PowerPoint Khoa học 4 Cánh Diều
-
Sử - Địa
- (Word) Giáo án Lịch sử & Địa lí 4 KNTT
- (Word) Giáo án Lịch sử & Địa lí 4 CTST
- (Word) Giáo án Lịch sử & Địa lí 4 Cánh Diều
- (PPT) PowerPoint Lịch sử & Địa lí 4 KNTT
- (PPT) PowerPoint Lịch sử & Địa lí 4 CTST
- (PPT) Powerpoint Lịch sử Địa lí 4 CTST Học kì 1
- (PPT) Powerpoint Lịch sử Địa lí 4 CTST Học kì 2
- (PPT) PowerPoint Lịch sử & Địa lí 4 Cánh Diều
-
HĐTN
- (Word) Giáo án Hoạt động trải nghiệm 4 KNTT
- (Word) Giáo án Hoạt động trải nghiệm 4 CTST
- (Word) Giáo án Hoạt động trải nghiệm 4 CTST Học kì 1
- (Word) Giáo án Hoạt động trải nghiệm 4 CTST Học kì 2
- (Word) Giáo án Hoạt động trải nghiệm 4 Cánh Diều
- (PPT) PowerPoint Hoạt động trải nghiệm 4 KNTT
- (PPT) PowerPoint Hoạt động trải nghiệm CTST
- (PPT) Powerpoint Hoạt động trải nghiệm 4 CTST Bản 1 Học kì 1
- (PPT) Powerpoint Hoạt động trải nghiệm 4 CTST Bản 1 Học kì 2
- (PPT) PowerPoint Hoạt động trải nghiệm 4 Cánh Diều
- Đạo đức
-
Tin học
- (Word) Giáo án Tin học 4 KNTT
- (Word) Giáo án Tin học 4 CTST
- (Word) Giáo án Tin học 4 Cánh Diều
- (Word) Giáo án Tin học 4 Cánh diều Học kì 1
- (Word) Giáo án Tin học 4 Cánh diều Học kì 2
- (PPT) PowerPoint Tin học 4 KNTT
- (PPT) PowerPoint Tin học 4 KNTT Học kì 1
- (PPT) PowerPoint Tin học 4 KNTT Học kì 2
- (PPT) PowerPoint Tin học 4 Cánh Diều
-
Công nghệ
- (Word) Giáo án Công nghệ 4 KNTT
- (Word) Giáo án Công nghệ 4 KNTT Học kì 1
- (Word) Giáo án Công nghệ 4 KNTT Học kì 2
- (Word) Giáo án Công nghệ 4 CTST
- (Word) Giáo án Công nghệ 4 CTST Học kì 1
- (Word) Giáo án Công nghệ 4 CTST Học kì 2
- (Word) Giáo án Công nghệ 4 Cánh Diều
- (Word) Giáo án Công nghệ 4 Cánh Diều Học kì 1
- (Word) Giáo án Công nghệ 4 Cánh Diều Học kì 2
- (PPT) PowerPoint Công nghệ 4 KNTT
- (PPT) PowerPoint Công nghệ 4 Cánh Diều
- (PPT) PowerPoint Công nghệ 4 Cánh Diều Học kì 1
- (PPT) PowerPoint Công nghệ 4 Cánh Diều Học kì 2
- Mĩ thuật
- Âm nhạc
- GD Thể chất
- Tiếng Anh
- Công dân số
- Tích hợp
-
Dạy thêm
- (Word) Giáo án dạy thêm Toán 4 KNTT
- (Word) Giáo án dạy thêm Toán 4 KNTT Học kì 1
- (Word) Giáo án dạy thêm Toán 4 KNTT Học kì 2
- (Word) Giáo án dạy thêm Toán 4 CTST Học kì 1
- (Word) Giáo án dạy thêm Toán 4 Cánh Diều
- (Word) Giáo án dạy thêm Toán 4 Cánh Diều Học kì 1
- (Word) Giáo án dạy thêm Tiếng Việt 4 KNTT
- (Word) Giáo án dạy thêm Tiếng Việt lớp 4 KNTT Học kì 1
- (Word) Giáo án dạy thêm Tiếng Việt lớp 4 KNTT Học kì 2
- (Word) Giáo án dạy thêm Tiếng Việt 4 Cánh Diều
- (Word) Giáo án dạy thêm Tiếng Việt 4 Cánh Diều Học kì 1
- (Word) Giáo án dạy thêm Tiếng Việt lớp 4 CTST
- (Word) Giáo án dạy thêm Tiếng Việt lớp 4 CTST Học kì 1
- (Word) Giáo án dạy thêm Tiếng Việt lớp 4 CTST Học kì 2
- (PPT) Powerpoint dạy thêm Tiếng Việt 4 CTST
- (PPT) Powerpoint dạy thêm Tiếng Việt 4 CTST Học kì 1
- (PPT) Powerpoint dạy thêm Tiếng Việt 4 CTST Học kì 2
- Giáo án an toàn giao thông lớp 4
- Giáo án kĩ năng sống lớp 4
Giáo án lớp 4 tải nhiều
-
Giáo án Toán lớp 4 sách Chân trời sáng tạo Học kì 2
-
Giáo án Toán lớp 4 sách Chân trời sáng tạo Học kì 1
-
Giáo án Toán 4 Chân trời sáng tạo (Đủ cả năm)
-
PowerPoint Tiếng Việt 4 Bài 7: Tình làng nghĩa xóm
-
PowerPoint Tiếng Việt 4 Bài 7: Luyện tập về tính từ
-
PowerPoint Tiếng Việt 4 Bài 7: Anh đom đóm
-
PowerPoint Tiếng Việt 4 Bài 7: Trao đổi Em đọc sách báo
-
PowerPoint Tiếng Việt 4 Bài 7 viết 3: Luyện tập viết đoạn văn tưởng tượng
-
PowerPoint Tiếng Việt 4 Bài 7: Mảnh sân chung
-
PowerPoint Tiếng Việt 4 Bài 7: viết 2: Luyện tập viết đoạn văn tưởng tượng
Tải nhanh tài liệu
Giáo án Công nghệ 4 Cánh Diều (Trọn bộ cả năm)
Thông tin thanh toán nhanh
Giáo án Công nghệ 4 Cánh Diều (Trọn bộ cả năm)
200.000đ
Vui lòng nhập số điện thoại hoặc email.
KH khi chuyển khoản
Bài viết hay Giáo án lớp 4
-
PowerPoint Hoạt động trải nghiệm 4 Tuần 16 Chân trời sáng tạo bản 1
-
Giáo án Hoạt động trải nghiệm 4 Chân trời sáng tạo Học kì 1
-
PowerPoint Tiếng Việt 4 Bài 15: Viết bài văn kể lại một câu chuyện
-
Giáo án phát triển năng lực lớp 4 năm 2023-2024
-
Giáo án Lịch sử và Địa lý lớp 4 Kết nối tri thức cả năm 2023-2024
-
PowerPoint Toán 4 Bài 65: Quy đồng mẫu số các phân số




