Đề thi giữa kì 1 Hoạt động trải nghiệm 9 Kết nối tri thức
Mua tài khoản Hoatieu Pro để trải nghiệm website Hoatieu.vn KHÔNG quảng cáo & Tải nhanh File chỉ từ 99.000đ. Tìm hiểu thêm »
Đề kiểm tra môn Hoạt động trải nghiệm 9 giữa kì 1
Đề thi giữa kì 1 Hoạt động trải nghiệm 9 Kết nối tri thức bao gồm 2 mẫu đề tham khảo kì thi khảo sát chất lượng giữa học kì 1 môn Trải nghiệm hướng nghiệp 9 Kết nối tri thức có đáp án chi tiết sẽ giúp các em học sinh có thêm tài liệu tham khảo để ôn tập giữa học kì 1 sao cho tốt. Sau đây là nội dung chi tiết đề kiểm tra giữa kì 1 môn Hoạt động trải nghiệm 9 KNTT, mời các bạn cùng tham khảo.
Mô tả tài liệu: Bộ đề thi bao gồm 4 mẫu đề có đáp án chi tiết. Trong đó có 1 đề thiết kế theo cấu trúc mới CV 7991 có đầy đủ ma trận và đáp án.
Đề kiểm tra giữa học kì 1 Hoạt động trải nghiệm 9 KNTT CV 7991
MA TRẬN ĐỀ KIỂM TRA ĐỊNH KÌ
|
TT |
Chương/ chủ đề |
Nội dung/đơn vị kiến thức |
Yêu cầu cần đạt |
Số câu hỏi ở các mức độ đánh giá |
Tổng |
Tỉ lệ % điểm |
|||||||||||||
|
Trắc nghiệm khách quan |
Tự luận |
||||||||||||||||||
|
Nhiều lựa chọn |
“Đúng – sai” |
Trả lời ngắn |
|||||||||||||||||
|
Biết |
Hiểu |
Vận dụng |
Biết |
Hiểu |
Vận dụng |
Biết |
Hiểu |
Vận dụng |
Biết |
Hiểu |
Vận dụng |
Biết |
Hiểu |
Vận dụng |
|||||
|
1 |
Chủ đề 1: Em với nhà trường |
Nhận Biết |
- Nhận diện được dấu hiệu bắt nạt học đường và có kĩ năng phòng, tránh bắt nạt học đường. - Thực hiện được các việc làm cụ thể góp phần xây dựng truyền thống nhà trường. |
2 |
|
|
|
|
|
1 |
|
|
|
|
|
3 |
|
|
15 |
|
Thông Hiểu |
Xây dựng được tình bạn và biết cách gìn giữ tình bạn. |
|
|
|
|
1 |
|
|
1 |
|
|
|
|
|
2 |
|
10 |
||
|
Vận dụng |
Kể được những cách cần thiết để phòng, tránh bắt nạt học đường. |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
||
|
2 |
Chủ đề 2: Khám phá bản thân |
Nhận Biết |
Nhận diện được những nét đặc trưng trong tính cách của bản thân. |
2 |
|
|
1 |
|
|
1 |
|
|
|
|
|
4 |
|
|
20 |
|
Thông Hiểu |
Nhận diện được khả năng tranh biện, thương thuyết của bản thân trong một số tình huống. |
|
|
|
|
1 |
|
|
|
|
|
|
|
|
1 |
|
5 |
||
|
Vận dụng |
Nhận diện được sự thay đổi cảm xúc của bản thân và biết điều chỉnh theo hướng tích cực |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
2 |
|
|
1( TL) 2 TH |
20 |
||
|
3 |
Chủ đề 3: Trách nhiệm với bản thân |
Nhận Biết |
Nhận biết được những tình huống cần từ chối. |
|
|
|
1 |
|
|
|
|
|
|
|
|
1 |
|
|
5 |
|
Thông Hiểu |
- Xác định được trách nhiệm với bản thân và với mọi người xung quanh. - Thể hiện được trách nhiệm của bản thân trong các hoạt động. - Biết cách từ chối hợp lí trong các tình huống. |
|
2 |
|
|
|
|
|
1 |
|
|
|
|
|
3 |
|
15 |
||
|
Vận dụng |
Thực hiện được kĩ năng từ chối trong một số tình huống cụ thể. |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
1 |
|
|
1( TL) |
10 |
||
|
Tổng số câu |
|
4 |
2 |
0 |
2 |
2 |
0 |
2 |
2 |
0 |
0 |
0 |
3 |
8 |
6 |
2 (TL) |
14TN +2TL |
||
|
Tổng số điểm |
|
3,0 |
2,0 |
2,0 |
3,0 |
4,0 |
3,0 |
3,0 |
100 |
||||||||||
|
Tỉ lệ % |
|
30 |
20 |
20 |
30 |
|
|
|
|||||||||||
|
UBND XÃ …. TRƯỜNG THCS …..
|
ĐỀ KIỂM TRA GIỮA HỌC KÌ I Môn: HĐTN- HN 9 - Năm học 2025- 2026 Thời gian làm bài: 45 phút |
ĐỀ BÀI
A. PHẦN TRẮC NGHIỆM (7,0 điểm)
Phần I: Khoanh tròn đáp án em cho là đúng nhất
Câu 1: Em đã làm gì để góp phần phát huy truyền thống của nhà trường?
A. Không tham gia các hoạt động của trường.
B. Học tập còn chưa tập trung.
C. Không tham gia phong trào văn nghệ của trường.
D. Tích cực tham gia phong trào thể dục thể thao.
Câu 2. Hành động nào dưới đây không phải là hành vi của bắt nạt học đường?
A. Nhắn tin đe dọa.
B. Cùng bạn cố gắng phấn đấu trong thi đua chào mừng ngày 20-11.
C. Chặn đường lục cặp, bắt nộp tiền, đồ dùng học tập.
D. Cô lập bạn bằng cách ngăn cấm không cho bạn khác chơi cùng.
Câu 3. Nét tính cách nào dưới đây là nét tính cách tích cực?
A. Quyết đoán. B. Dễ cáu giận.
C. Thiếu chính kiến. D. Lười biếng.
Câu 4. Đâu không phải là định nghĩa về cách thương thuyết?
A. Nêu những yêu cầu cụ thể của mình, những gì mình muốn hoặc không mong muốn.
B. Lắng nghe yêu cầu của đối phương và đưa ra một thỏa hiệp tương ứng.
C. Trong trường hợp nảy sinh mâu thuẫn, tìm một cách giải quyết khác mà cả hai bên cùng chấp nhận được.
D. Đưa ra các luận điểm ủng hộ hay phản đối.
Câu 5. Cách từ chối tình huống nguy hiểm là?
A. Từ chối và đưa ra một lí do để trì hoãn việc thực hiện.
B. Từ chối và đưa ra phương án khác phù hợp hơn để thay thế.
C. Từ chối thẳng một cách thẳng thắn, dứt khoát.
D. Từ chối và thay đổi quyết định đó khi muốn.
Câu 6. Em có thể đưa ra lời từ chối nào khi trong tình huống nguy hiểm?
A. Không, mình không muốn/ thích.
B. Hôm nay mình bận rồi. Hẹn hôm khác nhé.
C. Theo mình, chúng ta nên làm theo phương án/ cách này sẽ hợp lý hơn.
D. Mình sẽ suy nghĩ thêm, rồi trả lời lại sau nhé!
Phần II. Đánh dấu (v) vào ô nếu em cho là đúng,đánh dấu (x) nếu em cho là sai.
|
TT |
Câu hỏi tình huống |
Đúng |
Sai |
|
7 |
Chủ động, mạnh dạn, tự tin khi làm quen với bạn mới để xây dựng tình bạn. |
|
|
|
8 |
Tích cực lao động, sản xuất để tạo ra nhiều sản phẩm là biểu hiện tự hoàn thiện bản than. |
|
|
|
9 |
Thích giao tiếp cộng đồng, thích hoạt động nhóm là biểu hiện của nét tính cách hướng ngoại. |
|
|
|
10 |
Nghỉ học đi làm là thể hiện trách nhiệm với gia đình. |
|
Phần III: Gạch chân dưới ý ở trong ngoặc để hoàn thành câu.
Câu 11. ................ bạn trên mạng xã hội hay qua tin nhắn hỏi thăm không phải là bạo lực học đường. (Chế giễu/ Khích lệ).
Câu 12. Khi phát hiện bạo lực học đường, em cần ....................
(Báo cáo với giáo viên chủ nhiệm để có biện pháp xử lí kịp thời/ Quay video đăng mạng xã hội câu view).
Câu 13. Khi em được điểm thấp kiểm tra chất lượng, em sẽ có cảm xúc.........( buồn bã, thất vọng / bình thường).
Câu 14. Những yếu tố thường ảnh hưởng đến việc thực hiện cam kết của em là...............................?
(khả năng thực hiện của bản thân/thiếu điều kiện tài chính)
B. PHẦN TỰ LUẬN (3,0 điểm)
Câu 1 (2,0 điểm): Xử lí tình huống và thực hành cách duy trì và giữ gìn tình bạn trong các tình huống sau đây:
Tình huống 1: Em nghe được những thông tin không đúng về bạn của mình.
Tình huống 2: Bạn của em tham gia một cuộc thi và đạt giải cao
Câu 2 (1,0 điểm): Em hãy nêu những thuận lợi và khó khăn khi từ chối trong các tình huống khác nhau trong cuộc sống.
Đáp án mời các bạn xem trong file tải về.
Đề kiểm tra giữa học kì 1 Hoạt động trải nghiệm 9 KNTT - đề 1
A. TRẮC NGHIỆM (5,0 điểm)
Câu 1 (0,5 điểm): Đâu không phải là hoạt động góp phần xây dựng văn hóa nhà trường của em?
A. Tọa đàm về chủ đề “Tôn trọng sự khác biệt của thầy cô, bạn bè”.
B. Xây dựng lối sống hài hòa với thầy cô, bạn bè.
C. Hoạt động phòng chống bạo lực học đường.
D. Thực hiện các hoạt động thiện nguyện ở vùng cao.
Câu 2 (0,5 điểm): Theo em, bắt nạt học đường là gì?
A. Là hành vi tiêu cực, dùng sức mạnh thể chất hay tinh thần để đe dọa, làm tổn thương đến người khác của một hoặc nhiều học sinh đối với những cá nhân khó khăn trong việc tự bảo vệ bản thân mình.
B. Là hành vi tiêu cực, dùng sức mạnh thể chất hay tinh thần để đe dọa, làm tổn thương đến người khác của nhiều học sinh đối với những cá nhân khó khăn trong việc tự bảo vệ bản thân mình.
C. Là hành vi tiêu cực, dùng sức mạnh thể chất hay tinh thần để đe dọa, làm tổn thương đến người khác của một học sinh đối với những cá nhân khó khăn trong việc tự bảo vệ bản thân mình.
D. Là hành vi tiêu cực, dùng sức mạnh thể chất để đe dọa, làm tổn thương đến người khác của một hoặc nhiều học sinh đối với những cá nhân khó khăn trong việc tự bảo vệ bản thân mình.
Câu 3 (0,5 điểm): Theo em, đâu là hậu quả của tình trạng bắt nạt học đường?
A. Khiến cho học sinh thay đổi tính cách theo chiều hướng bạo lực.
B. Dẫn đến tình trạng trầm cảm, thiếu tự tin của học sinh bị bắt nạt.
C. Tạo ra những rào cản trong việc phát triển thể chất.
D. Giúp cải thiện tình trạng không có tổ chức trong lớp học.
Câu 4 (0,5 điểm): Đâu không phải việc làm thể hiện tôn trọng sự khác biệt?
A. Không chê bai sở thích của người khác.
B. Chấp nhận đặc trưng văn hóa riêng.
C. Phản ứng khi tiếp xúc với phương pháp giảng dạy của thầy cô.
D. Lắng nghe những ý kiến khác với mình.
Câu 5 (0,5 điểm): Ý kiến nào sau đây không phải biểu hiện của cách sống hài hòa với thầy cô và các bạn?
A. Thu mình, không giao tiếp để tránh va chạm.
B. Vui vẻ trò chuyện với thầy cô và các bạn.
C. Sẵn sàng cùng bạn thực hiện nhiệm vụ thầy cô giao.
D. Hỗ trợ và giúp đỡ bạn trong khả năng của mình.
Câu 6 (0,5 điểm): Đâu không phải là hành vi giao tiếp, ứng xử tích cực?
A. Lắng nghe khi người khác đang nói.
B. Thực hiện quy định về giao tiếp, ứng xử nơi công cộng.
C. Giúp đỡ cụ già, em nhỏ, người gặp khó khăn.
D. Thực hiện các hành vi có lợi cho bản thân.
Câu 7 (1,0 điểm): Theo em vì sao cần nhận diện điểm tích cực và chưa tích cực trong hành vi giao tiếp, ứng xử của bản thân?
A. Vì việc đánh giá bản thân giúp bộc lộ các yếu điểm từ đó hạn chế các hành vi chưa chuẩn mực trong giao tiếp.
B. Vì việc nhận diện các điểm yếu giúp ta hoàn thiện hơn trong mắt mọi người xung quanh.
C. Vì việc cải thiện những yếu điểm, phát huy ưu điểm giúp đạt được sự thành công trong giao tiếp.
D. Vì việc đánh giá điểm mạnh, điểm yếu giúp chúng ta tự tin hơn trong giao tiếp hàng ngày.
Câu 8 (1,0 điểm): Những biểu hiện nào không thể hiện khả năng thích nghi của bản thân khi đến nơi mới?
A. Tìm hiểu về ngôi trường mới đến
B. Không tìm hiểu về ngôi trường, không chủ động làm quen với bạn bè nơi mới.
C. Chủ động làm quen với các bạn thông qua các hoạt động tập thể của lớp
D. Tìm hiểu các tuyến đường và các tuyến xe để chủ động đi học bằng xe bus.
B. TỰ LUẬN (5,0 điểm)
Câu 1 (3,0 điểm): Xác định và xử lí tình huống thể hiện sự tôn trọng sự khác biệt và sống hài hòa với thầy cô, bạn vè trong các tình huống sau:
- Tình huống 1: Khi cùng các bạn trong lớp nói về sở thích âm nhạc, Vân cho biết mình đặc biệt thích các làn điệu dân ca và hát chầu văn. Một số bạn cười rất to vì cho rằng Vân không cập nhật xu hướng âm nhạc của giới trẻ hiện nay.
- Tình huống 2: Cô Hải mới được phân công dạy môn Khoa học tự nhiên lớp 9A thay thầy Hùng. Hai thầy cô có phong cách giảng dạy khác nhau. Một số học sinh trong lớp tỏ ra không thích cách giảng dạy của cô Hải và thường lơ là bài cô giảng.
Câu 2 (2,0 điểm): Nêu hành vi giao tiếp ứng xử tích cực và chưa tích cực em đã chứng kiến.
Đáp án xem trong file tải về.
Đề thi giữa kì 1 Hoạt động trải nghiệm 9 Kết nối tri thức - đề 2
A. PHẦN TRẮC NGHIỆM (6,0 điểm)
Chọn phương án trả lời đúng nhất.
Câu 1 (0,5 điểm). Đâu không phải là phải cách thể hiện là người có trách nhiệm với công việc được giao?
A. Lập kế hoạch để thực hiện.
B. Thay đổi kế hoạch theo sở thích.
C. Đôn đốc thực hiện công việc.
D. Phân công nhiệm vụ cụ thể.
Câu 2 (0,5 điểm). Theo em, khả năng thích nghi là gì?
A. Là khả năng làm quen với điều kiện sinh sống mới, đối phó với những tình huống khó khăn và thay đổi xảy ra trong cuộc sống và công việc.
B. Là khả năng làm quen với môi trường mới, chấp nhận những tình huống khó khăn và thay đổi xảy ra trong cuộc sống và công việc.
C. Là khả năng làm quen với môi trường mới, đối phó với những tình huống khó khăn và thay đổi xảy ra trong cuộc sống và công việc.
D. Là khả năng làm quen với môi trường mới, đối phó với những tình huống khó khăn và thay đổi xảy ra trong cuộc sống và công việc.
Câu 3 (0,5 điểm). Theo em, bắt nạt học đường là gì?
A. Là hành vi tiêu cực, dùng sức mạnh thể chất để đe dọa, làm tổn thương đến người khác của một hoặc nhiều học sinh đối với những cá nhân khó khăn trong việc tự bảo vệ bản thân mình.
B. Là hành vi tiêu cực, dùng sức mạnh thể chất hay tinh thần để đe dọa, làm tổn thương đến người khác của nhiều học sinh đối với những cá nhân khó khăn trong việc tự bảo vệ bản thân mình.
C. Là hành vi tiêu cực, dùng sức mạnh thể chất hay tinh thần để đe dọa, làm tổn thương đến người khác của một học sinh đối với những cá nhân khó khăn trong việc tự bảo vệ bản thân mình.
D. Là hành vi tiêu cực, dùng sức mạnh thể chất hay tinh thần để đe dọa, làm tổn thương đến người khác của một hoặc nhiều học sinh đối với những cá nhân khó khăn trong việc tự bảo vệ bản thân mình.
Câu 4 (0,5 điểm). Theo em, hành vi giao tiếp ứng xử là gì?
A. Là cách dùng từ ngữ truyền đạt ý kiến, cử chỉ, quy tắc ứng xử phù hợp và khả năng tạo ấn tượng cho người nghe.
B. Là cách dùng từ ngữ truyền đạt ý kiến, thực hiện quy tắc ứng xử phù hợp và khả năng tạo ấn tượng sâu sắc cho những người xung quanh.
C. Là cách dùng từ ngữ truyền đạt ý nghĩ, cử chỉ, quy tắc ứng xử phù hợp với bả thân và khả năng tạo ấn tượng sâu sắc cho những người xung quanh.
D. Là cách dùng từ ngữ truyền đạt ý kiến, cử chỉ, quy tắc ứng xử phù hợp và khả năng tạo ấn tượng sâu sắc cho những người xung quanh.
Câu 5 (0,5 điểm). Theo em, trách nhiệm là gì?
A. Là công việc của mỗi người phải thực hiện hoặc hoàn thành.
B. Là công việc hay chức trách của mỗi người phải thực hiện hoặc hoàn thành.
C. Là công việc hay bổn phận của mỗi người phải thực hiện hoặc hoàn thành .
D. Là công việc hay nghĩa vụ của mỗi người phải thực hiện hoặc hoàn thành.
Câu 6 (0,5 điểm). Đâu không phải là cách ứng phó với căng thẳng trong quá trình học tập và áp lực cuộc sống?
A. Thực hiện các hoạt động thư giãn.
B. Chia sẻ với người thân, bạn bè.
C. Giữ kín trong lòng, không kể cho ai.
D. Chơi các môn thể thao.
Câu 7 (0,5 điểm). Đâu không phải là hành vi giao tiếp, ứng xử tích cực?
A. Lắng nghe khi người khác đang nói.
B. Thực hiện quy định về giao tiếp, ứng xử nơi công cộng.
C. Giúp đỡ cụ già, em nhỏ, người gặp khó khăn.
D. Thực hiện các hành vi có lợi cho bản thân.
Câu 8 (0,5 điểm). Ý kiến nào sau đây không phải tiêu chí đánh giá hiệu quả hoạt động phòng chống bắt nạt học đường?
A. Số lượng người tham gia.
B. Sự quan tâm, theo dõi của người tham gia.
C. Sự lên án gay gắt của người tham gia đối với hành vi bắt nạt học đường.
D. Cam kết của người tham gia trong phòng chống bắt nạt học đường.
Câu 9 (0,5 điểm). Ý kiến nào sau đây không phải căng thẳng trong quá trình học tập em có thể gặp phải?
A. Bị phân biệt, kì thị.
B. Khối lượng kiến thức lớn.
C. Nhiều bài tập.
D. Khó khăn trong việc học môn chuyên.
Câu 10 (0,5 điểm). Ý kiến nào sau đây không phải cách thực hiện có trách nhiệm các nhiệm vụ được giao?
A. Nhận thức được trách nhiệm của bản thân.
B. Nhờ người khác giám sát và đánh giá kết quả.
C. Lập kế hoạch hoặc cam kết thực hiện.
D. Kiên trì thực hiện cho tới cuối cùng.
Câu 11 (0,5 điểm). Theo em vì sao cần nhận diện điểm tích cực và chưa tích cực trong hành vi giao tiếp, ứng xử của bản thân?
A. Vì việc đánh giá bản thân giúp bộc lộ các yếu điểm từ đó hạn chế các hành vi chưa chuẩn mực trong giao tiếp.
B. Vì việc nhận diện các điểm yếu giúp ta hoàn thiện hơn trong mắt mọi người xung quanh.
C. Vì việc cải thiện nhữn yếu điểm, phát huy ưu điểm giúp đạt được sự thành công trong giao tiếp.
D. Vì việc đánh giá điểm mạnh, điểm yếu giúp chúng ta tự tin hơn trong giao tiếp hàng ngày.
Câu 12 (0,5 điểm). Theo em, đâu là hậu quả của tình trạng căn thẳng và áp lực trong học tập?
A. Khiến cho học sinh hứng thú hơn với việc chinh phục tri thức mới.
B. Dẫn tới tình trạng u uất, trầm cảm nếu diễn ra trong thời gian dài.
C. Tạo ra những góc nhìn mới cho học sinh trong việc học tập, rèn luyện.
D. Giúp cải thiện tình trạng lười học, không thực hiện nền nếp học tập.
B. PHẦN TỰ LUẬN (4,0 điểm)
Câu 13 (3,0 điểm). Xác định và xử lí tình huống thể hiện sự tôn trọng sự khác biệt và sống hài hòa với thầy cô, bạn vè trong các tình huống sau:
- Tình huống 1: khi cùng các bạn trong lớp nói về sở thích âm nhạc, Lan cho biết mình đặc biệt thích các làn điệu dân ca và hát chầu văn. Một số bạn cười rất to vì cho rằng Lan không cập nhật xu hướng âm nhạc của giới trẻ hiện nay.
- Tình huống 2: Cô Huệ mới được phân công dạy môn Khoa học tự nhiên lớp 9A thay thầy Dũng. Hai thầy cô có phong cách giảng dạy khác nhau. Một số học sinh trong lớp tỏ ra không thích cách giảng dạy của cô Huệ và thường lơ là bài cô giảng.
Câu 14 (1,0 điểm). Nêu hành vi giao tiếp ứng xử tích cực và chưa tích cực em đã chứng kiến.
Đáp án
PHẦN TRẮC NGHIỆM (6,0 điểm)
Mỗi câu trả lời đúng được 0,5 điểm.
|
Câu 1 |
Câu 2 |
Câu 3 |
Câu 4 |
Câu 5 |
Câu 6 |
Câu 7 |
Câu 8 |
Câu 9 |
Câu 10 |
Câu 11 |
Câu 12 |
|
B |
C |
D |
D |
D |
C |
D |
C |
A |
B |
C |
B |
PHẦN TỰ LUẬN (4,0 điểm)
|
Câu |
Nội dung đáp án |
Điểm |
|
Câu 13 (3,0 điểm) |
Xác định và xử lí tình huống thể hiện sự tôn trọng sự khác biệt và sống hài hòa với thầy cô, bạn vè trong các tình huống: - Tình huống 1: + Lan tôn trọng các ý kiến của các bạn trong lớp về làn điệu, thể loại âm nhạc mà các bạn thích. + Lan cũng có thể giải thích cho các bạn về làn điệu dân ca mà mình đực biệt thích có gì đặc biệt, khiến em yêu thích. + Lan có thể thể hiện một làn điệu em thích nhất để các bạn cùng thưởng thức và có cái nhìn khác về âm nhạc dân tộc. + Lan có thể khẳng địnhc ho các bặn rằng có thể làn điệu dân ca không còn phổ biến và cũng không còn được giới trẻ yêu thích nhưng đó là văn hóa, nét đẹp không thể bị nhầm lẫn của dan tộc. bên cạnh bắt kịp xu hướng với nhạc hiện đại chúng ta cần bảo tồn âm nhạc dân tộc. - Tình huống 2: + Các bạn trong lớp có những sở thích và cách tiếp thu khác nhau cho nên có sự yêu thích cách giảng dạy của thầy cô là không giống nhau. + Mỗi thầy cô có những điểm mạnh riêng trong cách truyền đạt, dạy dỗ cho nên học sinh nên dần làm quen và có thể đóng góp ý kiến cho thầy cô để việc học trở nên hiệu quả thay vì lơ vì, hành động theo cảm tính. |
1,5 điểm
1,5 điểm |
|
Câu 14 (1,0 điểm) |
- Hành vi giao tiếp, ứng xử tích cực:: + Lắng nghe khi ngưới khác đang nói. + Thực hiện quy định về giao tiếp, ứng xử nơi công cộng. + Giúp đỡ cụ già, trẻ nhỏ, phụ nữ có thai, những người có hoàn cảnh khó khăn... - Hành vi giao tiếp, ứng xử chưa tích cực: + Ngắt lời khi người khác đang nói mà không xin lỗi trước. + Có những lời nói, hành động, cử chỉ làm tổn thương người khác. + Chen lấn, xô đẩy, cười đùa,...gây mất trật tự nơi công cộng. |
0,5 điểm
0,5 điểm |
Đề thi giữa kì 1 Hoạt động trải nghiệm 9 Kết nối tri thức - đề 3
Xem trong file tải về.
Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trong nhóm Lớp 9 thuộc chuyên mục Học tập của HoaTieu.vn.
-
Chia sẻ:
Trần Thu Trang
- Ngày:
Đề thi giữa kì 1 Hoạt động trải nghiệm 9 Kết nối tri thức
113,5 KB 28/10/2025 10:53:00 SANhiều người quan tâm
Tham khảo thêm
-
Đề thi giữa kì 1 Khoa học tự nhiên 9 Kết nối tri thức
-
Đề thi giữa kì 1 Hoạt động trải nghiệm 9 Cánh Diều
-
Đề thi giữa kì 1 Lịch sử Địa lí 9 Kết nối tri thức
-
Đề thi giữa kì 1 Văn 9 Chân trời sáng tạo
-
3 Đề thi cuối kì 1 Khoa học tự nhiên 9 Kết nối tri thức
-
Đề thi giữa kì 1 Tiếng Anh 9 Global Success
-
Đề thi giữa kì 1 Ngữ văn 9 Cánh Diều
Theo Nghị định 147/2024/ND-CP, bạn cần xác thực tài khoản trước khi sử dụng tính năng này. Chúng tôi sẽ gửi mã xác thực qua SMS hoặc Zalo tới số điện thoại mà bạn nhập dưới đây:
Hướng dẫn & Hỗ trợ
Chọn một tùy chọn bên dưới để được giúp đỡ
-
Ngữ văn
- Đề đọc hiểu
-
Giữa học kì 1
- Đề thi giữa kì 1 Văn 9 Theo CV 7991
- Đề kiểm tra giữa kì 1 Ngữ văn 9 Kết nối tri thức
- Đề thi giữa kì 1 Ngữ văn 9 Cánh Diều
- Đề thi giữa kì 1 Văn 9 Chân trời sáng tạo
- Đề ôn tập giữa kì 1 Ngữ văn 9 có đáp án
- Đề thi giữa kì 1 Văn 9 Theo CV 7991 (KNTT)
- Đề thi giữa kì 1 Văn 9 Theo CV 7991 (CTST)
- Đề thi giữa kì 1 Văn 9 Theo CV 7991 (CD)
- Cuối học kì 1
-
Giữa học kì 2
- Đề thi giữa kì 2 ngữ văn 9 Kết nối tri thức
- Đề thi giữa kì 2 Ngữ văn 9 Cánh Diều
- Đề thi giữa kì 2 Ngữ văn 9 Chân trời sáng tạo
- Đề cương ôn tập giữa học kì 2 Ngữ văn 9 sách Kết nối tri thức
- Đề cương ôn tập giữa học kì 2 Ngữ văn 9 sách Chân trời sáng tạo
- Đề cương ôn tập giữa học kì 2 Ngữ văn 9 sách Cánh diều
- Cuối học kì 2
-
Đề cương
- Đề cương ôn tập giữa học kì 2 môn Ngữ văn 9 sách KNTT
- Đề cương ôn tập giữa học kì 2 môn Ngữ văn 9 sách CTST
- Đề cương ôn tập giữa học kì 2 môn Ngữ văn 9 sách CD
- Đề cương ôn tập học kì 2 môn Ngữ văn 9 sách KNTT
- Đề cương ôn tập học kì 2 môn Ngữ văn 9 sách CTST
- Đề cương ôn tập học kì 2 môn Ngữ văn 9 sách CD
- Đề cương ôn tập cuối kì 2 Ngữ văn 9 sách mới
- Đề cương ôn tập giữa kì 1 Ngữ văn 9 Kết nối tri thức
- Đề cương ôn tập giữa kì 1 Ngữ văn 9 Chân trời sáng tạo
- Toán
-
KHTN
-
Giữa học kì 1
- Bộ đề thi giữa học kì 1 môn Sinh học lớp 9
- Đề ôn tập giữa kì 1 Khoa học tự nhiên 9 Chân trời sáng tạo
- Đề thi giữa kì 1 Khoa học tự nhiên 9 Kết nối tri thức
- Đề thi giữa kì 1 Khoa học tự nhiên 9 Cánh Diều
- Đề thi giữa kì 1 Khoa học tự nhiên 9 Chân trời sáng tạo
- Bộ đề thi KHTN 9 Theo CV 7991 (Có đáp án + Ma trận)
- Bộ đề KHTN 9 sách Kết nối tri thức (Theo CV 7991)
-
Cuối học kì 1
- Đề cương ôn tập học kì 1 Hóa học 9 Kết nối tri thức
- Đề thi học kì 1 Hóa học 9 Kết nối tri thức
- Đề thi học kì 1 Khoa học tự nhiên 9 Chân trời sáng tạo
- Đề thi cuối kì 1 Khoa học tự nhiên 9 Cánh Diều
- Bộ đề kiểm tra Hóa học 9 kì 1
- Đề cương ôn tập cuối kì 1 Vật lí 9 Kết nối tri thức
- Đề cương ôn tập học kì 1 Sinh học 9 Kết nối tri thức
- Đề thi học kì 1 lớp 9 môn Sinh có đáp án
- Bộ đề thi học kì 1 Khoa học tự nhiên 9 Theo CV 7991
-
Giữa học kì 2
- Đề cương ôn tập KHTN
- Bộ đề thi giữa kì 2
- Đề thi giữa kì 2 môn Sinh học lớp 9
- Đề thi giữa kì 2 Khoa Học Tự Nhiên 9 sách mới
- Đề thi giữa kì 2 Khoa học tự nhiên 9 Kết nối tri thức
- Đề thi giữa kì 2 lớp 9 sách Chân trời sáng tạo
- Đề thi giữa kì 2 Khoa học tự nhiên 9 Kết nối tri thức
- Đề thi giữa kì 2 môn Khoa học tự nhiên 9 Cánh diều
- Đề thi giữa kì 2 môn Khoa học tự nhiên KNTT theo CV 7991
-
Cuối học kì 2
- Đề thi cuối kì 2 Khoa học tự nhiên 9 Kết nối tri thức
- Đề thi cuối kì 2 Hóa học 9 Kết nối tri thức
- Đề thi cuối kì 2 Khoa học tự nhiên 9 Chân trời sáng tạo
- Đề thi cuối kì 2 Khoa học tự nhiên 9 Cánh Diều
- Đề thi cuối kì 2 Khoa học tự nhiên 9 sách KNTT CV 7991
- Đề thi học kì 2 lớp 9 môn KHTN Cánh diều (Theo CV 7991)
- Đề thi học kì 2 lớp 9 môn KHTN Chân trời sáng tạo (Theo CV 7991)
- Bộ đề thi cuối kì 2 môn KHTN 9 Cấu trúc mới
- Đề cương
- Đề thi HSG
-
Giữa học kì 1
-
Công nghệ
- Giữa học kì 1
- Cuối học kì 1
- Giữa học kì 2
-
Cuối học kì 2
- Đề kiểm tra cuối kì 2 Công nghệ 9 Trồng cây ăn quả KNTT
- Đề thi cuối kì 2 Công nghệ 9 Lắp đặt mạng điện Kết nối tri thức
- Đề thi cuối kì 2 Công nghệ 9 Định hướng nghề nghiệp Kết nối tri thức
- Đề thi cuối kì 2 Công nghệ 9 Chế biến thực phẩm Cánh Diều
- Đề thi cuối kì 2 Công nghệ 9 Lắp đặt mạng điện Cánh Diều
- Đề thi cuối kì 2 Công nghệ 9 Định hướng nghề nghiệp Chân trời sáng tạo
- Đề cương
-
Tiếng Anh
- Giữa học kì 1
- Cuối học kì 1
- Giữa học kì 2
- Cuối học kì 2
-
Đề cương
- Đề cương ôn thi cuối kì 2 Tiếng Anh 9 Global Success
- Đề cương ôn thi cuối kì 2 Tiếng Anh 9 iLearn Smart World 2025
- Đề cương ôn thi cuối kì 2 Tiếng Anh 9 Friends plus
- Đề cương ôn thi cuối kì 2 Tiếng Anh 9 sách mới có đáp án
- Đề cương ôn thi giữa kì 1 Tiếng Anh 9 Global Success
- Đề cương ôn thi cuối kì 1 Tiếng Anh 9 iLearn Smart World
- Tin học
-
Lịch sử Địa lí
-
Giữa học kì 1
- Đề thi giữa kì 1 Lịch sử Địa lí 9 Chân trời sáng tạo
- Đề thi giữa kì 1 Lịch sử 9 Chân trời sáng tạo
- Đề thi giữa kì 1 Lịch sử Địa lí 9 Kết nối tri thức
- Đề thi giữa học kì 1 Lịch sử 9 Kết nối tri thức
- Đề thi giữa kì 1 Địa lí 9 Kết nối tri thức
- Đề thi giữa kì 1 Địa lí 9 Cánh Diều
- Đề thi giữa kì 1 Địa lí 9 Chân trời sáng tạo
- Ma trận đề thi giữa kì 1 Địa lí 9 CV 7991
-
Cuối học kì 1
- Đề thi học kì 1 Lịch sử Địa lí 9 Kết nối tri thức
- Đề thi học kì 1 Lịch sử Địa lí 9 Chân trời sáng tạo
- Đề thi học kì 1 Địa lí 9 Chân trời sáng tạo
- Đề thi học kì 1 Lịch sử 9 Cánh diều
- Đề thi cuối kì 1 Lịch sử 9 Kết nối tri thức
- Đề thi cuối học kì 1 môn Lịch sử lớp 9
- Đề thi cuối kì 1 Địa lí 9 Cánh diều
- Đề thi cuối kì 1 Địa lí 9 Kết nối tri thức
- Ma trận đề thi cuối kì 1 Địa lí 9 CV 7991
-
Giữa học kì 2
- Đề thi giữa học kì 2 môn Lịch sử lớp 9
- Đề thi giữa học kì 2 Địa lí 9 Kết nối tri thức
- Đề thi giữa học kì 2 Địa lí 9 Chân trời sáng tạo
- Đề thi giữa học kì 2 môn Địa lí 9
- Đề thi giữa kì 2 Lịch sử 9 Cánh Diều
- Đề thi giữa kì 2 Lịch sử 9 Chân trời sáng tạo
- Đề thi giữa học kì 2 Lịch sử 9 Kết nối tri thức
- Ma trận đề thi giữa kì 2 Địa lí 9 CV 7991
-
Cuối học kì 2
- Đề thi Lịch sử lớp 9 học kì 2
- Đề thi học kì 2 Địa lí 9
- Đề thi cuối kì 2 Địa lí 9 Kết nối tri thức
- Đề thi cuối kì 2 Lịch sử 9 Kết nối tri thức
- Đề thi cuối kì 2 Lịch sử Địa lí 9 Kết nối tri thức
- Đề thi cuối kì 2 Lịch sử Địa lí 9 Chân trời sáng tạo
- Đề thi cuối kì 2 Địa lí 9 Chân trời sáng tạo
- Đề thi cuối kì 2 Lịch sử 9 Chân trời sáng tạo
- Đề thi cuối kì 2 Lịch sử Địa lí 9 Cánh Diều
- Đề thi cuối kì 2 Địa lí 9 Cánh Diều
- Ma trận đề thi cuối kì 2 Địa lí 9 CV 7991
- Đề cương
-
Giữa học kì 1
- HĐTN
- GDCD
- GD Địa phương
- Âm nhạc
Đề thi lớp 9 tải nhiều
-
Đề thi cuối kì 1 Công nghệ 9 Kết nối tri thức
-
Đề thi cuối kì 1 Công nghệ 9 Định hướng nghề nghiệp Cánh Diều
-
Bộ đề thi học kì 1 Khoa học tự nhiên 9 Theo CV 7991
-
Bộ đề thi cuối kì 1 Văn 9 theo CV7991 (Ma trận, Đặc tả, Đề thi, Hướng dẫn chấm)
-
Bộ đề thi học kì 1 Văn 9 Theo CV7991 Cánh Diều
-
Bộ đề thi học kì 1 Văn 9 Theo CV 7991 (Chân trời sáng tạo)
-
Bộ đề thi học kì 1 Văn 9 Theo CV 7991 (Kết nối tri thức)
-
Đề thi cuối kì 1 Toán 9 Kết nối tri thức CV 7991
-
Đề thi cuối kì 1 Toán 9 Chân trời sáng tạo CV 7991
-
Đề thi cuối kì 1 Toán 9 Cánh Diều CV 7991
Bài viết hay Đề thi lớp 9
-
Đề thi cuối kì 2 Giáo dục công dân 9 Chân trời sáng tạo
-
(Mới) Đề thi giữa học kì 2 Địa lí 9 Kết nối tri thức
-
Khung ma trận và bảng đặc tả đề thi giữa kì 1 Vật lí 9 (chuẩn mới)
-
Đề thi giữa kì 2 lớp 9 môn Khoa học tự nhiên sách Chân trời sáng tạo theo CV 7991
-
Đề thi thử vào 10 môn Toán Thanh Hóa 2023
-
Đề thi giữa kì 1 Tiếng Anh 9 i-Learn Smart World