Giáo án Ngữ văn 8 Kết nối tri thức - Kì 1
Tài liệu này không áp dụng tải nhanh miễn phí cho thành viên gói Pro. Tìm hiểu thêm »
Giáo án môn Ngữ văn lớp 8 KNTT
Giáo án Ngữ văn lớp 8 Kết nối tri thức - Kế hoạch bài dạy Văn lớp 8 bộ KNTT được Hoatieu chia sẻ trong bài viết sau đây là mẫu giáo án môn Ngữ văn 8 Kết nối tri thức của học kì 1 được biên soạn theo đúng hướng dẫn của công văn 5512 giúp các thầy cô giáo có thêm tài liệu tham khảo để biên soạn giáo án bài giảng môn Văn lớp 8 tốt hơn. Sau đây là nội dung chi tiết, mời các thầy cô cùng tham khảo.
Mời các bạn sử dụng file tải về để xem toàn bộ nội dung giáo án Ngữ văn lớp 8 KNTT kì 1.
Giáo án Ngữ văn 8 Kết nối tri thức tập 1 - mẫu 1
BÀI 1: CÂU CHUYỆN CỦA LỊCH SỬ
TIẾT .....: GIỚI THIỆU BÀI HỌC VÀ TRI THỨC NGỮ VĂN
I. Mục tiêu
1. Kiến thức
- Nhận biết được một số yếu tố của truyện lịch sử như: cốt truyện, bối cảnh, nhân vật, ngôn ngữ.
- Nhận biết và phân tích được chủ đề, tư tưởng, thông điệp mà văn bản muốn gửi đến người đọc thông qua hình thức nghệ thuật của văn bản; phân tích được một số căn cứ để xác định được chủ đề.
- Nhận biết được biệt ngữ xã hội, từ ngữ địa phương, hiểu được phạm vi, tác dụng của việc sử dụng biệt ngữ xã hội, từ ngữ địa phương trong giao tiếp và trong sáng tác văn học.
2. Năng lực
a. Năng lực chung:
- Biết lắng nghe và có phản hồi tích cực trong giao tiếp; thực hiện được các nhiệm vụ học tập theo nhóm.
- Biết phân tích, tóm tắt những thông tin liên quan từ nhiều nguồn khác nhau.
b. Năng lực riêng:
- Nhận biết được một số yếu tố của truyện lịch sử như: cốt truyện, bối cảnh, nhân vật, ngôn ngữ.
- Nhận biết và phân tích được chủ đề, tư tưởng, thông điệp mà văn bản muốn gửi đến người đọc thông qua hình thức nghệ thuật của văn bản; phân tích được một số căn cứ để xác định được chủ đề.
- Nhận biết được biệt ngữ xã hội, từ ngữ địa phương, hiểu được phạm vi, tác dụng của việc sử dụng biệt ngữ xã hội, từ ngữ địa phương trong giao tiếp và trong sáng tác văn học.
3. Phẩm chất:
- Tự hào về truyền thống dựng nước, giữ nước của cha ông ta, có tinh thần trách nhiệm đối với đất nước.
II. Thiết bị dạy học và học liệu
1. Chuẩn bị của GV
- Giáo án
- Phiếu bài tập, trả lời câu hỏi
- Các phương tiện kỹ thuật
- Bảng phân công nhiệm vụ cho học sinh hoạt động trên lớp
- Bảng giao nhiệm vụ học tập cho học sinh ở nhà.
2. Chuẩn bị của HS: SGK, SBT Ngữ văn 8, soạn bài theo hệ thống câu hỏi hướng dẫn học bài, vở ghi.
III. Tiến trình dạy học
Hoạt động 1: Khởi động
a. Mục tiêu: Tạo hứng thú cho HS, thu hút HS sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ học tập của mình. HS khắc sâu kiến thức nội dung bài học.
b. Nội dung: HS chia sẻ kinh nghiệm của bản thân.
c. Sản phẩm: Những suy nghĩ, chia sẻ của HS.
d. Tổ chức thực hiện:
- GV tổ chức hoạt động: “Hội thi Em yêu lịch sử Việt Nam”: Hãy kể tên các vị danh nhân, anh hùng dân tộc tiêu biểu gắn liền với truyền thống giữ nước trong lịch sử Việt Nam
+ Chia lớp thành 2 nhóm, mỗi nhóm cử 5 thành viên, trong thời gian 3 phút, các thành viên lần lượt lên bảng ghi nhanh các tên của những vị danh nhân, anh hùng dân tộc tiêu biểu. Nhóm nào ghi được nhiều đáp án đúng nhất sẽ giành chiến thắng.
- GV dẫn dắt vào bài mới: Lịch sử dựng nước và giữ nước vẫn là dòng chảy liên tục từ quá khứ tới hiện tại và tương lai, giữ cho dân tộc Việt Nam mãi trường tồn. Trong bài học ngày hôm nay, chúng ta sẽ tìm hiểu những nội dung khái quát nhất về những đặc điểm, lưu ý khi tìm hiểu một văn bản, một câu chuyện lịch sử. Chúng ta cùng vào bài học ngày hôm nay qua tiết :Tri thức ngữ văn!
Hoạt động 2: Hình thành kiến thức
Hoạt động 1: Giới thiệu bài học
a. Mục tiêu: Nắm được chủ đề và thể loại chính của bài học
b. Nội dung: HS sử dụng SGK, chắt lọc kiến thức để tiến hành trả lời câu hỏi.
c. Sản phẩm học tập: HS tiếp thu kiến thức thông qua sự hướng dẫn của GV, câu trả lời của HS.
d. Tổ chức thực hiện:
|
HOẠT ĐỘNG CỦA GV – HS |
DỰ KIẾN SẢN PHẨM |
|
Bước 1: Chuyển giao nhiệm vụ - Gv yêu cầu học sinh đọc đoạn giới thiệu bài học và trả lời câu hỏi: + Chủ đề của bài học là gì? + Theo em hiểu, lịch sử là gì? Lịch sử là những gì xảy ra trong quá khứ của đất nước và nhân loại. Chúng ta có thể trở về quá khứ bằng nhiều con đường khác nhau: qua những bài học môn Lịch sử trong nhà trường; qua những cuốn sử kí được viết nên bởi các nhà sử học; qua những bộ phim hoặc cuốn truyện tái hiện các sự kiện, các nhân vật lừng danh thời xa xưa;... Ở các nền văn học, luôn có những câu chuyện lịch sử được kể lại trong các tác phẩm truyện. + Phần giới thiệu bài học muốn nói với chúng ta điều gì? + Phần Giới thiệu bài học còn cho biết ở chủ đề này các em làm quen với thể loại văn bản nào? - HS tiếp nhận nhiệm vụ. Bước 2: HS trao đổi thảo luận, thực hiện nhiệm vụ - HS quan sát, lắng nghe, suy nghĩ - GV lắng nghe, gợi mở Bước 3: Báo cáo kết quả hoạt động và thảo luận - Hs trả lời câu hỏi Bước 4: Đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ - Gv định hướng về mục tiêu cần đạt qua bài học cho học sinh |
I. GIỚI THIỆU BÀI HỌC - Chủ đề bài học: Câu chuyện của lịch sử à Những câu chuyện lịch sử được kể lại trong các tác phẩm truyện. à Tái hiện các sự kiện, các nhân vật lừng danh thời xa xưa - Thể loại chính: + Truyện lịch sử · Lá cờ thêu sáu chữ vàng (trích), Nguyễn Huy Tưởng · Quang Trung đại phá quân Thanh (trích Hoàng Lê nhất thống chí), Ngô gia văn phái. + Thơ tự do · Ta đi tới (trích), Tố Hữu
|
Hoạt động 2: Khám phá tri thức ngữ văn
................
Giáo án Ngữ văn 8 Kết nối tri thức tập 1 - mẫu 2
VĂN BẢN 3.
MỘT SỐ GIỌNG ĐIỆU CỦA TIẾNG CƯỜI TRONG THƠ TRÀO PHÚNG
(Trần Thị Hoa Lê)
(02 tiết)
I. MỤC TIÊU
1. Năng lực:
- HS chỉ ra được đối tượng miêu tả, thể hiện của văn học trào phúng trong văn bản
- HS trình bày cách hiểu về giọng điệu trào phúng thông qua một số nhận định trong văn bản
a. Năng lực chung
- HS chỉ ra được đối tượng miêu tả, thể hiện của văn học trào phúng trong văn bản
- HS trình bày cách hiểu về giọng điệu trào phúng thông qua một số nhận định trong văn bản
b. Năng lực đặc thù
- Năng lực trình bày suy nghĩ, cảm nhận của cá nhân về giọng điệu trào phúng trong văn bản
- Năng lực hợp tác khi trao đổi, thảo luận về thành tựu nội dung, nghệ thuật, ý nghĩa văn bản
2. Phẩm chất:
- Tự giác học tập
II. THIẾT BỊ DẠY HỌC VÀ HỌC LIỆU
1. Chuẩn bị của giáo viên:
- Giáo án;
- Phiếu bài tập, trả lời câu hỏi;
- Bảng phân công nhiệm vụ cho học sinh hoạt động trên lớp;
- Bảng giao nhiệm vụ học tập cho học sinh ở nhà;
2. Chuẩn bị của học sinh: SGK, SBT Ngữ văn 8, soạn bài theo hệ thống câu hỏi hướng dẫn học bài, vở ghi.
III. TIẾN TRÌNH DẠY HỌC
HOẠT ĐỘNG 1: KHỞI ĐỘNG
a. Mục tiêu: Tạo hứng thú cho HS, thu hút HS sẵn sàng Thực hiện nhiệm vụ học tập của mình từ đó HS khắc sâu kiến thức nội dung bài Một số giọng điệu của tiếng cười trong thơ trào phúng
b. Nội dung: HS chia sẻ những hiểu biết và những điều muốn tìm hiểu vào phiếu KWL
c. Sản phẩm: Chia sẻ của HS
d. Tổ chức thực hiện:
Bước 1: Giao nhiệm vụ học tập
- GV đặt câu hỏi “Em đã được học và mong muốn biết thêm nội dung nào ở thể thơ trào phúng?” Hãy điền vào bảng KWL sau
Bước 2: Thực hiện nhiệm vụ
- HS tham gia chia sẻ
Bước 3: Báo cáo thảo luận
- GV mời từng thành viên trong lớp chia sẻ
Bước 4: Kết luận, nhận định
- GV nhận xét, khen ngợi HS.
- Từ chia sẻ của HS, GV dẫn dắt vào bài học mới
HOẠT ĐỘNG 2: HÌNH THÀNH KIẾN THỨC
1. Đọc văn bản
a. Mục tiêu: Nắm được những thông tin về tác phẩm Một số giọng điệu của tiếng cười trong thơ trào phúng
b. Nội dung: HS sử dụng SGK, chắt lọc kiến thức để tiến hành trả lời câu hỏi liên quan đến thông tin về tác phẩm Một số giọng điệu của tiếng cười trong thơ trào phúng
c. Sản phẩm học tập: Câu trả lời của HS và kiến thức HS tiếp thu được liên quan đến tác phẩmMột số giọng điệu của tiếng cười trong thơ trào phúng
d. Tổ chức thực hiện:
|
HOẠT ĐỘNG DẠY VÀ HỌC |
DỰ KIẾN SẢN PHẨM |
|
Bước 1: Giao nhiệm vụ học tập - GV yêu cầu HS đọc thông tin trong SGK, nêu hiểu biết về tác giả, tác phẩm. - HS tiếp nhận nhiệm vụ. Bước 2: Thực hiện nhiệm vụ - HS đọc thông tin và chuẩn bị trình bày. Bước 3: Báo cáo và thảo luận - GV mời 1 – 2 HS phát biểu, yêu cầu cả lớp nhận xét, góp ý, bổ sung (nếu cần thiết). Bước 4: Kết luận, nhận định - GV nhận xét, đánh giá, chốt kiến thức. |
I. Tìm hiểu chung 1. Tác giả Trần Thị Hoa Lê 2. Tác phẩm Tạp chí Văn học và Tuổi trẻ, số tháng 9/2022 |
2: Khám phá văn bản
a. Mục tiêu:
- HS chỉ ra được đối tượng miêu tả, thể hiện của văn học trào phúng trong văn bản
- HS trình bày cách hiểu về giọng điệu trào phúng thông qua một số nhận định trong văn bản
b. Nội dung: HS sử dụng SGK, chắt lọc kiến thức để tiến hành trả lời câu hỏi liên quan đến văn bản
c. Sản phẩm học tập: Câu trả lời của HS và kiến thức HS tiếp thu được liên quan đến văn bản
d. Tổ chức thực hiện:
|
HOẠT ĐỘNG DẠY VÀ HỌC |
DỰ KIẾN SẢN PHẨM |
|
Bước 1: Giao nhiệm vụ học tập - GV chia lớp thành 4 nhóm, yêu cầu các nhóm thảo luận các câu hỏi: + Đối tượng miêu tả, thể hiện của văn học trào phúng là gì? Văn bản đã nêu những đối tượng cụ thể nào mà tiếng cười trào phúng thường nhằm tới? + Văn bản đề cập đến những giọng điệu nào của tiếng cười trong thơ trào phúng? Hãy chỉ rõ dấu hiệu để nhận biết từng giọng điệu - HS tiếp nhận nhiệm vụ. Bước 2: Thực hiện nhiệm vụ - Các nhóm thảo luận, điền vào phiếu học tập. Bước 3: Báo và thảo - GV mời đại diện các nhóm dán phiếu học tập lên bảng. Bước 4: Kết luận, nhận định - GV nhận xét, đánh giá, chốt kiến thức Ghi lên bảng.
|
II. Khám phá văn bản 1/ Đối tượng miêu tả, thể hiện của văn học trào phúng Đối tượng miêu tả, thể hiện của văn phong trào phúng là những sự vật, sự việc không hoàn hảo, không được trọn vẹn xoay quanh cuộc sống. Tiếng cười trào phúng thường nhằm tới những đối tượng cụ thể là nét bi hài, mỉa mia, chấm biếm và lên án 2. Những giọng điệu nào của tiếng cười trong thơ trào phúng Giọng điệu của tiếng cười trong thơ trào phúng được văn bản đề cập đến là sự hài hước, khinh bỉ, đả kích và phê phán. Từng giọng điệu đều có những dấu hệu nhận biết rõ ràng: - Hài hước là cách bông đùa vu vơ, nhẹ nhàng kết hợp các yếu tố mới lạ, lu mờ đi những khuôn khổ thân quen. Hai câu thực và hai câu luận của bài thơ sử dụng câu từ, hình ảnh mang tính chất đối, chế giễu. - Khinh bỉ, đả kích là những yếu tố thiếu logic, đi ngược lại với trật tự đạo lí thường tình. Tạo nên tiếng cười phê phán, lên án thói tự mãn, đạo đức giả, - Phê phán mang tính chất phủ nhận gay gắt, quyết liệt thể hiện qua niệm về nhân sinh, đạo đức con người. 3. Nhận định: "Tiếng cười trong văn chương nói chung, thơ trào phúng nói riêng thật phong phú và đa sắc màu như chính cuộc sống. Tiếng cười ấy thật cần thiết để đẩy lùi cái xấu, hướng mỗi con người đến những giá trị cao đẹp hơn". Tiếng cười trong văn chương xuất hiện muộn và không đều đặn trong các tác phẩm văn học viết thời trung đại. Đặc biệt ở thể loại truyện ngắn/truyện văn xuôi chữ Hán, phải đến cuối thế kỷ XIV sang thế kỷ XVI, tiếng cười hiếm hoi mới thực sự xuất hiện một cách dè dặt. Thơ trào phúng mang đậm màu sắc cuộc sống, phản ánh được những góc trần trụi của cuộc sống. Khác với thơ lãng mạn, thơ trào phúng dùng tiếng cười để xây dựng tư tưởng, tình cảm cho con người, chống lại cái xấu xa, lạc hậu, thoái hóa, rởm đời, hoặc để đả kích, vạch mặt kẻ thù, đánh vào những tư tưởng, hành động mang bản chất thù địch với con người. Vạch mâu thuẫn của sự vật – mâu thuẫn giữa cái bên ngoài và cái thực chất bên trong – để làm cho người đọc nhận thấy sự mỉa mai, trào lộng của sự vật là cách làm chủ yếu của thơ trào phúng; cho nên thơ trào phúng thường sử dụng lối nói phóng đại, so sánh, chơi chữ dí dỏm hay lời nói mát mẻ sâu cay. |
VĂN BẢN 3.
MỘT SỐ GIỌNG ĐIỆU CỦA TIẾNG CƯỜI TRONG THƠ TRÀO PHÚNG
Trần Thị Hoa Lê
(tiết 2- Tiếp theo)
HOẠT ĐỘNG 3: LUYỆN TẬP
a. Mục tiêu: Củng cố lại kiến thức đã học về văn bản Một số giọng điệu của tiếng cười trong thơ trào phúng
b. Nội dung: Sử dụng SGK, kiến thức đã học để hoàn thành nhiệm vụ: Vẽ sơ đồ tư duy hệ thống các giọng điệu của tiếng cười trào phúng mà văn bản đề cập
c. Sản phẩm học tập: HS trình bày bài làm
d. Tổ chức thực hiện:
Bước 1: Giao nhiệm vụ học tập
Vẽ sơ đồ tư duy hệ thống các giọng điệu của tiếng cười trào phúng mà văn bản đề cập
Bước 2: Thực hiện nhiệm vụ
- HS trình bày trước lớp
Bước 3: Báo cáo thảo luận
- GV mời một số HS trình bày trước lớp, yêu cầu cả lớp nghe, nhận xét, bổ sung.
Bước 4: Kết luận, nhận định
- GV nhận xét, đánh giá
HOẠT ĐỘNG 4: VẬN DỤNG
a. Mục tiêu: Vận dụng kiến thức đã học về văn bản Một số giọng điệu của tiếng cười trong thơ trào phúng để trả lời câu hỏi
b. Nội dung: Sử dụng SGK, kiến thức đã học trả lời câu hỏi
c. Sản phẩm học tập: Chia sẻ của học sinh
d. Tổ chức thực hiện:
Bước 1: Giao nhiệm vụ học tập
Vận dụng tri thức từ văn bản Một số giọng điệu của tiếng cười trong thơ trao phúng, em hãy cho biết: Hai bài thơ Lễ xướng danh khoa Đinh Dậu và Lai Tân sử dụng những giọng điệu nào của tiếng cười trào phúng?
Bước 2: Thực hiện nhiệm vụ
- HS thực hiện chia sẻ
Bước 3: Báo cáo thảo luận
- GV mời một số HS trình bày trước lớp, yêu cầu cả lớp nghe, nhận xét, bổ sung.
Bước 4: Kết luận, nhận định
- GV nhận xét, đánh giá
*********************
VIẾT. VIẾT BÀI VĂN PHÂN TÍCH MỘT TÁC PHẨM VĂN HỌC
(THƠ TRÀO PHÚNG)
(3 tiết)
I. MỤC TIÊU
1. Năng lực:
- HS bước đầu biết viết bài văn phân tích một tác phẩm văn học (thơ trào phúng)
a. Năng lực chung
- HS bước đầu biết viết bài văn phân tích một tác phẩm văn học (thơ trào phúng)
a. Năng lực chung
- Năng lực giải quyết vấn đề, năng lực tự quản bản thân, năng lực giao tiếp, năng lực hợp tác...
b. Năng lực đặc thù:
- Năng lực thu thập thông tin liên quan đến đề bài;
- Năng lực trình bày suy nghĩ, cảm nhận của cá nhân;
- Năng lực hợp tác khi trao đổi, thảo luận;
- Năng lực viết, tạo lập văn bản.
2. Phẩm chất:
- Ý thức tự giác, tích cực trong học tập.
II. THIẾT BỊ DẠY HỌC VÀ HỌC LIỆU
1. Chuẩn bị của GV
- Giáo án;
- Phiếu bài tập, trả lời câu hỏi;
- Bảng phân công nhiệm vụ cho học sinh hoạt động trên lớp;
- Bảng giao nhiệm vụ học tập cho học sinh ở nhà.
2. Chuẩn bị của HS: SGK, SBT Ngữ văn 8, soạn bài theo hệ thống câu hỏi hướng dẫn học bài, vở ghi.
III. TIẾN TRÌNH DẠY HỌC
Hoạt động 1: KHỞI ĐỘNG
a. Mục tiêu: Tạo hứng thú cho HS, thu hút HS sẵn sàng Thực hiện nhiệm vụ học tập của mình. HS khắc sâu kiến thức về kiểu bài: bài văn phân tích một tác phẩm văn học (thơ trào phúng)
b. Nội dung: HS huy động tri thức đã có để trả lời câu hỏi của GV.
c. Sản phẩm: Câu trả lời của HS.
d. Tổ chức thực hiện:
Bước 1: Giao nhiệm vụ
- GV đặt câu hỏi gợi dẫn cho HS: Em đã học những tác phẩm nào thuộc thể thơ trào phúng? Kể tên và nêu tóm tắt nội dung của bài thơ đó
Bước 2: Thực hiện nhiệm vụ
- HS suy nghĩ để trả lời câu hỏi.
Bước 3: Báo cáo thảo luận
- GV mời 2 – 3 HS trả lời câu hỏi trước lớp.
Bước 4: Kết luận, nhận định
- GV nhận xét, đánh giá, chốt và dẫn dắt vào bài học
Hoạt động 2: HÌNH THÀNH KIẾN THỨC
1. Giới thiệu kiểu bài
a. Mục tiêu: HS nắm được kiểu bài viết bài văn phân tích một tác phẩm văn học (thơ trào phúng)
b. Nội dung: HS sử dụng SGK, chắt lọc kiến thức để tiến hành trả lời câu hỏi về đặc điểm của bài văn
c. Sản phẩm học tập: HS tiếp thu kiến thức và câu trả lời của HS.
d. Tổ chức thực hiện:
...............................
Để xem toàn bộ nội dung giáo án môn Văn 8 KNTT, mời các bạn sử dụng file tải về trong bài.
Mời các bạn tham khảo các bài viết khác trong chuyên mục Giáo án bài giảng của Hoatieu.
-
Chia sẻ:
Trần Thu Trang
- Ngày:
Giáo án Ngữ văn 8 Kết nối tri thức - Kì 1
11,7 MB 04/09/2025 5:02:00 CH-
Giáo án word Văn 8 KNTT kì 1 mẫu 2
Nhiều người quan tâm
Thông tin thanh toán nhanh
Giáo án Ngữ văn 8 Kết nối tri thức - Kì 1
100.000đ
Vui lòng nhập số điện thoại hoặc email.
KH khi chuyển khoảnTham khảo thêm
Theo Nghị định 147/2024/ND-CP, bạn cần xác thực tài khoản trước khi sử dụng tính năng này. Chúng tôi sẽ gửi mã xác thực qua SMS hoặc Zalo tới số điện thoại mà bạn nhập dưới đây:
Hướng dẫn & Hỗ trợ
Chọn một tùy chọn bên dưới để được giúp đỡ
-
Ngữ Văn
- Giáo án Ngữ văn 8 Kết nối tri thức với cuộc sống (Word)
- Giáo án Ngữ văn 8 Kết nối tri thức - Kì 1
- Giáo án Ngữ văn 8 Kết nối tri thức - Kì 2
- Giáo án Ngữ Văn 8 Chân trời sáng tạo (Word)
- Giáo án dạy thêm Ngữ văn 8 Chân trời sáng tạo cả năm
- Giáo án dạy thêm Ngữ văn 8 Chân trời sáng tạo - Kì 1
- Giáo án dạy thêm Ngữ văn 8 Chân trời sáng tạo - Kì 2
- Giáo án Ngữ văn 8 sách Cánh Diều (Word)
- Giáo án PowerPoint Văn 8 Kết nối tri thức (PPT)
- Giáo án PowerPoint Ngữ văn 8 Kết nối tri thức - Kì 1
- Giáo án PowerPoint Ngữ văn 8 Kết nối tri thức - Kì 2
- Giáo án PowerPoint Ngữ văn 8 Chân trời sáng tạo (PPT)
- Bài giảng PowerPoint Ngữ văn 8 Cánh Diều (PPT)
- Giáo án PowerPoint Ngữ văn 8 Cánh Diều - Kì 1
- Giáo án PowerPoint Ngữ văn 8 Cánh Diều - Kì 2
- Giáo án PowerPoint dạy thêm Ngữ văn 8 Cánh Diều
-
Toán
- Giáo án Toán 8 Kết nối tri thức với cuộc sống (Word)
- Giáo án Toán 8 Chân trời sáng tạo (Word)
- Giáo án Toán 8 Chân trời sáng tạo - Kì 1
- Giáo án Toán 8 Chân trời sáng tạo - Kì 2
- Giáo án Toán 8 Cánh Diều (Word)
- Giáo án điện tử Toán 8 Kết nối tri thức (PPT)
- Giáo án điện tử Toán 8 Chân trời sáng tạo (PPT)
- Giáo án PowerPoint Toán 8 Chân trời sáng tạo - Kì 1
- Giáo án PowerPoint Toán 8 Chân trời sáng tạo - Kì 2
- Giáo án điện tử Toán 8 Cánh Diều (PPT)
- Giáo án PowerPoint Toán 8 Cánh Diều - Kì 1
- Giáo án PowerPoint Toán 8 Cánh Diều - Kì 2
- KHTN
-
Lịch sử
- Giáo án Lịch sử 8 Kết nối tri thức (Word)
- Giáo án Lịch sử 8 Kết nối tri thức - Kì 1
- Giáo án Lịch sử 8 Kết nối tri thức - Kì 2
- Giáo án Lịch sử Địa lí 8 Chân trời sáng tạo (Word)
- Giáo án Lịch sử 8 Cánh Diều (Word)
- Giáo án Lịch sử 8 học sinh khuyết tật
- Giáo án PowerPoint Lịch sử 8 Kết nối tri thức (PPT)
- Giáo án PowerPoint Lịch sử 8 Kết nối tri thức - Kì 1
- Giáo án PowerPoint Lịch sử 8 Kết nối tri thức - Kì 2
- Giáo án điện tử Lịch sử 8 Chân trời sáng tạo (PPT)
- Giáo án PowerPoint Lịch sử 8 Chân trời sáng tạo - Kì 1
- Giáo án PowerPoint Lịch sử 8 Chân trời sáng tạo - Kì 2
- Giáo án điện tử Lịch sử 8 Cánh Diều (PPT)
- Giáo án PowerPoint Lịch sử 8 Cánh Diều - Kì 1
- Giáo án PowerPoint Lịch sử 8 Cánh Diều - Kì 2
-
Địa lý
- Giáo án Lịch sử Địa lý 8 Kết nối tri thức (Word)
- Giáo án Địa lí 8 Kết nối tri thức - Kì 1
- Giáo án Địa lí 8 Kết nối tri thức - Kì 2
- Giáo án Địa 8 sách Cánh Diều (Word)
- Giáo án PowerPoint Địa lí 8 Kết nối tri thức (PPT)
- Giáo án PowerPoint Địa lí 8 Kết nối tri thức - Kì 1
- Giáo án PowerPoint Địa lí 8 Kết nối tri thức - Kì 2
- Giáo án điện tử Địa lí 8 Chân trời sáng tạo (PPT)
- Giáo án PowerPoint Địa lí 8 Chân trời sáng tạo - Kì 1
- Giáo án PowerPoint Địa lí 8 Chân trời sáng tạo - Kì 2
- Giáo án điện tử Địa lí 8 Cánh Diều (PPT)
- Giáo án PowerPoint Địa lí 8 Cánh Diều - Kì 1
- Giáo án PowerPoint Địa lí 8 Cánh Diều - Kì 2
- Công nghệ
-
Công dân
- Giáo án Giáo dục công dân 8 Kết nối tri thức (Word)
- Giáo án Giáo dục công dân 8 Chân trời sáng tạo (Word)
- Giáo án Giáo dục công dân 8 Cánh Diều (Word)
- Giáo án tích hợp Giáo dục công dân 8 Cánh Diều
- Giáo án điện tử Giáo dục công dân 8 Kết nối tri thức (PPT)
- Giáo án PowerPoint Giáo dục công dân 8 Kết nối tri thức - Kì 1
- Giáo án PowerPoint Giáo dục công dân 8 Kết nối tri thức - Kì 2
- Giáo án điện tử Giáo dục công dân 8 Chân trời sáng tạo (PPT)
- Giáo án PowerPoint Giáo dục công dân 8 Chân trời sáng tạo - Kì 1
- Giáo án PowerPoint Giáo dục công dân 8 Chân trời sáng tạo - Kì 2
- Giáo án PowerPoint GDCD 8 Cánh diều
- Hóa học
- Vật lý
- Sinh học
-
Tiếng Anh
- Giáo án tiếng Anh 8 Kết nối tri thức (Word)
- Giáo án Tiếng Anh 8 Global Success - Kì 1
- Giáo án Tiếng Anh 8 Global Success - Kì 2
- Giáo án tiếng Anh 8 Chân trời sáng tạo (Word)
- Giáo án Anh 8 i-Learn Smart World (Word)
- Giáo án Powerpoint Tiếng Anh 8 i-Learn Smart World (PPT)
- Giáo án điện tử Tiếng Anh 8 Global Success (PPT)
- Giáo án PowerPoint Tiếng Anh 8 Global Success - Kì 1
- Giáo án PowerPoint Tiếng Anh 8 Global Success - Kì 2
-
Tin học
- Giáo án Tin học 8 Kết nối tri thức (Word)
- Giáo án môn Tin học 8 Kết nối tri thức - Kì 1 (Tích hợp năng lực số)
- Giáo án môn Tin học 8 Kết nối tri thức - Kì 2 (Tích hợp năng lực số)
- Giáo án Tin học 8 Chân trời sáng tạo (Word)
- Giáo án Tin học 8 Chân trời sáng tạo - Kì 1 (Tích hợp năng lực số)
- Giáo án Tin học 8 Chân trời sáng tạo - Kì 2 (Tích hợp năng lực số)
- Giáo án môn Tin học lớp 8 Cánh Diều (Word)
- Giáo án PowerPoint Tin học 8 Kết nối tri thức (PPT)
- Giáo án PowerPoint Tin học 8 Kết nối tri thức - Kì 1
- Giáo án PowerPoint Tin học 8 Kết nối tri thức - Kì 2
- Giáo án PowerPoint Tin học 8 Chân trời sáng tạo (PPT)
- Giáo án PowerPoint Tin học 8 Chân trời sáng tạo - Kì 1
- Giáo án PowerPoint Tin học 8 Chân trời sáng tạo - Kì 2
-
HĐTN
- Giáo án Hoạt động trải nghiệm 8 Kết nối tri thức (Word)
- Giáo án Hoạt động trải nghiệm 8 Chân trời sáng tạo (Bản 1) (Word)
- Giáo án Hoạt động trải nghiệm 8 Cánh Diều (Word)
- Giáo án điện tử Hoạt động trải nghiệm 8 Kết nối tri thức (PPT)
- Giáo án PowerPoint Hoạt động trải nghiệm 8 Chân trời sáng tạo (PPT)
- Giáo án điện tử Hoạt động trải nghiệm 8 Cánh Diều (PPT)
- Mĩ thuật
- Âm nhạc
- GD Thể chất
-
GD địa phương
- Giáo án giáo dục địa phương 8 TP Hồ Chí Minh
- Giáo án điện tử Giáo dục địa phương 8 TP Hồ Chí Minh
- Giáo án giáo dục địa phương 8 Vũng Tàu
- Giáo án điện tử Giáo dục địa phương 8 Hà Nội
- Giáo án điện tử Giáo dục địa phương 8 Vĩnh Phúc
- Giáo án giáo dục địa phương 8 Hà Nội
- Giáo án giáo dục địa phương 8 Lâm Đồng
- Giáo án giáo dục địa phương 8 Thanh Hóa
Giáo án lớp 8 tải nhiều
-
Giáo án minh họa tích hợp năng lực số môn Giáo dục công dân 8 Kết nối tri thức
-
PowerPoint Tiếng Anh 8 Unit 8: Skills 2
-
PowerPoint Tiếng Anh 8 Unit 8: Skills 1
-
PowerPoint Tiếng Anh 8 Unit 8: Looking Back
-
PowerPoint Tiếng Anh 8 Unit 8: A Closer Look 2
-
PowerPoint Tiếng Anh 8 Unit 8: A Closer Look 1
-
PowerPoint Tiếng Anh 8 Unit 8: Getting Started
-
PowerPoint Tiếng Anh 8 Unit 8: Communication
-
Giáo án Tin học 8 Chân trời sáng tạo (Tích hợp năng lực số)
-
Giáo án Tin học 8 Chân trời sáng tạo - Kì 2 (Tích hợp năng lực số)
Tải nhanh tài liệu
Giáo án Ngữ văn 8 Kết nối tri thức - Kì 1
Thông tin thanh toán nhanh
Giáo án Ngữ văn 8 Kết nối tri thức - Kì 1
100.000đ
Vui lòng nhập số điện thoại hoặc email.
KH khi chuyển khoản
Bài viết hay Giáo án lớp 8
-
PowerPoint Mĩ thuật 8 Bài 7: Tạo mẫu nền trang trí với họa tiết dân tộc thiểu số Việt Nam
-
Giáo án Sinh hoạt lớp 8 Phát hiện trách nhiệm với bản thân và mọi người tuần 5
-
PowerPoint Tiếng Anh 8 Unit 4: A Closer Look 1
-
PowerPoint Toán 8 Bài tập cuối chương 4
-
PowerPoint Ngữ Văn 8 Bài 6: Lặng lẽ Sa Pa
-
PowerPoint Tiếng Anh 8 Unit 5: Looking Back