Giáo án lớp 1 bộ sách Cánh Diều tất cả các môn (Trọn bộ cả năm)

Giáo án lớp 1 bộ sách Cánh Diều các môn bao gồm: Toán, Tiếng Việt, Đạo Đức và Tự nhiên xã hội, Âm nhạc, Mỹ thuật, Hoạt động trải nghiệm, Giáo dục thể chất theo chương trình SGK mới là tài liệu hữu ích cho các thầy cô tham khảo nhằm soạn thảo, chuẩn bị các bài dạy hay và sinh động dành cho học sinh.

1. Giáo án lớp 1 bộ sách Cánh Diều theo Công văn 2345

Giáo án lớp 1 bộ sách Cánh Diều là tài liệu giáo án các môn trong chương trình học theo Công văn số 2345/BGDĐT-GDTH ngày 7/6 năm 2021 về việc hướng dẫn xây dựng kế hoạch giáo dục của nhà trường cấp tiểu học. Tài liệu giáo án được HoaTieu.vn sưu tầm và cập nhật mới này là giáo án file Word mới nhất được biên soạn chi tiết theo từng tiết học, từng tuần học của cả năm học 2023 - 2024 rất khoa học và đầy đủ. Mời thầy cô tham khảo và tải file tải về để sử dụng. Đây sẽ là nguồn tài liệu mới bổ sung vào kho tài liệu giáo án của các thầy cô trong quá trình dạy học.

Thầy cô click vào Tải về Giáo án lớp 1 theo công văn 2345 để tải file đầy đủ nhé.

2. Giáo án tất cả các môn theo chương trình mới

Các thầy cô Click vào từng môn để xem nội dung giáo án (Đã cập nhập giáo án trọn bộ cả năm)

Giáo án lớp 1 bộ Cánh Diều được trình bày dưới dạng file word, tương tích với nhiều mẫu bản Word 2003, Word 2006, Word 2019, Word 2013, Word 2016, Word 2019. Do đó rất thuận tiện cho giáo viên tải về, chỉnh sửa và hoàn thiện KHBD của mình trong năm học mới.

Mẫu Giáo án lớp 1 bộ sách Cánh Diều chuẩn theo chương trình Giảm tải lớp 1 mới nhất bộ GDĐT sẽ đảm bảo cho học sinh lớp 1 được tiếp cận một loạt kiến thức, kỹ năng đa dạng, toàn diện, tạo nền tảng vững chắc cho các năm học tiếp theo.

Mời các bạn tham khảo các tài liệu giảng dạy có liên quan trong phần Dành cho giáo viên của mục Tài liệu.

Đánh giá bài viết
42 72.725
Bạn có thể tải về tập tin thích hợp cho bạn tại các liên kết dưới đây.
0 Bình luận
Sắp xếp theo