Kế hoạch bài dạy tích hợp Hoạt động trải nghiệm lớp 1 sách Kết nối tri thức với cuộc sống
Mua tài khoản Hoatieu Pro để trải nghiệm website Hoatieu.vn KHÔNG quảng cáo & Tải nhanh File chỉ từ 99.000đ. Tìm hiểu thêm »
Giáo án tích hợp Hoạt động trải nghiệm lớp 1 sách Kết nối tri thức với cuộc sống gồm đầy đủ mẫu kế hoạch bài dạy 35 tuần cả năm theo chương trình mới để các thầy cô tham khảo phục vụ cho công tác soạn giáo án.
Mẫu kế hoạch bài dạy tích hợp HĐTN 1 sách Kết nối trọn bộ cả năm soạn theo mẫu Công văn 2345, được tích hợp, lồng ghép khéo léo các nội dung giáo dục, góp phần hình thành và phát triển năng lực phẩm chất cho học sinh. Mời các bạn tải Giáo án tích hợp Hoạt động trải nghiệm lớp 1 KNTT Cả năm file word tại bài viết sau của HoaTieu.vn.
Giáo án tích hợp HĐTN lớp 1 bộ Kết nối tri thức với cuộc sống
KẾ HOẠCH BÀI HỌC
CHỦ ĐỀ 1: CHÀO NĂM HỌC MỚI
TUẦN 1 BÀI 1: LÀM QUEN VỚI BẠN MỚI
Ngày dạy:……………………….
I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT: HS có khả năng:
- Biết cách bắt chuyện với bạn mới gặp
- Biết giới thiệu về bản thân
- Tự tin, cởi mở trong giao tiếp với bạn mới ở trường và nơi ở
- Rèn luyện kĩ năng lắng nghe và kĩ năng diễn đạt suy nghĩ
- Hình thành phẩm chất nhân ái, trung thực
- Tích hợp Quyền con người: Quyền được tự do biểu đạt. Tôn trọng bản thân và người khác.
II. CHUẨN BỊ:
- Giáo viên: Băng/ đĩa bài hát: Chào người bạn mới đến, Tìm bạn thân. Con chim vành khuyên
- Học sinh: Nhớ lại những điều đã biết cần nói, cần làm khi gặp bạn mới
III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY – HỌC
|
Hoạt động của GV |
Hoạt động của HS |
|
1. KHỞI ĐỘNG - GV tổ chức cho HS nghe hoặc hát các bài hát đã chuẩn bị - GV nêu câu hỏi: Khi gặp những người bạn mới, chúng ta nên làm gì? |
- HS tham gia hát theo nhạc và đưa ra câu trả lời: Chúng ta nên vui vẻ, chơi cùng bạn… |
|
2. KHÁM PHÁ – KẾT NỐI Hoạt động 1: Tìm hiểu cách làm quen với bạn mới - GV hỏi: Khi gặp các bạn mới trong lớp, trong trường em đã làm quen với các bạn như thế nào? - GV yêu cầu HS xem lần lượt tranh 1,2,3/SGK, trả lời + Tranh 2: Bạn sẽ nói gì khi giới thiệu về bản thân? + Tranh 3: Bạn sẽ nói gì khi hỏi thông tin về bạn? - Làm việc cả lớp. - GV bổ sung và điều chỉnh nội dung giao tiếp tương ứng với từng tranh và kết nối để HS biết được nội dung các bước làm quen - GV yêu cầu 1 số HS nhắc lại: +Cách bắt chuyện với bạn mới gặp: nói lời chào với nụ cười thân thiện +Giới thiệu về bản thân với bạn gồm những thông tin về : tên, lớp, trường, sở thích của bản thân,… có thể thêm tên cô giáo, địa chỉ nhà,… +Tìm hiểu thông tin về bạn: tên bạn, tuổi, trường, lớp, tên cô giáo, địa chỉ nhà ở, sở thích của bạn,… -GV chốt lại: Khi làm quen với bạn mới cần theo các bước: 1/Chào hỏi 2/Giới thiệu bản thân 3/Hỏi về bạn |
- HS trả lời theo suy nghĩ của mình.
- HS thảo luận nhóm 6 (2 nhóm 1 tranh), quan sát, trả lời.
+ Giới thiệu tên, tuổi, sở thích…
+ Tên bạn, tuổi, học lớp nào…
- Đại diện nhóm lên chia sẻ bằng hình thức đóng vai. - HS lắng nghe
- 2-3HS nhắc lại
- 4-5HS nhắc lại
|
|
3. THỰC HÀNH Hoạt động 2: Sắm vai thực hành làm quen với bạn mới -GV yêu cầu HS quan sát tranh 1,2/SGK để nhận diện nơi hai bạn làm quen. - GV yêu cầu HS cùng bạn bên cạnh mỗi người sắm vai làm quen với bạn mới trong một tình huống theo các bước đã học ở HĐ 1 +Nói lời chào với bạn +Giới thiệu về bản thân mình +Hỏi thông tin về bạn * GV yêu cầu HS lưu ý: tên của mỗi bạn đều có ý nghĩa và yêu cầu HS tìm hiểu ý nghĩa tên và ghi nhớ tên của bạn. - GV quan sát xem cặp nào làm tốt và mời một số cặp lên sắm vai trước lớp +Yêu cầu HS quan sát, lắng nghe để nhận xét. - GV nhận xét và khen ngợi các bạn đã sắm vai tốt |
- HS quan sát, trả lời: + Tranh 1: Nơi hai bạn làm quen là ở thư viện hoặc nhà sách. + Tranh 2: Nơi hai bạn làm quen là ở sân trường. - HS thực hiện theo cặp
- 2 cặp HS thực hiện trước lớp
- HS lắng nghe |
|
4. VẬN DỤNG Hoạt động 3: Làm quen với bạn em gặp và ở nơi em sống (Tích hợp Quyền con người) - “Cả lớp cùng tham gia trò chơi ‘Diễn viên ưu tú’ nhé.” - “Mỗi bạn sẽ bốc thăm một tình huống, sau đó đóng vai để xử lí tình huống đó.” - “Các bạn còn lại hãy quan sát, nhận xét và cho điểm xem bạn diễn có tự tin, rõ ràng và tôn trọng người khác không.” - “GV nhận xét, khen ngợi những bạn thể hiện tốt, nhắc nhở những điểm cần lưu ý.” - “Qua hoạt động này, cô muốn các em hiểu rằng: Ai cũng có quyền tự do biểu đạt, nhưng khi thể hiện ý kiến phải biết tôn trọng bản thân và mọi người xung quanh.” - “Bây giờ, các em hãy chia sẻ: sau hoạt động này em học được điều gì?” - “Về nhà, các em hãy thử vận dụng các bước làm quen để chủ động kết bạn hoặc nói chuyện với người mới gặp nhé.” Tổng kết: - GV yêu cầu HS chia sẻ những điều thu hoạch/ học được/ rút ra được bài học kinh nghiệm sau khi tham gia các hoạt động -GV đưa ra thông điệp và yêu cầu HS nhắc lại để ghi nhớ: + Khi gặp bạn mới, hãy nói lời chào bạn cùng với nụ cười thân thiện, giới thiệu về bản thân, sau đó hỏi tên, tuổi, lớp, trường hoặc địa chỉ nhà, sở thích của bạn,… Cần nhớ tên và sở thích của bạn. |
- HS bốc thăm tình huống. - HS thể hiện. Cả lớp quan sát, nhận xét, chấm điểm. - HS lắng nghe
- HS chia sẻ theo kinh nghiệm mình thu được.
- HS lắng nghe, nhắc lại để ghi nhớ
|
|
5. Củng cố - dặn dò -Nhận xét tiết học -Dặn dò chuẩn bị bài sau |
- HS lắng nghe |
SINH HOẠT TẬP THỂ TUẦN 1
Ngày dạy:……………………….
I.YÊU CẦU CẦN ĐẠT:
- Giúp HS biết được những ưu điểm và hạn chế về việc thực hiện nội quy, nề nếp trong 1 tuần học tập vừa qua.
- GDHS chủ đề 1 “Chào năm học mới”
- Biết được bổn phận, trách nhiệm xây dựng tập thể lớp vững mạnh, hoàn thành nhiệm vụ học tập và rèn luyện.
- Hình thành một số kỹ năng về xây dựng tập thể, kỹ năng tổ chức, kỹ năng lập kế hoạch, kỹ năng điều khiển và tham gia các hoạt động tập thể, kỹ năng nhận xét và tự nhận xét; hình thành và phát triển năng lực tự quản.
- Có ý tổ chức kỷ luật, tinh thần trách nhiệm trước tập thể, có ý thức hợp tác, tính tích cực, tự giác trong hoạt động tập thể, ý thức giữ gìn, phát huy truyền thống tốt đẹp của tập thể, phấn đấu cho danh dự của lớp, của trường.
II.Đồ dùng dạy – học:
GV :băng đĩa nhạc, bảng phụ tổ chức trò chơi, bông hoa khen thưởng…
HS: Chia thành nhóm, hoạt động theo Ban.
Các hoạt động dạy – học:
|
Hoạt động của giáo viên |
Hoạt động của HS |
|
1.Ổn định tổ chức: - GV mời lớp trưởng lên ổn định lớp học. 2. Sơ kết tuần và thảo luận kế hoạch tuần sau a/ Sơ kết tuần học * YÊU CẦU CẦN ĐẠT: HS biết được những ưu điểm và tồn tại trong việc thực hiện nội quy lớp học. *Cách thức tiến hành: - Lớp trưởng mời lần lượt các tổ trưởng lên báo cáo, nhận xét kết quả thực hiện các mặt hoạt động của tổ mình trong tuần qua.
+ Lần lượt các Tổ trưởng lên báo cáo, nhận xét kết quả thực hiện các mặt hoạt động trong tuần qua. Sau báo cáo của mỗi tổ, các thành viên trong lớp đóng góp ý kiến. - Lớp trưởng nhận xét chung tinh thần làm việc của các tổ trưởng và cho lớp nêu ý kiến bổ sung (nếu có). Nếu các bạn không còn ý kiến gì thì cả lớp biểu quyết thống nhất với nội dung mà tổ trưởng đã báo cáo bằng một tràng pháo tay (vỗ tay). - Lớp trưởng tổng kết và đề xuất tuyên dương cá nhân, nhóm điển hình của lớp; đồng thời nhắc nhở các cá nhân, nhóm, cần hoạt động tích cực, trách nhiệm hơn (nếu có). - Lớp trưởng mời giáo viên chủ nhiệm cho ý kiến. Dựa trên những thông tin thu thập được về hoạt động học tập và rèn luyện của lớp, giáo viên chủ nhiệm góp ý, nhận xét và đánh giá về: + Phương pháp làm việc của ban cán sự lớp; uốn nắn điều chỉnh để rèn luyện kỹ năng tự quản cho lớp. + Phát hiện và tuyên dương, động viên kịp thời các cá nhân đã có sự cố gắng phấn đấu trong tuần. + Nhắc nhở chung và nhẹ nhàng trên tinh thần góp ý, động viên, sửa sai để giúp đỡ các em tiến bộ và hoàn thiện hơn trong học tập và rèn luyện… (không nêu cụ thể tên học sinh vi phạm hay cần nhắc nhở trước tập thể lớp). + Tiếp tục rút kinh nghiệm với những kết quả đạt được đồng thời định hướng kế hoạch hoạt động tuần tiếp theo. - Lớp trưởng : Chúng em cảm ơn những ý kiến nhận xét của cô. Tuần tới chúng em hứa sẽ cố gắng thực hiện tốt hơn. b/ Xây dựng kế hoạch tuần tới * YÊU CẦU CẦN ĐẠT: HS biết được cách lập kế hoạch trong tuần tiếp theo. *Cách thức tiến hành: - Lớp trưởng yêu cầu các tổ trưởng dựa vào nội dung cô giáo vừa phổ biến lập kế hoạch thực hiện. - Các tổ thảo luận đề ra kế hoạch tuần tới với nhiệm vụ phải thực hiện và YÊU CẦU CẦN ĐẠT phấn đấu đạt được trên tinh thần khắc phục những mặt yếu kém tuần qua và phát huy những lợi thế đạt được của tập thể lớp; phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng thành viên trong tổ. - Lớp trưởng cho cả lớp hát một bài trước khi các tổ báo cáo kế hoạch tuần tới. - Lần lượt các Tổ trưởng báo cáo kế hoạch tuần tới. Sau mỗi tổ báo cáo, tập thể lớp trao đổi, góp ý kiến và đi đến thống nhất phương án thực hiện. - Lớp trưởng: Nhận xét chung tinh thần làm việc và kết qủa thảo luận của các tổ. Các bạn đã nắm được kế hoạch tuần tới chưa? (Cả lớp trả lời) - Lớp trưởng: Chúng ta sẽ cùng nhau cố gắng thực hiện nhé! Bạn nào đồng ý cho 1 tràng pháo tay. - Lớp trưởng: mời giáo viên chủ nhiệm cho ý kiến. - Giáo viên chốt lại và bổ sung kế hoạch cho các ban. 3. Sinh hoạt theo chủ đề “Kể về những người bạn em đã làm quen” -GV yêu cầu HS xung phong kể xem đã làm quen được với bao nhiêu bạn và những thông tin cụ thể về từng người mà mình đã làm quen -GV yêu cầu các bạn lắng nghe và có thể hỏi lại -GV khích lệ các bạn nhút nhát, chưa tự tin tham gia chia sẻ -GV khen ngợi các em đã vận dụng tốt kĩ năng làm quen với bạn mới. ĐÁNH GIÁ a) Cá nhân tự đánh giá -GV hướng dẫn HS tự đánh giá theo các mức độ dưới đây: -Tốt: Thực hiện được thường xuyên tất cả các yêu cầu sau: +Chủ động chào hỏi các bạn mới gặp +Tự giới thiệu được bản thân +Hỏi được thông tin về bạn +Tự tin khi nói chuyện với bạn -Đạt: Thực hiện được các yêu cầu trên nhưng chưa thường xuyên -Cần cố gắng: Chưa thực hiện được đầy đủ các yêu cầu trên, chưa thể hiện rõ, chưa thường xuyên b) Đánh giá theo tổ/ nhóm -GV HD tổ trưởng/ nhóm trưởng điều hành để các thành viên trong tổ/ nhóm đánh giá lẫn nhau về các nội dung sau: -Có sáng tạo trong khi thực hành hay không? -Có kết hợp được thái độ thân thiện, cởi mở và lời nói phù hợp khi thực hành làm quen với bạn hay không? -Thái độ tham gia hoạt động có tích cực, tự giác, hợp tác, trách nhiệm, … hay không? c) Đánh giá chung của GV GV dựa vào quan sát, tự đánh giá của từng cá nhân và đánh giá của các tổ/nhóm để đưa ra nhận xét, đánh giá chung 4. Củng cố - dặn dò - Nhận xét tiết học của lớp mình. - GV dặn dò nhắc nhở HS |
-HS hát một số bài hát.
- Các tổ trưởng nêu ưu điểm và tồn tại việc thực hiện hoạt động của tổ.
- Lớp trưởng nhận xét chung cả lớp.
- HS nghe.
- HS nghe.
- HS nghe.
- Các tổ thực hiện theo. - Các tổ thảo luận và nêu kế hoạch tuần tới.
- Tổ trưởng lên báo cáo.
- HS chia sẻ
- HS tham gia - HS lắng nghe
- HS tự đánh giá theo các mức độ
- HS đánh giá lẫn nhau về các nội dung
- HS lắng nghe. |
RÚT KINH NGHIỆM:
……………………………………………………………………………………
TUẦN: 01 PHIẾU ĐÁNH GIÁ
Họ và tên:……………………………………… Lớp:………………
Em hãy tự đánh giá việc thực hiện các hoạt động bằng cách vẽ:
| 😀: Tốt | 🙂: Đạt | 😢: Cần cố gắng |
|
Nội dung |
Tự đánh giá |
Thành viên nhóm đánh giá |
|
Chủ động chào hỏi các bạn mới gặp |
|
|
|
Tự giới thiệu được bản thân |
|
|
|
Hỏi được thông tin về bạn |
|
|
|
Tự tin khi nói chuyện với bạn |
|
|
2. Giáo viên đánh giá:
..............
>> Tải file để tham khảo trọn bộ.
Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Giáo án của HoaTieu.vn.
-
Chia sẻ:
Nguyễn Thị Hải Yến
- Ngày:
Kế hoạch bài dạy tích hợp Hoạt động trải nghiệm lớp 1 sách Kết nối tri thức với cuộc sống
1,3 MB 25/08/2025 1:39:00 CHNhiều người quan tâm
Tham khảo thêm
-
Kế hoạch bài dạy tích hợp Đạo đức lớp 1 sách Kết nối tri thức với cuộc sống
-
Kế hoạch bài dạy tích hợp Toán lớp 1 sách Kết nối tri thức với cuộc sống
-
Kế hoạch bài dạy tích hợp lớp 1 sách Chân trời sáng tạo
-
Kế hoạch bài dạy tích hợp Tiếng Việt lớp 1 sách Kết nối tri thức với cuộc sống
-
PowerPoint Hoạt động trải nghiệm 1 Tuần 35 Chủ đề 9: Khi mùa hè về
Theo Nghị định 147/2024/ND-CP, bạn cần xác thực tài khoản trước khi sử dụng tính năng này. Chúng tôi sẽ gửi mã xác thực qua SMS hoặc Zalo tới số điện thoại mà bạn nhập dưới đây:
Hướng dẫn & Hỗ trợ
Chọn một tùy chọn bên dưới để được giúp đỡ
-
Toán
- (Word) Giáo án Toán 1 Kết nối tri thức
- (Word) Giáo án buổi 2 Toán 1 Kết nối tri thức
- (Word) Giáo án buổi 2 Toán 1 Kết nối tri thức Học kì 1
- (Word) Giáo án buổi 2 Toán 1 Kết nối tri thức Học kì 2
- (Word) Giáo án Toán 1 Chân trời sáng tạo
- (Word) Giáo án Toán 1 Cánh Diều
- Giáo án buổi 2 Toán 1 Cánh Diều
- (Word) Giáo án buổi 2 Toán 1 Cánh Diều học kì 1
- (Word) Giáo án buổi 2 Toán 1 Cánh Diều Học kì 2
- (Word) Giáo án Toán lớp 1 sách Cùng học
- (Word) Giáo án Toán 1 Vì sự bình đẳng
- (PPT) PowerPoint Toán 1 Kết nối tri thức
- (PPT) PowerPoint Toán 1 Kết nối tri thức Học kì 1
- (PPT) PowerPoint Toán 1 Kết nối tri thức Học kì 2
- (PPT) PowerPoint Toán 1 Cánh Diều
-
Tiếng Việt
- (Word) Giáo án Tiếng Việt 1 Kết nối tri thức
- (Word) Giáo án buổi 2 Tiếng Việt 1 Kết nối tri thức
- (Word) Giáo án buổi 2 Tiếng Việt 1 Kết nối tri thức Học kì 1
- (Word) Giáo án buổi 2 Tiếng Việt 1 Kết nối tri thức Học kì 2
- (Word) Giáo án Tiếng Việt 1 Chân trời sáng tạo
- (Word) Giáo án Tiếng Việt 1 Cánh Diều
- (Word) Giáo án buổi 2 Tiếng việt 1 Cánh Diều
- (Word) Giáo án buổi 2 Tiếng việt 1 Cánh Diều học kì 1
- (Word) Giáo án buổi 2 Tiếng việt 1 Cánh Diều học kì 2
- (Word) Giáo án Tiếng Việt lớp 1 sách Cùng học
- (Word) Giáo án Tiếng Việt 1 Vì sự bình đẳng
- (PPT) PowerPoint Tiếng Việt lớp 1 Kết nối tri thức
- (PPT) PowerPoint Tiếng Việt 1 sách Cánh diều
-
Tự nhiên xã hội
- (Word) Giáo án Tự nhiên xã hội 1 Kết nối tri thức
- (Word) Giáo án Tự nhiên xã hội 1 Kết nối tri thức Học kì 1
- (Word) Giáo án Tự nhiên xã hội 1 Kết nối tri thức Học kì 2
- (Word) Giáo án Tự nhiên xã hội 1 Chân trời sáng tạo
- (Word) Giáo án Tự nhiên xã hội 1 Cánh Diều
- (Word) Giáo án Tự nhiên và xã hội 1 Cánh diều Học kì 1
- (Word) Giáo án Tự nhiên xã hội lớp 1 sách Cùng học
- (Word) Giáo án Tự nhiên xã hội 1 Cùng học Học kì 1
- (Word) Giáo án Tự nhiên xã hội 1 Cùng học Học kì 2
- (Word) Giáo án Tự nhiên xã hội 1 Vì sự bình đẳng
- (PPT) PowerPoint Tự nhiên xã hội 1 Kết nối tri thức
- (PPT) PowerPoint Tự nhiên Xã hội 1 Kết nối tri thức Học kì 1
- (PPT) PowerPoint Tự nhiên xã hội 1 Kết nối tri thức Học kì 2
- (PPT) PowerPoint Tự nhiên xã hội 1 Cánh Diều
- (PPT) PowerPoint Tự nhiên Xã hội 1 Cánh Diều Học kì 1
- (PPT) PowerPoint Tự nhiên Xã hội 1 Cánh Diều Học kì 2
- (PPT) PowerPoint Tự nhiên xã hội lớp 1 Cùng học
- (PPT) PowerPoint Tự nhiên xã hội 1 Cùng học Học kì 1
- (PPT) PowerPoint Tự nhiên xã hội 1 Cùng học Học kì 2
-
Đạo đức
- (Word) Giáo án Đạo đức 1 Kết nối tri thức
- (Word) Giáo án Đạo đức 1 Chân trời sáng tạo
- (Word) Giáo án Đạo đức 1 Cánh Diều
- (Word) Giáo án Đạo đức 1 Cùng học
- (Word) Giáo án Đạo đức 1 Vì sự bình đẳng
- (PPT) PowerPoint Đạo đức 1 Kết nối tri thức
- (PPT) PowerPoint Đạo Đức 1 Cánh Diều
- (PPT) PowerPoint Đạo đức 1 Cùng học
- (PPT) PowerPoint Đạo đức 1 Cùng học Học kì 1
- (PPT) PowerPoint Đạo đức 1 Cùng học Học kì 2
-
HĐTN
- (Word) Giáo án Hoạt động trải nghiệm 1 Kết nối tri thức
- (Word) Giáo án Hoạt động trải nghiệm 1 Chân trời sáng tạo
- (Word) Giáo án Hoạt động trải nghiệm 1 Cánh Diều
- (Word) Giáo án Hoạt động trải nghiệm 1 Cùng học
- (Word) Giáo án Hoạt động trải nghiệm 1 Cùng học Học kì 1
- (Word) Giáo án Hoạt động trải nghiệm 1 Cùng học Học kì 2
- (Word) Giáo án Hoạt động trải nghiệm 1 Vì sự bình đẳng
- Giáo án Hoạt động trải nghiệm lớp 1 Vì sự bình đẳng (Bộ A)
- Giáo án Hoạt động trải nghiệm lớp 1 Vì sự bình đẳng (Bộ B)
- (PPT) PowerPoint Hoạt động trải nghiệm 1 Kết nối tri thức
- (PPT) PowerPoint Hoạt động trải nghiệm 1 Kết nối tri thức Học kì 1
- (PPT) PowerPoint Hoạt động trải nghiệm 1 Kết nối tri thức Học kì 2
- (PPT) PowerPoint Hoạt động trải nghiệm 1 Cánh diều
-
Mĩ thuật
- (Word) Giáo án Mĩ thuật 1 Kết nối tri thức
- (Word) Giáo án Mĩ thuật 1 Chân trời sáng tạo
- (Word) Giáo án Mĩ thuật 1 Cánh diều
- (Word) Giáo án Mĩ thuật 1 Cùng học
- (Word) Giáo án Mĩ thuật 1 Vì sự bình đẳng
- Powerpoint Mĩ thuật 1 Chân trời sáng tạo
- (PPT) PowerPoint Mĩ thuật 1 Cánh diều
- (PPT) PowerPoint Mĩ thuật lớp 1 sách Cùng học
-
Âm nhạc
- (Word) Giáo án Âm nhạc 1 Kết nối tri thức
- (Word) Giáo án Âm nhạc 1 Chân trời sáng tạo
- (Word) Giáo án Âm nhạc 1 Cánh diều
- (Word) Giáo án Âm nhạc 1 Cùng học
- (PPT) PowerPoint Âm nhạc 1 Kết nối tri thức
- (PPT) PowerPoint Âm nhạc 1 Kết nối tri thức Học kì 1
- (PPT) PowerPoint Âm nhạc 1 Kết nối tri thức Học kì 2
-
GD Thể chất
- (Word) Giáo án Giáo dục thể chất 1 Kết nối tri thức
- (Word) Giáo án Giáo dục thể chất 1 Kết nối tri thức Học kì 1
- (Word) Giáo án Giáo dục thể chất 1 Kết nối tri thức Học kì 2
- (Word) Giáo án Giáo dục thể chất 1 Chân trời sáng tạo
- (Word) Giáo án Giáo dục thể chất 1 Cánh diều
- (Word) Giáo án Âm nhạc 1 Cùng học
- Tiếng Anh
- Công dân số
-
Tích hợp
- Giáo án tích hợp lớp 1 sách Chân trời sáng tạo
- Giáo án tích hợp lớp 1 sách Kết nối tri thức
- Giáo án tích hợp Tiếng Việt 1 KNTT
- Giáo án tích hợp Toán 1 KNTT
- Giáo án tích hợp Đạo đức 1 KNTT
- Giáo án tích hợp Hoạt động trải nghiệm 1 KNTT
- Giáo án tích hợp Tự nhiên xã hội 1 KNTT
- Giáo án an toàn giao thông lớp 1
- (Word) Giáo án kĩ năng sống lớp 1
Giáo án lớp 1 tải nhiều
-
Giáo án minh họa tích hợp năng lực số lớp 1 (KNTT, CD)
-
Kế hoạch bài dạy minh họa tích hợp năng lực số Âm nhạc lớp 1 Kết nối tri thức
-
Video AI ứng dụng trong dạy học Lớp 1
-
Kế hoạch bài dạy minh họa tích hợp năng lực số môn Đạo đức lớp 1
-
Kế hoạch bài dạy minh họa tích hợp năng lực số môn Hoạt động trải nghiệm lớp 1
-
Kế hoạch bài dạy minh họa tích hợp năng lực số môn Toán lớp 1
-
Kế hoạch bài dạy minh họa tích hợp năng lực số môn Tiếng Việt lớp 1
-
Giáo án PowerPoint Toán tiền tiểu học: Các số 4, 5, 6
-
Giáo án PowerPoint Toán tiền tiểu học: Các số 7, 8, 9
-
Giáo án PowerPoint Toán tiền tiểu học: Các số 0, 10
Bài viết hay Giáo án lớp 1
-
Giáo án Tiếng Việt lớp 1 sách Kết nối tri thức với cuộc sống
-
Giáo án PowerPoint Toán tiền tiểu học: Các số 7, 8, 9
-
Giáo án Giáo dục thể chất chủ đề Bài tập thể dục lớp 1
-
Giáo án hoạt động trải nghiệm lớp 1 sách Cùng học để phát triển năng lực (Trọn bộ cả năm)
-
Giáo án Hoạt động trải nghiệm lớp 1 sách Cùng học để phát triển năng lực Học kì 2
-
PowerPoint STEM Làm đồng hồ tiện ích