Với câu mở đầu Tôi không muốn khác biệt vô nghĩa... (3 mẫu)

Với‌ ‌câu‌ ‌mở‌ ‌đầu: ‌“Tôi‌ ‌không‌ ‌muốn‌ ‌khác‌ ‌biệt‌ ‌vô‌ ‌nghĩa...”,‌ hãy‌ ‌viết‌ ‌tiếp‌ ‌5‌ ‌–‌ ‌7‌ ‌câu‌ ‌để‌ ‌hoàn‌ ‌thành‌ ‌một‌ ‌đoạn‌ ‌văn là đề bài tập làm văn sgk Ngữ văn 6 tập 2 Kết nối tri thức. Sau đây là hướng dẫn viết đoạn văn với câu mở đầu Tôi không muốn khác biệt vô nghĩa cùng 3 đoạn văn mẫu ngắn gọn, siêu hay. Mời các em học sinh cùng theo dõi chi tiết.

Đề bài: Với‌ ‌câu‌ ‌mở‌ ‌đầu: ‌“Tôi‌ ‌không‌ ‌muốn‌ ‌khác‌ ‌biệt‌ ‌vô‌ ‌nghĩa...”,‌ hãy‌ ‌viết‌ ‌tiếp‌ ‌5‌ ‌–‌ ‌7‌ ‌câu‌ ‌để‌ ‌hoàn‌ ‌thành‌ ‌một‌ ‌đoạn‌ ‌văn.

Top 4 Đoạn văn có câu mở đầu Tôi không muốn khác biệt vô nghĩa dưới đây được thực hiện bởi HoaTieu.vn. Mọi website khác lấy bài xin ghi nguồn.

Đoạn văn có câu mở đầu Tôi không muốn khác biệt vô nghĩa
Đoạn văn có câu mở đầu Tôi không muốn khác biệt vô nghĩa

1. Gợi ý viết đoạn văn với câu mở đầu Tôi không muốn khác biệt vô nghĩa

- Câu mở đầu: Tôi không muốn khác biệt vô nghĩa.

- Trả lời câu hỏi: Tại sao chúng ta không muốn khác biệt vô nghĩa?

  • Có thể nêu ra các lý do, ví dụ như sự nhàm chán, sự phổ biến, hoặc sao chép sự độc đáo của một ý tưởng khác...

- Trả lời câu hỏi: Muốn tạo ra sự khác biệt có ý nghĩa thì phải làm thế nào?

  • Có thể đưa ra các gợi ý, ví dụ như tìm kiếm thông tin và kinh nghiệm mới, thử nghiệm các ý tưởng khác nhau, hoặc áp dụng các phương pháp sáng tạo. Hơn hết là cần tích cực trau dồi kiến thức và kĩ năng, đồng thời phá bỏ mọi giới hạn để thể hiện những điểm mạnh của bản thân.

2. Với‌ ‌câu‌ ‌mở‌ ‌đầu Tôi‌ ‌không‌ ‌muốn‌ ‌khác‌ ‌biệt‌ ‌vô‌ ‌nghĩa số 1

Tôi‌ ‌không‌ ‌muốn‌ ‌khác‌ ‌biệt‌ ‌vô‌ ‌nghĩa. Khác biệt vô nghĩa sẽ khiến ta trở thành bản sao của người khác, không mang lại sự độc đáo, màu sắc, giá trị riêng của mỗi người. Tuy nhiên, để tạo ra sự khác biệt có ý nghĩa, chúng ta cần tích cực trau dồi kiến thức và kĩ năng, đồng thời phá bỏ mọi giới hạn để thể hiện những điểm mạnh của bản thân. Tự tin về bản thân sẽ giúp ta đạt được thành công, nhận được sự yêu mến và cảm phục của mọi người. Do đó, hãy luôn tạo ra sự khác biệt có giá trị cho bản thân.

Với‌ ‌câu‌ ‌mở‌ ‌đầu: ‌“Tôi‌ ‌không‌ ‌muốn‌ ‌khác‌ ‌biệt‌ ‌vô‌ ‌nghĩa...”
Với‌ ‌câu‌ ‌mở‌ ‌đầu: ‌“Tôi‌ ‌không‌ ‌muốn‌ ‌khác‌ ‌biệt‌ ‌vô‌ ‌nghĩa...”

3. Đoạn văn có câu mở đầu Tôi không muốn khác biệt vô nghĩa hay nhất số 2

Tôi không muốn khác biệt vô nghĩa. Chúng ta có thể phân loại sự khác biệt thành hai kiểu khác nhau: sự khác biệt vô nghĩa và sự khác biệt có ý nghĩa. Sự khác biệt vô nghĩa thường là các hành động kỳ quặc hoặc lố bịch nhằm thu hút sự chú ý của người khác, nhưng không mang lại giá trị, ý nghĩa gì. Những hành động này thường chỉ đơn giản là bắt chước số đông mà không thể tạo ra sự khác biệt đích thực. Để tạo ra sự khác biệt có ý nghĩa, con người cần có bản lĩnh, trí tuệ và sự tự tin để đưa ra quyết định đúng đắn và sáng tạo. Chỉ khi đó, sự khác biệt mới thật sự có giá trị và có thể đem lại lợi ích cho bản thân và cả xã hội.

4. Đoạn văn với câu mở đầu Tôi không muốn khác biệt vô nghĩa ngắn gọn số 3

Tôi‌ ‌không‌ ‌muốn‌ ‌khác‌ ‌biệt‌ ‌vô‌ ‌nghĩa. Ai cũng chỉ được sống một lần duy nhất trong đời. Vì vậy tôi không muốn sống một cuộc đời nhàm chán và vô nghĩa như hàng ngàn người khác. Tuy nhiên, sự khác biệt thường khiến chúng ta sợ hãi. Chúng ta lo sợ bị chê cười, bị lăng mạ, và do đó, chúng ta thường tránh xa sự khác biệt. Nhưng điều đó có đúng? Liệu sự khác biệt có phải là điều tạo nên giá trị của chúng ta? Tôi tin rằng đúng vậy. Khác biệt không phải là thứ duy nhất tạo nên sự đặc biệt của con người, nhưng chỉ khi chúng ta dám khác biệt, chúng ta mới có thể hiểu rõ hơn về cuộc sống của mình, và đem lại ý nghĩa và sự đẹp tươi cho nó.

Ngoài ra các em học sinh có thể truy cập group Bạn Đã Học Bài Chưa? để đặt câu hỏi và chia sẻ những kiến thức học tập chất lượng nhé. Group là cơ hội để các bạn học sinh trên mọi miền đất nước cùng giao lưu, trao đổi học tập, kết bạn, hướng dẫn nhau kinh nghiệm học,...

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Lớp 6: Học tập của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
3 815
0 Bình luận
Sắp xếp theo