Tóm tắt Chị sẽ gọi em bằng tên ngắn nhất, đầy đủ

Chị sẽ gọi em bằng tên là truyện ngắn kể về quá trình thay đổi cách nhìn nhận, đối xử của người chị gái với em trai bị khiếm khuyết của mình. Chị sẽ gọi em bằng tên đã được đưa vào giảng dạy trong chương trình Ngữ văn lớp 6 tập 2 bộ sách Kết nối tri thức. Sau đây là một số mẫu Tóm tắt Chị sẽ gọi em bằng tên hay và ngắn gọn giúp các em học sinh nắm được những nội dung chính của tác phẩm Chị sẽ gọi em bằng tên.

Mẫu Tóm tắt Chị sẽ gọi em bằng tên dưới đây được thực hiện bởi HoaTieu.vn, không vì mục đích thương mại. Mọi website lấy nội dung xin vui lòng dẫn nguồn. 

1. Tóm tắt Chị sẽ gọi em bằng tên ngắn

Tóm tắt Chị sẽ gọi em bằng tên lớp 6 Kết nối
Tóm tắt Chị sẽ gọi em bằng tên lớp 6 Kết nối

2. Tóm tắt Chị sẽ gọi em bằng tên đầy đủ

Chị sẽ gọi em bằng tên là truyện ngắn kể về quá trình thay đổi cách nhìn nhận, đối xử của người chị gái với em trai bị khuyến khuyết của mình. Nhân vật tôi - chị gái mới đầu rất ghét em trai vì nghĩ em là đứa trẻ lạ lùng, ít nói, khiếm khuyết. Tôi đặt cho em những biệt danh xấu và thấy ngượng ngùng khi moin người nhìn thấy xuất hiện cùng em. Vào một buổi chiều, khi phải trông em, hai chị em tôi đã có cuộc trò truyện thú vị. Đó là lần đầu tiên mà người chị nhận ra em mình rất ngoan và hoạt ngôn. Một tuần sau, cả gia đình cùng nhau đi du lịch, cô chị ngồi giả vờ đọc sách để lắng nghe cuộc trò chuyện của hai bố con. Tình cờ, chị gái đã nghe được lời thổ lộ của người em. Chị đã rất xúc động, nhận ra tình cảm tốt đẹp của em dành cho mình. Hứa với em sẽ cùng học hành, trò chuyện nhiều hơn và gọi em bằng tên.

Mời các em học sinh truy cập group Bạn Đã Học Bài Chưa? để đặt câu hỏi và chia sẻ những kiến thức học tập chất lượng nhé. Group là cơ hội để các bạn học sinh trên mọi miền đất nước cùng giao lưu, trao đổi học tập, kết bạn, hướng dẫn nhau kinh nghiệm học,...

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trong chuyên mục Học tập của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
8 299
0 Bình luận
Sắp xếp theo