Top 10 Viết đoạn văn miêu tả cảm xúc của nhân vật cáo sau khi từ biệt hoàng tử bé

Tưởng tượng và viết đoạn văn (khoảng 5-7 câu) miêu tả cảm xúc của nhân vật Cáo sau khi từ biệt Hoàng Tử Bé trên HoaTieu.vn mang đến Top 10 đoạn văn mẫu lớp 6 hay nhất: Miêu tả cảm xúc của nhân vật Cáo sau khi từ biệt Hoàng Tử Bé đủ mọi cung bậc cảm xúc từ: buồn bã, tiếc nuối, đến vui vẻ, biết ơn, hy vọng... Mời các em cùng tham khảo.

Tưởng tượng và viết đoạn văn khoảng năm đến bảy câu miêu tả cảm xúc của nhân vật Cáo sau khi từ biệt Hoàng Tử Bé

TÌm ý Viết đoạn văn miêu tả cảm xúc của nhân vật Cáo sau khi từ biệt Hoàng Tử Bé

- Sau khi chia tay Hoàng Tử Bé, Cáo có cảm thấy cô đơn, đau khổ?

- Cáo sẽ có những cảm xúc, suy nghĩ gì khi nhìn màu váng óng ả của cánh đồng lúa mì, khi nghe tiếng gió thổi trên cánh đồng lúa mì? Dần vui vẻ trở lại, hy vọng sẽ được gặp lại cậu vào một ngày nào đó.

I. Tưởng tượng và viết đoạn văn khoảng 5-7 câu miêu tả cảm xúc của nhân vật Cáo sau khi từ biệt Hoàng Tử Bé

1. Viết đoạn văn miêu tả cảm xúc của nhân vật Cáo sau khi từ biệt Hoàng Tử Bé số 1

Viết đoạn văn miêu tả cảm xúc của nhân vật cáo sau khi từ biệt hoàng tử bé
Viết đoạn văn miêu tả cảm xúc của nhân vật cáo sau khi từ biệt hoàng tử bé

Hoàng Tử Bé đã đi được một lúc, nhưng Cáo vẫn đứng nhìn theo mãi. Rồi nó quay trở về cánh đồng lúa mì. Nó nhớ lại lúc gặp Hoàng Tử Bé và cảm thấy rất hạnh phúc. Mái tóc vàng óng của cậu rất giống với màu lúa mì. Nghĩ về Hoàng Tử Bé, Cáo không còn cô đơn, chán nản. Nó tự nhủ sẽ sớm gặp lại cậu. Khi đó, nó sẽ tặng cậu một món quà. Rồi nó mỉm cười rất hạnh phúc.

2. Đoạn văn miêu tả cảm xúc của nhân vật Cáo sau khi từ biệt Hoàng Tử Bé số 2

Hoàng Tử Bé đã rời đi. Cáo liền quay trở về cánh đồng lúa mì. Nó ngồi lặng im và đưa con mắt ra xa tận chân trời. Màu vàng của lúa mì khiến Cáo nhớ đến Hoàng Tử Bé. Cuộc gặp gỡ của nó và Hoàng Tử Bé đã giúp nó có một người bạn. Nó mong một ngày gặp lại cậu và rồi nó sẽ lại tặng cho cậu một món quà bí mật.

II. Miêu tả cảm xúc của nhân vật Cáo sau khi từ biệt Hoàng Tử Bé cảm động

1. Đoạn văn miêu tả cảm xúc buồn bã của nhân vật Cáo

Miêu tả cảm xúc của nhân vật cáo sau khi từ biệt hoàng tử bé
Miêu tả cảm xúc của nhân vật cáo sau khi từ biệt hoàng tử bé

Sau khi Hoàng Tử Bé rời đi, Cáo trở về cánh đồng lúa mì. Nó ngồi lặng im, vẻ mặt buồn bã. Đôi mắt hướng về phía chân trời. Đến khi nhìn thấy màu vàng của những bông lúa mì, Cáo mỉm cười. Nó nhớ đến Hoàng Tử Bé, tưởng tượng ra ngày gặp lại cậu. Khi đó, Cáo sẽ tặng cho Hoàng Tử Bé món quà bí mật mà nó đã hứa.

2. Đoạn văn tả Cảm xúc của Cáo khi chia tay Hoàng Tử Bé từ buồn bã đến vui vẻ

Hoàng Tử Bé tạm biệt Cáo để tiếp tục hành trình của mình. Cáo cảm thấy vô cùng buồn bã, nên đã trở về cánh đồng lúa mì. Nó ngồi đó một mình, nhớ đến kỉ niệm với Hoàng Tử Bé. Nó nghĩa đến ngày gặp lại Hoàng Tử Bé, dần trở nên vui vẻ. Cáo tin rằng ngày đó sẽ không xa. Và khi ấy, nó sẽ tặng cậu món quà đặc biệt như đã hứa.

3. Đoạn văn miêu tả cảm xúc của nhân vật Cáo dần trở nên vui vẻ

tưởng tượng và viết đoạn văn khoảng năm đến bảy câu miêu tả cảm xúc của nhân vật cáo sau khi từ biệt hoàng tử bé
Tưởng tượng và viết đoạn văn khoảng năm đến bảy câu miêu tả cảm xúc của nhân vật Cáo

4. Đoạn văn miêu tả cảm xúc của nhân vật Cáo sau khi từ biệt Hoàng Tử Bé đủ mọi cung bậc cảm xúc

Cáo nhìn theo phi thuyền của Hoàng Tử Bé. Nó buồn bã lau đi giọt nước mắt. Nó trở về cánh đồng lúa mì, khuôn mặt suy tư. Nó nhớ đến cậu khi nhìn thấy màu vàng của lúa mì. Khi đó, nó mỉm cười và thầm nghĩ: “Khi gặp lại Hoàng Tử Bé, nó sẽ tặng cậu một món quà bí mật”. Điều đó khiến nó trở nên vui vẻ hơn.

5. Đoạn văn 7 câu miêu tả cảm xúc của nhân vật Cáo sau khi từ biệt Hoàng Tử Bé xúc động

Sau khi tạm biệt Hoàng Tử Bé, Cáo cảm thấy vô cùng buồn bã. Nó một mình trở về cánh đồng lúa mì. Cáo đưa đôi mắt nhìn ra phía xa. Màu vàng óng của lúa mì làm nó nhớ về Hoàng Tử Bé, điều đó khiến nó trở nên dễ chịu hơn. Cáo tin rằng sẽ sớm được gặp lại Hoàng Tử Bé. Nó mỉm cười hạnh phúc. Và tin chắc khi ấy, nó sẽ tặng cậu món quà đặc biệt như đã hứa.

6. Đoạn văn miêu tả cảm xúc của nhân vật Cáo lớp 6 cảm động

Cáo lặng lẽ nhìn theo Hoàng Tử Bé. Vậy là cậu đã rời khỏi Trái Đất. Cáo buồn lắm. Nó quay trở về cánh đồng lúa mì. Nó ngồi đó, đôi mắt nhìn xa xăm. Màu vàng của lúa mì khiến Cáo nhớ về cậu bé có mái tóc vàng óng đó. Sự cảm hóa của Hoàng Tử Bé khiến nó hạnh phúc. Như hiểu ra, nó trở nên vui hơn. Cáo nghĩ rằng nếu gặp lại Hoàng Tử Bé, nó sẽ tặng cậu một món quà.

7. Tưởng tượng và viết đoạn văn miêu tả cảm xúc của nhân vật Cáo: buồn, biết ơn

Cáo cứ nhìn theo bóng dáng của Hoàng Tử Bé và phi thuyền của cậu dần biến mất trên thế gian. Cáo ngậm ngùi, chùi đi giọt nước mắt đã rưng rưng. Cáo ngước mãi lên theo hình bóng phi thuyền ấy cho đến khi mất hẳn. Cáo buồn và Cáo vẫn nở một nụ cười gượng gạo. Cáo thầm cảm ơn cuộc đời đã đem cho mình một người bạn tuyệt vời như Hoàng Tử Bé, dù là ngắn ngủi. Cho đến khi không còn nhìn thấy bóng dáng phi thuyền nữa, Cáo thầm nói "Hãy luôn cảm hóa bông hồng tuyệt đẹp của đời cậu nhé, Hoàng Tử Bé!".

III. Bài văn miêu tả cảm xúc của nhân vật Cáo sau khi từ biệt Hoàng Tử Bé

Nội dung được thực hiện hoàn toàn bởi HoaTieu.vn, mọi Website khác lấy bài xin ghi nguồn.

Sau khi tạm biệt Hoàng Tử Bé, Cáo trở lại cánh đồng lúa mì với tâm trạng tràn đầy tiếc nuối. Nó biết rằng cuộc hành trình đã đến hồi kết, và nhiệm vụ của nó với Hoàng Tử Bé đã hoàn thành. Cảm xúc buồn bã khiến cho Cáo cảm thấy lẻ loi giữa cánh đồng bao la.

Tuy vậy, nhớ đến kỷ niệm với Hoàng Tử Bé đã giúp nó cảm thấy ấm áp hơn. Mỗi kỷ niệm đều là một viên ngọc quý, giữ cho trái tim của Cáo không cảm thấy cô đơn nữa.

Dần dần, nó bắt đầu nghĩ đến ngày gặp lại Hoàng Tử Bé. Sự hi vọng len lỏi vào tâm trí của Cáo, và Cáo tin rằng ngày đó sẽ không còn xa. Cáo biết rằng khi ấy, nó sẽ thực hiện lời hứa của mình và tặng cậu một món quà đặc biệt. Cáo trở nên lạc quan, và tưởng tượng về cuộc hội ngộ với người bạn đặc biệt khiến cho trái tim của nó ánh lên trong niềm hy vọng.

Các em học sinh truy cập group Bạn Đã Học Bài Chưa? trên trang Facebook để tìm các bài văn mẫu đạt điểm cao chọn lọc nhé.

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên nhóm Ngữ văn 6 KNTT - Lớp 6 thuộc chuyên mục Học tập của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
31 5.252
0 Bình luận
Sắp xếp theo