Viết về ngôi nhà trong tương lai bằng tiếng Anh ngắn gọn

Viết về ngôi nhà trong tương lai bằng tiếng Anh ngắn gọn. Ngôi nhà nơi chúng ta sinh ra và lớn lên, nơi bắt đầu và khởi nguồn của tình thân, tình yêu thương giữa vợ chồng, tình cảm gắn bó giữa cha mẹ với con cái, ông bà với con cháu, anh chị em... Vì thế mà trong quan niệm của người Việt Nam nói riêng và người Á Đông nói chung, nhà là tài sản quan trọng, mang giá trị thiêng liêng, đáng quý nhất. Vì vậy, viết về ngôi nhà cũng vì vậy mà trở thành đề bài quen thuộc trong chương trình học tập của các em học sinh.

Bài viết dưới đây của HoaTieu.vn xin giới thiệu đến bạn đọc 20 mẫu viết về ngôi nhà trong tương lai bằng tiếng Anh ngắn gọn lớp 6, viết đoạn văn về ngôi nhà trong tương lai hay nhất. Mời các em cùng tham khảo để có thêm ý tưởng hoàn thành bài viết của mình thật hay nhé.

Viết đoạn văn về ngôi nhà trong tương lai bằng tiếng Anh

Từ vựng tiếng Anh về chủ đề nhà cửa

Các loại phòng trong nhà

  • Living room: phòng khách
  • Bedroom: phòng ngủ
  • Bathroom: phòng tắm
  • Dining room: phòng ăn
  • Kitchen: nhà bếp
  • Yard: sân
  • Garden: vườn
  • Garage: chỗ để xe

Nội thất trong nhà

  • Furniture: Đồ đạc (trong nhà)
  • Table: Bàn
  • Chair: Ghế
  • Clock: đồng hồ treo tường
  • Armchair: ghế có tay vịn
  • Sofa: Ghế sô-fa
  • Carpet: Tấm thảm
  • Curtain: Rèm, màn
  • Bookcase: Tủ sách
  • Bed: Giường
  • Bedside table: bàn để cạnh giường ngủ
  • Dressing table: bàn trang điểm
  • Wardrobe:Tủ quần áo
  • Desk: Bàn viết; bàn làm việc
  • Lamp: Đèn bàn
  • Iron: bàn là
  • Vacuum cleaner: máy hút bụi
  • Sink: Bệ rửa
  • Dishwasher: Máy rửa bát
  • Cupboard: tủ ly
  • Dishwasher: Máy rửa bát

Các cấu trúc câu miêu tả ngôi nhà

The house is a + [house type] + located in + [location].

Nghĩa: Ngôi nhà này là loại nhà …, nằm ở …

Ví dụ:

My house is a country house located in the centre of our small town. (Nhà tôi là một ngôi nhà ở nông thôn, nằm ở trung tâm thị trấn nhỏ của chúng tôi.)
The house is a town house in Ha Noi. (Ngôi nhà này là một căn nhà phố nằm ở Hà Nội.)

The house is + adj, with + noun/noun phrase.

Nghĩa: Ngôi nhà này có tính chất …, cùng với …

Ví dụ:

The house is small and lovely, with a garden in front of it. (Ngôi nhà này nhỏ và xinh xắn, với một khu vườn ngay phía trước.)
The house is spacious, with a swimming pool behind it. (Ngôi nhà này rộng rãi, với một cái bể bơi ở phía sau.)

There is/are + countable noun + in + [room].

Nghĩa: Có cái gì trong căn phòng nào đó.

Ví dụ:

There are a TV and a sofa in the living room. (Có một cái TV và ghế sofa trong phòng khách.)

The + noun + is perfect for …

Nghĩa: Cái gì đó rất phù hợp để làm gì.

Ví dụ:

The kitchen is perfect for spending time cooking and chatting with my mother. (Phòng bếp rất phù hợp để dành thời gian nấu ăn và nói chuyện với mẹ tôi.)
The garden is perfect for relaxing. (Khu vườn rất phù hợp để thư giãn.)

My favourite room is + [room]. I + adverb of frequency + V + there.

Nghĩa: Căn phòng tôi yêu thích nhất là … Tôi làm gì đó với tần suất như thế nào đó ở trong căn phòng đấy.

Ví dụ:

My favourite room is the dining room. I always enjoy delicious meals there. (Căn phòng tôi yêu thích nhất là phòng ăn. Tôi luôn được thưởng thức những bữa ăn ngon lành ở đó.)
My favourite room is my bedroom. I usually do everything I want there. (Căn phòng tôi yêu thích nhất là phòng ngủ của tôi. Tôi thường làm tất cả mọi thứ mà tôi muốn trong phòng đấy.)

S + decorate + noun + with …

Nghĩa: Ai đó trang trí cái gì đó với …

Ví dụ:

We decorate the hall with carpets and lamps. (Chúng tôi trang trí hành lang với những tấm thảm và đèn.)
I decorate my room with posters of my favourite band. (Tôi trang trí phòng với những tấm áp phích của ban nhạc mà tôi thích nhất.)
We decorate the house with different flowers and plants. (Chúng tôi trang trí nhà cửa với những loại hoa và cây cỏ khác nhau.)

1. Viết đoạn văn về ngôi nhà trong tương lai bằng tiếng Anh ngắn gọn lớp 6 số 1

Viết đoạn văn về ngôi nhà trong tương lai bằng tiếng Anh
Viết đoạn văn về ngôi nhà trong tương lai bằng tiếng Anh

My dream house is a hi-tech villa. It is near the coast, surrounded by rows of coconut trees and the blue sea. There are more than ten rooms in my house and half of them for relaxation and entertainment. It also has a big garage so that I can store my collection cars there. My house will use wind power or solar energy to protect environment. I use hi-tech and automatic machines such as a smart clock, modern fridge, automatic dishwasher and washing machine. They can be controlled by voice and help me tell the time, forecast weather, preserve food and wash dishes and clothes. There is the latest smart TV in my house. I might surf the internet, watch my favourite TV programmes from space or contact friends on other planets by this fantastic TV. I might also join online classes on TV and not have to go to school. Every day, I can sunbath and go swimming with my friends. I love my future house and I wish it will come true someday.

Lời dịch

Căn nhà mơ ước của tôi là một căn biệt thự công nghệ cao. Nó nằm gần bờ biển, được bao quanh bởi những hàng cây dừa và biển xanh. Có hơn mười phòng trong nhà tôi và một nửa trong số đó dùng để thư giãn và giải trí. Có một nhà để xe lớn để tôi có thể lưu trữ những chiếc xe sưu tập của mình. Nhà tôi sẽ sử dụng năng lượng gió hoặc năng lượng mặt trời để bảo vệ môi trường. Tôi sử dụng các thiết bị công nghệ cao và tự động như đồng hồ thông minh, tủ lạnh hiện đại, máy rửa chén tự động và máy giặt. Chúng có thể được điều khiển bằng giọng nói và giúp tôi biết thời gian, dự báo thời tiết, bảo quản thực phẩm và rửa chén bát và quần áo. Có một chiếc TV thông minh đời mới nhất trong nhà tôi. Tôi có thể lướt internet, xem các chương trình TV yêu thích hoặc liên lạc với bạn bè trên các hành tinh khác bằng chiếc TV tuyệt vời này. Tôi cũng có thể tham gia các lớp học trực tuyến trên TV và không phải đi học. Mỗi ngày, tôi có thể tắm nắng và đi bơi với bạn bè. Tôi yêu ngôi nhà tương lai của tôi và tôi ước nó sẽ trở thành sự thật vào một ngày nào đó.

2. Viết về ngôi nhà trong tương lai bằng tiếng Anh ngắn gọn số 2

In the future, I will live in a hi-tech house. It might be by the sea and it's will be surrounded by the blue sea. There are twenty rooms in my house. My house will has a big garage so that I can store my super cars. My future house will have wind and solar energy. I will use hi-tech and automatic machines such as a smart clock, modern fridge, and so on. There is a super smart TV in my house. I might surf the internet, watch my favourite TV programme from space or contact friends on other planets on this TV. I might also join online classes on TV and not have to go to school. I love my house very much.

Lời dịch:

Trong tương lai, tôi sẽ sống trong một ngôi nhà công nghệ cao. Nó có thể ở biển và nó sẽ được bao quanh bởi biển xanh. Có hai mươi phòng trong nhà tôi. Nhà của tôi sẽ có một garage lớn để tôi có thể lưu giữ những chiếc siêu xe của tôi. Ngôi nhà tương lai của tôi sẽ có gió và năng lượng mặt trời. Tôi sẽ sử dụng máy móc công nghệ cao và tự động như đồng hồ thông minh, tủ lạnh hiện đại, vân vân. Có một chiếc TV siêu thông minh trong nhà tôi. Tôi có thể lướt internet, xem chương trình truyền hình yêu thích của tôi từ không gian hoặc liên hệ với bạn bè trên các hành tinh khác trêm TV này. Tôi cũng có thể tham gia các lớp học trực tuyến trên TV và không phải đi học. Tôi yêu ngôi nhà của tôi rất nhiều!

3. Viết đoạn văn về ngôi nhà trong tương lai tiếng Anh số 3

My dream house is hi-tech house by the sea with many sands and water surroundings. There will have 10 large rooms and it will have many green trees, flowers and have big swimming pool in the garden. In each rooms, it will have a super smart TV, a super smart car, high-tech robot: the super smart TV will help me surf the Internet, send and receive my email, order food from the supermarket and contact my friends on other planets. High-tech robot will clean the floors, cook the meals, wash the clothes, water the flowers and feed the dogs and cats.

Dịch:

Ngôi nhà mơ ước của tôi là một ngôi nhà công nghệ cao bên bờ biển với nhiều cát và có nhiều nước biển bao quanh. Sẽ có 10 phòng lớn và xung quanh nó sẽ trồng nhiều cây xanh, hoa và đặc biệt là sẽ có một hồ bơi lớn trong vườn. Trong mỗi phòng, sẽ có một TV siêu thông minh, siêu xe thông minh, robot công nghệ cao: TV siêu thông minh sẽ giúp tôi lướt Internet, gửi và nhận email, đặt hàng thức ăn từ siêu thị và liên lạc với bạn bè của tôi ở những hành tinh khác. Robot công nghệ cao sẽ lau chùi sàn nhà, nấu các bữa ăn, giặt quần áo, tưới hoa và cho chó và mèo ăn.

4. Viết về ngôi nhà bằng Tiếng Anh ngắn gọn số 4

My house in the future will be a candy house. It is a big house with syrup and fruit juice covering my house. In front of the house there will be a robot made of cakes, and welcome me very intimately when I return home. The house is decorated with 2 big candy trees. On top of the house there are chimneys and my house is surrounded by big trees. In my house there are 4 rooms: 1 living room, 2 bedrooms and a kitchen. My robots will do all the housework to help me. In the living room, there will be a table and many sofas. It will have a hi-tech TV, I can watch many different programmes. In the kitchen, there will be a stove, a fridge, a microwave. In each bedroom, there will be a king-size bed, an air-conditioner, some pillows, some blankets. I love my future house and I wish it will come true someday.

Dịch:

Ngôi nhà trong tương lai của tôi sẽ là một ngôi nhà kẹo. Đó là một ngôi nhà lớn với siro và nước ép trái cây bao phủ. Trước nhà sẽ có một con robot làm bằng bánh và chào đón tôi rất thân mật khi tôi trở về nhà. Ngôi nhà được trang trí bởi hai cây kẹo lớn. Trên đỉnh nhà có ống khói và nhà tôi được bao quanh bởi những cây lớn. Trong nhà tôi có 4 phòng: 1 phòng khách, 2 phòng ngủ và một bếp. Những chú robot sẽ làm tất cả việc nhà để giúp tôi. Trong phòng khách, sẽ có một cái bàn và nhiều ghế sofa. Tôi sẽ có một TV công nghệ cao, tôi có thể xem được nhiều chương trình khác nhau. Trong bếp, sẽ có bếp, tủ lạnh, lò vi sóng. Mỗi phòng ngủ, sẽ có một chiếc giường lớn, máy lạnh, vài chiếc gối, vài chiếc chăn. Tôi yêu ngôi nhà tương lai của tôi và tôi ước nó sẽ trở thành sự thật vào một ngày nào đó.

5. Viết về ngôi nhà trong tương lai bằng tiếng Anh lớp 6
 số 5

My dream is to have a modern home in a big city. I’ll paint my house in classic black and white. The house has two floors and has a large courtyard. I think I’ll plant small bonsai here. The house will not be too big but full of comfort. A smart TV in the living room. A set of blue sofas.

It’s great that there’s a big fridge in the kitchen. I’ll fill it with food. The kitchen will have enough cooking utensils. My bedroom will have a large bed and wooden wardrobe. Private bathroom with circular bathtub. On the terrace will be a drying yard and a small corner to sit and relax.

A robot vacuuming will run around the house to suck away dirt. An air purifier to help keep the air cleaner. For security, the house will be fitted with a camera. To be able to own my dream home, I’m sure I need to try a lot. Have you got the base that is your dream yet?

Dịch

Tôi lớn lên ở nông thôn. Ước mơ của tôi là có một ngôi nhà hiện đại ở một thành phố lớn. Tôi sẽ sơn ngôi nhà của mình với màu đen và trắng cổ điển. Ngôi nhà có hai tầng và có một khoảng sân rộng. Tôi nghĩ tôi sẽ trồng cây cảnh nhỏ ở đây. Ngôi nhà sẽ không quá lớn nhưng đầy đủ tiện nghi. Một TV thông minh trong phòng khách. Một bộ ghế sofa màu xanh.

Thật tuyệt khi có một tủ lạnh lớn trong nhà bếp. Tôi sẽ lấp đầy nó với thức ăn. Nhà bếp sẽ có đủ dụng cụ nấu nướng. Phòng ngủ của tôi sẽ có một chiếc giường lớn và tủ quần áo bằng gỗ. Phòng tắm riêng với bồn tắm hình tròn. Trên sân thượng sẽ là sân phơi và góc nhỏ để ngồi thư giãn.

Một robot hút bụi sẽ chạy quanh nhà để hút bụi bẩn. Máy lọc không khí giúp không khí sạch hơn. Để đảm bảo an ninh, ngôi nhà sẽ được lắp camera. Để có thể sở hữu được ngôi nhà mơ ước của mình, tôi chắc rằng mình cần phải cố gắng rất nhiều. Bạn đã có cơ sở cho ước mơ của mình chưa?

6. Tả ngôi nhà mơ ước bằng tiếng Anh số 6

My future house will be a beautiful house in a peaceful place like Da Lat, Lam Dong province. Because I love nature and greenery so if my home should be outside of cities then I will be very close to nature. My ideal home would not be too big just like bungalow it should have all modern facilities in it. I want to a green garden in my dream house where I will grow seasonal fruits and vegetables. I also want a small swimming pool so that I can swim when it's hot. I also want a small home theatre in my ideal home so that I will watch movies with my family at the weekends. In addition to it, my bedroom would be perfect for all specific facilities like wi-fi connection, beautiful wall painting and modern or stylish furniture. Last but not the least, Kitchen of my dream house moderate with latest kitchen tools or gadget which help me in cooking and baking. I would like to live with my all family in my dream home and I wish to construct it as soon as possible.

Dịch:

Ngôi nhà tương lai của tôi sẽ là một ngôi nhà đẹp ở một nơi yên bình như Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng. Vì tôi yêu thiên nhiên và cây xanh nên nếu nhà tôi ở ngoài thành phố thì tôi sẽ rất gần gũi với thiên nhiên. Ngôi nhà lý tưởng của tôi sẽ không quá lớn giống như nhà gỗ, nó phải có tất cả các tiện nghi hiện đại trong đó. Tôi muốn có một khu vườn xanh tươi trong ngôi nhà mơ ước của mình, nơi tôi sẽ trồng các loại trái cây và rau quả theo mùa. Tôi cũng muốn có một bể bơi nhỏ để tôi có thể bơi khi trời nóng. Tôi cũng muốn có một rạp hát gia đình nhỏ trong ngôi nhà lý tưởng của mình để cuối tuần cùng gia đình xem phim. Thêm vào đó, phòng ngủ của tôi sẽ hoàn hảo với tất cả các tiện nghi cụ thể như kết nối wi-fi, sơn tường đẹp và nội thất hiện đại hoặc phong cách. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, Nhà bếp của ngôi nhà mơ ước của tôi trang bị các dụng cụ hoặc thiết bị nhà bếp mới nhất giúp tôi nấu nướng và làm bánh. Tôi muốn sống cùng cả gia đình trong ngôi nhà mơ ước của mình và tôi muốn xây dựng nó càng sớm càng tốt.

7. Tả về ngôi nhà bằng tiếng Anh lớp 6 số 7

Ngôi nhà mơ ước của em
Ngôi nhà mơ ước của em

My dream house is not necessarily a large house, as long as it fits my style and character. It is located on the outskirts of town. It will be a two- storey house facing west-south side. Moreover, my house can not be lack of a large garden surrounded by thousands of different colors of flowers and fruits. I like it the most when having a breakfast or enjoying night views in my own garden. Simplicity is beauty, this explains why I would prefer an airy space rather than a well-equipped house. However, the house should have basic necessities in the kitchen and bathroom to serve all my demands in daily life. In addition, I will use bright color tones for the whole house, especially my bedroom to make it more spacious. My bedroom will be more perfect and ideal if it has a balcony where i could smell the fragrance from the garden as well as enjoy the sound of the birds in the morning. Besides, I also have an intention of having a small garage and storage. In conclusion, I wish I could make my dream become true.

Dịch

Căn nhà mơ ước của tôi không cần thiết phải là một căn nhà rộng lớn, miễn là nó phù hợp với phong cách sống và tính cách của bản thân tôi. Nó là một căn nhà nằm ở ngoại ô của thị trấn. Đó sẽ là một căn nhà hai tầng quay hướng đông nam. Căn nhà của tôi không thể thiếu một khu vườn rộng được bao quanh bởi hàng nghìn màu sắc của những bông hoa và cây ăn quả. Tôi thích nhất khi có một bữa ăn sáng hay tận hưởng vẻ đẹp của cảnh vật ban đêm ở trong chính khu vườn. Đơn giản chính là vẻ đẹp, đó là lí do vì sao tôi thích có một không gian ngoài trời thoáng đãng hơn là một căn nhà hiện đại. Tuy vậy thì căn nhà của tôi cũng cần có đủ những đồ dùng thiết yếu nhất trong phòng tắm, phòng ăn để phục vụ những nhu cầu trong cuộc sống hằng ngày. Thêm vào đó, tôi muốn sử dụng tông màu sáng cho căn nhà của mình, đặc biệt là phòng ngủ để khiến nó trông rộng rãi hơn. Căn phòng ngủ sẽ trở nên tuyệt vời và lí tưởng hơn nếu nó có một ban công, nơi tôi có thể tận hưởng những hương thơm từ khu vườn cũng như nghe tiếng chim hót vào mỗi buổi sớm. bên cạnh đó, mình cũng có dự định xây một ga-ra và một nhà kho nhỏ. Tóm lại, tôi ước tôi có thể biến ước mơ thành hiện thực.

8. Bài văn mẫu miêu tả ngôi nhà mơ ước bằng tiếng Anh số 8

Everyone has their own choice on what type of house they feel comfortable to live in, so I do. I want to have a house that I would return to after the hectic daily life. A 2-storey house which is located in Vung tau. My dream house would be ivy growing up the front of the house. Moreover, I would have flower boxes full of flowers. There would be a front porch to sit, relax, and drink lemonade on hot summer days. A big house with fully furnished and convenient. The house would be one living room, one kitchen, and six bedrooms, four bathrooms. There would be colorful windows and art pictures on the wall. Behind the house would be a conservatory to plant vegetables and an orchard. In conclusion, those are some information about my dream house. The house would help me increase my energy to do my work in order to reach my goals.

Dịch:

Mỗi người có lựa chọn riêng cho mình về kiểu ngôi nhà mà họ cảm thấy thoải mái để sinh sống, và tôi cũng vậy. Tôi muốn có một ngôi nhà nơi tôi sẽ trở về sau những xô bồ tấp nập của cuộc sống. Một ngôi nhà hai tầng nằm ở Vũng Tàu. Ngôi nhà mơ ước của tôi sẽ có cây thường xuân mọc phía trước nhà. Hơn nữa, tôi sẽ có những chậu đầy ắp hoa. Sẽ có một khoảng hiên trước nhà để ngồi, thư giãn và uống trà chanh vào những ngày hè nóng nực. Một ngôi nhà lớn với đầy đủ nội thất và tiện nghi. Ngôi nhà sẽ có một phòng khách, một nhà bếp và sáu phòng ngủ, bốn phòng vệ sinh. Sẽ có những cửa sổ đầy màu sắc và những bức tranh nghệ thuật treo trên tường. Phía sau nhà sẽ có một nhà kính để trồng rau củ quả và một vườn cây ăn quả. Tóm lại, đó là một số thông tin về ngôi nhà mơ ước của tôi. Ngôi nhà sẽ giúp tôi tăng cường năng lượng làm việc để đạt được những mục tiêu của mình.

9. Bài miêu tả ngôi nhà bằng tiếng anh số 9

House is very important to me, it gives me many benefits such as protecting, raising, teaching me, and so on. In the future, I wish I would have a fully-furnished house which placed near the beach. Firstly, my dream house would be a blue villa. the house would be surrounded by the yellow fences. and a front yard that planted a lot of flowers. In addition, there would be a vegetable garden behind the house. Inside the house, there would be one living room, four bedrooms, one kitchen, and two bathrooms. On the wall, there would be decorated with pictures and flowers. In the living room would be a clock, television, coffee table, sofa, and other things. Moreover, there would be a light and airy balcony in order that we would be party organizing or relax, etc. To sum up, that is the basics of my dream house. I really like it, and I will work hard to make it come true.

Dịch:

Nhà là nơi rất quan trọng đối với tôi, nó cho tôi rất nhiều lợi ích như bảo vệ, nuôi nấng và dạy dỗ tôi. Trong tương lai tôi ước tôi có một ngôi nhà với đầy đủ tiện nghi được đặt gần bãi biển. Đầu tiên ngôi nhà mơ ước của tôi sẽ là một biệt thự màu xanh. Ngôi nhà sẽ được bao quanh bởi hàng rào màu vàng. Và khu vườn phía trước nhà được trồng rất nhiều hoa. Ngoài ra sẽ có thêm một vườn rau phía sau ngôi nhà. Trong ngôi nhà sẽ có một phòng khách, bốn phòng ngủ, một nhà bếp và hai phòng vệ sinh. Trên tường sẽ được trang trí bởi những bức tranh và hoa. Trong phòng khách sẽ có đồng hồ, tivi, bàn uống nước, ghế sofa và những thứ khác. Hơn nữa sẽ có một ban công sáng sủa và thoáng khí để chúng tôi tổ chức tiệc tùng hay thư giãn. Tóm lại đó là những điều cơ bản về ngôi nhà mơ ước của tôi. Tôi thực sự thích nó và tôi sẽ làm việc chăm chỉ để biến nó trở thành sự thật.

10. Bài miêu tả ngôi nhà bằng tiếng Anh số 10

Hello. My name is Phuong. If you ask me what my dream home is like, I will describe it to you now. I always wish I would have a villa by the sea. Every early morning you can watch the sunrise here. The house has two floors and is mainly used by glass doors. The house is painted white in combination with blue. The front yard will have a swimming pool. The house is fully furnished. Smart electronics are all here. A large living room and two bedrooms. Your child’s bedroom will be full of bookshelves, wardrobes, vanity, and a comfy bed. Along with that is a small set of furniture so I can sit and relax if I want. I think I will plant many small trees indoors to create a green space. The kitchen will have a large dining table. I can invite you to eat here. Not far away is a refrigerator with a variety of juices. The cooking space will be tidy in half of the kitchen, on the second floor there will be a lovely balcony and reading room. At night you can lie on a chair here to watch the stars. Isn’t that great. I will try to get my dream home as soon as possible.

Dịch:

Xin chào. Tôi tên Phương. Nếu bạn hỏi tôi ngôi nhà mơ ước của tôi là như thế nào, tôi sẽ mô tả nó cho bạn ngay bây giờ. Tôi luôn ước mình sẽ có một căn biệt thự bên biển. Mỗi sáng sớm bạn có thể ngắm bình minh ở đây. Ngôi nhà có hai tầng và sử dụng chủ yếu bằng cửa kính. Ngôi nhà được sơn màu trắng kết hợp với màu xanh lam. Sân trước sẽ có bể bơi. Nhà có đầy đủ nội thất. Các thiết bị điện tử thông minh đều có ở đây. Một phòng khách lớn và hai phòng ngủ. Phòng ngủ của con bạn sẽ có đầy đủ giá sách, tủ quần áo, bàn trang điểm và một chiếc giường êm ái. Cùng với đó là một bộ bàn ghế nhỏ để tôi có thể ngồi thư giãn nếu muốn. Tôi nghĩ mình sẽ trồng nhiều cây nhỏ trong nhà để tạo không gian xanh mát. Phòng bếp sẽ có một bàn ăn lớn. Tôi có thể mời bạn đi ăn ở đây. Cách đó không xa là tủ lạnh với nhiều loại nước trái cây. Không gian nấu nướng sẽ được ngăn nắp ở một nửa bếp, trên tầng 2 sẽ có ban công và phòng đọc sách xinh xắn. Ban đêm bạn có thể nằm dài trên ghế ở đây để ngắm sao. Thật tuyệt phải không. Tôi sẽ cố gắng để có được ngôi nhà mơ ước của mình trong thời gian sớm nhất.

11. Viết về ngôi nhà trong tương lai bằng tiếng Anh hay nhất

My house is located in a small quiet alley. That’s a pretty pink house which consists of 6 rooms in totally: a living room, a kitchen, a toilet, a bathroom and two bedrooms. There are a white leather sofa, a television and a sideboard in the living room. After dinner, my father will turn on the television, choose a great movie and we watch it happily. Next to the living room is the kitchen where is used for cooking and enjoying the meals. In the middle of the room is a dinner table which is made from wood. Three cookers, a refrigerator and all the necessary stuff for cooking is arranged carefully in the right corner of the room. In the left of the kitchen is a clean toilet. Beside the toilet is the bathroom which is equipped a shower and a bathtub. There are only two rooms upstairs that is my parents’ room and my private room. I’ve decorated my bedroom with adorable wallpaper and many lovely stuffed animals. A single bed is placed next to the window so that I can stargaze before falling asleep. In the opposite of the bed are my desk and my bookshelf that contains many kinds of book. There are also an old television and a piano in my bedroom. I especially love the piano because that was the gift from dad in my birthday. In every Christmas or Tet holiday, all member of my family ornament the house together and then gather in the kitchen to cooking. Although my house is not too big but to me that is the most beautiful house in the world.

Dịch:

Nhà của tôi nằm trong một con hẻm yên tĩnh. Đó là một ngôi nhà màu hồng rất dễ thương có tổng cộng 6 phòng: một phòng khách, một nhà bếp, một nhà vệ sinh, một phòng tắm và hai phòng ngủ. Trong phòng khách có bộ ghế sofa bằng da màu trắng, một chiếc tivi và một cái tủ trưng bày. Sau bữa cơm tối, bố tôi sẽ bật tivi, chọn một bộ phim thật tuyệt và chúng tôi cùng ngồi xem vui vẻ. Kế bên phòng khách là nhà bếp nơi được sử dụng để nấu ăn và ăn uống. Ở giữa phòng là một chiếc bàn ăn làm từ gỗ. Ba chiếc bếp, một cái tủ lạnh và tất cả những dụng cụ nấu ăn cần thiết đều được sắp xếp rất cẩn thận ở góc bên phải của phòng. Góc bên trái nhà bếp là một phòng vệ sinh sạch sẽ. Bên cạnh phòng vệ sinh là phòng tắm được trang bị vòi tắm hoa sen và bồn tắm. Có hai phòng ngủ ở trên lầu là phòng ngủ của bố mẹ và của tôi. Tôi trang trí phòng của mình bằng giấy dán tường rất ngộ nghĩnh và nhiều thú nhồi bông dễ thương. Chiếc giường đơn được đặt cạnh cửa sổ để tôi có thể ngắm sao trước khi chìm vào giấc ngủ. Đối diện giường là bàn học và kệ sách chứa rất nhiều loại sách. Trong phòng của tôi còn có một chiếc tivi cũ và một chiếc đàn piano. Tôi đặc biệt thích chiếc đàn piano bởi vì đó là món quà mà tôi tặng sinh nhật tôi. Vào mỗi dịp tết hay giáng sinh, tất cả thành viên trong gia đình đều cùng trang trí căn nhà và tập trung dưới bếp để nấu ăn. Mặc dù ngôi nhà của không lớn nhưng đối với tôi đó là ngôi nhà đẹp nhất trên thế giới này.

12. Miêu tả ngôi nhà bằng tiếng Anh số 12

I live in a small house with my family in the countryside. It looks quite old but I like it. There is a living room, a kitchen, a bath room and two bedrooms. In each room, there is an own unique design. In front of my house there is a small yard to grow vegetables and many type of flowers. I live here with my parents and my sister. I love my house because it is always fresh and comfortable.

Dịch

Tôi sống ở một ngôi nhà nhỏ cùng gia đình ở nông thôn. Nó trông khá cũ nhưng tôi thích nó. Có một phòng khách, một phòng bếp, một phòng tắm và hai phòng ngủ. Trong mỗi phòng, đều có một thiết kế riêng. Trước nhà tôi, có một chiếc sân nhỏ để trồng rau và nhiều loại hoa. Tôi sống ở đây cùng bố mẹ và chị gái. Tôi yêu ngôi nhà của mình vì nó luôn sạch sẽ và thoải mái.

13. Tả về ngôi nhà bằng tiếng Anh lớp số 13

I am living in a apartment with my parents in Hanoi. It is located in the center of Hanoi which you can easily find. The streets are crowded with people but is has a convenient traffic. My apartment looks quite spacious and fresh. To describe my house regarding the design, it is simple as possible as because my parents doesn’t like sophisticated decoration. There is a living room, one kitchen, a bathroom and two bedrooms in my house. The living room should be the biggest one where my family welcomes friends or entertains together after a long day. In each room, there is an own unique design with a bathroom is always very clean. I like my kitchen where my family gathers in the evening. To me, my house is a place where I feel the best in the world.

Dịch

Tôi đang sống trong một căn hộ cùng bố mẹ ở Hà Nội. Nó được tọa lạc ở trung tâm thành phố Hà Nội nơi mà bạn có thể tìm kiếm dễ dàng. Một con đường đông đúc người qua lại nhưng nó lại có giao thông thuận tiện. Căn hộ của tôi trông khá rộng rãi và sạch sẽ. Để miêu tả thiết kế ngôi nhà, nó đơn giản nhất có thể vì bố mẹ tôi không thích trang trí cầu kỳ. Có một phòng khách, một phòng bếp, một nhà tắm và hai phòng ngủ trong nhà của tôi. Phòng khách nên được rộng hơn nơi mà gia đình tôi đón tiếp bạn bè hoặc để giải trí cùng nhau sau một ngày dài. Trong mỗi phòng, nó có thiết kế riêng cùng một phòng tắm luôn sạch sẽ. Tôi thích phòng bếp nơi mà gia đình tôi quây quần bên nhau mỗi buổi tối. Đối với tôi, nhà là một địa điểm nơi mà tôi thấy tốt nhất trên thế giới.

14. Tả về ngôi nhà bằng tiếng Anh số 14

My family is going to visit my grandparents in Kien Giang in next summer. I’m looking forward to seeing them and their beautiful house that I love so much. That’s an ancient small French villa with a chimney and many old arc windows. The house is light blue that is my favourite colour. There are two floors and a terrace in the house. A living room and a kitchen are in the first floor. My grandfather put a sofa made from wood, an out-dated telvevision and a small aquarium with many colorful schools of fish. Behind the living room is the kitchen. The stuffs in the kitchen are quite old, exception gas stove and refrigerator. My grandmother told me that she had a lot of experiences in this kitchen because she almost spent all of her life to do household chorces and cooking. Next to the kitchen is a cute henhouse where grandmom often takes eggs to bake a best cake ever. There are 3 bedrooms and a workship room where is kept clean all the time in the second floor. The bedroom is very simple and corny. I have to admit that the bedroom looks very musky. When I was a kid, I always thought of scary things would happen to me if I fell asleep in a bedroom like that. And nothing happened to me, of course, that’s just my imagination. The last part of the house is the terrace which is my grandfather’s world. He has many strange beautiful birds whose names are difficult to remember, too. He lets the birds land in the trees which he planted a long time ago. Every morning, my grandparents do exercises and enjoy the fresh air there together. To everyone, that house may be very normal but to me that is the most perfect house in the world.

Dịch

Gia đình tôi sẽ về thăm nhà ông bà ở Kiên Giang vào mùa hè tới. Tôi đang rất trông ngóng để được gặp họ và gặp căn nhà xinh đẹp mà tôi rất yêu quý. Đó là một căn biệt thự nhỏ cổ kiểu Pháp với ống khói và những của số hình vòng cung cũ kĩ. Căn nhà màu xanh nhạt màu mà tôi rất thích. Nhà có hai tầng lầu và một sân thượng. Phòng khách và nhà bếp nằm ở tầng một. Ông của tôi đặt một bộ sofa bằng gỗ, một chiếc tivi cũ và một bể cá cảnh nhỏ với nhiều đàn cá đủ màu trong phòng khách. Phía sau phòng khách là nhà bếp. Những vật dụng ở đây đã khá cũ kĩ trừ bếp ga và tủ lạnh. Bà của tôi nói rằng bà có rất nhiều kỷ niệm trong căn bếp này bời vì bà dành hầu như toàn bộ cuộc đời để làm công việc nhà và nấu nướng. Kế bên nhà bếp là một chiếc chuồng gà đáng yêu nơi mà bà hay lấy trứng để làm món bánh nướng trứng ngon tuyệt vời. Có ba phòng ngủ và một phòng thờ nơi luôn được quét dọn sạch sẽ ở trên tầng thứ hai. Phòng ngủ rất đơn giản và cũ kỹ. Tôi phải thừa nhận rằng phòng ngủ ở đây trông có vẻ rất âm u. Khi tôi còn nhỏ, tôi luôn suy nghĩ về những điều đáng sợ sẽ xảy đến với tôi nếu tôi ngủ. Và không có chuyện gì xảy đến cả, đó là do tôi tưởng tượng ra mà thôi. Phần cuối cùng trong căn nhà là sân thượng-thế giới riêng của ông. Ông nuôi rất nhiều loài lạ và đẹp có cái tên rất khó nhớ. Ông để cho chim chóc đậu trên những cái cây đã được trồng từ rất lâu rồi. Vào mỗi buổi sáng, ông bà của tôi cùng nhau tập thể dục và tận hưởng không khí mát lành trên đây cùng với nhau. Đối với mọi người đó có thể chỉ là một căn nhà bình thường nhưng đối với tôi đó là căn nhà tuyệt vời nhất trên thế giới.

15. Giới thiệu ngôi nhà bằng Tiếng Anh số 15

My house is in the center of Hanoi. My house is small but it is very beautiful. There are 3 floors in the house and it has 3 bedrooms, one kitchen and living room together. It is not a fantastic house but comfortable. In my bedroom, there is a bed, a wardrobe, a piano, two desks and computer, a new TV, a CD player,…. The living room is small but it is very nice and the kitchen is very convenient. In fact, it has very litter of decorating things like pictures or painting. I prefer the comfortable than the fabulous. My house also has a small garden with some trees and flowers. My house isn’t large but it very wonderful, and I love this house so much.

Dịch

Nhà của tôi ở trung tâm thành phố Hà Nội. Nhà của tôi tuy hơi nhỏ nhưng nó khá là đẹp. Nhà có 3 tầng trong nhà và nó có 3 phòng ngủ, một nhà bếp và phòng khách, những phòng còn lại là nhà vệ sinh và phòng dành riêng để đón khách khi bạn bè người thân đến chơi và ngủ lại qua đêm. Nó không phải là một ngôi nhà tuyệt vời nhưng là một ngôi nhà thoải mái. Trong phòng ngủ của tôi, chúng tôi có giường, tủ quần áo, một chiếc piano, bàn và máy tính, TV, đầu CD. Phòng khách khá là nhỏ nhưng nó là rất tốt đẹp và nhà bếp thì rất thuận tiện. Thực tế thì, phòng có rất nhiều đồ trang trí những hình ảnh hoặc vẽ tranh. Tôi thích sự thoải mái hơn sang trọng. Nhà tôi cũng có một khu vườn nhỏ với một số cây và hoa. Nhà của tôi là không lớn nhưng nó rất đẹp, và tôi thích ngôi nhà này rất nhiều.

16. Viết về ngôi nhà trong tương lai bằng Tiếng Anh ngắn gọn lớp 6 số 6

When I was child, I was a fan of Hello Kitty cats. They are really lovely. Therefore, when I grow up I always want to own a house in the shape of Hello Kitty. The main color of the house is pink, the front of the house is a rose garden. Every morning when I open the door the first thing I smell is the fragrance of flowers. Furthermore, I also want the bedroom and other furniture to be decorated in pink. If I could stay in this house, I surely would be very happy.

Dịch

Khi còn bé, tôi vô cùng thích của những chú mèo Hello Kitty. Bởi vậy, mà khi lớn lên tôi luôn muốn sở hữu một căn nhà có hình dáng của chú mèo Hello Kitty. Ngôi nhà với màu chủ đạo là màu hồng, phía trước là một vườn hoa hồng. Mỗi buổi sáng khi mở cửa ra tôi sẽ ngửi được mùi thơm của hoa. Hơn nữa, tôi cũng muốn phòng ngủ và những vật dụng trong nhà được trang trí màu hồng. Nếu như được ở trong ngôi nhà này, chắc chắn tôi sẽ rất hạnh phúc.

17. Nói về ngôi nhà mơ ước bằng tiếng Anh số 17

I wish I would have a big penthouse in a big city. It will be a modern and comfortable near my working place. My house has two floors with 3 bedrooms, a living room, a kitchen and an entertainment room. All equipment in my house will be high-tech to serve my daily life in the best way. In my bedroom, it will painted a bright color tone to make a room more spacious. I will hang on the wall a few beautiful paintings and photos. There is a dressing room where I display my collection clothes and shoes. An entertainment room will be well-equipped with a smart TV and a modern karaoke system. Especially, on the second floor, there will be a large balcony where my family set up a party and have a barbecue with our lovely friends at the weekends. My future house must be beautiful and I will make it become true.

Tiếng Việt

Tôi ước tôi sẽ có một căn penthouse lớn trong một thành phố lớn. Căn nhà sẽ hiện đại và thoải mái gần nơi làm việc của tôi. Nhà tôi có hai tầng với 3 phòng ngủ, phòng khách, bếp và phòng giải trí. Tất cả các thiết bị trong nhà tôi sẽ là công nghệ cao để phục vụ cuộc sống hàng ngày của tôi một cách tốt nhất. Trong phòng ngủ của tôi, sẽ sơn một tông màu sáng để làm cho căn phòng rộng rãi hơn. Tôi sẽ treo trên tường một vài bức tranh và ảnh đẹp. Có một phòng thay đồ nơi tôi trưng bày bộ sưu tập quần áo và giày dép của mình. Phòng giải trí sẽ được trang bị đầy đủ với TV thông minh và hệ thống karaoke hiện đại. Đặc biệt, trên tầng hai, sẽ có một ban công rộng nơi gia đình tôi tổ chức tiệc và ăn thịt nướng với những người bạn đáng yêu của chúng tôi vào những buổi cuối tuần. Ngôi nhà tương lai của tôi chắc chắn sẽ đẹp và tôi sẽ biến nó thành sự thật.

18. Viết về ngôi nhà bằng Tiếng Anh ngắn gọn số 18

I'd like to have a hi-tech house by the sea because I want to see the beach. I love beautiful scenes at the beach and enjoy the atmosphere there. There will be a lot of trees and flowers surrounding my house. In my house, there will be 5 rooms: two bedrooms, a living room, a kitchen, and a bathroom. The appliances in my house will be modern. I will have a smart TV to surf the Internet and watch interesting programmes, a smart car to move around, a hi-tech robot to help me do my housework and a smartphone to phone and exchange emails with my friends.

Tiếng Việt

Tôi muốn có một ngôi nhà công nghệ cao bên bờ biển vì tôi muốn nhìn thấy bãi biển. Tôi yêu những cảnh đẹp ở bãi biển và tận hưởng không khí ở đó. Sẽ có rất nhiều cây và hoa xung quanh nhà tôi. Trong nhà tôi, sẽ có 5 phòng: hai phòng ngủ, một phòng khách, một nhà bếp và một phòng tắm. Các thiết bị trong nhà tôi sẽ rất hiện đại. Tôi sẽ có một chiếc TV thông minh để lướt Internet và xem các chương trình thú vị, một chiếc xe thông minh để di chuyển, một robot công nghệ cao giúp tôi làm việc nhà và điện thoại thông minh để gọi điện thoại và trao đổi email với bạn bè.

19. Viết đoạn văn ngắn về ngôi nhà mơ ước bằng Tiếng Anh số 19

Hi everybody. Today I will describe to everyone my dream home. A little introduction, I’m Lin. I am 12 years old. Since childhood I have always dreamed of having a beautiful home. I am in the suburbs, where there are many cool trees. I like it here. I want to build a small but warm house. The interior will be decorated with a cozy style. a sofa in the living room. There will be a fireplace for winter use. A TV where the whole family can watch programs together. My bedroom will be pink as the main color. A large bed, a cupboard and a dressing table. I like my house with big glass walls with curtains. When I want, I can go through the main view of outer space. The kitchen will be fitted with basic furniture and all are made of wood. The fridge will be here and there will be a lot of food in it. The next step will probably be the pitch with grass and paving stones. I will plant flowers here, lots of colorful flowers. It’s fun to think about these things. Hopefully the day I can stay in my dream home is not far away.

Dịch:

Chào mọi người. Hôm nay tôi sẽ mô tả cho mọi người về ngôi nhà mơ ước của tôi. Giới thiệu một chút, tôi là Lin. Tôi 12 tuổi. Từ nhỏ tôi đã luôn mơ ước có một ngôi nhà đẹp. Tôi ở ngoại thành, nơi có nhiều cây xanh mát mẻ. Tôi thích nó ở đây. Tôi muốn xây một ngôi nhà nhỏ nhưng ấm áp. Nội thất sẽ được trang trí với phong cách ấm cúng. một chiếc ghế sofa trong phòng khách. Sẽ có một lò sưởi để sử dụng vào mùa đông. Một chiếc TV nơi cả gia đình có thể xem các chương trình cùng nhau. Phòng ngủ của tôi sẽ lấy màu hồng làm chủ đạo. Một chiếc giường lớn, một chiếc tủ và một bàn trang điểm. Tôi thích ngôi nhà của mình với những bức tường kính lớn có rèm che. Khi tôi muốn, tôi có thể thông qua cái nhìn chính của không gian bên ngoài. Nhà bếp sẽ được trang bị đồ nội thất cơ bản và tất cả đều được làm bằng gỗ. Tủ lạnh sẽ ở đây và sẽ có rất nhiều thực phẩm trong đó. Bước tiếp theo có lẽ sẽ là sân cỏ và lát đá. Tôi sẽ trồng hoa ở đây, rất nhiều hoa nhiều màu sắc. Thật vui khi nghĩ về những điều này. Hy vọng rằng ngày tôi được ở trong ngôi nhà mơ ước của mình không còn xa

20. Write about your dream house số 20

My dream home is a spacious country house located in a quiet village. It's surrounded by open fields and has a big garden with tall trees. There are six rooms in our house – one living room, two bedrooms, two bathrooms and one kitchen. My favourite room is the bedroom. I usually read books and finish my homework there. It's tidy and peaceful, with big windows. On the wall, there are some photos, and my bed is right next to them. My house is simply wonderful.

Dịch:

Ngôi nhà mơ ước của tôi là một căn nhà nông thôn rộng rãi nằm trong một ngôi làng yên tĩnh. Nó được bao quanh bởi những cánh đồng thênh thang, và nó có một khu vườn lớn với những cái cây cao cao. Trong nhà, có sáu phòng - một phòng khách, hai phòng ngủ, hai phòng tắm và một phòng bếp. Căn phòng yêu thích của tôi là phòng ngủ. Tôi thường đọc sách và làm bài tập ở đó. Nó sạch sẽ và yên bình, với những cái cửa sổ lớn. Trên tường, có một số bức ảnh, và chiếc giường của tôi thì nằm ngay bên cạnh. Ngôi nhà của tôi thực sự rất tuyệt vời.

Trên đây là 20 bài văn Viết về ngôi nhà trong tương lai bằng tiếng Anh hay nhất giúp các em học sinh tham khảo để luyện viết bài văn, đoạn văn về chủ đề ngôi nhà tương lai bằng tiếng Anh. Mẫu Bài văn tiếng Anh về ngôi nhà tương lai được HoaTieu.vn giới thiệu có nội dung phong phú, sủ dụng từ vựng đa dạng, linh hoạt để các em tham khảo, vận dụng bào bài viết của chính mình. Tuy nhiên khi viết các em cũng nên lưu ý nói về những mong ước giản nhất, sử dụng từ vựng quen thuộc để diễn tả câu văn thật sáng, rõ ý, giúp người đọc dễ hiểu và hình dung.

Mời các em học sinh truy cập group Bạn Đã Học Bài Chưa? để đặt câu hỏi và chia sẻ những kiến thức học tập chất lượng nhé. Group là cơ hội để các bạn học sinh trên mọi miền đất nước cùng giao lưu, trao đổi học tập, kết bạn, hướng dẫn nhau kinh nghiệm học,...

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Lớp 6: Học tập của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
231 154.823
0 Bình luận
Sắp xếp theo