Giáo án Hoạt động trải nghiệm lớp 3 Chân trời sáng tạo (Đầy đủ cả năm)
Giáo án bài giảng Hoạt động trải nghiệm lớp 3 Chân trời
- I. Giáo án Hoạt động trải nghiệm 3 sách Chân trời sáng tạo Bộ 1 (Đủ 9 chủ đề)
- 1. Giáo án HĐTN lớp 3 Chân trời - Chủ đề 1
- 2. Giáo án HĐTN lớp 3 Chân trời - Chủ đề 2
- 3. Giáo án HĐTN lớp 3 Chân trời - Chủ đề 3
- 4. Giáo án HĐTN lớp 3 Chân trời - Chủ đề 4
- 5. Giáo án HĐTN lớp 3 Chân trời - Chủ đề 5
- 6. Giáo án HĐTN lớp 3 Chân trời - Chủ đề 6
- 7. Giáo án HĐTN lớp 3 Chân trời - Chủ đề 7
- 8. Giáo án HĐTN lớp 3 Chân trời - Chủ đề 8
- 9. Giáo án HĐTN lớp 3 Chân trời - Chủ đề 9
- II. Giáo án Hoạt động trải nghiệm 3 Chân trời sáng tạo Bộ 2 (Đủ 35 tuần)
Kế hoạch bài dạy môn Hoạt động trải nghiệm lớp 3 bộ Chân trời sáng tạo hay còn được gọi là giáo án bài giảng môn Hoạt động trải nghiệm lớp 3 được Hoatieu chia sẻ trong bài viết sau đây là mẫu kế hoạch bài dạy môn HĐTN lớp 3 bộ sách Chân trời sáng tạo file doc giúp các thầy cô giáo có thêm tài liệu tham khảo chuẩn bị tốt hơn cho bài giảng của mình.
Lưu ý: Giáo án Hoạt động trải nghiệm 3 CTST gồm 2 bộ: Bộ 1 soạn theo chủ đề; Bộ 2 soạn theo tuần. Bạn đọc tải file về máy để xem đầy đủ nội dung.
I. Giáo án Hoạt động trải nghiệm 3 sách Chân trời sáng tạo Bộ 1 (Đủ 9 chủ đề)
Sau đây là nội dung chi tiết giáo án Hoạt động trải nghiệm lớp 3 file word đầy đủ 9 chủ đề: Em và trường tiểu học thân yêu, An toàn trong cuốc sống, Kính yêu thầy cô – Thân thiện với bạn bè, Tự hào truyền thống quê em, Năm mới và việc tiêu dùng thông minh...
1. Giáo án HĐTN lớp 3 Chân trời - Chủ đề 1
Chủ đề 1: Em và trường tiểu học thân yêu
(Xem bản điện tử SGK HĐTN lớp 3 trên trang taphuan.nxbgd.vn)
Mục tiêu:
- Sắp xếp được thứ tự các hoạt động, công việc trong ngày của bản thân.
- Thực hiện và theo dõi được thời gian biểu mà mình đã đề ra.
- Thực hiện được ý tưởng về trang trí, lao động vệ sinh lớp học.
- Có ý thức giữ an toàn trong khi trang trí lớp học.
- Tham gia được các hoạt động chung của trường, lớp.
Chủ đề này góp phần hình thành và phát triển cho HS:
- Phẩm chất trách nhiệm, nhân ái.
- Năng lực giao tiếp và hợp tác:
Phối hợp với bạn khi tham gia hoạt động chung:
- Năng lực thích ứng với cuộc sống: Thể hiện được sự khéo léo, cẩn thận khi trang trí lớp hoc.
- Năng lực thiết kế và tổ chức hoạt động: Tham gia được các hoạt động chung của trường, lớp; thực hiện được ý tưởng về việc trang trí, lao động vệ sinh lớp học.
I. Chuẩn bị
1. Giáo viên
– SGK Hoạt động trải nghiệm 3;
– Giấy A0, bút dạ;
– Các tranh, ảnh về nghề em yêu thích,...
– Phiếu đánh giá.
2. Học sinh
– SGK Hoạt động trải nghiệm 3;
– Bút chì, bút màu, kéo, hồ dán, giấy màu,…
Cuối mỗi tiết hoạt động, GV nên nhắc lại những điều HS cần chuẩn bị cho tiết hoạt động sau.
Gợi ý tổ chức các hoạt động.
TUẦN 1
SHDC: Tham gia Lễ khai giảng
1. GV hướng dẫn HS tham gia Lễ khai giảng theo kế hoạch của nhà trường.
2. GV khuyến khích HS tham gia và cỗ vũ các tiết mục văn nghệ, chia sẻ điều em ấn tượng nhất về các hoạt động trong chương trình.
HĐ1: Nghe và hát bài hát về lớp học
1. Nghe bài hát về lớp học
- GV cho HS nghe 1 bài hát về lớp học, khuyến khích các em vận động và hát theo bài hát.
2. Trao đổi về nội dung bài hát:
- Sau khi nghe bài hát, GV đặt câu hỏi:
· Nội dung của bài hát là gì?
· Điều gì trong bài hát mà em thích nhất?
3. GV hướng dẫn HS nhận xét và tự nhận xét.
HĐ2: Tìm hiểu những hoạt động thường diễn ra trong ngày
1. Lựa chọn những hoạt động thường diễn ra trong ngày qua các tranh sau:
- GV tổ chức cho HS làm việc theo nhóm đôi.
- GV phát cho mỗi nhóm: 1 bảng nhóm chia 2 cột (việc thường diễn ra trong ngày và việc không thường diễn ra trong ngày) và 9 bức tranh trong SGK/7; với yêu cầu HS thảo luận và sắp xếp các bức tranh vào mỗi cột.
- GV yêu cầu các nhóm trình bày kết quả thảo luận – Nhận xét, tự nhận xét
2. Trao đổi với bạn về nhwuxng hoạt động khác thường diễn ra trong ngày mà em biết:
- GV yêu cầu HS nêu thêm những hoạt động thường diễn ra trong ngày mà em biết - Nhận xét, tự nhận xét
- Tổng kết hoạt động
HĐ 3: Lập thời gian biểu hằng ngày của em
Chuần bị: Giấy, bút màu, kéo, hồ dán,…
Cách làm:
1. Lập thời gian biểu hằng ngày của em:
- GV giới thiệu sản phẩm thời gian biểu cho HS, yêu cầu HS quan sát và tìm hiểu nội dung của thời gian biểu.
- GV yêu cầu HS thực hiện thời gian biểu hằng ngày của bản thân theo 3 bước gợi ý trong SGK.
2. Thảo luận và chia sẻ thời gian biểu với bạn:
- GV yêu cầu HS sau khi hoàn thành, chia sẻ theo nhóm 4 về thời gian biểu của mình.
- GV khuyến khích vài em chia sẻ thời gian biểu trước lớp – Nhận xét, tự nhận xét.
3. Theo dõi việc thực hiện những hoạt động trong thời gian biểu của em:
- GV hướng dẫn HS theo dõi thời gian biểu của mình hằng ngày.
- Yêu cầu HS ghi nhận việc thực hiện các nội dung và thời gian mà thời gian biểu đã đề ra.
- Tổng kết hoạt động
SHL: Bầu chọn ban cán sự lớp
1. Giới thiệu bạn tiêu biểu để bầu chọn lớp trưởng, lớp phó, tổ trưởng:
- GV phổ biến cho cả lớp về quyền, nhiệm vụ và trách nhiệm của lớp trưởng, lớp phó và tổ trưởng.
- GV giới thiệu một số bạn tiêu biểu để bầu chọn trở thành ban cán sự lớp, khuyến khích HS đề cử và tự đề cử.
2. Bầu chọn ban cán sự lớp:
- GV tổ chức cho HS bình chọn ban cán sự lớp bằng cách giơ tay cho từng vị trí trong ban cán sự lớp.
- GV tổng kết bình chọn và giới thiệu ban cán sự trước lớp.
TUẦN 2
SHDC: Tham gia học tập nội quy nhà trường
1. GV phối hợp với TPT Đội tổ chức cho HS nghe phổ biến về nội quy nhà trường và thực hiện việc rèn luyện theo nội quy của nhà trường.
2. GV nhắc nhở HS ghi nhớ và tuân thủ nội quy của nhà trường.
HĐ4: Báo cáo kết quả thực hiện thời gian biểu của em
1. Trao đổi với bạn về kết quả thực hiện thời gian biểu của em:
- GV tổ chức cho HS làm việc theo nhóm 4:
· Các thành viên lần lượt chia sẻ về việc thực hiện các nội dung đã đề ra trong thời gian biểu: đã thực hiện/ thỉnh thoảng thực hiện/ có thực hiện nhưng chưa tuân thủ thời gian đã đề ra.
· Chia sẻ suy nghĩ của em sau khi thực hiện theo thời gian biểu.
- GV yêu cầu vài HS chia sẻ trước lớp - Nhận xét, tự nhận xét
2. Ghi lại những điều em đã học được sau khi chia sẻ về kết quả thực hiện thời gian biểu:
- GV yêu cầu HS ghi nhận lại những điều mà em đã học được từ chính bản thân mình sau khi trao đổi về kết quả thực hiện thời gian biểu – Yêu cầu HS chia sẻ trước lớp.
- Tổng kết hoạt động
HĐ5: Ứng xử với những tình huống đột xuất khi thực hiện thời gian biểu
1. Đọc và xử lí các tình huống:
- GV giới thiệu và yêu cầu HS đọc 2 tình huống.
- GV tổ chức cho HS làm việc theo nhóm đôi.
· Các nhóm lần lượt bốc thăm chọn tình huống.
· Các nhóm thảo luận và xử lí tình huống của mình.
- GV tổ chức cho các nhóm chia sẻ cách xử lí tình huống - Nhận xét, tự nhận xét
2. Nêu những tình huống đột xuất khác mà em đã gặp khi thực hiện thời gian biểu và cách giải quyết của em.
- GV yêu cầu HS chia sẻ thêm về khó khăn mà mình đã gặp khi thực hiện thời gian biểu.
- Tổng kết hoạt động
SHL: Tham gia xây dựng nội quy lớp học
1. Thảo luận xây dựng nội quy lớp học:
- GV tổ chức cho HS thảo luận và xây dựng nội quy lớp học theo nhóm đôi.
- GV yêu cầu các nhóm chia sẻ kết quả thảo luận.
- GV tổng kết và xây dựng nội quy lớp học.
2. GV tổ chức cho HS thi đua thực hiện Nội quy lớp học theo tổ.
TUẦN 3:
SHDC: Hoạt động vui trung thu
1. Tỉm hiểu ý nghĩa, nguồn gốc của Tết trung thu:
- GV phối hợp cùng TPT Đội cho HS xem vở kịch ngắn về Tết trung thu.
- GV đặt câu hỏi giúp HS ghi nhớ được ý nghĩa và nguồn gốc của Tết trung thu.
2. Cùng bạn tham gia hoạt động văn nghệ, bày mâm cỗ, rước đèn trung thu:
- GV phối hợp cùng TPT Đội tổ chức các hoạt động thi đua giữa các lớp.
HĐ6: Tìm hiểu cách trang trí lớp
1. Khám phá không gian lớp học của em:
- GV yêu cầu HS quan sát lớp học và trao đổi với bạn về không gian lớp học.
· Em ngồi ở bàn nào? Phía trước, phía sau và bên cạnh chỗ em ngồi có những ai?
· Xung quanh lớp của em được trang trí như thế nào?
· Lớp học của em có đặc điểm gì đặc biệt?
- GV yêu cầu các nhóm chia sẻ kết quả thảo luận.
- GV tổ chức cho HS làm việc theo nhóm 4: Các nhóm thảo luận và thực hiện Phiếu đề xuất ý tưởng trang trí lớp học.
- GV yêu cầu các nhóm chia sẻ Phiếu đề xuất – Nhận xét.
2. Thảo luận với bạn về những cách trang trí khác nhau ở các góc của lớp học
- GV tổ chức cho HS làm việc theo nhóm 4:
· Yêu cầu các nhóm quan sát 4 bức trang trong SGK/12.
· Mô tả nội dung của từng bức tranh và cho biết sự khác biệt về cách trang trí giữa các góc.
- Các nhóm chia sẻ ý kiến trước lớp – Nhận xét
3. Nêu cách trang trí góc mà nhóm em được phân công
- GV yêu cầu các nhóm dựa trên Phiếu đề xuất đã thực hiện, tiếp tục thảo luận về cahs trang trí mà nhóm được phân công
- Các nhóm chia sẻ trước lớp – Nhận xét, góp ý
4. Trao đổi với bạn về những đồ vật, hình ảnh,… phù hợp để sử dụng trang trí các góc của lớp học.
- GV yêu cầu các nhóm tiếp tục thảo luận về các vậ liệu, hình ảnh phù hợp để trang trí các góc của lớp học.
- Các nhóm chia sẻ - Nhận xét, góp ý
- Tổng kết hoạt động
HĐ 7: Lập kế hoạch trang trí lớp.
- GV giới thiệu nhiệm vụ cần thực hiện.
- Gv tổ chức cho HS làm việc theo nhóm như tiết trước:
· GV phát cho các nhóm Phiếu kế hoạch trang trí góc sáng tạo và yêu cầu các nhóm thực hiện.
· Lập kế hoạch trang trí lớp học theo ý tưởng nhóm đã thống nhất ở các hoạt động trước.
- Các nhóm chia sẻ trước lớp – Nhận xét, góp ý.
- Tổng kết hoạt động
SHL: Tham gia vui Tết trung thu ở lớp
- GV yêu cầu HS chuẩn bị sẵn các vật dụng cần thiết để làm đèn trung thu.
- GV hướng dẫn HS thực hiện đèn trung thu theo nhóm hoặc cá nhân tùy vào sự chuẩn bị của các em.
- Khuyến khích cá nhân hoặc nhóm đã hoàn thành sản phẩm, giới thiệu trước lớp.
- Động viên HS về nhà hoàn thành sản phẩm của mình.
TUẦN 4
SHDC: Múa hát tập thể theo chủ đề “Em và trường tiểu học thân yêu”
- GV động viên các nhóm HS tham gia văn nghệ theo chủ đề “Em và trường tiểu học thân yêu”.
- GV hướng dẫn các nhóm biểu diễn dưới sân cờ theo kế hoạch của nhà trường
- GV kết hợp với TPT Đội cho các em chia sẻ cảm xúc sau khi tham gia và theo dõi các tiết mục văn nghệ.
HĐ8: Xác định cách giữ an toàn và đảm bảo vệ sinh khi thực hiện trang trí lớp học
- GV giới thiệu cho HS quan sát 3 bức tranh trong SGK/14.
- Yêu cầu HS chia sẻ về:
· Cách giữ an toàn khi thực hiện trang trí lớp học.
· Cách đảm bảo vệ sinh lớp học sau khi trang trí.
- HS chia sẻ trước lớp – Nhận xét, gớp ý
- Tổng kết hoạt động.
HĐ 9: Thực hiện trang trí lớp học
1. Em cùng bạn thực hiện trang trí lớp học theo kế hoạch đã lập
- GV tổ chức cho HS thực hiện trang trí lớp học theo nhóm đã lên kế hoạch.
- GV theo dõi và hỗ trợ các hoạt động của nhóm, thường xuyên nhắc nhở các em về việc giữ an toàn khi thực hiện.
2. Thực hiện vệ sinh lớp học sau khi trang trí
- GV yêu cầu các nhóm dọn vệ sinh sau khi trang trí.
- Tổng kết hoạt động.
SHL: Chia sẻ cảm xúc sau khi trang trí lớp học
1. Nhớ lại và báo cáo những việc nhóm em đã làm để trang trí lớp học:
- GV yêu cầu các nhóm chia sẻ:
· Những việc nhóm đã thực hiện
· Sự hợp tác của các bạn trong nhóm.
· Nhận xét về kết quả mà nhóm đã thực hiện
- Các nhóm chia sẻ trước lớp – GV nhận xét
2. Chia sẻ với bạn về cảm xúc của em sau khi trang trí lớp học:
- GV tổ chức cho HS tham quan các góc đã trang trí.
- Yêu cầu HS chia sẻ cảm xúc của mình sau khi trang trí lớp học.
- Tổng kết hoạt động.
ĐÁNH GIÁ HOẠT ĐỘNG
Em tự đánh giá mức độ thực hiện các hoạt động theo gợi ý:
Hoàn thành tốt: *** Hoàn thành:** Chưa hoàn thành: *
- Sắp xếp được thứ tự các hoạt động, công việc trong ngày của bản thân.
- Thực hiện và theo dõi được thời gian biểu mà mình đã đề ra.
- Thực hiện được ý tưởng về trang trí, lao động vệ sinh lớp học.
- Giữ được an toàn trong khi trang trí lớp học.
- Tham gia được các hoạt động chung của trường, lớp.
PHIẾU ĐÁNH GIÁ
Họ và tên:…………………………………….. Lớp:…….. Trường:…………………..
1. Tự đánh giá
Tô màu vào * khi em thực hiện được những việc dưới đây theo gợi ý:
Hoàn thành tốt: *** Hoàn thành: ** Chưa hoàn thành: *
Số thứ tự | Nội dung | Tự đánh giá |
1 | Sắp xếp được thứ tự các hoạt động, công việc trong ngày của bản thân. | *** |
2 | Thực hiện và theo dõi được thời gian biểu mà mình đã đề ra. | *** |
3 | Thực hiện được ý tưởng về trang trí, lao động vệ sinh lớp học. | *** |
4 | Có ý thức giữ an toàn trong khi trang trí lớp học. | *** |
5 | Tham gia được các hoạt động chung của trường, lớp. | *** |
2. Bạn đánh giá em
Em xin ý kiến bạn khi thực hiện những việc dưới đây theo gợi ý:
Hoàn thành tốt: *** Hoàn thành: * Chưa hoàn thành: *
Số thứ tự | Nội dung | Bạn đánh giá em |
1 | Sắp xếp được thứ tự các hoạt động, công việc trong ngày của bản thân. | *** |
2 | Thực hiện và theo dõi được thời gian biểu mà mình đã đề ra. | *** |
3 | Thực hiện được ý tưởng về trang trí, lao động vệ sinh lớp học. | *** |
4 | Có ý thức giữ an toàn trong khi trang trí lớp học. | *** |
5 | Tham gia được các hoạt động chung của trường, lớp. | *** |
3. Ý kiến của người thân
……………………………………………………………………………………...............
…………………………………………………………………………………..............…
…………………………………………………………………………………...............…
……………………………………………………………………………………...............
…………………………………………………………………………………..............…
2. Giáo án HĐTN lớp 3 Chân trời - Chủ đề 2
Chủ đề 2: An toàn trong cuốc sống
Xem trong file tải về.
3. Giáo án HĐTN lớp 3 Chân trời - Chủ đề 3
Chủ đề 3: Kính yêu thầy cô – Thân thiện với bạn bè
Xem trong file tải về.
4. Giáo án HĐTN lớp 3 Chân trời - Chủ đề 4
Chủ đề 4: Tự hào truyền thống quê em.
Xem trong file tải về.
5. Giáo án HĐTN lớp 3 Chân trời - Chủ đề 5
Chủ đề 5: Năm mới và việc tiêu dùng thông minh.
Xem trong file tải về.
6. Giáo án HĐTN lớp 3 Chân trời - Chủ đề 6
Chủ đề 6: Chăm sóc và phát triển bản thân
Xem trong file tải về.
7. Giáo án HĐTN lớp 3 Chân trời - Chủ đề 7
Chủ đề 7: Yêu thương gia đình, quý trọng phụ nữ.
Xem trong file tải về.
8. Giáo án HĐTN lớp 3 Chân trời - Chủ đề 8
Chủ đề 8: Cuộc sống xanh
Xem trong file tải về.
9. Giáo án HĐTN lớp 3 Chân trời - Chủ đề 9
Chủ đề 9: Những người sống quanh em và nghề em yêu thích
Xem trong file tải về.
II. Giáo án Hoạt động trải nghiệm 3 Chân trời sáng tạo Bộ 2 (Đủ 35 tuần)
KHBD môn Hoạt động trải nghiệm lớp 3 CTST bản 2 được biên soạn theo 35 tuần học trong cả năm học. Do nội dung bộ giáo án khá dài, HoaTieu.vn chỉ trình bày 5 tuần tại bài viết này. Bạn đọc xem trọn bộ 35 tuần Giáo án lớp 3 Chân trời sáng tạo môn HĐTN tại file tải về nhé!
Kế hoạch bài dạy HĐTN lớp 3 Chân trời - Tuần 1
Kế hoạch bài dạy HĐTN lớp 3 Chân trời - Tuần 2
Kế hoạch bài dạy HĐTN lớp 3 Chân trời - Tuần 3
Kế hoạch bài dạy HĐTN lớp 3 Chân trời - Tuần 4
Kế hoạch bài dạy HĐTN lớp 3 Chân trời - Tuần 35
Mời các bạn tham khảo các bài viết khác trong chuyên mục Dành cho giáo viên của Hoatieu.
Tham khảo thêm
(Mới) Giáo án Powerpoint Toán 3 Chân trời sáng tạo Trọn bộ cả năm
Đáp án trắc nghiệm tập huấn lớp 3 môn Đạo đức Chân trời sáng tạo
Đáp án trắc nghiệm tập huấn lớp 3 môn Công nghệ Kết nối tri thức
Đáp án trắc nghiệm tập huấn sách giáo khoa lớp 3 môn Đạo đức Kết nối tri thức
Đáp án trắc nghiệm tập huấn lớp 3 Chân trời sáng tạo các môn
Đáp án trắc nghiệm tập huấn lớp 3 môn Toán Chân trời sáng tạo
- Chia sẻ:Trần Thu Trang
- Ngày:
Gợi ý cho bạn
-
Đáp án trắc nghiệm tập huấn sách Cánh Diều 11 môn tiếng Anh
-
Tài liệu tích hợp GD lí tưởng cách mạng, đạo đức lối sống trong Hoạt động trải nghiệm
-
11 câu phân tích kế hoạch bài dạy môn Khoa học
-
Chương trình Giáo dục phổ thông tổng thể được xây dựng theo hướng mở được hiểu như thế nào?
-
Đáp án câu hỏi đánh giá Module 9 Nội dung 3 - Tất cả các môn
-
Phân phối chương trình Khoa học 5 Chân trời sáng tạo 2024
-
Gợi ý học tập môn Tin học mô đun 3 Tiểu học
-
Phân phối chương trình Mĩ thuật 5 Chân trời sáng tạo (Bản 1+2) 2024
-
Kế hoạch dạy học môn Âm nhạc lớp 5 Chân trời sáng tạo 2024-2025
-
Phiếu nhận xét đánh giá sách giáo khoa mới lớp 9 môn Hoạt động trải nghiệm (3 bộ sách)
Có thể bạn cần
Top 8 mẫu phân tích khổ cuối bài Tràng giang hay chọn lọc
Phân tích khổ 4 bài Tràng giangHướng dẫn khai Phiếu đảng viên (mẫu 2-HSĐV)
Cách viết Phiếu đảng viênMẫu Bài thu hoạch nghị quyết trung ương 4 khóa 12 cho Đảng viên
Bài thu hoạch học tập nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ 12 của ĐảngBiên bản họp chi bộ đề nghị kết nạp Đảng viên
Mẫu biên bản họp chi bộ đề nghị kết nạp Đảng viênTop 4 mẫu Cảm nhận bài thơ Sóng hay chọn lọc
Cảm nhận về bài thơ Sóng - Xuân QuỳnhThực hành theo hướng dẫn để tạo ra 02 sản phẩm hỗ trợ việc giảng dạy môn Toán cấp tiểu học
Đáp án bài tập cuối khóa module 9 môn ToánBài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 3 năm 2024 mới cập nhật
Module rèn luyện phong cách làm việc khoa học của người GVMNBộ tranh thiếu nhi về chào mừng Đại hội Đoàn 2024
Lịch thi vẽ tranh Thiếu nhi Việt Nam mừng đại hội Đoàn 2024Công văn xin hủy tờ khai Thuế GTGT do kê khai sai 2024
Cách hủy tờ khai thuế giá trị gia tăngMẫu tờ trình xin kinh phí hoạt động 2024 mới nhất
Cách viết tờ trình xin kinh phí hoạt độngSuy nghĩ về số phận người phụ nữ trong xã hội phong kiến
Suy nghĩ của em về thân phận người phụ nữ trong xã hội phong kiến qua nhân vật Vũ NươngTờ khai thuế thu nhập cá nhân Mẫu 05/KK-TNCN, 05-DK-TCT 2024
Áp dụng đối với tổ chức, cá nhân trả các khoản thu nhập từ tiền lương, tiền công
Bài viết hay Dành cho giáo viên
Kế hoạch bài dạy môn Vật Lý mô đun 3 THCS
Phiếu nhận xét, đánh giá cá nhân sách giáo khoa mới lớp 8 môn Thể dục
Thế nào là đánh giá thường xuyên
Giáo án môn Âm nhạc lớp 2 sách Cánh Diều (Đầy đủ cả năm)
Kế hoạch dạy học môn Tự nhiên xã hội lớp 3 Kết nối tri thức với cuộc sống
Thực hành theo hướng dẫn để tạo ra 02 sản phẩm hỗ trợ việc giảng dạy môn Lịch sử - Địa lý cấp tiểu học