Biên bản bình xét hạnh kiểm học sinh 2024 mới cập nhật
Hoatieu xin chia sẻ các mẫu Biên bản xét hạnh kiểm học sinh được Hoatieu.vn sưu tầm và đăng tải. Đây là các mẫu biên bản về việc xét hạnh kiểm học kì 1 hoặc học kỳ 2. Mời quý thầy cô tham khảo.
Biên bản bình xét hạnh kiểm học sinh là một khâu quan trọng trong quá trình xếp loại hạnh kiểm cho học sinh. Vì biên bản này sẽ thông qua kết quả tự xếp loại của cá nhân học sinh, của tập thể lớp và ý kiến của các thầy cô giáo. Mời các bạn tham khảo chi tiết dưới đây.
Biên bản xét hạnh kiểm học sinh
1. Bỏ xếp loại hạnh kiểm học sinh THCS, THPT
Đây là một trong những nội dung mới được Bộ giáo dục đào tạo ban hành tại Thông tư số 22/2021/TT-BGDĐT về đánh giá học sinh THCS và học sinh THPT. Theo đó, kể từ ngày 05/9/2021 sẽ chính thức bỏ xếp loại hạnh kiểm đối với học sinh THCS, THPT. Quy định này được áp dụng đối với các khối học theo chương trình giáo dục phổ thông mới 2018. Lộ trình cụ thể như sau:
Năm 2022-2023: Áp dụng với học sinh lớp 6, lớp 7, lớp 10.
Năm 2023-2024: Áp dụng với học sinh lớp 6, lớp 7, lớp 8, lớp 10, lớp 11.
Năm 2024-2025: Áp dụng với tất cả các khối lớp THCS, THPT trên toàn quốc.
2. Biên bản bình xét hạnh kiểm học sinh là gì?
Biên bản bình xét hạnh kiểm học sinh là biểu mẫu xét lại hạnh kiểm học sinh với đầy đủ ý kiến của các giáo viên để nộp cho ban giám hiệu nhà trường. Biên bản bình xét hạnh kiểm học sinh là một trong những căn cứ để giáo viên chủ nhiệm hoàn thành giấy tờ, hồ sơ đánh giá học sinh khi kết thúc học kì.
Biên bản xét hạnh kiểm học sinh phải được ghi trung thực, khách quan, chính xác và đầy đủ. Mời các bạn tham khảo các mẫu biên bản bình xét hạnh kiểm của học sinh dưới đây.
3. Biên bản bình xét hạnh kiểm học sinh chung
BIÊN BẢN XÉT HẠNH KIỂM HỌC SINH
HỌC KỲ:.....................Năm học:..............
(Biên bản này nộp lại cho BGH)
Lớp:................Sĩ số:............... Nữ:....................GVCN:.........................................................
TT | Họ và tên HS | Số buổi vắng | Số lần vi phạm nề nếp | Lớp đề nghị xếp loại | Ý kiến của GVCN | Ý kiến của giáo viên bộ môn | Ý kiến của giáo viên môn CD | Ý kiến của ban thi đua trường | ||
Có P | KP | |||||||||
1. | ||||||||||
2. | ||||||||||
3. | ||||||||||
4. | ||||||||||
5. | ||||||||||
6. | ||||||||||
7. | ||||||||||
8. | ||||||||||
9. | ||||||||||
10. | ||||||||||
11. | ||||||||||
12. |
Thống kê của GVCN | Thống kê của HĐTĐ |
Tốt | Khá | TB | Yếu | Tốt | Khá | TB | Yếu | |||
TM.BCS Lớp Lớp trưởng | Bí thư CĐ | GVCN lớp | HĐTĐ Trường |
4. Biên bản bình xét hạnh kiểm học sinh học kì 1
TRƯỜNG .............. | CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - Tự do - Hạnh phúc -------o0o--------- |
BIÊN BẢN
Bình xét hạnh kiểm học kì I năm học 20...- 20...
I. Thời gian: ………………………………………..........……
II. Địa điểm: ........................................................................
III. Thành phần tham dự:
- Giáo viên chủ nhiệm:....................................................
- Học sinh: có mặt:……Vắng mặt:…….lý do:……
- Chủ tọa: …………………………….................................
- Thư ký: ……………………................................……….
IV. Nội dung:
1. GVCN thông qua tiêu chuẩn đánh giá, xếp loại hạnh kiểm ban hành kèm theo Thông tư 26/2020/TT-BGDĐT ngày 26 tháng 08 năm 2020”.
2. Cá nhân tiến hành đọc bản kiểm điểm cá nhân và tự xếp loại hạnh kiểm của bản thân trong học kì ....
Thư ký thông qua kết quả tự xếp loại của cá nhân sau đó tổ và tập thể lớp tham gia đóng góp ý kiến nhận xét và đánh giá xếp loại hạnh kiểm cụ thể kết quả như sau:
TT | Họ và tên | Giới tính | Cá nhân tự xếp loại | Tổ (lớp) đánh giá xếp loại |
Tổng số xếp loại Tốt:……..; Khá:……..; Trung bình:…….; Yếu:……..
3. Ý kiến của học sinh về tu dưỡng rèn luyện đạo đức trong học kì.........
- Ý kiến các bạn trong lớp:
.........................................................................................
.........................................................................................
4. Tuyên dương và phê bình cá nhân (tổ).
a. Tuyên dương: ……………………………………………
.........................................................................................
b. Phê bình: (Những HS vi phạm về mặt đạo đức, nội quy của lớp, nhà trường.)
.........................................................................................
.........................................................................................
c. Hình thức kỷ luật:
.........................................................................................
.........................................................................................
Biên bản kết lúc vào lúc..giờ…phút cùng ngày và thông qua cho tập thể cùng nghe.
THƯ KÝ (Ký và ghi rõ họ tên) | CHỦ TỌA (Ký và ghi rõ họ tên) |
5. Biên bản bình xét hạnh kiểm học sinh học kì 2
PHÒNG GD&ĐT HUYỆN .......... TRƯỜNG ............. | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
BIÊN BẢN
Bình xét hạnh kiểm học sinh học kỳ II, năm học 20…-20…
Hôm nay vào lúc 14 giờ 30 phút, tại Hội trường ……… Huyện ….. Hội đồng tiến hành xét hạnh kiểm học kỳ II, năm học …….. cho học sinh các khối lớp 10 (4 lớp), 11 (4 lớp), 12 (4 lớp) trường THPT …………..
A. THÀNH PHẦN
1. Ông: ………………… P.Hiệu trưởng CTHĐ
2. Ông: ………………… P.Hiệu trưởng CTHĐ
3. Ông:………………… BTĐT TV
4. Ông: ………………… TBQLNT TV
5. Ông: ………………… TKHĐ Thư ký
6. GVCN 22 lớp và GVBM toàn trường.
B. NỘI DUNG
* Ông ………………… thông qua Chương II (Điều 3,4) về tiệu chuẩn đánh giá, xếp loại hạnh kiểm ban hành kèm theo Thông tư 22/2011-TT-BGDĐT ngày 12 tháng 12 năm 2011.
* Giáo viên chủ nhiệm từng lớp lần lượt thông qua danh sách, kết quả xếp loại hạnh kiểm sơ bộ của học sinh lớp mình, cụ thể:
I. KHỐI 10
1. LỚP 10/1 – GVCN: …………………………..
- Tổng số HS được xếp loại: ………………….
+ Tổng số HS được xếp loại Tốt: …………….
+ Tổng số HS được xếp loại Khá: ……………
+ Tổng số HS được xếp loại Đạt:……..
+ Tổng số HS được xếp loại Không đạt: ……………
- Thông qua kết quả xếp loại sơ bộ của lớp, Hội đồng tiến hành đóng góp ý kiến:
- Hội đồng thống nhất xếp loại hạnh kiểm HKI của học sinh lớp……cụ thể như sau:
- Tổng số HS được xếp loại: ………………….
+ Tổng số HS được xếp loại Tốt: …………….
+ Tổng số HS được xếp loại Khá: ……………
+ Tổng số HS được xếp loại Đạt: …….
+ Tổng số HS được xếp loại Khá: ……………
(Có danh sách chi tiết đính kèm)
2. LỚP 10/2 – GVCN: …………………………..
- Tổng số HS được xếp loại: ………………….
+ Tổng số HS được xếp loại Tốt: …………….
+ Tổng số HS được xếp loại Khá: ……………
+ Tổng số HS được xếp loại Đạt:……..
+ Tổng số HS được xếp loại Không đạt: ……………
- Thông qua kết quả xếp loại sơ bộ của lớp, Hội đồng tiến hành đóng góp ý kiến:
- Hội đồng thống nhất xếp loại hạnh kiểm HKI của học sinh lớp……cụ thể như sau:
- Tổng số HS được xếp loại: ………………….
+ Tổng số HS được xếp loại Tốt: …………….
+ Tổng số HS được xếp loại Khá: ……………
+ Tổng số HS được xếp loại Đạt: …….
+ Tổng số HS được xếp loại Khá: ……………
(Có danh sách chi tiết đính kèm)
3. LỚP 10/3 – GVCN: …………………………..
- Tổng số HS được xếp loại: ………………….
+ Tổng số HS được xếp loại Tốt: …………….
+ Tổng số HS được xếp loại Khá: ……………
+ Tổng số HS được xếp loại Đạt:……..
+ Tổng số HS được xếp loại Không đạt: ……………
- Thông qua kết quả xếp loại sơ bộ của lớp, Hội đồng tiến hành đóng góp ý kiến:
- Hội đồng thống nhất xếp loại hạnh kiểm HKI của học sinh lớp……cụ thể như sau:
- Tổng số HS được xếp loại: ………………….
+ Tổng số HS được xếp loại Tốt: …………….
+ Tổng số HS được xếp loại Khá: ……………
+ Tổng số HS được xếp loại Đạt: …….
+ Tổng số HS được xếp loại Khá: ……………
(Có danh sách chi tiết đính kèm)
4. LỚP 10/4 – GVCN: …………………………..
- Tổng số HS được xếp loại: ………………….
+ Tổng số HS được xếp loại Tốt: …………….
+ Tổng số HS được xếp loại Khá: ……………
+ Tổng số HS được xếp loại Đạt:……..
+ Tổng số HS được xếp loại Không đạt: ……………
- Thông qua kết quả xếp loại sơ bộ của lớp, Hội đồng tiến hành đóng góp ý kiến:
- Hội đồng thống nhất xếp loại hạnh kiểm HKI của học sinh lớp……cụ thể như sau:
- Tổng số HS được xếp loại: ………………….
+ Tổng số HS được xếp loại Tốt: …………….
+ Tổng số HS được xếp loại Khá: ……………
+ Tổng số HS được xếp loại Đạt: …….
+ Tổng số HS được xếp loại Khá: ……………
(Có danh sách chi tiết đính kèm)
II. KHỐI 11
1. LỚP 11/1 – GVCN: …………………………..
- Tổng số HS được xếp loại: ………………….
+ Tổng số HS được xếp loại Tốt: …………….
+ Tổng số HS được xếp loại Khá: ……………
+ Tổng số HS được xếp loại Trung bình:……..
+ Tổng số HS được xếp loại Yếu: ……………
- Thông qua kết quả xếp loại sơ bộ của lớp, Hội đồng tiến hành đóng góp ý kiến:
- Hội đồng thống nhất xếp loại hạnh kiểm HKI của học sinh lớp……cụ thể như sau:
- Tổng số HS được xếp loại: ………………….
+ Tổng số HS được xếp loại Tốt: …………….
+ Tổng số HS được xếp loại Khá: ……………
+ Tổng số HS được xếp loại Trung bình: …….
+ Tổng số HS được xếp loại Yếu: ……………
(Có danh sách chi tiết đính kèm)
2. LỚP 11/2 – GVCN: …………………………..
- Tổng số HS được xếp loại: ………………….
+ Tổng số HS được xếp loại Tốt: …………….
+ Tổng số HS được xếp loại Khá: ……………
+ Tổng số HS được xếp loại Trung bình:……..
+ Tổng số HS được xếp loại Yếu: ……………
- Thông qua kết quả xếp loại sơ bộ của lớp, Hội đồng tiến hành đóng góp ý kiến:
- Hội đồng thống nhất xếp loại hạnh kiểm HKI của học sinh lớp……cụ thể như sau:
- Tổng số HS được xếp loại: ………………….
+ Tổng số HS được xếp loại Tốt: …………….
+ Tổng số HS được xếp loại Khá: ……………
+ Tổng số HS được xếp loại Trung bình: …….
+ Tổng số HS được xếp loại Yếu: ……………
(Có danh sách chi tiết đính kèm)
3. LỚP 11/3 – GVCN: …………………………..
- Tổng số HS được xếp loại: ………………….
+ Tổng số HS được xếp loại Tốt: …………….
+ Tổng số HS được xếp loại Khá: ……………
+ Tổng số HS được xếp loại Trung bình:……..
+ Tổng số HS được xếp loại Yếu: ……………
- Thông qua kết quả xếp loại sơ bộ của lớp, Hội đồng tiến hành đóng góp ý kiến:
- Hội đồng thống nhất xếp loại hạnh kiểm HKI của học sinh lớp……cụ thể như sau:
- Tổng số HS được xếp loại: ………………….
+ Tổng số HS được xếp loại Tốt: …………….
+ Tổng số HS được xếp loại Khá: ……………
+ Tổng số HS được xếp loại Trung bình: …….
+ Tổng số HS được xếp loại Yếu: ……………
(Có danh sách chi tiết đính kèm)
4. LỚP 11/4 – GVCN: …………………………..
- Tổng số HS được xếp loại: ………………….
+ Tổng số HS được xếp loại Tốt: …………….
+ Tổng số HS được xếp loại Khá: ……………
+ Tổng số HS được xếp loại Trung bình:……..
+ Tổng số HS được xếp loại Yếu: ……………
- Thông qua kết quả xếp loại sơ bộ của lớp, Hội đồng tiến hành đóng góp ý kiến:
- Hội đồng thống nhất xếp loại hạnh kiểm HKI của học sinh lớp……cụ thể như sau:
- Tổng số HS được xếp loại: ………………….
+ Tổng số HS được xếp loại Tốt: …………….
+ Tổng số HS được xếp loại Khá: ……………
+ Tổng số HS được xếp loại Trung bình: …….
+ Tổng số HS được xếp loại Yếu: ……………
(Có danh sách chi tiết đính kèm)
III. KHỐI 12
1. LỚP 12/1 – GVCN: …………………………..
- Tổng số HS được xếp loại: ………………….
+ Tổng số HS được xếp loại Tốt: …………….
+ Tổng số HS được xếp loại Khá: ……………
+ Tổng số HS được xếp loại Trung bình:……..
+ Tổng số HS được xếp loại Yếu: ……………
- Thông qua kết quả xếp loại sơ bộ của lớp, Hội đồng tiến hành đóng góp ý kiến:
- Hội đồng thống nhất xếp loại hạnh kiểm HKI của học sinh lớp……cụ thể như sau:
- Tổng số HS được xếp loại: ………………….
+ Tổng số HS được xếp loại Tốt: …………….
+ Tổng số HS được xếp loại Khá: ……………
+ Tổng số HS được xếp loại Trung bình: …….
+ Tổng số HS được xếp loại Yếu: ……………
(Có danh sách chi tiết đính kèm)
2. LỚP 12/2 – GVCN: …………………………..
- Tổng số HS được xếp loại: ………………….
+ Tổng số HS được xếp loại Tốt: …………….
+ Tổng số HS được xếp loại Khá: ……………
+ Tổng số HS được xếp loại Trung bình:……..
+ Tổng số HS được xếp loại Yếu: ……………
- Thông qua kết quả xếp loại sơ bộ của lớp, Hội đồng tiến hành đóng góp ý kiến:
- Hội đồng thống nhất xếp loại hạnh kiểm HKI của học sinh lớp……cụ thể như sau:
- Tổng số HS được xếp loại: ………………….
+ Tổng số HS được xếp loại Tốt: …………….
+ Tổng số HS được xếp loại Khá: ……………
+ Tổng số HS được xếp loại Trung bình: …….
+ Tổng số HS được xếp loại Yếu: ……………
(Có danh sách chi tiết đính kèm)
3. LỚP 12/3 – GVCN: …………………………..
- Tổng số HS được xếp loại: ………………….
+ Tổng số HS được xếp loại Tốt: …………….
+ Tổng số HS được xếp loại Khá: ……………
+ Tổng số HS được xếp loại Trung bình:……..
+ Tổng số HS được xếp loại Yếu: ……………
- Thông qua kết quả xếp loại sơ bộ của lớp, Hội đồng tiến hành đóng góp ý kiến:
- Hội đồng thống nhất xếp loại hạnh kiểm HKI của học sinh lớp……cụ thể như sau:
- Tổng số HS được xếp loại: ………………….
+ Tổng số HS được xếp loại Tốt: …………….
+ Tổng số HS được xếp loại Khá: ……………
+ Tổng số HS được xếp loại Trung bình: …….
+ Tổng số HS được xếp loại Yếu: ……………
(Có danh sách chi tiết đính kèm)
4. LỚP 12/4 – GVCN: …………………………..
- Tổng số HS được xếp loại: ………………….
+ Tổng số HS được xếp loại Tốt: …………….
+ Tổng số HS được xếp loại Khá: ……………
+ Tổng số HS được xếp loại Trung bình:……..
+ Tổng số HS được xếp loại Yếu: ……………
- Thông qua kết quả xếp loại sơ bộ của lớp, Hội đồng tiến hành đóng góp ý kiến:
- Hội đồng thống nhất xếp loại hạnh kiểm HKI của học sinh lớp……cụ thể như sau:
- Tổng số HS được xếp loại: ………………….
+ Tổng số HS được xếp loại Tốt: …………….
+ Tổng số HS được xếp loại Khá: ……………
+ Tổng số HS được xếp loại Trung bình: …….
+ Tổng số HS được xếp loại Yếu: ……………
(Có danh sách chi tiết đính kèm)
Biên bản kết lúc vào lúc … giờ … phút cùng ngày và có thông qua cho tập thể CBGV nhà trường cùng nghe.
THƯ KÝ (Ký và ghi rõ họ tên) | CHỦ TỌA (Ký và ghi rõ họ tên) |
6. Biên bản xét hạnh kiểm học sinh
PHÒNG GD&ĐT …………….. TRƯỜNG ………… Số: /BB-LƠP… | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập – Tự do – Hạnh phúc |
BIÊN BẢN
Về việc xét hạnh kiểm học kì …, năm học 20…-20…
Thời gian: bắt đầu lúc giờ phút, ngày tháng năm 20…;
Địa điểm: Tại phòng học số , trường ……………………..;
Thành phần tham dự:
Ông (bà):…………………………………… Giáo viên chủ nhiệm lớp – Chủ tọa;
Ông (bà):…………………………………….Lớp trưởng lớp……..
Ông (bà):…………………………………….Lớp phó học tập-Thư kí.
Nội dung:
1. Giáo viên chủ nhiệm thông qua Thông tư ........... về việc ban hành quy chế đánh giá, xếp loại học sinh trung học cơ sở và học sinh trung học phổ thông.
2. Học sinh thông qua bản tự đánh giá hạnh kiểm học kì …, năm học 20…-20… của cá nhân;
3. Giáo viên chủ nhiệm hướng dẫn tập thể đóng góp ý kiến và thống nhất xếp loại hạnh kiểm học kì II và cả năm của từng thành viên trong lớp. Kết quả:
Học kì I:
Loại tốt:……………. .HS, tỉ lệ:…..%
Loại Khá:…………….HS, tỉ lệ:…..%
Loại Trung bình:……..HS, tỉ lệ:…..%
Loại Yếu:…………….HS, tỉ lệ:…..%
Cả năm:
Loại tốt:……………. .HS, tỉ lệ:…..%
Loại Khá:…………….HS, tỉ lệ:…..%
Loại Trung bình:……..HS, tỉ lệ:…..%
Loại Yếu:…………….HS, tỉ lệ:…..%
Kết quả cụ thể từng thành viên trong lớp (có danh sách đính kèm).
Biên bản kết thúc lúc giơ phút cùng ngày;
Trên đây là các mẫu Biên bản bình xét hạnh kiểm học sinh 2024 mới nhất. Mời bạn đọc cùng tham khảo thêm tại mục giáo dục đào tạo trong mục biểu mẫu nhé.
Tham khảo thêm
Cách viết đơn xác nhận hạnh kiểm 2024 Hướng dẫn ghi đơn xác nhận hạnh kiểm
Mẫu xếp loại hạnh kiểm học sinh THPT 2024 mới cập nhật Bảng xếp loại hạnh kiểm học sinh lớp 10 theo thông tư mới
Mẫu giấy xác nhận 2024 mới nhất Các loại mẫu giấy xác nhận 2023
Mẫu xếp loại hạnh kiểm học sinh THCS Bảng xếp loại hạnh kiểm học sinh
Giấy xác nhận hạnh kiểm chuẩn 2024 Đơn xin xác nhận hạnh kiểm ở địa phương
- Chia sẻ bởi:
- Ngày:
Mới nhất trong tuần
-
Mẫu phiếu mượn tài liệu 2024 mới nhất
-
Mẫu biên bản bàn giao cơ sở vật chất lớp học 2024
-
Mẫu sổ chủ nhiệm THCS, THPT 2024
-
Kế hoạch cải tiến chất lượng giáo dục mầm non
-
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 19
-
10+ Mẫu giấy mời gặp mặt dâu rể 2024 đẹp nhất
-
Kịch bản giới thiệu Những mẩu chuyện về phong cách Hồ Chí Minh
-
Mẫu nhận xét các môn học theo Thông tư 22, Thông tư 27
-
Phiếu góp ý sách giáo khoa lớp 5 môn Tin học (6 bộ sách mới)
-
6 Mẫu phiếu sinh hoạt hè năm 2024