Mẫu báo cáo nhận xét đánh giá kiểm tra học kỳ I

Tải về
Dạng tài liệu: Biểu mẫu

Mẫu báo cáo nhận xét, đánh giá kết quả kiểm tra học kỳ I là một trong những mẫu văn bản quan trọng, được sử dụng để tổng hợp, phản ánh toàn diện quá trình học tập và rèn luyện của học sinh trong suốt một học kỳ. Báo cáo này thường do giáo viên chủ nhiệm hoặc giáo viên bộ môn trực tiếp lập, nhằm cung cấp thông tin chính xác, khách quan đến phụ huynh, nhà trường cũng như các cơ quan quản lý giáo dục. Việc xây dựng báo cáo không chỉ giúp theo dõi tiến độ học tập của học sinh mà còn là cơ sở để điều chỉnh phương pháp giảng dạy, nâng cao chất lượng giáo dục.

Với mong muốn hỗ trợ thầy cô trong quá trình thực hiện, Hoatieu.vn xin giới thiệu mẫu báo cáo mới nhất, được trình bày khoa học, dễ chỉnh sửa, phù hợp với yêu cầu thực tiễn. Kính mời quý thầy cô tham khảo và tải về để sử dụng hiệu quả trong công tác chuyên môn.

Dưới đây là 02 mẫu báo cáo nhận xét đánh giá kiểm tra học kỳ I mới nhất được Hoa Tiêu tổng hợp cho các bạn cùng tham khảo và sử dụng. Các bạn hãy chắt lọc các thông tin cần thiết cũng như điều chỉnh các nội dung đó để phù hợp với mẫu báo cáo của bản thân.

1. Báo cáo nhận xét đánh giá kiểm tra học kỳ I - Mẫu số 1

Mẫu báo cáo nhận xét đánh giá kiểm tra học kỳ I dưới đây dành cho giáo viên bộ môn tiến hành hành báo cáo những vấn đề liên quan tới các môn thi do Phòng GD & ĐT tổ chức ra đề. Báo cáo nêu rõ việc tổ chức ôn tập kiểm tra học kỳ I, nhận xét về việc kiểm tra và hướng dẫn chấm thi,...

Báo cáo nhận xét đánh giá kiểm tra học kỳ 1

Nội dung cơ bản của mẫu báo cáo nhận xét đánh giá kiểm tra học kỳ I mời các thầy cô cũng tham khảo và tải về tại đây:

PHÒNG GD&ĐT ..................

TRƯỜNG .............................

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
--------------------

BÁO CÁO NHẬN XÉT ĐÁNH GIÁ
KIỂM TRA HỌC KỲ I - NĂM HỌC 20...-20...

(Đối với các môn PGD ra đề)

I. Việc tổ chức ôn tập kiểm tra học kỳ I môn:

.............................................................................................................................................

II. Nhận xét đánh giá đề kiểm tra và hướng dẫn chấm đối với các môn Phòng GD & ĐT tổ chức ra đề.

1. Đánh giá đề kiểm tra môn....... khối.......:

A. Ưu điểm:

- Về chuẩn KT- KN:

- Về các dạng bài tập, câu hỏi có phù hợp với học sinh, có phân hóa học sinh theo các mức độ, có phát triển năng lực của học sinh trong vận dụn, liên hệ?

- Về chất lượng bài làm của học sinh.

B. Khuyết điểm:

C. Đề nghị:

2. Đánh giá hướng dẫn chấm thi:

A. Ưu điểm:

- Về nội dung đáp áp:

- Về biểu điểm, hướng dẫn chấm

b. Khuyết điểm:

C. Đề nghị:

GHI CHÚ: PHÂN CÔNG BÁO CÁO

1. Khối ....:

.............................................................................................................................................

2. Khối ....:

.............................................................................................................................................

3. Khối .....:

.............................................................................................................................................

4. Khối ....:

.............................................................................................................................................

 

............., ngày... tháng... năm......

 

GIÁO VIÊN BỘ MÔN

2. Báo cáo nhận xét đánh giá kiểm tra học kỳ I - Mẫu số 2

Báo cáo nhận xét đánh giá kiểm tra học kỳ I dưới đây được giáo viên chủ nhiệm lớp thực hiện để báo cáo về các hoạt động đã và chưa đạt được trong học kì I, đồng thời đưa ra các phương hướng hoạt động trong học kì II.

Với mẫu báo cáo dưới đây, các bạn có thể tải về file Word, PDF theo đường liên kết trong bài viết hoặc trực tiếp sử dụng, chỉnh sửa các thông tin vào mẫu ngay trên trang của Hoatieu.vn.

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
-------o0o-------

Báo cáo Sơ kết lớp .........

Học kỳ I, năm học 20... - 20...

I. Nhận xét, đánh giá kết quả hoạt động học kì I

a) Ưu điểm

- Học sinh đi học đầy đủ, đúng giờ.

- Việc thực hiện đồng phục tương đối tốt. Các em đã mua đủ trang phục mùa hè, mùa đông và thực hiện đầy đủ theo yêu cầu của nhà trường. Việc thực hiện sơ vin, đi dép quai hậu thực hiện nghiêm túc.

- Ý thức truy bài của học sinh có nhiều tiến bộ và duy trì tốt trong học kì I. Các em đã tận dụng tốt 15’ truy bài để ôn bài, học hỏi lẫn nhau và giúp đỡ nhau giải quyết các vướng mắc trong học tập.

- Tham gia đầy đủ và có kết quả tốt các buổi lao động theo lịch của nhà trường.

- Việc bảo vệ của công thực hiện tốt. Trong học kì I, các tài sản của nhà trường giao cho lớp không bị hư hỏng.

- Việc thực hiện tiết kiệm điện đã được tiến hành thường xuyên. Trong các tiết học thể dục và khi không cần thiết đã luôn ngắt tất cả các thiết bị điện, tránh lãng phí.

- Việc học tập của nhiều học sinh có nhiều tiến bộ. Các em đã có động cơ học tập đúng đắn và tích cực phấn đấu trong học tập. Tiêu biểu như các em ......................................

- Tham gia BHYT đạt 100%.

- Thu nộp các khoản tiền đúng lịch của nhà trường.

- 100% học sinh tham gia đóng bảo hiểm thân thể.

- Tham gia tích cực các hoạt động phong trào của nhà trường, đặc biệt là hoạt động chữ thập đỏ.

- Nhiều học sinh cá biệt đã có sự chuyển biến rõ rệt.

- Các phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao do nhà trường tổ chức lớp tham gia đầy đủ và đạt kết quả tốt

- Việc thực hiện vệ sinh lớp học đã được thực hiện thường xuyên và có hiệu quả.

- Việc học tập ở lớp và ở nhà thực hiện tương đối tốt. Đã có .../... học sinh đạt học sinh giỏi.

- Việc thực hiện phòng chống các tệ nạn xã hội được thực hiện tốt. Đã không có học sinh nào mắc vào các tệ nạn xã hội.

b) Nhược điểm

- Chất lượng học tập của một số học sinh chưa cao.

- ĐôI khi việc thực hiện các nền nếp chưa thật tự giác.

c) Kết quả cụ thể:

Hai mặt giáo dục

Tốt

Khá

Trung bình

Yếu

SL

%

SL

%

SL

%

SL

%

Xếp loại hạnh kiểm

               

Xếp loại học lực

               

II. Phương hướng hoạt động học kì II, năm học 20... - 20...

- Duy trì và phát huy các ưu điểm đã đạt được như đã nêu trên.

- Tích cực ôn tập và nâng cao chất lượng các môn học, đặc biệt là môn Văn và Toán.

- Liên hệ chặt chẽ với PHhọc sinh trong giáo dục và giảng dạy.

- Kết hợp chặt chẽ và tranh thủ sự ủng hộ của các lực lượng giáo dục ngoài nhà trường.

- Kết hợp tốt với đoàn đội và giáo viên bộ môn trong việc giáo dục các em.

 

............, ngày... tháng... năm.......

 

GIÁO VIÊN CHỦ NHIỆM

Mời bạn đọc cùng tham khảo thêm tại mục Giáo dục - Đào tạo trong chuyên mục Biểu mẫu nhé.

Đánh giá bài viết
5 8.135
Mẫu báo cáo nhận xét đánh giá kiểm tra học kỳ I
Chọn file tải về :
Xác thực tài khoản!

Theo Nghị định 147/2024/ND-CP, bạn cần xác thực tài khoản trước khi sử dụng tính năng này. Chúng tôi sẽ gửi mã xác thực qua SMS hoặc Zalo tới số điện thoại mà bạn nhập dưới đây:

Số điện thoại chưa đúng định dạng!
Số điện thoại này đã được xác thực!
Bạn có thể dùng Sđt này đăng nhập tại đây!
Lỗi gửi SMS, liên hệ Admin
0 Bình luận
Sắp xếp theo
⚛
Xóa Đăng nhập để Gửi
Đóng
Chỉ thành viên Hoatieu Pro tải được nội dung này! Hoatieu Pro - Tải nhanh, website không quảng cáo! Tìm hiểu thêm