Hồ sơ lựa chọn SGK mới lớp 9 môn Khoa học tự nhiên
Biểu mẫu hồ sơ lựa chọn SGK KHTN 9
Hồ sơ lựa chọn SGK mới lớp 9 môn Khoa học tự nhiên được Hoatieu chia sẻ trong bài viết sau đây là tổng hợp các biểu mẫu sử dụng trong công tác lựa chọn sách giáo khoa theo quy định mới sử dụng trong chương trình giáo dục phổ thông 2018. Trong bài viết này Hoatieu xin chia sẻ đến bạn đọc 4 biểu mẫu sử dụng trong lựa chọn SGK môn KHTN lớp 9, mời các bạn cùng tham khảo.
1. Mẫu cá nhân nhận xét, đánh giá SGK Khoa học tự nhiên 9
UBND HUYỆN TRƯỜNG ………… | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập – Tự do – Hạnh phúc ……., ngày … tháng 3 năm 2024 |
PHIẾU NHẬN XÉT SÁCH GIÁO KHOA LỚP 9
THEO CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC PHỔ THÔNG 2018
MÔN/HĐGD: KHOA HỌC TỰ NHIÊN 9
A. THÔNG TIN VỀ SÁCH GIÁO KHOA
1. Tên bộ sách: 2. Nhóm tác giả: | KẾT NỐI TRI THỨC VỚI CUỘC SỐNG Vũ Văn Hùng (Tổng Chủ biên), Nguyễn Văn Biên, Lê Trọng Huyền, Đinh Đoàn Long ( đồng chủ biên), Nguyễn Thu Hà,Tưởng Duy Hải, Nguyễn Thanh Hưng, Trần Văn Kiên, Đường Khánh Linh, Nguyễn Thị Hằng Nga, Vũ Công Nghĩa,Vũ Trọng Rỹ, Nguyễn Thị Thuần. |
3. Nhà xuất bản: | Giáo dục Việt Nam |
B. THÔNG TIN VỀ NGƯỜI NHẬN XÉT, ĐÁNH GIÁ
Họ và tên: | Chuyên ngành/Trình độ đào tạo: Đại học sư phạm Sinh |
Chức vụ: Giáo viên | Đơn vị công tác: Trường PTDT Nội trú THCS |
Số điện thoại: | Gmail: .............t@gmail.com |
C. NỘI DUNG NHẬN XÉT, ĐÁNH GIÁ
1. Nhận xét, đánh giá theo các tiêu chuẩn (Đánh dấu X vào ô “Đạt” hoặc “Không đạt” cho từng tiêu chí):
Tiêu chuẩn | Tiêu chí | Nhận xét | Đánh giá | |
Đạt | Không đạt | |||
I. Phù hợp với đặc điểm kinh tế - xã hội của địa phương | (1) Nội dung SGK đảm bảo tính kế thừa, phù hợp với văn hóa, lịch sử, địa lý của địa phương và cộng đồng dân cư có tính mở , tạo điều kiện cho giáo viên linh hoạt bổ sung những nội dung tích hợp, lồng ghép gắn với thực tiễn địa phương. | Sách có tính kế thừa phù hợp với đặc điểm phong tục địa phương, mang tính giáo dục tư tưởng chính trị và phù hợp với truyền thống hiếu học của học sinh huyện Lắk | x | |
(2) Sách giáo khoa trình bày hấp dẫn, cân đối, hài hoà giữa kênh chữ và kênh hình; đảm bảo tính thẩm mĩ, phù hợp với đặc trưng môn học và đặc điểm văn hoá, lịch sử địa phương; tạo hứng thú học tập cho học sinh. | Sách giáo khoa trình bày hấp dẫn cân đối hài hoà giữa kênh chữ và kênh hình; đảm bảo tính thẩm mĩ phù hợp với đặc trưng môn học và đặc điểm văn hoá, lịch sử địa phương; tạo hứng thú học tập cho học sinh. | x | ||
(3) Chất lượng sách (giấy in , khổ sách, cỡ chữ, font chữ …) tốt, bền, đẹp để sử dụng lâu dài; giá thành hợp lý, phù hợp với điều kiện kinh tế của cộng đồng dân cư tại địa phương. | Sách có kênh hình kênh chữ đẹp và trình bày hài hòa. | x | ||
II. Phù hợp với điều kiện tổ chức dạy và học tại cơ sở giáo dục phổ thông | (4) Nội dung sách giáo khoa đảm bảo tính chính xác, khoa học, hiện đại; có tác dụng thúc đẩy việc học tập tích cực chủ động, phát huy tư duy sáng tạo, độc lập của HS; chú trọng đến việc rèn luyện cho HS khả năng tự học, tự tìm tòi kiến thức, bồi dưỡng phẩm chất, năng lực, vận dụng kiến thức thông qua giải quyết nhiệm vụ học tập đặt ra trong mỗi bài học. | Nội dung sách giáo khoa đảm bảo tính chính xác, khoa học, đảm bảo các yêu cầu cần đạt, rèn luyện cho học sinh khả năng tự học biết vận dụng kiến thức vào giải quyết các vấn đề thực tiễn và phát triển năng lực cho học sinh. | x | |
(5). Các bài học/chủ đề trong SGK được thiết kế, trình bày với đa dạng các hoạt động, tạo điều kiện cho Gv linh hoạt lựa chọn hình thức tổ chức và phương pháp dạy học tích cực; nội dung chủ đề phong phú, đa dạng giúp GV có thể dạy học tích hợp, lồng ghép, gắn kết nội dung bài học với thực tiễn cuộc sống. | Các chủ đề, các bài học đa dạng các hoạt động. | x | ||
( 6) Nội dung Sách giáo khoa thể hiện yêu cầu cụ thể, giúp GV có thể đánh giá được mức độ cần đạt về phẩm chất năng lực của HS cũng như đánh giá được kết quả giáo dục; mục đích, yêu cầu, nội dung, phương pháp, hình thức tổ chức dạy học và kiểm tra, đánh giá nêu trong bài học phải liên quan chặt chẽ với nhau. | Nội dung Sách giáo khoa thể hiện yêu cầu cụ thể, giúp GV có thể đánh giá được mức độ cần đạt về phẩm chất năng lực của HS. | x | ||
(7 ) Nội dung Sách giáo khoa có thể triển khai thực hiện có hiệu quả với điều kiện cơ sở vật chất, trang thiết bị và những điều kiện dạy học khác tại địa phương; giúp nhà trường và GV tự chủ, linh hoạt sáng tạo trong việc xây dựng và thực hiện kế hoạch giáo dục dưới sự hướng dẫn của các cơ quan quản lý giáo dục địa phương . | Nội dung Sách giáo khoa có thể triển khai thực hiện có hiệu quả với điều kiện cơ sở vật chất, trang thiết bị và những điều kiện dạy học khác tại địa phương; giúp nhà trường và GV tự chủ, linh hoạt sáng tạo trong việc xây hiện kế hoạch giáo dục. | x | ||
Nhóm tiêu chí khác | (8) Nhà xuất bản có nguồn tài nguyên, học liệu điện tử bổ sung cho nội dung SGK đa dạng, phong phú hữu ích, dễ khai thác; danh mục thiết bị dạy học kèm theo SGK phù hợp, có chất lượng, dễ sử dụng. | Nhà xuất bản có danh mục thiết bị dạy học kèm theo SGK phù hợp, có chất lượng, dễ sử dụng. | x | |
(9) Nhà xuất bản có phương pháp để hỗ trợ đội ngũ GV và cán bộ quản lý trong việc tiếp cận và nắm bắt đầy đủ thông tin của SGK đáp ứng yêu cầu Chương trình giáo dục phổ thông 2018; phương thức sử dụng SGK đầy đủ, kịp thời, đáp ứng yêu cầu tổ chức dạy học trong mỗi cơ sở giáo dục. | Nhà xuất bản có phương pháp để hỗ trợ đội ngũ GV và cán bộ quản lý trong việc tiếp cận và nắm bắt đầy đủ thông tin của SGK | x |
......................................
2. Biên bản kiểm phiếu chọn SGK 9 môn KHTN
Xem trong file tải về.
3. Phiếu bình chọn SGK mới lớp 9 môn Khoa học tự nhiên
Xem trong file tải về.
4. Biên bản họp thảo luận, đánh giá SGK mới lớp 9 môn Khoa học tự nhiên
Xem trong file tải về.
Mời các bạn tham khảo các bài viết khác trong chuyên mục Dành cho giáo viên của Hoatieu.
Tham khảo thêm
Biên bản họp tổ chuyên môn lựa chọn SGK Toán lớp 9 2024
Phiếu nhận xét sách giáo khoa lớp 9 môn Khoa học tự nhiên file doc
Đáp án Cuộc thi Tìm hiểu cuộc đời và sự nghiệp cách mạng của Chủ tịch Tôn Đức Thắng 2024
Hồ sơ lựa chọn SGK mới lớp 9 môn Hoạt động trải nghiệm
Ưu nhược điểm của bộ sách Kết nối tri thức lớp 9
Ưu nhược điểm của bộ sách Cánh Diều lớp 9
Phiếu nhận xét, đánh giá sách giáo khoa Mĩ thuật 9 (3 bộ sách)
Báo cáo kết quả nhận xét sách giáo khoa 9 môn tiếng Anh
- Chia sẻ:Trần Thu Trang
- Ngày:
Hồ sơ lựa chọn SGK mới lớp 9 môn Khoa học tự nhiên
29/03/2024 2:27:00 CHGợi ý cho bạn
-
Đáp án trắc nghiệm tập huấn Toán 11 Cánh Diều
-
Sách giáo khoa lớp 11 Chân trời sáng tạo
-
Phiếu nhận xét sách giáo khoa lớp 11 Kết nối tri thức
-
(Mới nhất) Đáp án câu hỏi tập huấn Đạo đức 5 Chân trời sáng tạo
-
(Đủ 10 câu) Đáp án trắc nghiệm tập huấn Ngữ văn 12 Chân trời sáng tạo
-
Phiếu học tập Hóa học 10 Cánh Diều file doc
-
File word ghi bảng môn Văn 9 Chân trời sáng tạo
-
Đáp án câu hỏi tương tác module 5 Tiểu học
-
Đáp án trắc nghiệm tập huấn SGK Hoạt động trải nghiệm hướng nghiệp 8 Chân trời sáng tạo
-
Hồ sơ lựa chọn SGK mới lớp 5 môn Đạo đức
Có thể bạn cần
Top 8 mẫu phân tích khổ cuối bài Tràng giang hay chọn lọc
Hướng dẫn khai Phiếu đảng viên (mẫu 2-HSĐV)
Mẫu Bài thu hoạch nghị quyết trung ương 4 khóa 12 cho Đảng viên
Biên bản họp chi bộ đề nghị kết nạp Đảng viên
Top 4 mẫu Cảm nhận bài thơ Sóng hay chọn lọc
Thực hành theo hướng dẫn để tạo ra 02 sản phẩm hỗ trợ việc giảng dạy môn Toán cấp tiểu học
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 3 năm 2024 mới cập nhật
Bộ tranh thiếu nhi về chào mừng Đại hội Đoàn 2024
Công văn xin hủy tờ khai Thuế GTGT do kê khai sai 2024
Suy nghĩ về số phận người phụ nữ trong xã hội phong kiến
Tờ khai thuế thu nhập cá nhân Mẫu 05/KK-TNCN, 05-DK-TCT 2024
Mẫu nhận xét các môn học theo Thông tư 22, Thông tư 27
Bài viết hay Dành cho giáo viên
Video hướng dẫn viết 18 nét cơ bản
Phân phối chương trình Tiếng Việt lớp 2 Sách Kết nối tri thức với cuộc sống
(Chuẩn) Đáp án câu hỏi tập huấn sách giáo khoa Đạo đức 5 Kết nối tri thức
Đáp án tập huấn Âm nhạc lớp 2 Sách Kết nối tri thức với cuộc sống
Ngân hàng câu hỏi Mô đun 3 môn Tin học THPT
Hướng dẫn sử dụng Google Meet cho học sinh