Hồ sơ lựa chọn SGK mới lớp 9 môn Khoa học tự nhiên
Biểu mẫu hồ sơ lựa chọn SGK KHTN 9
Hồ sơ lựa chọn SGK mới lớp 9 môn Khoa học tự nhiên được Hoatieu chia sẻ trong bài viết sau đây là tổng hợp các biểu mẫu sử dụng trong công tác lựa chọn sách giáo khoa theo quy định mới sử dụng trong chương trình giáo dục phổ thông 2018. Trong bài viết này Hoatieu xin chia sẻ đến bạn đọc 4 biểu mẫu sử dụng trong lựa chọn SGK môn KHTN lớp 9, mời các bạn cùng tham khảo.
1. Mẫu cá nhân nhận xét, đánh giá SGK Khoa học tự nhiên 9
UBND HUYỆN TRƯỜNG ………… | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập – Tự do – Hạnh phúc ……., ngày … tháng 3 năm 2024 |
PHIẾU NHẬN XÉT SÁCH GIÁO KHOA LỚP 9
THEO CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC PHỔ THÔNG 2018
MÔN/HĐGD: KHOA HỌC TỰ NHIÊN 9
A. THÔNG TIN VỀ SÁCH GIÁO KHOA
1. Tên bộ sách: 2. Nhóm tác giả: | KẾT NỐI TRI THỨC VỚI CUỘC SỐNG Vũ Văn Hùng (Tổng Chủ biên), Nguyễn Văn Biên, Lê Trọng Huyền, Đinh Đoàn Long ( đồng chủ biên), Nguyễn Thu Hà,Tưởng Duy Hải, Nguyễn Thanh Hưng, Trần Văn Kiên, Đường Khánh Linh, Nguyễn Thị Hằng Nga, Vũ Công Nghĩa,Vũ Trọng Rỹ, Nguyễn Thị Thuần. |
3. Nhà xuất bản: | Giáo dục Việt Nam |
B. THÔNG TIN VỀ NGƯỜI NHẬN XÉT, ĐÁNH GIÁ
Họ và tên: | Chuyên ngành/Trình độ đào tạo: Đại học sư phạm Sinh |
Chức vụ: Giáo viên | Đơn vị công tác: Trường PTDT Nội trú THCS |
Số điện thoại: | Gmail: .............t@gmail.com |
C. NỘI DUNG NHẬN XÉT, ĐÁNH GIÁ
1. Nhận xét, đánh giá theo các tiêu chuẩn (Đánh dấu X vào ô “Đạt” hoặc “Không đạt” cho từng tiêu chí):
Tiêu chuẩn | Tiêu chí | Nhận xét | Đánh giá | |
Đạt | Không đạt | |||
I. Phù hợp với đặc điểm kinh tế - xã hội của địa phương | (1) Nội dung SGK đảm bảo tính kế thừa, phù hợp với văn hóa, lịch sử, địa lý của địa phương và cộng đồng dân cư có tính mở , tạo điều kiện cho giáo viên linh hoạt bổ sung những nội dung tích hợp, lồng ghép gắn với thực tiễn địa phương. | Sách có tính kế thừa phù hợp với đặc điểm phong tục địa phương, mang tính giáo dục tư tưởng chính trị và phù hợp với truyền thống hiếu học của học sinh huyện Lắk | x | |
(2) Sách giáo khoa trình bày hấp dẫn, cân đối, hài hoà giữa kênh chữ và kênh hình; đảm bảo tính thẩm mĩ, phù hợp với đặc trưng môn học và đặc điểm văn hoá, lịch sử địa phương; tạo hứng thú học tập cho học sinh. | Sách giáo khoa trình bày hấp dẫn cân đối hài hoà giữa kênh chữ và kênh hình; đảm bảo tính thẩm mĩ phù hợp với đặc trưng môn học và đặc điểm văn hoá, lịch sử địa phương; tạo hứng thú học tập cho học sinh. | x | ||
(3) Chất lượng sách (giấy in , khổ sách, cỡ chữ, font chữ …) tốt, bền, đẹp để sử dụng lâu dài; giá thành hợp lý, phù hợp với điều kiện kinh tế của cộng đồng dân cư tại địa phương. | Sách có kênh hình kênh chữ đẹp và trình bày hài hòa. | x | ||
II. Phù hợp với điều kiện tổ chức dạy và học tại cơ sở giáo dục phổ thông | (4) Nội dung sách giáo khoa đảm bảo tính chính xác, khoa học, hiện đại; có tác dụng thúc đẩy việc học tập tích cực chủ động, phát huy tư duy sáng tạo, độc lập của HS; chú trọng đến việc rèn luyện cho HS khả năng tự học, tự tìm tòi kiến thức, bồi dưỡng phẩm chất, năng lực, vận dụng kiến thức thông qua giải quyết nhiệm vụ học tập đặt ra trong mỗi bài học. | Nội dung sách giáo khoa đảm bảo tính chính xác, khoa học, đảm bảo các yêu cầu cần đạt, rèn luyện cho học sinh khả năng tự học biết vận dụng kiến thức vào giải quyết các vấn đề thực tiễn và phát triển năng lực cho học sinh. | x | |
(5). Các bài học/chủ đề trong SGK được thiết kế, trình bày với đa dạng các hoạt động, tạo điều kiện cho Gv linh hoạt lựa chọn hình thức tổ chức và phương pháp dạy học tích cực; nội dung chủ đề phong phú, đa dạng giúp GV có thể dạy học tích hợp, lồng ghép, gắn kết nội dung bài học với thực tiễn cuộc sống. | Các chủ đề, các bài học đa dạng các hoạt động. | x | ||
( 6) Nội dung Sách giáo khoa thể hiện yêu cầu cụ thể, giúp GV có thể đánh giá được mức độ cần đạt về phẩm chất năng lực của HS cũng như đánh giá được kết quả giáo dục; mục đích, yêu cầu, nội dung, phương pháp, hình thức tổ chức dạy học và kiểm tra, đánh giá nêu trong bài học phải liên quan chặt chẽ với nhau. | Nội dung Sách giáo khoa thể hiện yêu cầu cụ thể, giúp GV có thể đánh giá được mức độ cần đạt về phẩm chất năng lực của HS. | x | ||
(7 ) Nội dung Sách giáo khoa có thể triển khai thực hiện có hiệu quả với điều kiện cơ sở vật chất, trang thiết bị và những điều kiện dạy học khác tại địa phương; giúp nhà trường và GV tự chủ, linh hoạt sáng tạo trong việc xây dựng và thực hiện kế hoạch giáo dục dưới sự hướng dẫn của các cơ quan quản lý giáo dục địa phương . | Nội dung Sách giáo khoa có thể triển khai thực hiện có hiệu quả với điều kiện cơ sở vật chất, trang thiết bị và những điều kiện dạy học khác tại địa phương; giúp nhà trường và GV tự chủ, linh hoạt sáng tạo trong việc xây hiện kế hoạch giáo dục. | x | ||
Nhóm tiêu chí khác | (8) Nhà xuất bản có nguồn tài nguyên, học liệu điện tử bổ sung cho nội dung SGK đa dạng, phong phú hữu ích, dễ khai thác; danh mục thiết bị dạy học kèm theo SGK phù hợp, có chất lượng, dễ sử dụng. | Nhà xuất bản có danh mục thiết bị dạy học kèm theo SGK phù hợp, có chất lượng, dễ sử dụng. | x | |
(9) Nhà xuất bản có phương pháp để hỗ trợ đội ngũ GV và cán bộ quản lý trong việc tiếp cận và nắm bắt đầy đủ thông tin của SGK đáp ứng yêu cầu Chương trình giáo dục phổ thông 2018; phương thức sử dụng SGK đầy đủ, kịp thời, đáp ứng yêu cầu tổ chức dạy học trong mỗi cơ sở giáo dục. | Nhà xuất bản có phương pháp để hỗ trợ đội ngũ GV và cán bộ quản lý trong việc tiếp cận và nắm bắt đầy đủ thông tin của SGK | x |
......................................
2. Biên bản kiểm phiếu chọn SGK 9 môn KHTN
Xem trong file tải về.
3. Phiếu bình chọn SGK mới lớp 9 môn Khoa học tự nhiên
Xem trong file tải về.
4. Biên bản họp thảo luận, đánh giá SGK mới lớp 9 môn Khoa học tự nhiên
Xem trong file tải về.
Mời các bạn tham khảo các bài viết khác trong chuyên mục Dành cho giáo viên của Hoatieu.
Tham khảo thêm
Đáp án Cuộc thi Tìm hiểu cuộc đời và sự nghiệp cách mạng của Chủ tịch Tôn Đức Thắng 2025
Hồ sơ lựa chọn SGK mới lớp 9 môn Hoạt động trải nghiệm
Biên bản họp tổ chuyên môn lựa chọn SGK Toán lớp 9 2024
Phiếu nhận xét, đánh giá sách giáo khoa Mĩ thuật 9 (3 bộ sách)
Phiếu nhận xét sách giáo khoa lớp 9 môn Khoa học tự nhiên file doc
Ưu nhược điểm của bộ sách Kết nối tri thức lớp 9
Ưu nhược điểm của bộ sách Cánh Diều lớp 9
Báo cáo kết quả nhận xét sách giáo khoa 9 môn tiếng Anh
- Chia sẻ:
Trần Thu Trang
- Ngày:
Hồ sơ lựa chọn SGK mới lớp 9 môn Khoa học tự nhiên
29/03/2024 2:27:00 CHTheo Nghị định 147/2024/ND-CP, bạn cần xác thực tài khoản trước khi sử dụng tính năng này. Chúng tôi sẽ gửi mã xác thực qua SMS hoặc Zalo tới số điện thoại mà bạn nhập dưới đây:

Gợi ý cho bạn
-
Rung chuông vàng về chủ đề 22-12
-
Top 15 Biện pháp nâng cao chất lượng môn Khoa học tự nhiên THCS
-
Quy định về Chuẩn nghề nghiệp giáo viên Tiểu học mới nhất 2025
-
Phụ lục 1, 3 môn Giáo dục thể chất lớp 9 Kết nối tri thức 2024
-
Hồ sơ lựa chọn SGK mới lớp 9 môn Hoạt động trải nghiệm
-
Mẫu báo cáo thành tích cá nhân của giáo viên
-
Phiếu nhận xét cá nhân sách giáo khoa lớp 4 (Cả 3 bộ sách)
-
Bảng lương giáo viên THCS năm 2025
-
(Dạy cuốn chiếu/ Song song) Tải Phụ lục 1, 2, 3 Khoa học tự nhiên 9 Kết nối tri thức file Doc
-
Mẫu PowerPoint 20/11 đẹp nhất năm 2025
Có thể bạn cần
Top 8 mẫu phân tích khổ cuối bài Tràng giang hay chọn lọc
Mẫu Bài thu hoạch nghị quyết trung ương 4 khóa 12 cho Đảng viên
Top 4 mẫu Cảm nhận bài thơ Sóng hay chọn lọc
Thực hành theo hướng dẫn để tạo ra 02 sản phẩm hỗ trợ việc giảng dạy môn Toán cấp tiểu học
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 3 năm 2025 mới cập nhật
Bộ tranh thiếu nhi về chào mừng Đại hội Đoàn 2025
Công văn xin hủy tờ khai Thuế GTGT do kê khai sai 2025
Suy nghĩ về số phận người phụ nữ trong xã hội phong kiến
Tờ khai thuế thu nhập cá nhân Mẫu 05/KK-TNCN, 05-DK-TCT 2025
Mẫu hợp đồng ngoại thương bằng Tiếng Anh
Mẫu hợp đồng góp vốn
Bài phát biểu của lãnh đạo tại Đại hội nông dân xã nhiệm kỳ 2023-2028

Bài viết hay Dành cho giáo viên
Chương trình giảm tải môn Địa lý 2021-2022
Bộ sách giáo khoa lớp 4 Chân trời sáng tạo 2023-2024
Kịch bản chương trình họp phụ huynh học kì 2
Kế hoạch điều chỉnh Giáo dục thể chất lớp 1 sách Chân trời sáng tạo theo công văn 3969
Hướng dẫn xây dựng đề kiểm tra, đánh giá định kì môn Vật lý THPT
Mẫu bài dạy minh họa môn Ngữ văn THCS Mô đun 4