Phiếu nhận xét, đánh giá sách giáo khoa Mĩ thuật 9 (3 bộ sách)
Mẫu nhận xét, đánh giá SGK mới lớp 9 môn Mĩ thuật
Phiếu nhận xét, đánh giá sách giáo khoa Mĩ thuật lớp 9 được Hoatieu chia sẻ trong bài viết sau đây là tổng hợp mẫu nhận xét, đánh giá sách giáo khoa mới lớp 9 môn Mĩ thuật của cả 3 bộ sách Kết nối tri thức, Chân trời sáng tạo, Cánh Diều. Đây là tài liệu tham khảo bổ ích cho các thầy cô trong công tác góp ý, nhận xét, đánh giá lựa chọn sách giáo khoa mới lớp 9 cho năm học 2024-2025.
Phiếu nhận xét, đánh giá sách giáo khoa mới lớp 9 môn Mĩ thuật
TRƯỜNG THCS ….. TỔ KHXH | CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập – Tự do – Hạnh phúc …, ngày ….tháng…. năm 2024 |
PHIẾU NHẬN XÉT, ĐÁNH GIÁ SÁCH GIÁO KHOA LỚP 9
MÔN: NGHỆ THUẬT, PHÂN MÔN MĨ THUẬT
Họ và tên người nhận xét đánh giá: ……………………………..
Trình độ chuyên môn: Cao đẳng
Chức vụ, đơn vị: Giáo viên - Trường THCS ……………………
A. BỘ SÁCH CÁNH DIỀU
I. Nội dung nhận xét:
1. Tiêu chí I: Phù hợp với đặc điểm kinh tế - xã hội của địa phương.
- Bộ sách cánh diều phù hợp với đặc điểm kinh tế - xã hội của địa phương.
2. Tiêu chí II. Phù hợp với điều kiện tổ chức dạy và học tại cơ sở giáo dục PT.
- Bộ sách phù hợp với điều kiện tổ chức dạy học tại địa phương, sách có hình dáng đẹp, màu sắc tươi sáng, nội dung rõ ràng dễ hiểu.
II. Đánh giá chung:
* Ưu điểm:
Sách trình bày đẹp, nội dung phong phú hấp dẫn, các tiết được sắp xếp hợp lí phù hợp với mạch kiến thức
* Hạn chế:
Tên bài | Trang dòng | Nội dung hiện tại | Đề nghị chỉnh sửa | Lý do đề nghị |
Bài 1 |
05 | Dựng hình trên cơ sở khung hình chung | Dựng hình trên cơ sở khung hình chung và tìm tỉ lệ bộ phận | Thay đổi như thế để đảm bảo đầy đủ các bước dựng hình. |
Bài 4 |
15 | Tên bài: Ý tưởng thiết kế thời trang | Tên bài: Em tập thiết kế thời trang | Đảm bảo tính thực hành, không dừng lại ở phần lí thuyết |
Bài 7 |
30 | Hình ảnh: Học hết mình, chơi nhiệt tình | Thay bằng hình trang trí khác | Tránh phản cảm, cổ súy thói ăn chơi trong trường học |
B. BỘ SÁCH: KẾT NỐI TRI THỨC VỚI CUỘC SỐNG
I. Nội dung nhận xét:
1. Tiêu chí I: Phù hợp với đặc điểm kinh tế - xã hội của địa phương.
- Bộ sách Kết nối tri thức với cuộc sống phù hợp với đặc điểm kinh tế - xã hội của địa phương.
2. Tiêu chí II. Phù hợp với điều kiện tổ chức dạy và học tại cơ sở giáo dục PT.
- Bộ sách phù hợp với điều kiện tổ chức dạy học tại địa phương, sách có hình dáng đẹp, màu sắc tươi sáng, nội dung rõ ràng dễ hiểu.
II. Đánh giá chung:
* Ưu điểm:
Sách trình bày đẹp, nội dung phong phú hấp dẫn, các tiết được sắp xếp hợp lí phù hợp với mạch kiến thức, ngôn từ dễ hiểu.
* Hạn chế:
Tên bài | Trang dòng | Nội dung hiện tại | Đề nghị chỉnh sửa | Lý do đề nghị |
Bài 1 |
8 | Lựa chọn hình thức lưu trữ tư liệu phù hợp như: làm vựng tập, số hóa… | Thay chữ “ vựng tập” thành “ Bộ sưu tập” | Thuật ngữ “ vựng tập” ít thông dụng, HS sẽ cảm thấy khó hiểu |
Bài 6 |
21 |
Thiết kế mĩ thuật sách | Thay bằng nội dung: Ứng dụng mĩ thuật trong thiết kế và minh họa sách |
Không rõ nghĩa |
Chủ đề 4 |
29, 31, 32 |
Hình minh họa |
Thay đổi hình minh họa | Chưa phù hợp, chưa sát nội dung bài học, chưa đảm bảo tính thẩm mĩ. |
Bài 8 |
35,36 |
Hình minh họa |
Thay đổi hình minh họa | Chưa phù hợp, chưa sát nội dung bài học, chưa đảm bảo tính thẩm mĩ. |
Bài 9 | 39 | Hình minh họa | Thay đổi hình minh họa | Chưa phù hợp, chưa sát nội dung bài học, |
......................
Xem thêm trong file tải về.
Phiếu nhận xét, đánh giá SGK Mĩ thuật 9
TRƯỜNG THCS ..... TỔ: THỂ - MỸ MÔN: MỸ THUẬT | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
......., ngày ..... tháng 03 năm 2024 |
NHẬN XÉT ĐÁNH GIÁ SÁCH GIÁO KHOA LỚP 9
Môn: MỸ THUẬT
(Dùng cho thành viên Hội đồng)
- Người nhận xét, đánh giá: .................................................................................
- Đơn vị công tác: TRƯỜNG THCS .....................................................................
1. Nhận xét theo từng tiêu chí
Nội dung đánh giá | Nhận xét, đánh giá | ||
Bộ sách Cánh Diều | Bộ sách Kết nối tri thức với cuộc sống | Bộ sách Chân trời sáng tạo | |
Tên sách – Chủ Biên MỸ THUẬT 9 Phạm Văn Tuyến (tổng chủ biên kiêm chủ biên) | Tên sách – Chủ Biên MỸ THUẬT 9 Đinh Gia Lê (tổng chủ biên) - Đoàn Thị Mỹ Hương (chủ biên) | Tên sách – Chủ Biên MỸ THUẬT 9 - Nguyễn Thị Nhung (tổng chủ biên CTST 1) - Nguyễn Thị May (tổng chủ biên CTST 2) | |
I. Tiêu chí 1. Phù hợp với việc học của học sinh |
| ||
1. Sách giáo khoa được trình bày khoa học, rõ ràng, dễ hiểu, tạo hứng thú học tập cho học sinh. Kênh chữ chọn lọc, kênh hình gần gũi, trực quan, có tính giáo dục và tính thẩm mỹ cao. | Sách giáo khoa biên soạn dễ sử dụng, sinh động,tạo được sự hứng thú cho học sinh. | Sách giáo khoa biên soạn dễ sử dụng, sinh động,tạo được sự hứng thú cho học sinh. | Sách giáo khoa biên soạn dễ sử dụng, sinh động,tạo được sự hứng thú cho học sinh. |
2. Nội dung mỗi bài học trong sách giáo khoa được thể hiện khoa học, chính xác, sinh động, thúc đẩy học sinh học tập tích cực, chủ động, kích thích học sinh tư duy sáng tạo, độc lập đồng thời có thể phát triển kỹ năng hợp tác của học sinh. | Nội dung sách giáo khoa đảm bảo tính khoa học, hiện đại, thiết thực | Nội dung sách giáo khoa đảm bảo tính khoa học, hiện đại, thiết thực | Nội dung sách giáo khoa đảm bảo tính khoa học, hiện đại, thiết thực |
3. Nội dung các bài học/chủ đề trong sách giáo khoa có những hoạt động học tập thiết thực, giúp học sinh biết cách định hướng để đạt được mục tiêu học tập. | Nội dung các bài/chủ đề có những hoạt động học tập thiết thực, giúp học sinh định hướng được mục tiêu học tập. | Nội dung các bài/chủ đề có những hoạt động học tập thiết thực, giúp học sinh định hướng được mục tiêu học tập. | Nội dung các bài/chủ đề có những hoạt động học tập thiết thực, giúp học sinh định hướng được mục tiêu học tập. |
4. Các nhiệm vụ học tập trong mỗi bài học hướng đến việc hình thành và phát triển các phẩm chất, năng lực người học, hình thành và phát triển kỹ năng nhận thức, kỹ năng tư duy, rèn khả năng tích hợp, vận dụng kiến thức mới cho học sinh. | Nội dung sách giáo khoa chú trọng đến việc rèn luyện cho học sinh khả năng tự học, tự tìm tỏi kiến thức, bồi dưỡng phẩm chất, năng lực. | Nội dung sách giáo khoa chú trọng đến việc rèn luyện cho học sinh khả năng tự học, tự tìm tỏi kiến thức, bồi dưỡng phẩm chất, năng lực. | Nội dung sách giáo khoa chú trọng đến việc rèn luyện cho học sinh khả năng tự học, tự tìm tỏi kiến thức, bồi dưỡng phẩm chất, năng lực. |
II. Tiêu chí 2. Thuận tiện, hiệu quả đối với giáo viên |
| ||
1. Cách thiết kế bài học/chủ đề trong sách giáo khoa giúp giáo viên dễ dạy, dễ lựa chọn phương án, hình thức tổ chức và phương pháp dạy học tích cực. | Thuận tiện cho GV lựa chọn được nhiều hình thức tổ chức, phướng pháp dạy học | Thuận tiện cho GV lựa chọn được nhiều hình thức tổ chức, phướng pháp dạy học | Thuận tiện cho GV lựa chọn được nhiều hình thức tổ chức, phướng pháp dạy học |
2. Sách giáo khoa có các nội dung, chủ đề kiến thức phong phú, giúp giáo viên có thể thực hiện dạy học tích hợp, gắn kết nội dung bài học với thực tiễn. | Nội dung sách giáo khoa đảm bảo tính khả thi, phù hợp với năng lực của đội ngũ giáo viên | Nội dung sách giáo khoa đảm bảo tính khả thi, phù hợp với năng lực của đội ngũ giáo viên | Nội dung sách giáo khoa đảm bảo tính khả thi, phù hợp với năng lực của đội ngũ giáo viên |
3. Nội dung sách giáo khoa đảm bảo mục tiêu phân hóa, nhiều hình thức và phương pháp đánh giá, thuận lợi cho giáo viên trong việc lựa chọn công cụ đánh giá mức độ đáp ứng yêu cầu cần đạt của học sinh. | Nội dung sách giáo khoa với các yêu cầu cụ thể, giúp giáo viên có thể đánh giá được mức độ cần đạt về phẩm chất, năng lực của học sinh. | Nội dung sách giáo khoa với các yêu cầu cụ thể, giúp giáo viên có thể đánh giá được mức độ cần đạt về phẩm chất, năng lực của học sinh. | Nội dung sách giáo khoa với các yêu cầu cụ thể, giúp giáo viên có thể đánh giá được mức độ cần đạt về phẩm chất, năng lực của học sinh. |
4. Cấu trúc sách giáo khoa thuận tiện cho tổ/nhóm chuyên môn xây dựng kế hoạch kiểm tra, đánh giá, phù hợp với kế hoạch giáo dục của nhà trường. | Nội dung sách giáo khoa tạo điều kiện để nhà trường, tổ chuyên môn xây dựng kế hoạch kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của học sinh. | Nội dung sách giáo khoa tạo điều kiện để nhà trường, tổ chuyên môn xây dựng kế hoạch kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của học sinh. | Nội dung sách giáo khoa tạo điều kiện để nhà trường, tổ chuyên môn xây dựng kế hoạch kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của học sinh. |
5. Sách giáo khoa phải có sách giáo viên (hoặc tài liệu hướng dẫn) đi kèm để hỗ trợ giáo viên trong quá trình tổ chức các hoạt động dạy học. | - Link tham khảo bộ sách - Có SGK | - Link tham khảo bộ sách - Có SGK
| - Link tham khảo bộ sách - Có SGK
|
III. Tiêu chí 3. Phù hợp với điều kiện kinh tế - xã hội của địa phương |
| ||
1. Nội dung sách giáo khoa đảm bảo tính kế thừa, ngôn ngữ, nội dung và cách thức thể hiện phù hợp với văn hóa, lịch sử, địa lý của địa phương; có thể điều chỉnh để phù hợp với khả năng và phong cách học tập của nhiều nhóm đối tượng học sinh và có thể triển khai tốt với điều kiện cơ sở vật chất, trang thiết bị và các điều kiện dạy học khác của nhà trường. | Nội dung đảm bảo tính kế thừa; phù hợp với văn hóa, lịch sử, địa lý của địa phương; | Nội dung đảm bảo tính kế thừa; phù hợp với văn hóa, lịch sử, địa lý của địa phương; | Nội dung đảm bảo tính kế thừa; phù hợp với văn hóa, lịch sử, địa lý của địa phương; |
2. Cấu trúc sách giáo khoa có tính mở, tạo điều kiện để địa phương, nhà trường chủ động, linh hoạt, sáng tạo trong việc xây dựng và thực hiện kế hoạch giáo dục và tạo cơ hội để nhà trường, tổ/nhóm chuyên môn và giáo viên bổ sung những nội dung và hoạt động đặc thù thích hợp, sát với thực tế địa phương. | Nội dung sách giáo khoa có tính mở, tạo điều kiện để địa phương, nhà trường chủ động, linh hoạt | Nội dung sách giáo khoa có tính mở, tạo điều kiện để địa phương, nhà trường chủ động, linh hoạt | Nội dung sách giáo khoa có tính mở, tạo điều kiện để địa phương, nhà trường chủ động, linh hoạt |
3. Chất lượng sách giáo khoa được in với chất liệu đảm bảo, có giá thành hợp lý, phù hợp với điều kiện kinh tế của cộng đồng dân cư địa phương; có thể được sử dụng lại cho năm học sau để tránh lãng phí, tốn kém. | Chất lượng SGK được in tốt | Chất lượng SGK được in tốt | Chất lượng SGK được in tốt |
IV. Tiêu chí 4. Các yếu tố đi kèm với sách giáo khoa đảm bảo chất lượng dạy-học |
| ||
1. Phương pháp tập huấn, hỗ trợ đội ngũ giáo viên và cán bộ quản lí trong việc giới thiệu những điểm mới của sách giáo khoa đáp ứng chương trình giáo dục phổ thông 2018, cách sử dụng sách giáo khoa hiệu quả, đảm bảo chất lượng. | Phương pháp tập huấn linh hoạt, thuận tiện cho đội ngũ GV | Phương pháp tập huấn linh hoạt, thuận tiện cho đội ngũ GV | Phương pháp tập huấn linh hoạt, thuận tiện cho đội ngũ GV |
2. Nguồn tài nguyên, học liệu điện tử bổ sung cho sách giáo khoa đa dạng, phong phú, hữu ích. | Nguồn học liệu phong phú | Nguồn học liệu phong phú | Nguồn học liệu phong phú |
3. Danh mục thiết bị dạy học kèm theo sách giáo khoa phù hợp, có chất lượng, dễ sử dụng, giá thành hợp lý. | Giá thành hợp lý | Giá thành hợp lý | Giá thành hợp lý |
4. Kênh phân phối, phát hành sách giáo khoa kịp thời, đáp ứng yêu cầu. | Đáp ứng yêu cầu | Đáp ứng yêu cầu | Đáp ứng yêu cầu |
2. Nhận xét chung:
a) Ưu điểm: (ghi rõ ưu điểm thuộc đầu sách nào):
+ Bộ sách Cánh diều:
- Nội dung sách giáo khoa có thính kế thừa của SGK hiện hành và có sự đổi mới đảm bảo các nội dung theo Thông tư 32/ 2018 của Bộ GD&ĐT.
- Nội dung sách phân chia rõ ràng theo các mạch nội dung:
- Các chủ đề bài học có tính liền mạch, thúc đẩy học sinh học tâp., kích thích tư duy sáng tạo độc lập của HS.
- Hình ảnh, ngữ liệu phong phú, đơn giản, dễ hiểu phù hợp với HS lớp 9.
- Phần hướng dẫn HS thực hiện chi tiết, có hình ảnh minh họa các bước thực hiện.
- Phù hợp với đặc điểm kinh tế, văn hóa, lịch sử của địa phương. Kênh chữ và kênh hình minh họa được thiết kế đẹp, phù hợp.
- Nội dung sách giáo khoa tạo điều kiện để nhà trường, các tổ chuyên môn xây dựng kế hoạch kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của học sinh phù hợp với kế hoạch giáo dục, hoạt động giáo dục của nhà trường theo định hướng phát triển phẩm chất, năng lực HS.
- Các hoạt động học tập trong sách có hướng dẫn, gợi ý học sinh chuẩn bị và đánh giá kết quả. Tạo cơ hội bình đẳng cho tất cả các học sinh có thể phát triển và tư duy sáng tạo.
- Các chất liệu dễ tìm, dễ sử dụng.
+ Bộ sách Kết nối tri thức với cuộc sống:
- Nội dung sách giáo khoa có thính kế thừa của SGK hiện hành và có sự đổi mới đảm bảo các nội dung theo Thông tư 32/2018 của Bộ GD&ĐT.
- Sách giáo khoa tích hợp nội dung giáo dục nghề nghiệp; giáo dục địa phương; bảo vệ môi trường, rèn luyện ý thức tự học.
- Sách giáo khoa được trình bày cân đối, hài hòa giữa kênh chữ và kênh hình, đảm bảo tính thẩm mỹ, hấp dẫn đối với học sinh, phù hợp độ tuổi HS lớp 9.
- Các hoạt động học tập trong sách có hướng dẫn, gợi ý học sinh chuẩn bị và đánh giá kết quả. Tạo cơ hội bình đẳng cho tất cả các học sinh có thể phát triển và tư duy sáng tạo.
+ Bộ sách Chân trời sáng tạo 1 và 2:
- Nội dung sách giáo khoa có tính kế thừa của SGK hiện hành và có sự đổi mới đảm bảo các nội dung theo Thông tư 32/2018 của Bộ GD&ĐT.
- Sách giáo khoa được trình bày cân đối, hài hòa giữa kênh chữ và kênh hình, đảm bảo tính thẩm mỹ, hấp dẫn đối với học sinh.
- Các chủ đề bài học có tính liền mạch, thúc đẩy học sinh học tập, kích thích tư duy sáng tạo độc lập của HS.
- Hình ảnh, ngữ liệu phong phú, đơn giản, dễ hiểu phù hợp với HS lớp 9.
- Nội dung sách giáo khoa tạo điều kiện để nhà trường, các tổ chuyên môn xây dựng kế hoạch kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của học sinh phù hợp với kế hoạch giáo dục, hoạt động giáo dục của nhà trường theo định hướng phát triển phẩm chất, năng lực HS.
b) Hạn chế (ghi rõ hạn chế thuộc đầu sách nào)
+ Bộ sách Cánh Diều:
- Nội dung một số bài học hơi cao so với lứa tuổi học sinh lớp 9
- Một số nội dung sách giáo khoa chưa đảm bảo phù hợp với đặc điểm kinh tế, về kinh tế của địa phương
- Chưa có hình ảnh trình chiếu, video, bài dạy minh họa để giáo viên, phụ huynh, học sinh tham khảo.
+ Bộ sách Kết nối tri thức với cuộc sống:
- Nội dung một số bài học hơi cao so với lứa tuổi học sinh lớp 9
- Một số nội dung sách giáo khoa chưa đảm bảo phù hợp với đặc điểm kinh tế, về kinh tế của địa phương
- Phần chuẩn bị vật liệu của các tiết học chưa phù hợp với tình hình của các địa phương
- Chưa có hình ảnh trình chiếu, video, bài dạy minh họa để giáo viên, phụ huynh, học sinh tham khảo.
+ Bộ sách Chân trời sáng tạo 1:
- Phần tiêu đề nội dung bài học không đồng nhất từ lớp 6 lên lớp 9.
- Nội dung bài học hơi cao so với lứa tuổi học sinh lớp 9
- Phần hướng dẫn HS thực hiện chưa chi tiết, cần có hình ảnh minh họa các bước thực hiện.
- Một số nội dung sách giáo khoa chưa đảm bảo phù hợp với đặc điểm kinh tế, về kinh tế của địa phương
- Chưa có hình ảnh trình chiếu, video, bài dạy minh họa để giáo viên, phụ huynh, học sinh tham khảo.
- Phần chuẩn bị vật liệu của các tiết học chưa phù hợp với tình hình của các địa phương
+ Bộ sách Chân trời sáng tạo 2:
- Nội dung bài học hơi cao so với lứa tuổi học sinh lớp 9
- Phần hướng dẫn HS thực hiện chưa chi tiết, cần có hình ảnh minh họa các bước thực hiện.
- Một số nội dung sách giáo khoa chưa đảm bảo phù hợp với đặc điểm kinh tế, về kinh tế của địa phương
- Chưa có hình ảnh trình chiếu, video, bài dạy minh họa để giáo viên, phụ huynh, học sinh tham khảo.
- Phần chuẩn bị vật liệu của các tiết học chưa phù hợp với tình hình của các địa phương
Người nhận xét
Mời bạn đọc tham khảo thêm các bài viết hữu ích khác tại mục Dành cho giáo viên thuộc chuyên mục Tài liệu nhé.
Tham khảo thêm
Phiếu nhận xét, đánh giá SGK Công nghệ 9 2024
Phiếu nhận xét đánh giá sách giáo khoa mới lớp 9 môn Hoạt động trải nghiệm (3 bộ sách)
Biên bản họp tổ chuyên môn lựa chọn SGK mới lớp 9 môn Hoạt động trải nghiệm 2024
Hồ sơ lựa chọn SGK mới lớp 12 môn Giáo dục quốc phòng an ninh
Phiếu nhận xét, đánh giá sách giáo khoa môn Tin học 9
Phiếu đánh giá lựa chọn sách giáo khoa lớp 9 môn Giáo dục thể chất file word
Phiếu nhận xét sách giáo khoa lớp 9 môn Khoa học tự nhiên file doc
Phiếu nhận xét, đánh giá SGK lớp 9 môn Lịch sử và Địa lí 2024
- Chia sẻ:
Trần Thu Trang
- Ngày:
Phiếu nhận xét, đánh giá sách giáo khoa Mĩ thuật 9 (3 bộ sách)
26 KB 21/03/2024 4:00:00 CHTheo Nghị định 147/2024/ND-CP, bạn cần xác thực tài khoản trước khi sử dụng tính năng này. Chúng tôi sẽ gửi mã xác thực qua SMS hoặc Zalo tới số điện thoại mà bạn nhập dưới đây:

Gợi ý cho bạn
-
Mẫu PowerPoint 20/11 đẹp nhất năm 2025
-
Khi nào giáo viên phải có chứng chỉ bồi dưỡng chức danh nghề nghiệp?
-
Thầy/cô thường sử dụng phương pháp đánh giá bằng quan sát trong dạy học như thế nào?
-
Giải pháp nâng cao chất lượng dạy học môn GDCD 8 (word, PPt)
-
Khó khăn và biện pháp khắc phục trong thực tiễn dạy học theo chương trình giáo dục mới
-
Chương trình giáo dục phổ thông môn Lịch sử và Địa lý (cấp Trung học cơ sở)
-
Phụ lục 1, 3 Tiếng Anh 10 I-Learn Smart World
-
Mẫu giấy mời họp phụ huynh trực tuyến 2024 - 2025
-
Chương trình giáo dục phổ thông tổng thể môn Toán 2025
-
Biên bản chọn sách giáo khoa lớp 11 môn Âm nhạc (Cả 3 bộ sách)
Có thể bạn cần
Top 8 mẫu phân tích khổ cuối bài Tràng giang hay chọn lọc
Mẫu Bài thu hoạch nghị quyết trung ương 4 khóa 12 cho Đảng viên
Top 4 mẫu Cảm nhận bài thơ Sóng hay chọn lọc
Thực hành theo hướng dẫn để tạo ra 02 sản phẩm hỗ trợ việc giảng dạy môn Toán cấp tiểu học
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 3 năm 2025 mới cập nhật
Bộ tranh thiếu nhi về chào mừng Đại hội Đoàn 2025
Công văn xin hủy tờ khai Thuế GTGT do kê khai sai 2025
Suy nghĩ về số phận người phụ nữ trong xã hội phong kiến
Tờ khai thuế thu nhập cá nhân Mẫu 05/KK-TNCN, 05-DK-TCT 2025
Mẫu hợp đồng ngoại thương bằng Tiếng Anh
Top 4 bài phân tích 16 câu giữa bài Vội vàng
Mẫu hợp đồng góp vốn
Có thể bạn quan tâm
-
Mẫu nhận xét lớp 1 theo Thông tư 27 năm 2025
-
Top 25 trò chơi ngắn giúp tăng hứng thú học tập 2025
-
Kế hoạch công tác chủ nhiệm năm học 2024-2025
-
Mẫu nhận xét lớp 2 theo Thông tư 27 năm 2025
-
Mẫu nhận xét lớp 3 theo Thông tư 27 năm 2025
-
Chương trình Lễ trưởng thành Đội 2025
-
Bộ câu hỏi ôn thi Rung Chuông Vàng Trung học phổ thông 2025 có đáp án
-
5 phẩm chất và 10 năng lực cốt lõi của học sinh trong chương trình giáo dục tổng thể
-
250+ câu hỏi Rung chuông vàng Tiếng Anh cực hay
-
Nhận xét năng lực phẩm chất theo Thông tư 27 lớp 2
-
(Mới) Mẫu nhận xét năng lực đặc thù theo Thông tư 27
-
Mẫu nhận xét môn Tin học theo quy định mới 2025

Bài viết hay Dành cho giáo viên
Góp ý sách giáo khoa lớp 8 Kết Nối Tri Thức 2023 - 2024
Chương trình giảm tải môn Giáo dục công dân 2021-2022
Sách mềm Toán lớp 2 Cánh Diều
Đề thi minh họa Đánh giá năng lực tiếng Việt theo Khung năng lực dùng cho người nước ngoài (4 kỹ năng)
Khó khăn và biện pháp khắc phục trong thực tiễn dạy học theo chương trình giáo dục mới
Phụ lục 1, 2, 3 Hoạt động trải nghiệm 8 Cánh Diều file word