Hồ sơ lựa chọn SGK mới lớp 9 môn Hoạt động trải nghiệm
Biểu mẫu hồ sơ lựa chọn SGK HĐTN 9
- 1. Bản cá nhân nhận xét, đánh giá SGK Hoạt động trải nghiệm 9
- 2. Biên bản họp tổ chuyên môn đánh giá và đề xuất lựa chọn SGK HĐTN 9
- 3. Biên bản kiểm phiếu đề xuất lựa chọn SGK 9 môn HĐTN
- 4. Phiếu lựa chọn sách giáo khoa Lớp 9 môn HĐTN
- 5. Phiếu nhận xét, đánh giá SGK Hoạt động trải nghiệm 9 KNTT
- 6. Phiếu nhận xét, đánh giá SGK Hoạt động trải nghiệm 9 CTST
- 7. Phiếu nhận xét, đánh giá SGK Hoạt động trải nghiệm 9 Cánh Diều
Hồ sơ lựa chọn SGK mới lớp 9 môn Hoạt động trải nghiệm được Hoatieu chia sẻ trong bài viết sau đây là tổng hợp các biểu mẫu sử dụng trong công tác lựa chọn sách giáo khoa theo quy định mới sử dụng trong chương trình giáo dục phổ thông 2018. Trong bài viết này Hoatieu xin chia sẻ đến bạn đọc 5 biểu mẫu sử dụng trong lựa chọn SGK môn Hoạt động trải nghiệm lớp 9, mời các bạn cùng tham khảo.
1. Bản cá nhân nhận xét, đánh giá SGK Hoạt động trải nghiệm 9
ỦY BAN NHÂN DÂN …. PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO TRƯỜNG THCS……
| CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - Tự do - Hạnh phúc |
…., ngày .. tháng 3 năm 2024 |
PHIẾU NHẬN XÉT, ĐÁNH GIÁ SÁCH GIÁO KHOA LỚP 9
MÔN : HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM - HƯỚNG NGHIỆP
I. THÔNG TIN VỀ NGƯỜI NHẬN XÉT, ĐÁNH GIÁ
Họ và tên: …………………. . Môn dạy: ..............................................................
Chức vụ: Giáo viên
Đơn vị công tác: Trường THCS ………..
Địa chỉ email:………………………………………………………………
Số điện thoại liên hệ:……………………………………………………….
II. THÔNG TIN VỀ SÁCH GIÁO KHOA
1. Tên bộ sách: Kết nối tri thức với cuộc sống
a. Tổng chủ biên: Lưu Thu Thuỷ
b. Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam
2. Tên bộ sách: Cánh diều
a. Tổng chủ biên: Nguyễn Dục Quang
b. Nhà xuất bản: Nhà xuất bản ĐHSP Thành phố Hồ Chí Minh
3. Tên bộ sách: Chân trời sáng tạo (Bản 1)
a. Tổng chủ biên: Đinh Thị Kim Thoa
b. Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam
4. Tên bộ sách: Chân trời sáng tạo (Bản 2)
a. Tổng chủ biên: Đinh Thị Kim Thoa, Vũ Phương Liên
b. Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam
III. Nhận xét theo tiêu chí lựa chọn sách giáo khoa của Ủy ban Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh.
(theo Quyết định số 365/QĐ-UBND ngày 30 tháng 01 năm 2024 của Uỷ ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh Ban hành Quy định tiêu chí lựa chọn sách giáo khoa trong cơ sở giáo dục phổ thông trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh)
Stt | Tiêu chí |
| Nhận xét, đánh giá | ||
HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM,HƯỚNG NGHIỆP 9 - Kết nối tri thức với cuộc sống) | HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM, HƯỚNG NGHIỆP 9 - Cánh diều) | HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM,HƯỚNG NGHIỆP 9 - Chân trời sáng tạo- Bản 1) | HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM, HƯỚNG NGHIỆP 9 - Chân trời sáng tạo- Bản 2) | ||
1. Tiêu chí phù hợp với đặc điểm kinh tế - xã hội của Thành phố | |||||
a | Phù hợp việc giáo dục chính trị tư tưởng, truyền thống, lý tưởng, đạo đức, lối sống cho học sinh Thành phố; giúp các em thấm nhuần, tự hào với văn hóa, truyền thống năng động, sáng tạo, nghĩa tình của Thành phố Hồ Chí Minh, tự hào là công dân của nước Việt Nam; sống có trách nhiệm với gia đình, cộng đồng và xã hội. | Phù hợp | Phù hợp | Phù hợp | Phù hợp |
b | Kiến thức hiện đại, hội nhập khu vực và quốc tế, có giá trị liên hệ thực tiễn đến đời sống hằng ngày, môi trường xung quanh học sinh. | Đồng tình | Đồng tình | Đồng tình | Đồng tình |
c | Đảm bảo tính kế thừa, phù hợp với phong tục, tập quán, lối sống, văn hóa của người Việt Nam trên mọi miền đất nước, trong đó có chú trọng đến phong tục, tập quán, lối sống, văn hóa của Thành phố. | Đảm bảo | Đảm bảo | Đảm bảo | Đảm bảo |
d | Đáp ứng được định hướng phát triển giáo dục và đào tạo của Thành phố, xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh trở thành Đô thị thông minh, hướng đến đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, đạt chuẩn quốc tế, đáp ứng yêu cầu hội nhập khu vực và quốc tế. | Đáp ứng hiệu quả | Đáp ứng hiệu quả | Đáp ứng hiệu quả | Đáp ứng hiệu quả |
e | Khuyến khích học sinh thực hành nghiên cứu khoa học, phát huy tính tích cực, chủ động học tập, hình thành kỹ năng tự học, tự nghiên cứu cho học sinh; giáo dục gợi mở, tạo cơ hội cho học sinh trải nghiệm, phát huy tối đa khả năng sáng tạo, chiếm lĩnh và vận dụng kiến thức vào cuộc sống. | Đồng tình | Đồng tình | Đồng tình | Đồng tình |
2. Tiêu chí phù hợp với điều kiện tổ chức dạy và học tại cơ sở giáo dục phổ thông | |||||
a | Phù hợp năng lực, trình độ của đội ngũ, cán bộ quản lý, giáo viên, ... phục vụ mục tiêu giáo dục, nhất là trong tổ chức dạy học ngoại ngữ, tin học, chủ đề STEM (Science - Khoa học, Technology - Công nghệ, Engineering - Kỹ thuật và Math - Toán học), rèn luyện kỹ năng mềm giúp học sinh Thành phố trở thành người công dân toàn cầu, sẵn sàng cho quá trình hội nhập khu vực và quốc tế. | Phù hợp | Phù hợp | Phù hợp | Phù hợp |
b | Phù hợp với điều kiện cơ sở vật chất và thiết bị dạy học hiện đại; đáp ứng tốt, phát huy thế mạnh về công nghệ thông tin và truyền thông trong tổ chức các hoạt động giáo dục. | Phù hợp | Phù hợp | Phù hợp | Phù hợp |
c | Đảm bảo tính phân hóa, đa dạng loại hình trường - lớp, tạo điều kiện khuyến khích cán bộ quản lý và giáo viên tâm huyết, năng động, sáng tạo; phát huy năng lực, sở trường tổ chức dạy học theo định hướng phát huy phẩm chất và năng lực của học sinh; tăng cường giáo dục kỹ năng thực hành xã hội. | Đảm bảo | Đảm bảo | Đảm bảo | Đảm bảo |
d | Đáp ứng tích cực và có tính mở trong đổi mới hình thức tổ chức, phương pháp giảng dạy - học tập, kiểm tra - đánh giá hướng đến giáo dục thông minh, tiệm cận các chuẩn mực quốc tế và xây dựng xã hội học tập. | Đáp ứng tốt | Đáp ứng tốt | Đáp ứng tốt | Đáp ứng tốt |
IV. Nhận xét của cá nhân
Stt | Tên sách | Ưu điểm | Khuyết điểm |
1 |
Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp 9 (Kết nối tri thức với cuộc sống) | - Các bài học được biên soạn theo định hướng phát triển phẩm chất và năng lực học sinh. - Chất lượng giấy đẹp, bóng khiến cho hình ảnh rõ nét, sáng - Mục lục để đầu sách nên dễ tra cứu tên bài | - Chủ đề họat động trải nghiệm phải mang tính thực tiễn, để học sinh dể nắm bắt. |
2 |
Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp 9 (Chân trời sáng tạo- Bản 1) | - Bố cục của sách giáo khoa được thiết kế hài hoà giữa kênh chữ và kênh hình, giữa thông tin chính, nhiệm vụ học tập và thông tin bổ trợ, -Phân chia theo chủ đề -Các bài học được biên soạn theo định hướng phát triển phẩm chất và năng lực học sinh | - Cần tập trung vào các hoạt động trải nghiệm thực tế hơn. |
Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp 9 ( Chân trời sáng tạo- Bản 2) | - Các bài học được biên soạn theo định hướng phát triển phẩm chất và năng lực học sinh. - Chất lượng giấy đẹp, bóng khiến cho hình ảnh rõ nét, sáng - Mục lục để đầu sách nên dễ tra cứu tên bài | - Các chủ đề hoạt động trải nghiệm phải mang tính thực tiễn, để học sinh dể nắm bắt. | |
3 |
Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp 9 ( Cánh diều) | - Các bài học được biên soạn theo định hướng phát triển phẩm chất và năng lực học sinh. - Đa số các bài, nội dung kiến thức trình bày rõ ràng. | - Mục lục để cuối sách nên khó tra cứu tên bài. - Chất lượng giấy bình thường, vì thế một số hình ảnh minh họa còn chìm, mờ, không sáng |
.….., ngày 18 tháng 3 năm 2024
Người nhận xét, đánh giá
2. Biên bản họp tổ chuyên môn đánh giá và đề xuất lựa chọn SGK HĐTN 9
Xem trong file tải về.
3. Biên bản kiểm phiếu đề xuất lựa chọn SGK 9 môn HĐTN
Xem trong file tải về.
4. Phiếu lựa chọn sách giáo khoa Lớp 9 môn HĐTN
Xem trong file tải về.
5. Phiếu nhận xét, đánh giá SGK Hoạt động trải nghiệm 9 KNTT
Xem trong file tải về.
6. Phiếu nhận xét, đánh giá SGK Hoạt động trải nghiệm 9 CTST
Xem trong file tải về.
7. Phiếu nhận xét, đánh giá SGK Hoạt động trải nghiệm 9 Cánh Diều
Xem trong file tải về.
Mời các bạn sử dụng file tải về để xem trọn bộ biểu mẫu lựa chọn SGK mới lớp 9 môn Hoạt động trải nghiệm.
Mời các bạn tham khảo các bài viết khác trong chuyên mục Dành cho giáo viên của Hoatieu.
Tham khảo thêm
Phiếu nhận xét, đánh giá sách giáo khoa môn Tin học 9
Phiếu nhận xét sách giáo khoa lớp 9 môn Khoa học tự nhiên file doc
Phiếu nhận xét, đánh giá sách giáo khoa Mĩ thuật 9 (3 bộ sách)
Ưu nhược điểm của bộ sách Chân trời sáng tạo lớp 9
Báo cáo kết quả nhận xét sách giáo khoa 9 môn tiếng Anh
Ưu nhược điểm của bộ sách Kết nối tri thức lớp 9
Ưu nhược điểm của bộ sách Cánh Diều lớp 9
Biên bản họp tổ chuyên môn lựa chọn SGK Toán lớp 9 2024
- Chia sẻ:
Trần Thu Trang
- Ngày:
Hồ sơ lựa chọn SGK mới lớp 9 môn Hoạt động trải nghiệm
28/03/2024 11:51:00 SATheo Nghị định 147/2024/ND-CP, bạn cần xác thực tài khoản trước khi sử dụng tính năng này. Chúng tôi sẽ gửi mã xác thực qua SMS hoặc Zalo tới số điện thoại mà bạn nhập dưới đây:

Gợi ý cho bạn
-
Hồ sơ lựa chọn sách giáo khoa lớp 5 môn Khoa học năm 2024-2025
-
Kế hoạch dạy Tích hợp nội dung Quyền con người trong môn Đạo đức Tiểu học (Đủ 5 lớp)
-
Kế hoạch chủ nhiệm tháng 10 lớp 2 năm học 2024-2025
-
Câu hỏi lý thuyết thi giáo viên giỏi trường Mầm non 2025
-
Mẫu nhận xét học bạ THCS theo Thông tư 22
-
Bản nhận xét, đánh giá sách giáo khoa mới môn Đạo đức lớp 5 năm 2024-2025
-
Lịch báo giảng lớp 5 năm 2024-2025 (sách mới)
-
Gợi ý minh chứng đánh giá giáo viên trên TEMIS 2024
-
Kế hoạch tổ chức lựa chọn SGK lớp 5 mới năm 2024-2025
-
Phiếu nhận xét, đánh giá sách giáo khoa môn Ngữ văn lớp 9 (3 bộ sách)
Có thể bạn cần
Top 8 mẫu phân tích khổ cuối bài Tràng giang hay chọn lọc
Mẫu Bài thu hoạch nghị quyết trung ương 4 khóa 12 cho Đảng viên
Top 4 mẫu Cảm nhận bài thơ Sóng hay chọn lọc
Thực hành theo hướng dẫn để tạo ra 02 sản phẩm hỗ trợ việc giảng dạy môn Toán cấp tiểu học
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 3 năm 2025 mới cập nhật
Bộ tranh thiếu nhi về chào mừng Đại hội Đoàn 2025
Công văn xin hủy tờ khai Thuế GTGT do kê khai sai 2025
Suy nghĩ về số phận người phụ nữ trong xã hội phong kiến
Tờ khai thuế thu nhập cá nhân Mẫu 05/KK-TNCN, 05-DK-TCT 2025
Mẫu hợp đồng ngoại thương bằng Tiếng Anh
Mẫu hợp đồng góp vốn
Bài phát biểu của lãnh đạo tại Đại hội nông dân xã nhiệm kỳ 2023-2028
Có thể bạn quan tâm
-
Báo cáo tổng kết đánh giá triển khai chương trình sách giáo khoa phổ thông 2018
-
Báo cáo tình hình thực hiện Chương trình GDPT 2018 (cập nhật mới nhất 2025)
-
Mẫu nhận xét lớp 1 theo Thông tư 27 năm 2025
-
Mẫu nhận xét lớp 2 theo Thông tư 27 năm 2025
-
Báo cáo tổng kết đánh giá triển khai chương trình sách giáo khoa lớp 4 phổ thông 2018
-
Mẫu nhận xét môn Tin học theo quy định mới 2025
-
Mẫu nhận xét lớp 3 theo Thông tư 27 năm 2025
-
Thầy cô hãy nêu giải pháp xây dựng trường học an toàn phòng chống thiên tai
-
Thuận lợi và khó khăn khi thực hiện chương trình GDPT 2018
-
Nhận xét năng lực phẩm chất theo Thông tư 27 lớp 2
-
Mẫu nhận xét học bạ lớp 4 theo Thông tư 27 năm 2025
-
Top 65 Đề thi học kì 2 Tiếng Việt lớp 1 năm học 2023-2024 (5 bộ sách mới)

Bài viết hay Dành cho giáo viên
Biên bản lựa chọn sách giáo khoa lớp 12 môn Toán
Tài liệu bồi dưỡng cán bộ quản lý phổ thông cốt cán Mô Đun 2
Đề kiểm tra năng lực giáo viên môn Địa lý
Phiếu đánh giá lựa chọn sách giáo khoa mới lớp 5 môn Giáo dục thể chất năm 2024-2025
Mẫu góp ý sách giáo khoa lớp 9 môn Hoạt động trải nghiệm
Phụ lục 1, 2, 3 Khoa học tự nhiên 8 Kết nối tri thức file word đầy đủ