Hồ sơ lựa chọn SGK mới lớp 9 môn Hoạt động trải nghiệm
Mua tài khoản Hoatieu Pro để trải nghiệm website Hoatieu.vn KHÔNG quảng cáo & Tải nhanh File chỉ từ 99.000đ. Tìm hiểu thêm »
Biểu mẫu hồ sơ lựa chọn SGK HĐTN 9
- 1. Bản cá nhân nhận xét, đánh giá SGK Hoạt động trải nghiệm 9
- 2. Biên bản họp tổ chuyên môn đánh giá và đề xuất lựa chọn SGK HĐTN 9
- 3. Biên bản kiểm phiếu đề xuất lựa chọn SGK 9 môn HĐTN
- 4. Phiếu lựa chọn sách giáo khoa Lớp 9 môn HĐTN
- 5. Phiếu nhận xét, đánh giá SGK Hoạt động trải nghiệm 9 KNTT
- 6. Phiếu nhận xét, đánh giá SGK Hoạt động trải nghiệm 9 CTST
- 7. Phiếu nhận xét, đánh giá SGK Hoạt động trải nghiệm 9 Cánh Diều
Hồ sơ lựa chọn SGK mới lớp 9 môn Hoạt động trải nghiệm được Hoatieu chia sẻ trong bài viết sau đây là tổng hợp các biểu mẫu sử dụng trong công tác lựa chọn sách giáo khoa theo quy định mới sử dụng trong chương trình giáo dục phổ thông 2018. Trong bài viết này Hoatieu xin chia sẻ đến bạn đọc 5 biểu mẫu sử dụng trong lựa chọn SGK môn Hoạt động trải nghiệm lớp 9, mời các bạn cùng tham khảo.
1. Bản cá nhân nhận xét, đánh giá SGK Hoạt động trải nghiệm 9
|
ỦY BAN NHÂN DÂN …. PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO TRƯỜNG THCS……
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
|
|
|
…., ngày .. tháng 3 năm 2024 |
PHIẾU NHẬN XÉT, ĐÁNH GIÁ SÁCH GIÁO KHOA LỚP 9
MÔN : HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM - HƯỚNG NGHIỆP
I. THÔNG TIN VỀ NGƯỜI NHẬN XÉT, ĐÁNH GIÁ
Họ và tên: …………………. . Môn dạy: ..............................................................
Chức vụ: Giáo viên
Đơn vị công tác: Trường THCS ………..
Địa chỉ email:………………………………………………………………
Số điện thoại liên hệ:……………………………………………………….
II. THÔNG TIN VỀ SÁCH GIÁO KHOA
1. Tên bộ sách: Kết nối tri thức với cuộc sống
a. Tổng chủ biên: Lưu Thu Thuỷ
b. Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam
2. Tên bộ sách: Cánh diều
a. Tổng chủ biên: Nguyễn Dục Quang
b. Nhà xuất bản: Nhà xuất bản ĐHSP Thành phố Hồ Chí Minh
3. Tên bộ sách: Chân trời sáng tạo (Bản 1)
a. Tổng chủ biên: Đinh Thị Kim Thoa
b. Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam
4. Tên bộ sách: Chân trời sáng tạo (Bản 2)
a. Tổng chủ biên: Đinh Thị Kim Thoa, Vũ Phương Liên
b. Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam
III. Nhận xét theo tiêu chí lựa chọn sách giáo khoa của Ủy ban Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh.
(theo Quyết định số 365/QĐ-UBND ngày 30 tháng 01 năm 2024 của Uỷ ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh Ban hành Quy định tiêu chí lựa chọn sách giáo khoa trong cơ sở giáo dục phổ thông trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh)
|
Stt |
Tiêu chí |
|
Nhận xét, đánh giá |
||
|
HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM,HƯỚNG NGHIỆP 9 - Kết nối tri thức với cuộc sống) |
HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM, HƯỚNG NGHIỆP 9 - Cánh diều) |
HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM,HƯỚNG NGHIỆP 9 - Chân trời sáng tạo- Bản 1) |
HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM, HƯỚNG NGHIỆP 9 - Chân trời sáng tạo- Bản 2) |
||
|
1. Tiêu chí phù hợp với đặc điểm kinh tế - xã hội của Thành phố |
|
|
|
|
|
|
a |
Phù hợp việc giáo dục chính trị tư tưởng, truyền thống, lý tưởng, đạo đức, lối sống cho học sinh Thành phố; giúp các em thấm nhuần, tự hào với văn hóa, truyền thống năng động, sáng tạo, nghĩa tình của Thành phố Hồ Chí Minh, tự hào là công dân của nước Việt Nam; sống có trách nhiệm với gia đình, cộng đồng và xã hội. |
Phù hợp |
Phù hợp |
Phù hợp |
Phù hợp |
|
b |
Kiến thức hiện đại, hội nhập khu vực và quốc tế, có giá trị liên hệ thực tiễn đến đời sống hằng ngày, môi trường xung quanh học sinh. |
Đồng tình |
Đồng tình |
Đồng tình |
Đồng tình |
|
c |
Đảm bảo tính kế thừa, phù hợp với phong tục, tập quán, lối sống, văn hóa của người Việt Nam trên mọi miền đất nước, trong đó có chú trọng đến phong tục, tập quán, lối sống, văn hóa của Thành phố. |
Đảm bảo |
Đảm bảo |
Đảm bảo |
Đảm bảo |
|
d |
Đáp ứng được định hướng phát triển giáo dục và đào tạo của Thành phố, xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh trở thành Đô thị thông minh, hướng đến đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, đạt chuẩn quốc tế, đáp ứng yêu cầu hội nhập khu vực và quốc tế. |
Đáp ứng hiệu quả |
Đáp ứng hiệu quả |
Đáp ứng hiệu quả |
Đáp ứng hiệu quả |
|
e |
Khuyến khích học sinh thực hành nghiên cứu khoa học, phát huy tính tích cực, chủ động học tập, hình thành kỹ năng tự học, tự nghiên cứu cho học sinh; giáo dục gợi mở, tạo cơ hội cho học sinh trải nghiệm, phát huy tối đa khả năng sáng tạo, chiếm lĩnh và vận dụng kiến thức vào cuộc sống. |
Đồng tình |
Đồng tình |
Đồng tình |
Đồng tình |
|
2. Tiêu chí phù hợp với điều kiện tổ chức dạy và học tại cơ sở giáo dục phổ thông |
|
|
|
|
|
|
a |
Phù hợp năng lực, trình độ của đội ngũ, cán bộ quản lý, giáo viên, ... phục vụ mục tiêu giáo dục, nhất là trong tổ chức dạy học ngoại ngữ, tin học, chủ đề STEM (Science - Khoa học, Technology - Công nghệ, Engineering - Kỹ thuật và Math - Toán học), rèn luyện kỹ năng mềm giúp học sinh Thành phố trở thành người công dân toàn cầu, sẵn sàng cho quá trình hội nhập khu vực và quốc tế. |
Phù hợp |
Phù hợp |
Phù hợp |
Phù hợp |
|
b |
Phù hợp với điều kiện cơ sở vật chất và thiết bị dạy học hiện đại; đáp ứng tốt, phát huy thế mạnh về công nghệ thông tin và truyền thông trong tổ chức các hoạt động giáo dục. |
Phù hợp
|
Phù hợp
|
Phù hợp |
Phù hợp
|
|
c |
Đảm bảo tính phân hóa, đa dạng loại hình trường - lớp, tạo điều kiện khuyến khích cán bộ quản lý và giáo viên tâm huyết, năng động, sáng tạo; phát huy năng lực, sở trường tổ chức dạy học theo định hướng phát huy phẩm chất và năng lực của học sinh; tăng cường giáo dục kỹ năng thực hành xã hội. |
Đảm bảo
|
Đảm bảo |
Đảm bảo |
Đảm bảo
|
|
d |
Đáp ứng tích cực và có tính mở trong đổi mới hình thức tổ chức, phương pháp giảng dạy - học tập, kiểm tra - đánh giá hướng đến giáo dục thông minh, tiệm cận các chuẩn mực quốc tế và xây dựng xã hội học tập. |
Đáp ứng tốt
|
Đáp ứng tốt |
Đáp ứng tốt |
Đáp ứng tốt |
IV. Nhận xét của cá nhân
|
Stt |
Tên sách |
Ưu điểm |
Khuyết điểm |
|
1 |
Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp 9 (Kết nối tri thức với cuộc sống) |
- Các bài học được biên soạn theo định hướng phát triển phẩm chất và năng lực học sinh. - Chất lượng giấy đẹp, bóng khiến cho hình ảnh rõ nét, sáng - Mục lục để đầu sách nên dễ tra cứu tên bài |
- Chủ đề họat động trải nghiệm phải mang tính thực tiễn, để học sinh dể nắm bắt.
|
|
2 |
Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp 9 (Chân trời sáng tạo- Bản 1) |
- Bố cục của sách giáo khoa được thiết kế hài hoà giữa kênh chữ và kênh hình, giữa thông tin chính, nhiệm vụ học tập và thông tin bổ trợ, -Phân chia theo chủ đề -Các bài học được biên soạn theo định hướng phát triển phẩm chất và năng lực học sinh |
- Cần tập trung vào các hoạt động trải nghiệm thực tế hơn.
|
|
Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp 9 ( Chân trời sáng tạo- Bản 2) |
- Các bài học được biên soạn theo định hướng phát triển phẩm chất và năng lực học sinh. - Chất lượng giấy đẹp, bóng khiến cho hình ảnh rõ nét, sáng - Mục lục để đầu sách nên dễ tra cứu tên bài |
- Các chủ đề hoạt động trải nghiệm phải mang tính thực tiễn, để học sinh dể nắm bắt.
|
|
|
3 |
Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp 9 ( Cánh diều) |
- Các bài học được biên soạn theo định hướng phát triển phẩm chất và năng lực học sinh. - Đa số các bài, nội dung kiến thức trình bày rõ ràng. |
- Mục lục để cuối sách nên khó tra cứu tên bài. - Chất lượng giấy bình thường, vì thế một số hình ảnh minh họa còn chìm, mờ, không sáng |
.….., ngày 18 tháng 3 năm 2024
Người nhận xét, đánh giá
2. Biên bản họp tổ chuyên môn đánh giá và đề xuất lựa chọn SGK HĐTN 9
Xem trong file tải về.
3. Biên bản kiểm phiếu đề xuất lựa chọn SGK 9 môn HĐTN
Xem trong file tải về.
4. Phiếu lựa chọn sách giáo khoa Lớp 9 môn HĐTN
Xem trong file tải về.
5. Phiếu nhận xét, đánh giá SGK Hoạt động trải nghiệm 9 KNTT
Xem trong file tải về.
6. Phiếu nhận xét, đánh giá SGK Hoạt động trải nghiệm 9 CTST
Xem trong file tải về.
7. Phiếu nhận xét, đánh giá SGK Hoạt động trải nghiệm 9 Cánh Diều
Xem trong file tải về.
Mời các bạn sử dụng file tải về để xem trọn bộ biểu mẫu lựa chọn SGK mới lớp 9 môn Hoạt động trải nghiệm.
Mời các bạn tham khảo các bài viết khác trong chuyên mục Dành cho giáo viên của Hoatieu.
Tham khảo thêm
-
Báo cáo kết quả nhận xét sách giáo khoa 9 môn tiếng Anh
-
Ưu nhược điểm của bộ sách Chân trời sáng tạo lớp 9
-
Phiếu nhận xét, đánh giá sách giáo khoa môn Tin học 9
-
Phiếu nhận xét, đánh giá sách giáo khoa Mĩ thuật 9 (3 bộ sách)
-
Biên bản họp tổ chuyên môn lựa chọn SGK Toán lớp 9 2024
-
Phiếu nhận xét sách giáo khoa lớp 9 môn Khoa học tự nhiên file doc
-
Ưu nhược điểm của bộ sách Cánh Diều lớp 9
-
Ưu nhược điểm của bộ sách Kết nối tri thức lớp 9
-
Chia sẻ:
Trần Thu Trang
- Ngày:
Hồ sơ lựa chọn SGK mới lớp 9 môn Hoạt động trải nghiệm
28/03/2024 11:51:00 SANhiều người quan tâm
Theo Nghị định 147/2024/ND-CP, bạn cần xác thực tài khoản trước khi sử dụng tính năng này. Chúng tôi sẽ gửi mã xác thực qua SMS hoặc Zalo tới số điện thoại mà bạn nhập dưới đây:
Hướng dẫn & Hỗ trợ
Chọn một tùy chọn bên dưới để được giúp đỡ
Dành cho giáo viên tải nhiều
-
Hướng dẫn ghi học bạ theo Thông tư 22/2016/TT-BGDĐT
-
Mẫu nhận xét học sinh tiểu học theo Thông tư 22, Thông tư 27 năm 2025
-
Minh chứng đánh giá chuẩn giáo viên 2025 theo Công văn 4530
-
Mẫu vở tập viết cho học sinh lớp 1 - Quyển 1
-
Nội dung họp phụ huynh đầu năm, cuối năm 2025 - 2026
-
Tuyển chọn 152 tình huống sư phạm thường gặp và cách giải quyết
-
Minh chứng đánh giá xếp loại chuẩn nghề nghiệp giáo viên tiểu học 2025
-
Mẫu nhãn vở đẹp cho học sinh và giáo viên 2025
-
Hướng dẫn ghi bảng tổng hợp kết quả đánh giá giáo dục của lớp theo thông tư 22
-
Tổng hợp mẫu bìa Word đẹp nhất 2025 mới cập nhật
Học tập tải nhiều
-
Rung chuông vàng về chủ đề 22-12
-
Kế hoạch dạy học tích hợp Lịch sử Địa lí THCS Kết nối tri thức
-
Kế hoạch tích hợp năng lực số Hoạt động trải nghiệm THCS Chân trời sáng tạo
-
Đề thi học kì 1 môn Toán lớp 2 sách Chân trời sáng tạo năm 2025
-
Bài tập trắc nghiệm đúng sai Toán 11: Quan hệ song song trong không gian (Có đáp án)
-
Bài tập trắc nghiệm đúng sai Toán 11: Phương trình lượng giác (Có đáp án)
-
Bài tập trắc nghiệm đúng sai Toán 11: Giới hạn của hàm số (Có đáp án)
-
Kế hoạch tích hợp năng lực số Khoa học tự nhiên THCS Kết nối tri thức
-
Bài tập về Từ chỉ hoạt động, trạng thái - Câu nêu hoạt động
-
Kế hoạch tích hợp năng lực số môn Giáo dục thể chất THCS bộ KNTT
Bài viết hay Dành cho giáo viên
-
Các nhiệm vụ cần triển khai thực hiện trong hoạt động phối hợp giữa nhà trường gia đình và xã hội để giáo dục tính tự chủ cho học sinh bao gồm?
-
Đề thi ứng dụng công nghệ thông tin cơ bản - đề 4
-
Mắt - Miệng biết nói làm video
-
Chương trình giáo dục phổ thông môn tiếng Anh
-
Mẫu PowerPoint họp phụ huynh 2025 đẹp nhất
-
Phụ lục 1, 2, 3 Khoa học tự nhiên 8 Kết nối tri thức file word đầy đủ