Phiếu góp ý Sách giáo khoa lớp 9 môn Giáo dục công dân (3 bộ sách mới)
Phiếu góp ý Sách giáo khoa lớp 9 môn Giáo dục công dân năm 2023-2024 bộ Kết nối tri thức, Chân trời sáng tạo, Cánh Diều. Năm học 2024-2025, bộ SGK mới lớp 9 sẽ chính thức được đưa vào giảng dạy trên toàn quốc. Góp ý bản mẫu SGK lớp 9 GDCD mà HoaTieu.vn chia sẻ trong bài viết này sẽ hỗ trợ thầy cô giáo trong công tác nhận xét và lựa chọn đầu SGK mới phù hợp với cơ sở giáo dục mình đang công tác.
Sau đây là nội dung chi tiết, mời thầy cô tải file bản nhận xét SGK lớp 9 môn Giáo dục công dân để tham khảo và chỉnh sửa thuận tiện hơn.
Góp ý SGK lớp 9 môn Giáo dục công dân năm 2024 - 2025
1. Phiếu góp ý sách giáo khoa lớp 9 môn Giáo dục công dân Chân trời sáng tạo
Phiếu góp ý bản mẫu SGK lớp 9 môn Giáo dục công dân CTST số 1
ĐƠN VỊ TRƯỜNG THCS ................ | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
PHIẾU GÓP Ý BẢN MẪU SÁCH GIÁO KHOA
MÔN: GDCD; LỚP 9
BỘ SÁCH: CHÂN TRỜI SÁNG TẠO
Họ và tên giáo viên: ................................
Đơn vị công tác: Trường THCS ................
Nội dung góp ý
Tên bài |
Trang/dòng | Nội dung hiện tại | Đề nghị chỉnh sửa |
Lí do đề xuất |
Từ bài 1 đến bài 10 | Từ trang 6 đến trang 54. | Phần khám phá chưa có các tiêu đề liên quan đến nội dung bài học. | Cần bổ sung các tiêu đề ở phần khám phá. | Để hs dễ theo dõi và nắm bắt được nội dung bài học. |
.............., ngày... tháng... năm..... | |
NGƯỜI GÓP Ý (Ký tên) |
Phiếu góp ý bản mẫu SGK lớp 9 môn Giáo dục công dân CTST số 2
PHIẾU GÓP Ý BẢN MẪU SÁCH GIÁO KHOA
MÔN GDCD; LỚP 9
BỘ SÁCH: CHÂN TRỜI SÁNG TẠO
Họ và tên giáo viên:
Đơn vị công tác:
Nội dung góp ý
Tên bài |
Trang/dòng | Nội dung hiện tại | Đề nghị
chỉnh sửa |
Lí do đề xuất |
Bài 1: Sống có lí tưởng | Cả bài | Chì có kênh chữ | Bổ sung hình ảnh và hòa bình hoặc các hoạt động bảo vệ hòa bình. | Cả bài không có hình ảnh về hòa bình và các hoạt động bảo vệ hòa bình. |
Bài 8. Tiêu dùng thông minh. | Trang 43 | Tựa bài: Tiêu dùng thông minh | Tựa Bài: Tiêu dùng hợp lí | Tựa bài: Tiêu dùng thông minh khi học sinh thực hiện được các yêu cầu của bài học thì các em sẽ tự mãn vì cho rằng mình là người thông minh. |
Tất cả các bài | 1-61 | Không có các khái niệm | Đưa vào các khái niệm | Không có các khái niệm học sinh không hiểu được các vấn đề mà các em đang tìm hiểu. |
Từ bài 1 đến bài 10 | Từ trang 6 đến trang 54. | Phần khám phá chưa có các tiêu đề liên quan đến nội dung bài học. | Cần bổ sung các tiêu đề ở phần khám phá. | Để hs dễ theo dõi và nắm bắt được nội dung bài học. |
2. Phiếu góp ý sách giáo khoa lớp 9 môn Giáo dục công dân Cánh Diều
ĐƠN VỊ TRƯỜNG THCS ................ | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
PHIẾU GÓP Ý BẢN MẪU SÁCH GIÁO KHOA
MÔN: GDCD; LỚP 9
BỘ SÁCH: CÁNH DIỀU
Họ và tên giáo viên: ................................
Đơn vị công tác: Trường THCS .................
Nội dung góp ý
Tên bài |
Trang/dòng | Nội dung hiện tại | Đề nghị chỉnh sửa |
Lí do đề xuất |
Bài 1. Sống có lí tưởng | Trang 6 | 1. Sống có lí tưởng và ý nghĩa của sống có lí tưởng. Phần thông tin chưa có hình ảnh minh hoạ. | Bổ sung hình ảnh minh hoạ (bác sĩ Đặng Thuỳ Trâm) cho phần thông tin. | Giúp cho nội dung thêm sinh động, hấp dẫn đồng thời giúp hs có cái nhìn khái quát về nhân vật bác sĩ Đặng Thuỳ Trâm trong thông tin. |
Bài 2. Khoan dung | Trang 10,11,12 | Khám phá. 1. Khái niệm, biểu hiện và giá trị của khoan Thông tin 1 chưa có hình ảnh minh hoạ. | Bổ sung hình ảnh Nguyễn Trãi phần thông tin | Giúp cho nội dung thêm sinh động, hấp dẫn đồng thời giúp hs có cái nhìn khái quát về nhân vật trong thông tin. |
Bài 3. Tích cực tham gia hoạt cộng động | Trang 16 | Khám phá 2. Tham gia hoạt động cộng đồng. | Bổ sung thêm tình huống mục 2. | Để làm rõ cho nội dung: Tham gia hoạt động cộng đồng. |
Bài 4 “Khách quan và công bằng” | Trang 24 | Chưa có thông tin hoặc ngữ liệu cụ thể. | Bổ sung thêm thông tin hoặc ngữ liệu “Rèn luyện tính khách quan và công bằng.” | Từ thông tin hoặc ngữ liệu HS dễ dàng rút ra rèn luyện tính khách quan và công bằng như thế nào? |
Bài 7. Thích ứng với thay đổi | Trang 38 | Khám phá 2. Biện pháp thích ứng với thay đổi và ý nghĩa của sự thích ứng | Bổ sung thêm tình huống mục 2 (khám phá) | Để làm rõ cho nội dung: Biện pháp thích ứng với sự thay đổi và ý nghĩa của thích ứng. |
.............., ngày... tháng... năm..... | |
NGƯỜI GÓP Ý (Ký tên) |
3. Phiếu góp ý sách giáo khoa lớp 9 môn Giáo dục công dân Kết nối tri thức
PHIẾU GÓP Ý BẢN MẪU SÁCH GIÁO KHOA
MÔN GDCD; LỚP 9
BỘ SÁCH: KẾT NỐI TRI THỨC VỚI CUỘC SỐNG
Họ và tên giáo viên:
Đơn vị công tác:
Nội dung góp ý
Tên bài |
Trang/dòng | Nội dung hiện tại | Đề nghị chỉnh sửa |
Lí do đề xuất |
Trang bìa | Trường học tạm bợ, thiếu thốn cơ sở vật chất, học sinh chỉ có học sinh là đồng bào dân tộc thiếu số. | Trường học khang trang; đầy đủ cơ sở vật chất, tiện nghi; học sinh có đủ thành phần. | Hiện nay nhà nước ta đã đầu tư rất nhiều cho giáo dục, đặc biệt là cơ sở vật chất. Nhưng đến thời điểm 2023 mà vẫn để hình ảnh của một ngôi trường như thế là không phù hợp với chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước ta. | |
Bài 1: Sống có lí tưởng | Cả bài | Hình ảnh mô phỏng | Thêm hình ảnh thực tế các hoạt động thanh niên hoặc các diễn đàn thanh niên khởi nghiệp ngày nay. | Để HS thấy được lí tưởng sống của thanh niên hiện nay bằng những việc làm thực tế của cuộc sống. |
Bài 7 Tiêu dùng thông minh | Cả bài | Thông tin, hình ảnh mô phỏng | Thêm hình ảnh thực tế các hoạt động thanh niên hoặc các diễn đàn thanh niên khởi nghiệp ngày nay. | Để HS thấy được lí tưởng sống của thanh niên hiện nay bằng những việc làm thực tế của cuộc sống. |
Bài 8. Tiêu dùng thông minh. | Trang 38 | Tựa bài: Tiêu dùng thông minh | Tựa Bài: Tiêu dùng hợp lí | Tựa bài: Tiêu dùng thông minh khi học sinh thực hiện được các yêu cầu của bài học thì các em sẽ tự mãn vì cho rằng mình là người thông minh. |
Bài 10. Quyền tự do kinh doanh và nghĩa vụ nộp thuế | Trang 50, 51 Nội dung em có biết? | Bổ sung khái niệm kinh doanh và khái niệm thuế. | Hs không biết được các khái niệm này. |
Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác tại chuyên mục Tài liệu - Dành cho giáo viên của HoaTieu.vn.
Tham khảo thêm
- Chia sẻ:Nguyễn Thị Hải Yến
- Ngày:
Phiếu góp ý Sách giáo khoa lớp 9 môn Giáo dục công dân PDF
03/01/2024 5:01:18 CH
Gợi ý cho bạn
-
11 câu phân tích kế hoạch bài dạy THCS - Tất cả các môn
-
Bản đánh giá thực hiện sách giáo khoa lớp 1 Môn Toán Chân Trời sáng tạo
-
Cách cài filter trên Zoom
-
Đáp án trắc nghiệm module 9 Tiểu học (Đủ 4 nội dung) - Tất cả các môn
-
Sách giáo khoa Khoa học tự nhiên 9 Chân trời sáng tạo
-
Phân biệt quản trị chất lượng và quản lý chất lượng giáo dục trường tiểu học
-
Đáp án tập huấn SGK mới lớp 9 môn Mĩ Thuật Kết nối tri thức
-
Góp ý sách giáo khoa lớp 8 Cánh Diều 2023 - 2024
-
Đáp án Module 3: Bảng kiểm Học thông qua Chơi
-
Gợi ý đáp án Mô đun 2 môn Ngữ Văn THCS
Có thể bạn cần
Top 8 mẫu phân tích khổ cuối bài Tràng giang hay chọn lọc
Phân tích khổ 4 bài Tràng giangHướng dẫn khai Phiếu đảng viên (mẫu 2-HSĐV)
Cách viết Phiếu đảng viênMẫu Bài thu hoạch nghị quyết trung ương 4 khóa 12 cho Đảng viên
Bài thu hoạch học tập nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ 12 của ĐảngBiên bản họp chi bộ đề nghị kết nạp Đảng viên
Mẫu biên bản họp chi bộ đề nghị kết nạp Đảng viênTop 4 mẫu Cảm nhận bài thơ Sóng hay chọn lọc
Cảm nhận về bài thơ Sóng - Xuân QuỳnhThực hành theo hướng dẫn để tạo ra 02 sản phẩm hỗ trợ việc giảng dạy môn Toán cấp tiểu học
Đáp án bài tập cuối khóa module 9 môn ToánBài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 3 năm 2024 mới cập nhật
Module rèn luyện phong cách làm việc khoa học của người GVMNBộ tranh thiếu nhi về chào mừng Đại hội Đoàn 2024
Lịch thi vẽ tranh Thiếu nhi Việt Nam mừng đại hội Đoàn 2024Công văn xin hủy tờ khai Thuế GTGT do kê khai sai 2024
Cách hủy tờ khai thuế giá trị gia tăngMẫu tờ trình xin kinh phí hoạt động 2024 mới nhất
Cách viết tờ trình xin kinh phí hoạt độngSuy nghĩ về số phận người phụ nữ trong xã hội phong kiến
Suy nghĩ của em về thân phận người phụ nữ trong xã hội phong kiến qua nhân vật Vũ NươngTờ khai thuế thu nhập cá nhân Mẫu 05/KK-TNCN, 05-DK-TCT 2024
Áp dụng đối với tổ chức, cá nhân trả các khoản thu nhập từ tiền lương, tiền công
Bài viết hay Dành cho giáo viên
Ý nào sau đây không phản ánh đúng quan điểm biên soạn SGK môn Lịch sử và Địa lí 4 bộ Kết nối tri thức với cuộc sống?
Sách Chuyên đề Văn Cánh Diều lớp 12
Thầy/cô hãy phân tích mối quan hệ giữa xây dựng trường học an toàn và phòng chống bạo lực học đường
Bài kiểm tra cuối khóa mô đun 2 môn Lịch sử - Địa lý
Đáp án tự luận Ngữ Văn module 4 THCS 2024 mới nhất
Chuẩn nghề nghiệp giáo viên tiểu học là gì? Đánh giá thế nào?