Bản tự nhận xét đánh giá xếp loại của giáo viên THCS
Hoatieu.vn xin giới thiệu tới các thầy cô Bản tự nhận xét đánh giá xếp loại của giáo viên THCS mới nhất mà chúng tôi sưu tầm được. Bản tự đánh giá bao gồm các thông tin: Đơn vị công tác, năm học, họ tên giáo viên, nhiệm vụ phân công, phẩm chất chính trị, nghiệp vụ chuyên môn.... Mời các thầy cô tham khảo.
Phiếu đánh giá xếp loại giáo viên
1. Phiếu tự đánh giá xếp loại của giáo viên THCS số 1
PHÒNG GD-ĐT HUYỆN ........... | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
BẢN TỰ NHẬN XÉT ĐÁNH GIÁ, XẾP LOẠI GIÁO VIÊN,
Năm học: 20…….. – 20……..
Họ và tên: ………………………………………………………………………………
Chức vụ: ……………….. Mã số ngạch: ……… Bậc lương …… Hệ số lương ………
Đơn vị công tác: Trường ……………………………………………………………….
Trình độ chuyên môn, nghiệp vụ: ……………………………………………………...
Nhiệm vụ được phân công: …………………………………………………………….
Trình độ chính trị: ……………………………………………………………………...
I. TỰ NHẬN XÉT, ĐÁNH GIÁ
1. Phẩm chất trính trị, đạo đức, lối sống
a. Nhận thức tư tưởng, chính trị
......................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
b. Chấp hành chính sách, pháp luật của nhà nước
......................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
c. Việc chấp hành Quy chế của ngành, quy định của cơ quan, đơn vị, đảm bảo số lượng, chất lượng ngày, giờ công lao động
......................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
d. Giữ gìn đạo đức, nhân cách và lối sống lành mạnh, trong sáng của giáo viên; ý thức đấu tranh chống các biểu hiện tiêu cực; sự tín nhiệm của đồng nghiệp, học sinh và nhân dân
......................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
đ. Tinh thần đoàn kết; tính trung thực trong công tác; quan hệ đồng nghiệp; thái độ phục vụ nhân dân và học sinh
......................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
2. Về chuyên môn, nghiệp vụ
a. Khối lượng, chất lượng, hiệu quả giảng dạy và công tác trong từng vị trí, từng thời gian và từng điều kiện công tác cụ thể
......................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
b. Tinh thần học tập nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ; ý thức tổ chức kỷ luật; tinh thần trách nhiệm trong giảng dạy và công tác; tinh thần phê bình và tự phê bình
......................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
3. Khả năng phát triển (về chuyên môn, nghiệp vụ, năng lực quản lý và hoạt động xã hội, …)
......................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
4. Tóm tắt ưu, khuyết điểm chính về thực hiện chức trách, nhiệm vụ
a. Ưu điểm
......................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
b. Khuyết điểm
......................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
5. Tự đánh giá, xếp loại
- Xếp loại về phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống: ………………………….....
- Xếp loại về chuyên môn, nghiệp vụ: …………………………….
- Xếp loại chung: …………………………….
………………………, ngày ………..tháng ……….năm …………….
Người tự nhận xét đánh giá (Ký tên và ghi rõ họ và tên) |
II. TÓM TẮT NHẬN XÉT ĐÁNH GIÁ, XẾP LOẠI CỦA TỔ CHUYÊN MÔN (hoặc tập thể đơn vị)
......................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
Tổ (hoặc tập thể đơn vị) thống nhất xếp loại:
- Xếp loại về phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống: ………………………….....
- Xếp loại về chuyên môn, nghiệp vụ: …………………………….
- Xếp loại chung: …………………………….
………………………, ngày ………..tháng ……….năm …………….
TỔ CHUYÊN MÔN (ĐƠN VỊ) (Ký tên và ghi rõ họ và tên) |
III. TÓM TẮT NHẬN XÉT ĐÁNH GIÁ, XẾP LOẠI CỦA THỦ TRƯỞNG ĐƠN VỊ
........................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
Xếp loại:
- Xếp loại về phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống: ………………………….....
- Xếp loại về chuyên môn, nghiệp vụ: …………………………….
- Xếp loại chung: …………………………….
………………………, ngày ………..tháng ……….năm …………….
HIỆU TRƯỞNG (Ký tên và ghi rõ họ và tên) |
2. Phiếu tự đánh giá xếp loại của giáo viên THCS số 2
Nội dung cơ bản của Mẫu tự nhận xét đánh giá của giáo viên THCS như sau:
Phòng GDĐT……… Trường THCS……….. | CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - Tự do - Hạnh phúc |
BẢN TỰ NHẬN XÉT ĐÁNH GIÁ XẾP LOẠI CỦA GIÁO VIÊN
Năm học .......................................................................................
Họ tên: .......................................................................................
Đơn vị công tác: .......................................................................................
Nhiệm vụ được phân công: .......................................................................................
1/ Phẩm chất chính trị, đạo đức lối sống:
a/ Nhận thức tư tưởng, chính trị:
- Có nhận thức tư tưởng chính trị đúng đắn.
- Tự bồi dưỡng tư tưởng chính trị
b/ Chấp hành chính sách pháp luật của Nhà nước:
- Luôn chấp hành tốt chính sách pháp luật của nhà nước, sống và làm việc theo pháp luật
c/ Chấp hành qui chế của ngành, quy định của cơ quan đơn vị, đảm bảo số lượng ngày giờ công lao động:
- Luôn chấp hành tốt các qui chế của ngành, quy định của cơ quan đơn vị.
- Luôn đảm bảo số lượng ngày giờ công lao động
d/ Giữ gìn đạo đức nhân cách và lối sống lành mạnh, trong sáng của giáo viên, ý thức thức đấu tranh chống các biểu hiện tiêu cực; sự tín nhiệm của đồng nghiệp, học sinh và nhân dân:
- Luôn giữ gìn đạo đức nhân cách và lối sống lành mạnh, trong sáng của nhân viên
- Luôn có ý thức thức đấu tranh chống các biểu hiện tiêu cực; và được sự tín nhiệm của đồng nghiệp, học sinh và nhân dân
đ/ Tinh thần đoàn kết, trung thực trong công tác, quan hệ đồng nghiệp, thái độ phục vụ nhân dân và học sinh:
- Luôn có tình thần đoàn kết, trung thực trong công tác; quan hệ đồng nghiệp, luôn có thái độ phục vụ nhân dân và học sinh
e/ Tự xếp loại:(Tốt, Khá, Trung bình, Kém): Tốt
2/ Về chuyên môn nghiện vụ:
a/ Khối lượng, chất lượng hiệu qủa công tác trong từng vị trí, từng thời gian và từng điều kiện công tác cụ thể:
- Luôn đảm bảo khối lượng, chất lượng hiệu quả công tác trong từng vị trí, từng thời gian và từng điều kiện công tác cụ thể
b/ Tinh thần học tập để nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ; ý thức tổ chức kỷ luật tinh thần trách nhiệm trong công tác, tinh thần phê bình tự phê bình:
- Luôn có tinh thần học tập để nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ; có ý thức tổ chức kỷ luật tinh thần trách nhiệm trong công tác và có tinh thần phê bình tự phê bình
c/ Tự xếp loại về chuyện môn nghiệp vụ (Loại Tốt, Khá, Trung bình, Kém): Khá
3/ Khả năng phát triển (Về chuyên môn, nghiệp vụ, năng lực quản lý và hoạt động xã hội):
- Có khả năng phát triển về trình độ chuyên môn nghiệp vụ và quản lí học sinh.
4/ Tóm tắt những ưu, khuyết điểm về thực hiện chức trách nhiệm vụ:
Ưu điểm:
- Luôn cố gắng trong công tác, hoàn thành tốt các công việc được giao
- Vững vàng phẩm chất chính trị,nội quy cơ quan.
- Tham gia tốt các phong trào
- Tham gia đầy đủ sinh hoạt hội đồng bộ môn.
Tồn tại:
- Vẫn còn thiếu sót trong hồ sơ chủ nhiệm
5/ Tự đánh giá, xếp loại chung theo quy chế:……………..
….…….. ngày………tháng…….năm………
Người tự nhận xét
Nhận xét, đánh giá, xếp loại của Tổ chuyên môn
.......................................................................................
Tóm tắt nhận xét, đánh giá, xếp loại của Hiệu trưởng
.......................................................................................
3. Bản tự nhận xét đánh giá xếp loại của giáo viên trung học cơ sở thực tế
Mời bạn đọc cùng tham khảo thêm tại mục giáo dục đào tạo trong mục biểu mẫu nhé.
Tham khảo thêm
- Chia sẻ:Tran Thao
- Ngày:
Bản tự nhận xét đánh giá xếp loại của giáo viên THCS
377,2 KB 12/09/2020 11:26:45 SATải xuống định dạng .Doc
02/07/2020 2:40:50 CH
Gợi ý cho bạn
-
Top 3 Lời dẫn khai giảng trường trung học phổ thông năm 2024-2025
-
Bài thu hoạch chương trình GDPT 2018 môn Hoạt động trải nghiệm
-
Phiếu chấm điểm thi giới thiệu sách
-
Giáo án, Kế hoạch bài dạy môn Tin học 7 Sách Kết nối tri thức 2024
-
Top 11 Kế hoạch xây dựng môi trường văn hóa trong trường học năm 2024
-
Báo cáo thành tích Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở 2024
-
Bài thi cuối khóa bồi dưỡng ngạch giáo viên THCS hạng 2
-
Mẫu đơn xin thi nâng điểm 2024
-
5 Mẫu phiếu đăng ký dự tuyển vào lớp 10 THPT năm học 2024-2025 và cách viết
-
Mẫu giấy khen cháu ngoan Bác Hồ mới nhất 2024
Có thể bạn cần
Top 8 mẫu phân tích khổ cuối bài Tràng giang hay chọn lọc
Hướng dẫn khai Phiếu đảng viên (mẫu 2-HSĐV)
Mẫu Bài thu hoạch nghị quyết trung ương 4 khóa 12 cho Đảng viên
Biên bản họp chi bộ đề nghị kết nạp Đảng viên
Top 4 mẫu Cảm nhận bài thơ Sóng hay chọn lọc
Thực hành theo hướng dẫn để tạo ra 02 sản phẩm hỗ trợ việc giảng dạy môn Toán cấp tiểu học
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 3 năm 2024 mới cập nhật
Bộ tranh thiếu nhi về chào mừng Đại hội Đoàn 2024
Công văn xin hủy tờ khai Thuế GTGT do kê khai sai 2024
Suy nghĩ về số phận người phụ nữ trong xã hội phong kiến
Tờ khai thuế thu nhập cá nhân Mẫu 05/KK-TNCN, 05-DK-TCT 2024
Mẫu nhận xét các môn học theo Thông tư 22, Thông tư 27
Thủ tục hành chính
Hôn nhân - Gia đình
Giáo dục - Đào tạo
Tín dụng - Ngân hàng
Biểu mẫu Giao thông vận tải
Khiếu nại - Tố cáo
Hợp đồng - Nghiệm thu - Thanh lý
Thuế - Kế toán - Kiểm toán
Đầu tư - Kinh doanh
Việc làm - Nhân sự
Biểu mẫu Xuất - Nhập khẩu
Xây dựng - Nhà đất
Văn hóa - Du lịch - Thể thao
Bộ đội - Quốc phòng - Thương binh
Bảo hiểm
Dịch vụ công trực tuyến
Mẫu CV xin việc
Biển báo giao thông
Biểu mẫu trực tuyến