Mẫu biên bản đánh giá thực hiện chuyên đề
Mẫu biên bản ghi chép về việc đánh giá thực hiện chuyên đề
Mẫu biên bản ghi chép về việc đánh giá thực hiện chuyên đề là mẫu biên bản được lập ra để ghi chép về việc đánh giá thực hiện chuyên đề. Mẫu biên bản nêu rõ thông tin việc thực hiện chuyên đề... Mời bạn đọc cùng tham khảo chi tiết và tải về tại đây.
Nội dung cơ bản của mẫu biên bản ghi chép về việc đánh giá thực hiện chuyên đề như sau:
PHÒNG GD&ĐT ............ TRƯỜNG ........................ | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - Tự do - Hạnh phúc |
BIÊN BẢN ĐÁNH GIÁ VIỆC THỰC HIỆN CHUYÊN ĐỀ
I. Địa điểm thời gian:
- Thời gian: ..................................................................................................
- Địa điểm: ...................................................................................................
II. Thành phần tham dự:
1. Ông: ........................................................................................................
2. Ông: ........................................................................................................
3. Ông: ........................................................................................................
4. Bà: ...........................................................................................................
5. Gồm: ... giáo viên trong toàn trường.
- Vắng: ....
III. Nội dung:
1. Đồng chí Trưởng thông qua kết quả thực hiện chuyên đề
- Tiết dạy chuyên đề đã được thực hiện đúng theo kế hoạch.
- Có 4 đồng chí tham gia dự giờ và đóng góp ý kiến xây dựng chuyên đề để chuyên đề hoàn thiện hơn.
- Học sinh có thái độ tích cực trong tiết học theo hình thức chuyên đề.
- Qua dự giờ, nhìn chung các giáo viên đã xây dựng nội dung giảng dạy phù hợp với mục tiêu của bài, phù hợp với khả năng của học sinh. Nắm được quy trình giảng dạy theo chuyên đề đã thống nhất của tổ và nhớ được quy trình thực hiện.
2. Các tổ viên đánh giá về chuyên đề
a. Ưu điểm:
- Sử dụng hình ảnh phong phú đúng với nội dung bài học, phương tiện phù hợp, tạo được sự hứng thú và tích cực cho cho học sinh trong giờ học.
- Phiếu học tập được chuẩn bị chu đáo, nội dung phù hợp, giúp học sinh nhanh chóng tổng hợp kiến thức.
- Phương pháp thảo luận nhóm được thực hiện giúp học sinh có tinh thần làm việc tập thể, tiết kiệm được thời gian dể giáo viên đi sâu phân tích nội dung bài học và khai thác tranh ảnh.
- Có ý tưởng sáng tạo trong việc thiết kế giáo án, giáo án thể hiện đầy đủ các nội dung thực hiện trên lớp. Liên hệ thực tế phong phú, tạo được tình cảm tốt, thái độ tích cực cho học sinh.
b. Tồn tại:
- Giáo viên chưa phâm bố thời gian phù hợp giữa các nội dung.
- Chưa phát huy được sự tích cực của học sinh trong hoạt động cá nhân.
- Chưa bao quát được lớp khi thực hiện phương pháp hoạt động nhóm.
3. Ý kiến kiến nghị biện pháp khắc phục.
- Giáo viên cần tổ chức dạy học theo phương pháp tích cực thường xuyên để kết hợp thuần thục giữa kỷ thật dạy học với phương tiện dạy học.
Biên bản kết thúc vào hồi ... giờ ngày ... tháng ... năm .....
Đại diện BGH | Tổ trưởng | Thư ký | Đại diện GV |
Mẫu biên bản ghi chép về việc đánh giá thực hiện chuyên đề
Tham khảo thêm
- Chia sẻ bởi:
- Ngày:
Mới nhất trong tuần
-
Biên bản đề nghị xét đặc cách tốt nghiệp THPT 2024
-
Mẫu đánh giá, rà soát sách Tiếng Việt lớp 3 Chân trời sáng tạo
-
Báo cáo sơ kết thi đua đợt II năm 2024
-
Bản cam kết phòng tránh đuối nước 2024
-
Kịch bản chương trình họp phụ huynh học kì 1 năm học 2023-2024
-
Biên bản họp Hội đồng trường năm học 2023-2024
-
7 Mẫu nhận xét của đơn vị thực tập 2024 mới nhất
-
99 Tình huống sư phạm thường gặp và cách xử lý trong nhà trường
-
Bộ câu hỏi luyện thi Rung chuông vàng - Môn Lịch sử 2024 có đáp án
-
Giấy giới thiệu chuyển trường 2024