Mẫu biên bản đánh giá thực hiện chuyên đề 2025
Mẫu biên bản ghi chép về việc đánh giá thực hiện chuyên đề được lập ra để ghi chép lại quá trình và kết quả đánh giá một chuyên đề đã được thực hiện. Biên bản giúp cung cấp thông tin chi tiết về chuyên đề, ý kiến đánh giá của các thành viên tham gia và những đề xuất, kiến nghị để cải thiện chuyên đề trong tương lai. Hoatieu.vn mời bạn đọc cùng tham khảo chi tiết và tải về mẫu biên bản chuẩn tại đây.
Mẫu biên bản ghi chép về việc đánh giá thực hiện chuyên đề
Biên bản ghi chép về việc đánh giá thực hiện chuyên đề giúp lưu trữ thông tin về chuyên đề đầy đủ và có hệ thống. Từ đó giúp cung cấp cái nhìn khách quan, minh bạch về chuyên đề, để các bên liên quan hiểu rõ ưu điểm, hạn chế và những điểm cần cải thiện. Đồng thời biên bản còn là cơ sở để phân tích, đánh giá và đưa ra các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng chuyên đề trong tương lai. Bên cạnh đó còn dùng làm căn cứ để so sánh, đối chiếu giữa các chuyên đề khác nhau, giúp đánh giá hiệu quả và lựa chọn phương án tối ưu.
1. Mẫu biên bản góp ý báo cáo chuyên đề
Dưới đây là mẫu biên bản góp ý báo cáo chuyên đề mới nhất được Hoatieu.vn tổng hợp cho các bạn cùng tham khảo và sử dụng. Các bạn hãy chắt lọc các thông tin cần thiết cũng như điều chỉnh các nội dung đó để phù hợp với mẫu biên bản góp ý của bản thân mình nhé.
TRƯỜNG ................................ TỔ ................................... | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
Số: ...../BB-...... | ..............., ngày .... tháng .... năm 20..... |
GÓP Ý GIỜ DẠY CHUYÊN ĐỀ CẤP TRƯỜNG
- Thời gian: Tiết ...., thứ ...., ngày ..../..../20.....
- Địa điểm: ......................................................
- Thành phần: đ/c ....................................... - ...........................
- Chủ trì: đ/c ............................................... - ...........................
- Thư kí: đ/c ............................................... - ...........................
- Người thực hiện: đ/c ..............................................
Tên chuyên đề:
...........................................................................................................................................
I. KẾ HOẠCH VÀ TÀI LIỆU DẠY HỌC
1. Ưu điểm:
- Bài giảng đảm bảo đủ về nội dung theo yêu cầu, chính xác về kiến thức.
- Phương pháp phù hợp với kiểu bài.
- Sử dụng hợp lí giáo án.
- Quá trình kiểm tra đánh giá phù hợp.
2. Hạn chế:
- ........................................................................................
- ........................................................................................
- ........................................................................................
II. TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC CHO HỌC SINH
1. Ưu điểm:
- Giáo viên sử dụng phù hợp phương pháp chuyển giao nhiệm vụ học tập tới học sinh.
- Giữa GV và học sinh đã có được sự tương tác trong quá trình dạy và học. Khuyến khích được học sinh luyện tập.
- GV đã có sự đánh giá, biểu dương thành tích luyện tập của học sinh
- Học sinh học tập tự giác, tích cức và cơ bản nắm được nội dung, yêu cầu tiết học.
2. Hạn chế:
- ........................................................................................
- ........................................................................................
- ........................................................................................
III. KẾT LUẬN CHUNG
1. Ưu điểm:
- Bài giảng thể nghiệm bài giảng đúng hướng với nội dung chuyên đề: Chọn chuyên đề, đặt tên chuyên đề, xây dựng đề cương, viết chuyên đề, soạn giảng thể nghiệm chuyên đề.
- Sử dụng nhiều phương pháp phù hợp, có sự kết hợp nhiều phương pháp
- ........................................................................................
- ........................................................................................
- ........................................................................................
2. Tồn tại:
- ........................................................................................
- ........................................................................................
- ........................................................................................
THƯ KÍ (Ký, ghi rõ họ tên) | CHỦ TRÌ (Ký, ghi rõ họ tên) |
2. Mẫu biên bản đánh giá thực hiện chuyên đề
Nội dung mẫu biên bản ghi chép về việc đánh giá thực hiện chuyên đề mời bạn cùng tham khảo. Các bạn có thể chỉnh sửa mẫu trên trang dưới đây để bố sung thêm các thông tin cần thiết, phù hợp với mục đích sử dụng của mình.
PHÒNG GD&ĐT ............ TRƯỜNG ............................... | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
BIÊN BẢN ĐÁNH GIÁ VIỆC THỰC HIỆN CHUYÊN ĐỀ
I. Địa điểm thời gian:
- Thời gian: ........................................................................................................................
- Địa điểm: .........................................................................................................................
II. Thành phần tham dự:
1. Ông/Bà: .........................................................................................................................
2. Ông/Bà: .........................................................................................................................
3. Ông/Bà: .........................................................................................................................
4. Ông/Bà: .........................................................................................................................
5. Gồm: ........ giáo viên trong toàn trường.
- Vắng: .........
III. Nội dung:
1. Đồng chí Trưởng thông qua kết quả thực hiện chuyên đề
- Tiết dạy chuyên đề đã được thực hiện đúng theo kế hoạch.
- Có 4 đồng chí tham gia dự giờ và đóng góp ý kiến xây dựng chuyên đề để chuyên đề hoàn thiện hơn.
- Học sinh có thái độ tích cực trong tiết học theo hình thức chuyên đề.
- Qua dự giờ, nhìn chung các giáo viên đã xây dựng nội dung giảng dạy phù hợp với mục tiêu của bài, phù hợp với khả năng của học sinh. Nắm được quy trình giảng dạy theo chuyên đề đã thống nhất của tổ và nhớ được quy trình thực hiện.
2. Các tổ viên đánh giá về chuyên đề
a. Ưu điểm:
- Sử dụng hình ảnh phong phú đúng với nội dung bài học, phương tiện phù hợp, tạo được sự hứng thú và tích cực cho cho học sinh trong giờ học.
- Phiếu học tập được chuẩn bị chu đáo, nội dung phù hợp, giúp học sinh nhanh chóng tổng hợp kiến thức.
- Phương pháp thảo luận nhóm được thực hiện giúp học sinh có tinh thần làm việc tập thể, tiết kiệm được thời gian dể giáo viên đi sâu phân tích nội dung bài học và khai thác tranh ảnh.
- Có ý tưởng sáng tạo trong việc thiết kế giáo án, giáo án thể hiện đầy đủ các nội dung thực hiện trên lớp. Liên hệ thực tế phong phú, tạo được tình cảm tốt, thái độ tích cực cho học sinh.
b. Tồn tại:
- Giáo viên chưa phâm bố thời gian phù hợp giữa các nội dung.
- Chưa phát huy được sự tích cực của học sinh trong hoạt động cá nhân.
- Chưa bao quát được lớp khi thực hiện phương pháp hoạt động nhóm.
3. Ý kiến kiến nghị biện pháp khắc phục.
- Giáo viên cần tổ chức dạy học theo phương pháp tích cực thường xuyên để kết hợp thuần thục giữa kỷ thật dạy học với phương tiện dạy học.
Biên bản kết thúc vào hồi ... giờ ngày ... tháng ... năm .....
Đại diện BGH (Ký, ghi rõ họ tên) | Tổ trưởng (Ký, ghi rõ họ tên) | Thư ký (Ký, ghi rõ họ tên) | Đại diện GV (Ký, ghi rõ họ tên) |
3. Mẫu biên bản tổ chức và đánh giá chuyên đề
Với mẫu biên bản tổ chức và đánh giá chuyên đề đơn giản dưới đây, các bạn có thể tải về file Word, PDF theo đường liên kết trong bài viết hoặc trực tiếp sử dụng, chỉnh sửa các thông tin vào mẫu ngay trên trang của Hoatieu.vn.
BIÊN BẢN TỔ CHỨC CHUYÊN ĐỀ
I. Thời gian, địa điểm, thành phần.
1. Thời gian: .... giờ.... phút, ngày .... tháng .... năm 20....
2. Địa điểm: Phòng hội đồng của trường .......................
3. Thành phần:
- Ông/Bà .................................. - Tổ trưởng
- Ông/Bà .................................. - Thư kí
- Toàn bộ các đồng chí giáo viên trong tổ .......................
II. Nội dung :
1. Đ/c .................... triển khai chuyên đề.
a. Cơ sở của chuyên đề
b. Mục tiêu tổ chức chuyên đề
- Giáo viên: Thấy được tầm quan trọng của vực thực hiện chuyên đề
- Học sinh: Tri thức, kỹ năng, thái độ.
c. Nội dung bài dạy chuyên đề:
Hướng dẫn học sinh thực hiện học bài theo phương pháp hoạt động nhóm. Quan sát phim, hình ảnh để khắc sâu kiến thức. Giáo viên dùng hình thức bản đồ tư duy để tổng hợp kiến thức.
d. Phương pháp dạy chuyên đề
- Phương pháp hoạt động nhóm
- Phương pháp đàm thoại gợi mở
- Phương bản đồ tư duy
d. Quy trình, soạn giảng bài dạy chuyên đề.
2. Các đồng chí nhận xét và đóng góp bổ sung cho chuyên đề:
- Đồng ý với nội dung và phương pháp thực hiện chuyên đề.
- Việc thực hiện chuyên đề là cần thiết vì nó góp phần thúc đẩy việc đổi mới phương pháp dạy học trong nhà trường.
- Cần lưu ý tới việc xử lý lĩnh hoạt các tình hồng phát sinh trong quá trình dạy chuyên đề.
Biên bản kết thúc vào hồi .... giờ .... phút ngày .... tháng .... năm 20..../.
THƯ KÍ (Ký, ghi rõ họ tên) | TỔ TRƯỞNG (Ký, ghi rõ họ tên) |
BIÊN BẢN ĐÁNH GIÁ VIỆC THỰC HIỆN CHUYÊN ĐỀ
I. Thời gian, địa điểm, thành phần.
1. Thời gian: .... giờ.... phút, ngày .... tháng .... năm 20....
2. Địa điểm: Phòng hội đồng của trường .......................
3. Thành phần:
- Ông/Bà .................................. - Tổ trưởng
- Ông/Bà .................................. - Thư kí
- Toàn bộ các đồng chí giáo viên trong tổ .......................
II. Nội dung :
1. Đồng chí ........................ thông qua kết quả thực hiện chuyên đề
- Tiết dạy chuyên đề đã được thực hiện đúng theo kế hoạch.
- Có ... đồng chí tham gia dự giờ và đóng góp ý kiến xây dựng chuyên đề để chuyên để hoàn thiện hơn.
- Học sinh có thái độ tích cực trong tiết học theo hình thức chuyên đề.
- Qua dự giờ, nhìn chung các giáo viên đã xây dựng nội dung giảng dạy phù hợp với mục tiêu của bài, phù hợp với khả năng của học sinh. Năm được quy trình giảng dạy theo chuyên đề đã thống nhất của tổ và nhớ được quy trình thực hiện.
2. Các tổ viên đánh giá về chuyên đề
a. Ưu điểm:
- Sử dụng hình ảnh phong phú đúng với nội dung bài học, phương tiện phù hợp, tạo được sự hứng thủ và tích cực cho cho học sinh trong giờ học.
- Phiếu học tập được chuẩn bị chu đáo, nội dung phù hợp, giúp học sinh nhanh chóng tổng hợp kiến thức.
- Phương pháp thảo luận nhóm được thực hiện giúp học sinh có tinh thần làm việc tập thể, tiết kiệm được thời gian để giáo viên đi sâu phân tích nội dung bài học và khai thác tranh ảnh.
- Có ý tưởng sáng tạo trong việc thiết kế giáo án, giáo án thể hiện đầy đủ các nội dung thực hiện trên lớp. Liên hệ thực tế phong phú, tạo được tình cảm tốt, thái độ tích cực cho học sinh.
- Bản đồ tư duy giúp học sinh có thể nắm được nội dung của bài học một cách có hệ thống.
b. Tồn tại:
- Giáo viên chưa phân bố thời gian phù hợp giữa các nội dung.
- Cỡ chữ trên trên bản đồ tư duy hơi nhỏ học sinh khó quan sát.
- Chưa bao quát được lớp khi thực hiện phương pháp hoạt động nhóm.
3. Ý kiến kiến nghị biện pháp khắc phục.
- Đây là những kỷ thuật dạy học mới, còn xa lạ với các em học sinh nên cần phải được tổ chức thường xuyên để các em dần hình thành kỷ năng học tập.
- Giáo viên cần tổ chức dạy học theo phương pháp tích cực thường xuyên để kết hợp thuần thục giữa kỳ thật dạy học với phương tiện dạy học.
- Nên kết hợp với các phương pháp triền thống để các em làm quen dần.
- Cho học sinh luyện tập vẽ bản đồ tư duy và thảo luận nhóm thường xuyên.
Biên bản kết thúc vào hồi .... giờ .... phút ngày .... tháng .... năm 20..../.
THƯ KÍ (Ký, ghi rõ họ tên) | TỔ TRƯỞNG (Ký, ghi rõ họ tên) |
Trên đây là các mẫu biên bản đánh giá thực hiện chuyên đề năm 2025 được Hoatieu.vn sưu tầm gửi tới các bạn. Mời bạn đọc cùng tham khảo thêm tại mục Giáo dục - Đào tạo trong chuyên mục Biểu mẫu nhé.
Tham khảo thêm
Báo cáo sơ kết thi đua học kỳ I năm học 2024-2025
Mẫu báo cáo của giáo viên chủ nhiệm cuối học kỳ I năm học 2024-2025
7 Mẫu sổ theo dõi của tổ trưởng năm học 2024-2025
3 Mẫu biên bản góp ý giờ dạy chuyên đề năm 2024-2025 mới nhất
Biên bản họp bình xét thi đua cuối năm 2025
(2024) Kế hoạch cá nhân học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh
6 Mẫu sơ kết lớp học kì 1 của giáo viên chủ nhiệm năm 2024-2025
Bản đăng kí học tập chuyên đề năm 2025
- Chia sẻ:
Nguyễn Linh An
- Ngày:
- Tham vấn:
Đinh Ngọc Tùng
Mẫu biên bản đánh giá thực hiện chuyên đề 2025
279,4 KB 03/02/2025 9:30:00 SAMẫu biên bản đánh giá thực hiện chuyên đề (PDF)
646,8 KB 28/05/2018 4:27:29 CH
Theo Nghị định 147/2024/ND-CP, bạn cần xác thực tài khoản trước khi sử dụng tính năng này. Chúng tôi sẽ gửi mã xác thực qua SMS hoặc Zalo tới số điện thoại mà bạn nhập dưới đây:

Gợi ý cho bạn
-
Cách viết bản kiểm điểm học sinh đánh nhau 2025 mới nhất
-
Đơn xin nghỉ coi thi 2025
-
Đơn xin tham gia câu lạc bộ hè 2025
-
Phiếu đăng ký xét công nhận tốt nghiệp THPT năm 2025
-
Mẫu tờ tường trình dành cho sinh viên 2025
-
Mẫu Kế hoạch phân loại rác trong trường học năm 2025
-
13 Mẫu đăng ký học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh 2025 Giáo viên
-
Đơn xin học nghề 2025
-
Bản cam kết tuần sinh hoạt công dân đầu khóa 2024-2025
-
Mẫu thời khóa biểu dành cho giáo viên 2025
Có thể bạn cần
Top 8 mẫu phân tích khổ cuối bài Tràng giang hay chọn lọc
Mẫu Bài thu hoạch nghị quyết trung ương 4 khóa 12 cho Đảng viên
Top 4 mẫu Cảm nhận bài thơ Sóng hay chọn lọc
Thực hành theo hướng dẫn để tạo ra 02 sản phẩm hỗ trợ việc giảng dạy môn Toán cấp tiểu học
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 3 năm 2025 mới cập nhật
Bộ tranh thiếu nhi về chào mừng Đại hội Đoàn 2025
Công văn xin hủy tờ khai Thuế GTGT do kê khai sai 2025
Suy nghĩ về số phận người phụ nữ trong xã hội phong kiến
Tờ khai thuế thu nhập cá nhân Mẫu 05/KK-TNCN, 05-DK-TCT 2025
Mẫu hợp đồng ngoại thương bằng Tiếng Anh
Top 4 bài phân tích 16 câu giữa bài Vội vàng
Mẫu hợp đồng góp vốn
Có thể bạn quan tâm
-
Mẫu bài thi viết chữ đẹp 2025
-
13 Mẫu đăng ký học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh 2025 Giáo viên
-
Bản đăng ký Dân vận khéo năm mới nhất 2025
-
Cách viết +3 mẫu bản kiểm điểm nói chuyện trong giờ học 2025
-
Mẫu nhận xét môn Tiếng Việt tiểu học theo Thông tư 27
-
9 Mẫu đơn xin học thêm năm 2025 và cách viết
-
Mẫu nhận xét các môn học tiểu học theo Thông tư 27 năm 2025
-
Mẫu phiếu chấm điểm sáng kiến kinh nghiệm 2025 và cách chấm
-
10+ Mẫu giấy mời gặp mặt dâu rể 2025 đẹp nhất
-
Lời tuyên thệ của trọng tài và vận động viên Hội khỏe Phù Đổng
-
Mẫu biên bản sinh hoạt chuyên môn theo nghiên cứu bài học 2025 (9 mẫu)
-
Mẫu Biên bản sinh hoạt lớp 2025 các cấp, ngắn mới nhất
Thủ tục hành chính
Hôn nhân - Gia đình
Giáo dục - Đào tạo
Tín dụng - Ngân hàng
Biểu mẫu Giao thông vận tải
Khiếu nại - Tố cáo
Hợp đồng - Nghiệm thu - Thanh lý
Thuế - Kế toán - Kiểm toán
Đầu tư - Kinh doanh
Việc làm - Nhân sự
Biểu mẫu Xuất - Nhập khẩu
Xây dựng - Nhà đất
Văn hóa - Du lịch - Thể thao
Bộ đội - Quốc phòng - Thương binh
Bảo hiểm
Dịch vụ công trực tuyến
Mẫu CV xin việc
Biển báo giao thông
Biểu mẫu trực tuyến