Mẫu đơn xin phép không tham gia hội trại 2024

Mẫu đơn xin phép không tham gia hội trại là mẫu đơn được lập ra để xin phép về việc không tham gia hội trại. Mẫu nêu rõ thông tin của người làm đơn, lý do không tham gia... Mời bạn đọc cùng tham khảo chi tiết và tải về tại đây.

1. Đơn xin được phép không tham gia hội trại là gì?

Mẫu đơn xin phép không tham gia hội trại là Đơn xin không tham gia ngoại khóa Hội trại 2024 được cá nhân lập ra để xin được phép không tham gia hội trại do trường, một tổ chức như doanh nghiệp, công đoàn,... tiến hành mà bản thân vì một lí do chính đáng nào đó mà không thể tham dự.

Mẫu đơn xin phép không tham gia hội trại 2024
Mẫu đơn xin phép không tham gia hội trại 2024

Mỗi dịp sự kiện lớn như 26/3 hoặc 2/9 hoặc 20/11 hoặc đến dịp kỉ niệm riêng của các trường, khoa hoặc doanh nghiệp thì Ban Giám Hiệu sẽ phát động hoặc tổ chức hội trại, cắm trại để khuấy động phong trào cũng như lên chương trình giao lưu, sinh hoạt vui vẻ, ý nghĩa cho các học sinh, sinh viên, người tham gia. Thông thường các chương trình này sẽ có quy định tham gia bắt buộc một số người nhất định.

Nếu vì một lí do nào đó mà không tham gia được, thì các bạn sẽ làm đơn xin phép không tham gia hội trại để gửi lại thầy cô, người phụ trách hoặc Ban Tổ chức để việc không tham gia được thông qua, không bị trừ điểm hoạt động hoặc tránh phải giải trình sau này.

Mẫu đơn xin phép không tham gia hội trại nêu rõ:

  • Thông tin người làm đơn
  • Nội dung xin không tham gia
  • Lý do xin không tham gia
  • Giấy tờ chứng minh kèm theo ý kiến của gia đình/thầy cô xác nhận.

2. Mẫu đơn xin phép không tham gia hội trại 2024 của học sinh

Đơn xin không tham gia ngoại khóa Hội trại 2024
Đơn xin không tham gia ngoại khóa Hội trại 2024

Nội dung cụ thể Mẫu đơn xin phép không tham gia hội trại của học sinh như sau:

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

----------------

…….., ngày….tháng…năm…..

ĐƠN XIN PHÉP KHÔNG THAM DỰ HỘI TRẠI

Kính gửi:- Thầy/Cô: ............. - Trưởng ban tổ chức Hội Trại
- Thầy/Cô: .............. - GVCN lớp .....

Em tên là: .......................... Sinh ngày: ..........................

Là Học sinh lớp: ............ Trường: .................................. do Cô: ............. là giáo viên chủ nhiệm.

Theo phổ biến từ ................... (Ví dụ: nhà trường/lớp trưởng/buổi sinh hoạt cuối tuần của lớp/Sinh hoạt đầu tuần sáng thứ 2 ngày ......- Nêu nguồn thông tin mà bạn biết đến chương trình hội trại), thì em được biết sẽ có chương trình Hội Trại tổ chức từ ngày .... đến ngày .....

Mỗi lớp sẽ dựng một trại cùng tham gia làm báo tường và em cũng trong danh sách ... bạn tham gia.

Mặc dù rất muốn tham gia cùng các bạn để dựng lên trại và cổng trại thật đẹp, hưởng ứng tham gia lễ kỷ niệm ...... thật ý nghĩa, nhưng em xin phép không tham gia được vì:

...................................................

...................................................

(Nêu lý do: Do tham gia trong thời gian từ ngày .... đến ngày ....., trùng với thời gian ôn thi học sinh giỏi tham gia cấp tỉnh/huyện, nên em muốn được tập trung cho việc ôn thi để đạt được kết quả tốt nhất có thể/Do không may, trong chiều ngày ......., trên đường đi học về, em đã gặp tai nạn giao thông. Từ hôm đó, đi học do bố đưa em đi và các bạn đỡ em vào lớp học. Vì việc đi lại không tiện, nên em khó tham gia hoạt động cùng mọi người/.....)

Giấy tờ kèm theo: (Nếu có phim chụp, hồ sơ bệnh án, xác nhận của bố mẹ, bác sĩ,..)

..........................................

..........................................

Do vậy, em kính mong thầy cô xem xét phê duyệt cho em không tham gia chương trình Hội trại ngày ..................

Em xin chân thành cảm ơn!

Ý kiến của Phụ huynh (Nếu có)Người làm đơn
(Ký, ghi rõ họ và tên)

3. Mẫu đơn xin phép không tham gia hội trại 2024 của Sinh viên

Nội dung mẫu đơn xin phép không tham gia hội trại dành cho Sinh viên hay còn gọi là đơn Đơn xin không tham gia ngoại khóa Hội trại dành cho Sinh viên như sau:

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
----------------

…….., ngày….tháng…năm…..

ĐƠN XIN PHÉP KHÔNG THAM DỰ HỘI TRẠI

Kính gửi:– Ban lãnh khoa ….. Trường đại học …………

– Thầy/Cô: ……… – Cố vấn học tập lớp………

– Cùng toàn thể cán bộ lớp………………………

Em tên là:……………………. Sinh ngày:……………………

Số CMND/CCCD:………………………

Lớp:……………………Mã sinh viên:……………………………..……..

Hiện tại em đang là sinh viên lớp……………., chuyên ngành .........., khoa ..............do thầy/cô ……………. làm giáo viên cố vấn học tập.

Em đã được thông báo từ Ban cán bộ lớp về Chương trình “Hội trại kỉ niệm thành lập khoa” được tổ chức vào ngày ..... trong thời gian tới. Mỗi lớp sẽ phụ trách một trại, trang trí và thuyết minh về trại của lớp mình. Trong đó, em được phân công trong nhóm dựng trại thời gian bắt đầu từ:…………..

Tuy nhiên vào ngày ......., em có lịch thi IELTS tại trung tâm ................. Do việc thi IELS diễn ra trong ...... tiếng, từ ......... đến ............. Hơn nữa, kì thi này khá quan trọng với em cũng như bản thân em cũng mong muốn đạt được kết quả cao nhất. Đối chiếu thời gian thì em cũng sẽ không kịp thời gian để dựng trại cùng các bạn cũng như tham dự giây phút ý nghĩa này với nhà trường.

[Phần nội dung này có cũng được, không có cũng được, tùy theo Quy định của từng trường: Xét thấy Điều ……. Quyết định số:……………… quy định về chương trình đào đạo đối với cử nhân hệ chính quy của đại học……………………

“Sinh viên có quyền được miễn tham dự các hoạt động ngoại khóa mang tính chất bắt buộc của nhà trường, với lý do thật sự cần thiết và phù hợp. Trong trường hợp này cần làm đơn gửi lên ban lãnh đạo nhà trường phê duyệt, xem xét”.]

Em kính mong thầy/cô:………………. Trưởng khoa…………………………….. xem xét và phê duyệt đơn xin không tham gia hội trại của em.

Em xin chân thành cảm ơn!

Người làm đơn
(Ký và ghi rõ họ tên)

Trên đây là Đơn xin không tham gia ngoại khóa Hội trại 2024. Mời bạn đọc cùng tham khảo thêm tại mục thủ tục hành chính trong mục biểu mẫu nhé.

Đánh giá bài viết
5 4.389
0 Bình luận
Sắp xếp theo