Mẫu đơn xin hợp đồng giảng dạy 2024

Mẫu đơn xin hợp đồng giảng dạy 2024 là mẫu đơn xin được cá nhân lập ra và gửi tới ban giám hiệu nhà trường để xin được dạy hợp đồng với nhà trường. Mẫu hợp đồng nêu rõ thông tin người làm đơn, chuyên môn nghiệp vụ, thông tin trường học xin giảng dạy hợp đồng. Mời bạn đọc cùng tham khảo chi tiết và tải về mẫu đơn xin hợp đồng giảng dạy tại đây.

1. Đơn xin việc giảng dạy hợp đồng là gì?

Mẫu đơn xin hợp đồng giảng dạy là mẫu văn bản do người lao động đề đạt nguyện vọng được giảng dạy tại cơ sở giáo dục với hình thức hợp đồng làm việc chứ chưa phải là công viên chức được tuyển xét vào chính thức.

Mẫu đơn xin hợp đồng giảng dạy cũng là biểu mẫu giáo dục được sử dụng phổ biến đáp ứng nhu cầu của trường học, cơ sở giáo dục và cả bản thân người dạy. Mẫu đơn này được sử dụng khi người dạy đề đạt nguyện vọng đối với nhà trường có nhu cầu tuyển thêm người dạy hợp đồng bên ngoài.

Mẫu đơn xin việc giảng, dạy hợp đồng do phòng văn thư tiếp nhận và được gửi trực tiếp lên ban giám hiệu nhà trường, trong đó thể hiện đầy đủ tất cả những thông tin, những yếu tố, kỹ năng, kinh nghiệm cần thiết của ứng viên để có thể trúng tuyển vị trí giáo viên dạy hợp đồng.

2. Hình ảnh Mẫu đơn xin hợp đồng giảng dạy

Mẫu đơn xin hợp đồng giảng dạy

Nội dung cơ bản của mẫu đơn xin hợp đồng giảng dạy như sau:

3. Đơn xin hợp đồng giảng dạy 2024

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập- Tự do- Hạnh phúc

———o0o———

………, ngày…tháng…năm…

ĐƠN XIN HỢP ĐỒNG GIẢNG DẠY
NĂM HỌC 20…- 20…

Kính gửi:- Phòng Giáo dục và Đào tạo tỉnh …..
- Ban giám hiệu trường …………….

Họ và tên: …………..Nam/Nữ:……

Ngày sinh:……………. Nơi sinh:……….

Quê quán:………….

Hộ khẩu thường trú:…………

Chỗ ở hiện nay:…………….

Điện thoại liên lạc:…………

Trình độ và chuyên ngành đào tạo:……..

Đối tượng ưu tiên (nếu có):…………

Sau khi nghiên cứu điều kiện về tuyển hợp đồng giáo viên giảng dạy năm học 20….-20….của trường ……., tôi thấy bản thân có đủ điều kiện, tiêu chuẩn để xin hợp đồng giảng dạy tại trường ……

Khi được tiếp nhận hợp đồng giảng dạy, tôi xin chấp hành các quy định của Nhà nước và chấp hành nghiêm túc mọi sự phân công nhiệm vụ của Nhà trường.

Gửi kèm theo đơn này hồ sơ gồm:

1. Bản kê khai lý lịch (mẫu 01c/2007/BNV);

2. Bản sao giấy khai sinh, hộ khẩu thường trú;

3. Bản sao có chứng thực các văn bằng, chứng chỉ và kết quả học tập theo yêu cầu của vị trí xin hợp đồng giảng dạy và các chứng chỉ khác có liên quan gồm:

4. Giấy chứng nhận đối tượng ưu tiên

5. 02 ảnh màu cỡ 4 x 6.

Tôi cam đoan hồ sơ xin hợp đồng giảng dạy của tôi là đúng sự thật. Nếu sai, tôi chịu trách nhiệm trước pháp luật.

Kính đơn!

Người làm đơn

(Ký và ghi rõ họ tên)

4. Mẫu đơn xin hợp đồng giảng dạy số 1

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

ĐƠN XIN HỢP ĐỒNG GIẢNG DẠY

Kính gửi:

- Phòng Giáo dục và Đào tạo tỉnh .....

- Ban giám hiệu trường ................

Tôi tên là: ...........................................................................................................

Sinh ngày: ..........................................................................................................

Nơi sinh: .............................................................................................................

Nơi ở hiện nay: ...................................................................................................

Dân tộc: ................................................ Tôn giáo: .............................................

Trình độ chuyên môn: ...................................... Chuyên ngành: ........................

Nơi đào tạo: ................................................. Năm tốt nghiệp: ............................

Sau thời gian hợp đồng giảng dạy tại trường tiểu học .............................., tự thấy bản thân có đủ điều kiện, khả năng, năng lực tiếp tục công việc. Đồng thời với nguyện vọng thiết tha được góp phần nhỏ bé của mình với sự nghiệp giáo dục. Vì vậy tôi viết đơn này kính gửi quý lãnh đạo, xin được tiếp tục hợp đồng giảng dạy tại tiểu học ......................... Tôi xin hứa sẽ tiếp tục làm tốt và cố gắng phấn đấu hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao.

Tôi xin chân thành cảm ơn!

..........., ngày...tháng...năm...
Người viết đơn

5. Mẫu đơn xin hợp đồng giảng dạy số 2

Đơn xin việc giảng, dạy hợp đồng mới nhất
Đơn xin việc giảng, dạy hợp đồng mới nhất

Nội dung chi tiết Đơn xin việc giảng, dạy hợp đồng số 2 như sau:

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập- Tự do- Hạnh phúc
--------------------

........., ngày...tháng...năm...

ĐƠN XIN HỢP ĐỒNG GIẢNG DẠY

Kính gửi: Ban giám hiệu Trường ...........................

Tôi tên là: ...............................................................................................................

Sinh ngày ...............................................................................................................

Nơi sinh: .................................................................................................................

Nơi ở hiện nay: ......................................................................................................

Dân tộc: .................................................................................................................

Tôi làm đơn này kính trình lên quý cấp một việc như sau:

Tôi đã tốt nghiệp trường ........................................................................................

Khóa ......................................................................................................................

Xếp loại tốt nghiệp: ................................................................................................

Tôi được biết nhà trường hiện tại vẫn còn thiếu giáo viên đứng lớp. Trong lúc chờ đợi cấp trên xét tuyển, bản thân tôi xét thấy có đủ điều kiện, khả năng để giảng dạy nên tôi làm đơn này kính trình lên quý cấp cho phép tôi được hợp đồng giảng dạy với hình thức hợp đồng xác định thời hạn tại trường.

Tôi xin hứa sau khi được quý cấp đồng ý hợp đồng, tôi sẽ thực hiện nghiêm túc các điều khoản trong hợp đồng và xin hứa sẽ đem hết khả năng của mình để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Một lần nữa kính mong các cấp quan tâm xem xét và giải quyết.

Kính đơn

6. Hướng dẫn cách viết Mẫu đơn xin hợp đồng giảng dạy 2024

Mẫu đơn xin hợp đồng giảng dạy 2024 là một mẫu quan trọng đề nhà trường đánh giá nguyện vọng, thái độ và trình độ của bạn làm căn cứ tuyển dụng.

Theo đó, khi viết mẫu đơn xin hợp đồng giảng dạy 2024 bạn cần:

  • Mẫu đơn cần Quốc hiệu, Tiêu ngữ đầy đủ
  • Mục Kính gửi, điền tên Ban giám hiệu/Phòng giáo dục tỉnh/huyện của cơ sở đào tạo nơi bạn ứng tuyển
  • Ghi thông tin cá nhân người làm đơn như họ và tên, ngày tháng năm sinh, giới tính, quê quán, độ tuổi, dân tộc, tôn giáo,….
  • Phần thông tin liên quan đến việc làm: Bạn cần điền nơi đào tạo, nơi bạn tốt nghiệp, năng khiếu hay những kỹ năng mà bạn sở hữu liên quan đến công việc. Đặc biệt, nên đưa thêm quá trình học tập, thành tích học tập đạt được để gia tăng điểm cộng về trình độ với nhà trường. Thành tích hay kinh nghiệm mà bạn tích lũy chính là yếu tố quan trọng nằm trong quyết định tuyển dụng của ban giám hiệu nhà trường.

Ví dụ: Trải qua ... năm giảng dạy hợp đồng tại trường Trung học phổ thông A với bộ môn Toán, tôi tự cảm thấy bản thân đã tích lũy một số kinh nghiệm quý giá với việc giảng dạy như công tác chuẩn bị giáo án, cách quản lý lớp học, đứng lớp, phong thái, cách giảng dạy và các tài liệu bổ trợ kiến thức…và tôi tin rằng chúng sẽ đem lại hiệu quả nhất định trong công việc. Chính vì vậy, tôi rất mong Ban giám hiệu có thể tạo điều kiện để tôi có thể đóng góp một phần công sức của mình vào sự nghiệp trồng người của nhà trường.

  • Bạn cần lưu ý nên tóm gọn những kinh nghiệm của mình từ 4-5 câu hoàn chỉnh và không nên quá sa đà giãi bày quá nhiều khiến nhà tuyển dụng bị nhàm chán với những mô típ hay kiểu mẫu có sẵn quen thuộc.

7. Một số lưu ý khi viết đơn xin việc giảng, dạy hợp đồng

Thứ nhất, sai lỗi chính tả:

Đây là lỗi tối kỵ trong việc viết đơn xin việc, đặc biệt đối với những người công tác trong ngành sư phạm. Tình trạng này thường xảy ra ở những ứng viên hay sử dụng từ ngữ sai chính tả từ trong ngôn ngữ nói thường ngày đến ngôn ngữ viết. Trong một số trường hợp, lỗi chính tả cũng có thể xuất phát từ ngôn ngữ địa phương nên khi soạn thảo đơn bạn cần chú ý đến vấn đề này.

Thứ hai, trình bày ngắn gọn:

Trong quá trình soạn thảo đơn và trình bày về phần ưu điểm cũng như những kinh nghiệm mà bản thân tích lũy được, bạn cần tiết chế cảm xúc của mình để không bị cuốn vào mạch cảm xúc của tâm trạng bởi việc trình bày quá lan man có thể làm nhà tuyển dụng cảm thấy mệt khi đọc (trong một số trường hợp nhà tuyển dụng chỉ có ít thời gian để lướt qua đơn ứng tuyển của bạn nên việc viết dài không có ý nghĩa nhiều).

Thứ ba, đảm bảo hình thức của đơn xin việc giảng, dạy hợp đồng:

Là một giáo viên thì yếu tố trình bày hình thức với sự cẩn thận, tỉ mỉ và rõ ràng là yêu cầu tiên quyết. Hình thức tổng thể của một văn bản có ý nghĩa quan trọng và giúp thu hút nhà tuyển dụng. Một hình thức văn bản đẹp, rõ ràng sẽ giúp ứng viên ghi điểm trong mắt nhà tuyển dụng, là yếu tố quyết định việc nhà tuyển dụng có muốn xem tiếp nội dung bên trong của đơn xin việc giảng, dạy hợp đồng hay không. Bạn cần trình bày đơn một cách gọn gàng, sạch sẽ, sắp xếp bố cục khoa học đẹp mắt, tránh tẩy xóa.

Thứ tư, chuẩn bị hồ sơ xin việc với đầy đủ các loại giấy tờ liên quan

  • Bản kê khai lý lịch theo quy định;
  • Bản sao giấy khai sinh, hộ khẩu thường trú;
  • Bản sao có chứng thực các văn bằng, chứng chỉ và kết quả học tập theo yêu cầu của vị trí xin hợp đồng giảng dạy và các chứng chỉ khác có liên quan;
  • Giấy chứng nhận đối tượng ưu tiên (Nếu có)
  • 02 ảnh màu cỡ 4 x 6.

Trên đây là Mẫu đơn xin hợp đồng giảng dạy 2024. Mời các bạn tham khảo thêm một số biểu mẫu Giáo dục đào tạobiểu mẫu Việc làm - Nhân sự như là:

Đánh giá bài viết
8 29.746
Bạn có thể tải về tập tin thích hợp cho bạn tại các liên kết dưới đây.
0 Bình luận
Sắp xếp theo