Các khoản phụ cấp được điều chỉnh tăng của công chức viên chức từ 1/7/2019
Nâng cấp Hoatieu Pro để trải nghiệm website Hoatieu.vn KHÔNG quảng cáo & tải file tốc độ cao và sử dụng đầy đủ Tiện ích AI chỉ từ 99.000đ. Tìm hiểu thêm »
Ngoài một số khoản phụ cấp tính theo lương hiện hưởng, một số khoản phụ cấp của cán bộ, công chức, viên chức được tính theo lương cơ sở. Do đó, khi mức lương cơ sở tăng lên 1.490.000 đồng từ 01/7/2019, các khoản phụ cấp này cũng sẽ tăng.
Điều chỉnh tăng phụ cấp công chức viên chức
Dưới đây là tổng hợp của HoaTieu.vn về các khoản phụ cấp tính theo mức lương cơ sở và mức phụ cấp cụ thể kể từ ngày 01/7/2019.
1. Phụ cấp khu vực
- Áp dụng đối với cán bộ, công chức, viên chức làm việc ở những nơi xa xôi, hẻo lánh và khí hậu xấu.
- Mức phụ cấp gồm 07 mức, từ 0,1 đến 1,0 so với mức lương cơ sở. Cụ thể:
+ Mức 1: Hệ số 0,1 = 149.000 đồng/tháng;
+ Mức 2: Hệ số 0,2 = 298.000 đồng/tháng;
+ Mức 3: Hệ số 0,3 = 447.000 đồng/tháng;
+ Mức 4: Hệ số 0,4 = 596.000 đồng/tháng;
+ Mức 5: Hệ số 0,5 = 745.000 đồng/tháng;
+ Mức 6: Hệ số 0,7 = 1.043.000 đồng/tháng;
+ Mức 6: Hệ số 1 = 1.490.000 đồng/tháng.
2. Phụ cấp lưu động
- Áp dụng đối với cán bộ, công chức, viên chức làm việc ở một số nghề hoặc công việc thường xuyên thay đổi địa điểm làm việc và nơi ở.
- Mức phụ cấp gồm 03 mức: 0,2; 0,4 và 0,6 so với mức lương cơ sở. Cụ thể:
+ Mức 1: Hệ số 0,2 = 298.000 đồng/tháng;
+ Mức 2: Hệ số 0,4 = 596.000 đồng/tháng;
+ Mức 3: Hệ số 0,6 = 894.000 đồng/tháng.
3. Phụ cấp nặng nhọc, độc hại, nguy hiểm
- Áp dụng đối với cán bộ, công chức, viên chức làm những nghề hoặc công việc có điều kiện lao động độc hại, nguy hiểm hoặc đặc biệt độc hại, nguy hiểm chưa được xác định trong mức lương.
- Mức phụ cấp gồm 04 mức: 0,1; 0,2; 0,3 và 0,4 so với mức lương cơ sở. Cụ thể:
+ Mức 1: Hệ số 0,1 = 149.000 đồng/tháng;
+ Mức 2: Hệ số 0,2 = 298.000 đồng/tháng;
+ Mức 3: Hệ số 0,3 = 447.000 đồng/tháng;
+ Mức 4: Hệ số 0,4 = 596.000 đồng/tháng.
4. Phụ cấp trách nhiệm công việc
- Những người làm việc trong tổ chức cơ yếu được hưởng phụ cấp trách nhiệm trong việc bảo vệ cơ mật mật mã.
Mức phụ cấp 03 mức: 0,1; 0,2 và 0,3 so với mức lương cơ sở. Cụ thể:
+ Mức 1: Hệ số 0,1 = 149.000 đồng/tháng;
+ Mức 2: Hệ số 0,2 = 298.000 đồng/tháng;
+ Mức 3: Hệ số 0,3 = 447.000 đồng/tháng.
- Những người làm công việc đòi hỏi trách nhiệm cao hoặc đảm nhiệm công tác quản lý không thuộc chức danh lãnh đạo.
Mức phụ cấp gồm 04 mức: 0,1; 0,2; 0,3 và 0,5 so với mức lương cơ sở. Cụ thể:
+ Mức 1: Hệ số 0,1 = 149.000 đồng/tháng;
+ Mức 2: Hệ số 0,2 = 298.000 đồng/tháng;
+ Mức 3: Hệ số 0,3 = 447.000 đồng/tháng;
+ Mức 5: Hệ số 0,5 = 745.000 đồng/tháng.
Mời các bạn tham khảo thêm:
Tham khảo thêm
-
Cách tính lương hưu đóng BHXH từ 1/7/2025
-
Quy chế bồi dưỡng thường xuyên giáo viên
-
Phân biệt Nguyên quán và Quê quán?
-
Quy định về chuẩn hiệu trưởng tiểu học
-
Quy định chuẩn nghề nghiệp giáo viên giáo dục phổ thông 2019
-
Thông tư 06/2019/TT-BGDĐT
-
Quy định về giáo viên cốt cán 2026
-
Văn bản hợp nhất 06/VBHN-BGDĐT 2018
-
Chia sẻ:
Trần Thu Trang
- Ngày:
Các khoản phụ cấp được điều chỉnh tăng của công chức viên chức từ 1/7/2019
95,4 KB 05/07/2019 2:29:00 CHTheo Nghị định 147/2024/ND-CP, bạn cần xác thực tài khoản trước khi sử dụng tính năng này. Chúng tôi sẽ gửi mã xác thực qua SMS hoặc Zalo tới số điện thoại mà bạn nhập dưới đây:
Lao động - Tiền lương tải nhiều
-
Bộ luật lao động số 45/2019/QH14
-
Thông tư 113/2016/TT-BQP về chế độ nghỉ của quân nhân chuyên nghiệp, công nhân và viên chức quốc phòng
-
Tăng công tác phí cho công chức, viên chức từ ngày 1/7/2017
-
Chế độ trực hè, trực Tết của giáo viên các cấp 2026
-
Cách tính lương, phụ cấp của cán bộ, công chức từ 01/7/2017
-
Nghị định 29/2012/NĐ-CP về tuyển dụng và quản lý viên chức
-
Thông tư 23/2015/TT-BLĐTBXH hướng dẫn cách tính tiền lương làm thêm giờ
-
Nghị định 112/2011/NĐ-CP về công chức xã, phường, thị trấn
-
Nghị định 103/2014/NĐ-CP quy định mức lương tối thiểu vùng
-
Thông tư 21/2015/TTLT-BGDĐT-BNV quy định chức danh nghề nghiệp cho giáo viên tiểu học
Pháp luật tải nhiều
-
Bộ tiêu chuẩn tiêu chí công nhận chứng chỉ trong hệ thống giáo dục quốc dân
-
Khung kỹ năng số cơ bản dành cho người dân theo Quyết định 757
-
Khung kiến thức, kỹ năng số cơ bản dành cho học sinh, sinh viên 2026 theo Quyết định 757, Thông tư 02
-
Phương pháp đánh giá kết quả học tập của sinh viên sư phạm theo chuẩn chương trình đào tạo
-
Quyết định 3227/QĐ-BGDĐT 2026 phê duyệt Tài liệu hướng dẫn hoạt động giáo dục kĩ năng cho học sinh phổ thông cấp tiểu học
-
Bảng lương giáo viên THPT 2026
-
Bảng lương giáo viên THCS
-
Bảng lương giáo viên Tiểu học
-
Bảng lương giáo viên mầm non
-
Quy định 228-QĐ/TW 2026 về sinh hoạt đảng trực tuyến
Bài viết hay Lao động - Tiền lương
-
Thông tư 06/2017/TT-BLĐTBXH về tuyển dụng, sử dụng, bồi dưỡng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp
-
Mức phụ cấp thâm niên cho công nhân, viên chức quốc phòng
-
Thông tư 28/2009/TT-BGDĐT về chế độ làm việc đối với giáo viên phổ thông
-
Công văn 1777/LĐTBXH-TCCB về báo cáo danh sách công viên chức và người lao động nghỉ hưu năm 2017
-
Nghị định 140/2018/NĐ-CP
-
Thông tư liên tịch số 05/2011/TTLT-BKHĐT-BTC hướng dẫn trợ giúp đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa
-
Thuế - Lệ phí - Kinh phí
-
Giáo dục - Đào tạo
-
Y tế - Sức khỏe
-
Thể thao
-
Bảo hiểm
-
Chính sách
-
Hành chính
-
Cơ cấu tổ chức
-
Quyền Dân sự
-
Tố tụng - Kiện cáo
-
Dịch vụ Pháp lý
-
An ninh trật tự
-
Trách nhiệm hình sự
-
Văn bản Nông - Lâm - Ngư nghiệp
-
Tài nguyên - Môi trường
-
Công nghệ - Thông tin
-
Khoa học công nghệ
-
Văn bản Giao thông vận tải
-
Hàng hải
-
Văn hóa Xã hội
-
Doanh nghiệp
-
Xuất - Nhập khẩu
-
Tài chính - Ngân hàng
-
Lao động - Tiền lương
-
Đầu tư - Chứng khoán - Thương mại
-
Xây dựng - Đô thị - Đất đai - Nhà ở
-
Lĩnh vực khác