(Mới 2024) Mẫu nhận xét môn Hoạt động trải nghiệm lớp 4 theo thông tư 27

HoaTieu.vn xin chia sẻ Mẫu nhận xét môn Hoạt động trải nghiệm lớp 4 theo chuẩn Thông tư 27 mới nhất của Bộ GDĐT năm 2024, gợi ý cho giáo viên cách ghi lời nhận xét, đánh giá về về tình hình học tập, năng lực và phẩm chất của học sinh vào cuối học kì và cuối năm học.

Sau đây là chi tiết Mẫu lời nhận xét học bạ môn HĐTN lớp 4 theo Thông tư 27, mời thầy cô cùng tham khảo để nhanh chóng hoàn thiện sổ học bạ cuối năm học 2023-2024. Ngoài ra quý thầy cô có thể theo dõi thêm các mẫu lời nhận xét các môn học theo thông tư 27 như môn Đạo đứcToánTiếng Việt, TNXH, Khoa học,...

Mẫu nhận xét học bạ theo thông tư 27 lớp 4
Mẫu nhận xét học bạ theo thông tư 27 lớp 4

1. Nhận xét môn Hoạt động trải nghiệm lớp 4 theo thông tư 27 số 1

Nhận xét môn HĐTN lớp 4 theo thông tư 27 các mức xuất sắc, tốt, hoàn thành:

  • Em tiếp thu bài tốt, biết những việc làm thể hiện sự thân thiện, vui vẻ của bản thân.
  • Em nắm vững kiến thức, biết chỉ ra được hình ảnh thân thiện, vui vẻ của bản thân.
  • Em thực hiện tốt nội quy nhà trường, thân thiện với bạn bè.
  • Tham gia thảo luận tích cực, nhiệt tình, vui vẻ, đoàn kết.
  • Thể hiện được một số biểu hiện điều chỉnh cảm xúc và hành vi phù hợp với hoàn cảnh .
  • Em tự tin khi tham gia các hoạt động tập thể.
  • Em tích cực tham gia phát biểu trong hoạt động nhóm.
  • Em tiếp thu bài tốt, nêu được những việc làm để phòng tránh bị lạc, bị bắt cóc.
  • Em biết quan tâm đến mọi người xung quanh.
  • Em biết nêu cách giải quyết tình huống.
  • Em hiểu bài tốt, biết nhận diện vài giải quyết tình huống hợp lí.
  • Em biết nói lời giao tiếp phù hợp với bạn, nhận diện được tình huống có nguy cơ.
  • Em tham gia tốt các hoạt động giáo dục của trường, lớp.
  • Em nắm vững kiến thức, biết tìm kiếm sự hỗ trợ từ thầy cô, bạn bè khi cần thiết.
  • Em biết lắng nghe và chia sẻ ý kiến với các bạn trong nhóm.
  • Em biết xử lí tình huống trong chủ đề đã học.
  • Em biết vận dụng bài học vào cuộc sống hằng ngày.
  • Em biết tìm kiếm sự hỗ trợ từ những người đáng tin cậy khi cần thiết.
  • Em thực hiện được một số việc làm thể hiện lòng biết ơn thầy cô, thân thiện với bạn bè.
  • Em biết cách tạo cảm xúc tích cực cho mình, cho người khác
  • Em kính yêu thầy cô, nhận diện được những việc làm để thể hiện tình bạn.
  • Em thân thiện với bạn bè, biết lắng nghe và chia sẻ ý kiến với các bạn trong nhóm.
  • Em tham gia thảo luận tích cực, nhiệt tình, vui vẻ, đoàn kết.
  • Em tạo được quan hệ gần gũi, thân thiện với bạn bè.
  • Em biết xây dựng cho mình hình ảnh đẹp trước bạn bè: ăn mặc sạch sẽ, gọn gàng, lịch sự.
  • Em biết được những nét đẹp truyền thống quê em, thân thiện với bạn bè.
  • Em tích cực tham gia các hoạt động tập thể do lớp, trường tổ chức.
  • Em luôn tham gia tích cực vào các hoạt động hướng đến cộng đồng do nhà trường tổ chức.
  • Em luôn tích cực làm một số việc để chia sẻ với người gặp khó khăn.
  • Em biết nêu thắc mắc liên quan bài học.
  • Em tham gia tốt các hoạt động chào mừng các ngày lễ của trường, lớp.
  • Em sắp xếp tốt đồ dùng sinh hoạt cá nhân ngăn nắp, gọn gàng.
  • Em thực hiện tốt một số công việc tự chăm sóc và phục vụ bản thân.
  • Em có kĩ năng giao tiếp tốt khi tham gia hoạt động trải nghiệm.
  • Em biết làm một số việc thể hiện sự quan tâm chăm sóc người thân trong gia đình.
  • Em thân thiện với bạn bè, thực hiện được việc làm để chăm sóc, bảo vệ cảnh quan.
  • Em kính yêu thầy cô, thực hiện được một số việc làm thể hiện sự quý trọng mọi người.
  • Em có ý thức giữ gìn, bảo vệ môi trường, tham gia được các hoạt động chung của lớp.
  • Em tích cực tham gia thảo luận nhóm và thực hành.
  • Em biết tự chăm sóc bản thân và lựa chọn trang phục phù hợp khi đến trường, lớp.
  • Em biết vận dụng bài học vào cuộc sống hằng ngày.
  • Em biết những việc làm thể hiện sự thân thiện, vui vẻ của bản thân.
  • Em biết nói những lời phù hợp khi giao tiếp với bạn.
  • Em luôn thân thiện, vui vẻ với bạn bè.
  • Em nêu được một số việc làm để phòng tránh tai nạn.
  • Em biết tìm hiểu về các vấn đề ở địa phương em.
  • Em ứng xử thân thiện với bạn bè, lễ phép với thầy cô.
  • Em biết tìm kiếm sự hỗ trợ từ thầy cô để giải quyết mâu thuẫn với bạn.
  • Em biết được những nét đẹp truyền thống quê em.
  • Em biết tham gia vào các hoạt động hướng đến cộng đồng do nhà trường tổ chức.
  • Em biết làm một số việc để chia sẻ với người gặp khó khăn.
  • Em hiểu bài, tích cực phát biểu xây dựng bài.
  • Em biết giúp đỡ người gặp hoàn cảnh khó khăn.
  • Em thực hiện được một số công việc tự chăm sóc và bảo vệ bản thân.
  • Em biết tự hào về những đặc điểm và phát huy điểm đáng tự hào của mình.
  • Em có ý thức trách nhiệm trong việc tự phục vụ và tự giữ an toàn cho mình.

Mẫu nhận xét môn HĐTN lớp 4 theo thông tư 27 cho học sinh cần cố gắng:

  • Em cần mạnh dạn thực hiện một số việc thể hiện tình thương yêu với các thành viên trong gia đình.
  • Em cần sắp xếp được đồ dùng sinh hoạt cá nhân ngăn nắp, gọn gàng hơn.
  • Em rèn thêm ý thức giữ gìn, bảo vệ môi trường.
  • Em cần rèn khả năng lắng nghe, tập trung khi tham gia hoạt động trải nghiệm.
  • Em nên rèn kỹ năng lắng nghe, tập trung trong giờ học.
  • Em nên tập trung trong giờ học nhé!
  • Em nên hòa đồng, thân thiện với bạn bè hơn nhé!
  • Em nên mạnh dạn tham gia các hoạt động tập thể nhé!
  • Em chưa mạnh dạn khi phát biểu ý kiến, cần tự tin hơn nhé.
  • Em thân thiện với bạn học nhưng cần hạn chế nói chuyện riêng trong giờ nhé.
  • Em hiểu bài nhưng cần giữ trật tự trong giờ học nhé!
  • Em cần mạnh dạn phát biểu nhiều hơn.
  • Em nên chủ động nêu thắc mắc về bài học với thầy cô và bạn bè.
  • Em cần chuẩn bị đầy đủ đồ dùng học tập nhé!
  • Em cần mạnh dạn thực hiện một số việc thể hiện tình thương yêu với các thành viên trong gia đình.
  • Em cần sắp xếp được đồ dùng sinh hoạt cá nhân ngăn nắp, gọn gàng hơn.
  • Em rèn thêm ý thức giữ gìn, bảo vệ môi trường.
  • Em cần rèn khả năng lắng nghe, tập trung khi tham gia hoạt động trải nghiệm.
  • Em nên rèn kỹ năng lắng nghe, tập trung trong giờ học.
  • Em nên tập trung trong giờ học nhé!

2. Mẫu nhận xét môn HĐTN lớp 4 theo Thông tư 27 số 2

Nhận xét môn Hoạt động trải nghiệm lớp 4

Lời nhận xét môn hoạt động trải nghiệm

3. Mẫu nhận xét môn HĐTN tiểu học theo thông tư 27

Xem chi tiết tại đây: Mẫu nhận xét môn Hoạt động trải nghiệm tiểu học theo Thông tư 27 

4. Mẫu nhận xét học bạ lớp 4 theo thông tư 27

Xem chi tiết tại đây: Mẫu nhận xét lớp 4 theo Thông tư 27

Trên đây là Mẫu Nhận xét môn Hoạt động trải nghiệm lớp 4 theo thông tư 27 chuẩn, mới nhất, hỗ trợ giáo viên trong công tác đánh giá, nhận xét kết quả học tập, rèn luyện của học sinh. Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Dành cho giáo viên của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
9 85
Bạn có thể tải về tập tin thích hợp cho bạn tại các liên kết dưới đây.
0 Bình luận
Sắp xếp theo