Mẫu danh sách học viên đề nghị cấp kinh phí hỗ trợ học nghề
Mẫu danh sách ghi chép số học viên đề nghị cấp kinh phí hỗ trợ học nghề
Mẫu danh sách ghi chép số học viên đề nghị cấp kinh phí hỗ trợ học nghề là mẫu danh sách được lập ra để ghi chép danh sách số học viên đề nghị cấp kinh phí hỗ trợ học nghề. Mẫu danh sách nêu rõ tổng số học viên đề nghị... Mời bạn đọc cùng tham khảo chi tiết và tải về tại đây.
Nội dung cơ bản của mẫu danh sách ghi chép số học viên đề nghị cấp kinh phí hỗ trợ học nghề như sau:
ĐƠN VỊ DẠY NGHỀ | CỘNG HÒA XÃ HỘI HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
DANH SÁCH HỌC VIÊN ĐỀ NGHỊ CẤP KINH PHÍ HỖ TRỢ HỌC NGHỀ
TRÌNH ĐỘ CAO ĐẲNG, TRUNG CẤP NGHỀ, BTVH+NGHỀ
ĐVT: đồng
Stt | Họ và tên người học | Ngày tháng năm sinh | Hộ khẩu thường trú | Thông tin về học nghề | Thời gian đề nghị hỗ trợ đợt này | Kinh phí đề nghị hỗ trợ đợt này | Ghi chú | ||||||
Hệ đào tạo | Thời gian đào tạo (từ tháng, năm, đến tháng năm) | Số tháng thực học | Năm học | Học kỳ | Số tháng đề nghị hỗ trợ | Cộng | Hỗ trợ chi phí học tập | Hỗ trợ tiền giấy bút | |||||
1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 | 10 | 11 | 12 | 13 | 14 |
I | Đối tượng thu hồi đất | ||||||||||||
1 | …… | ||||||||||||
2 | …… | ||||||||||||
II | Đối tượng hộ nghèo | ||||||||||||
1 | |||||||||||||
2 | |||||||||||||
III | …… | ||||||||||||
Cộng |
Tổng số người đề nghị hỗ trợ:…….người; số tiền đề nghị hỗ trợ…..đồng (bằng chữ……………)
............, ngày...tháng...năm... | |
Người lập biểu | Thủ trưởng đơn vị |
Mẫu danh sách ghi chép số học viên đề nghị cấp kinh phí hỗ trợ học nghề
Tham khảo thêm
- Chia sẻ bởi:
- Ngày:
Mới nhất trong tuần
-
8 mẫu đăng ký thi đua cá nhân của giáo viên năm học 2023 - 2024
-
Mẫu học bạ trung học cơ sở 2023
-
Mẫu biên bản bàn giao cơ sở vật chất lớp học 2024
-
Bao nhiêu tuổi thì hết tuổi Đoàn?
-
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 10
-
Nội quy lớp học mới nhất 2024
-
Đơn xin cấp thẻ đọc sách ở thư viện trường 2024
-
Xây dựng ma trận và bản đặc tả Môn Tin học Sách Kết nối tri thức 2024
-
Mẫu giấy mời dự lễ tổng kết năm học
-
Mối quan hệ giữa vật chất và ý thức? Ý nghĩa và phương pháp luận?