Mẫu số 04c/ĐK - Danh sách tài sản gắn liền với đất trên cùng một thửa đất 2024

Mẫu Danh sách tài sản gắn liền với đất trên cùng một thửa đất 2024 là mẫu được lập ra nhằm để liệt kê các thông tin chi tiết, cụ thể về các tài sản gắn liền với đất trên thửa đất mà một cá nhân hoặc tổ chức đang sở hữu. Từ đó giúp quá trình xác định và chứng minh quyền sở hữu tài sản được thực hiện dễ dàng hơn. Hoatieu.vn mời bạn đọc tham khảo và tải về mẫu chuẩn tại đây.

Danh sách tài sản gắn liền với đất trên cùng một thửa đất 2024
Danh sách tài sản gắn liền với đất trên cùng một thửa đất 2024

Danh sách tài sản gắn liền với đất trên cùng một thửa đất 2024 là Mẫu số 04c/ĐK được ban hành kèm theo tại Phụ lục Nghị định số 101/2024/NĐ-CP quy định về điều tra cơ bản đất đai; đăng ký, cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu tài sản gắn liền với đất và Hệ thống thông tin đất đai.

1. Danh sách tài sản gắn liền với đất trên cùng một thửa đất 2024

Trong bảng danh sách tài sản gắn liền với đất trên cùng một thửa đất sẽ bao gồm các nội dung cơ bản như: Loại nhà ở, công trình xây dựng; tổng diện tích xây dựng; tổng diện tích sàn xây dựng/diện tích sử dụng; hình thức sở hữu của tài sản gắn liền với đất; nguồn gốc tài sản,....

Kết thúc danh sách, người kê khai ghi rõ địa điểm, thời gian soạn thảo danh sách và xác nhận bằng chữ ký, ghi rõ họ tên.

Mẫu 04c/ĐK - Danh sách tài sản gắn liền với đất trên cùng một thửa đất 2024

Mời bạn chỉnh sửa mẫu bản danh sách trực tiếp trên trang dưới đây hoặc hoàn toàn có thể tải về MIỄN PHÍ file Word, PDF được đính kèm theo đường liên kết trong bài viết.

Mẫu số 04c/ĐK

DANH SÁCH
TÀI SẢN GẮN LIỀN VỚI ĐẤT TRÊN CÙNG MỘT THỬA ĐẤT
(Kèm theo Mẫu s 04/ĐK)

Loại nhà , công tnh xây dựng

Diện tích xây dựng (m²)

Diện tích sàn xây dựng/diện tích sử dụng (m²)

Hình thức s hữu (chung, riêng)

Số tầng (tng nổi, tầng hm)

Nguồn gốc

Thời hạn s hữu

(1)

(2)

(3)

(4)

(5)

(6)

(7)

…., ngày … tháng …. năm …
Người kê khai
(Ký và ghi rõ họ tên) 

2. Hướng dẫn viết danh sách tài sản gắn liền với đất trên cùng một thửa đất

Khi soạn thảo danh sách tài sản gắn liền với đất trên cùng một thửa đất, các bạn cần lưu ý điền đầy đủ một số nội dung sau:

(1) Loại nhà ở, công trình xây dựng: Ghi Nhà ở riêng lẻ /căn hộ chung cư/văn phòng/nhà xưởng...

(2) Diện tích xây dựng (m²):

  • Đối với nhà ở riêng lẻ, công trình xây dựng độc lập ghi diện tích mặt bằng chiếm đất của nhà ở, công trình tại vị trí tiếp xúc với mặt đất theo mép ngoài tường bao của nhà ở, công trình được làm tròn số đến một chữ số thập phân.
  • Đối với căn hộ chung cư, văn phòng, hạng mục công trình thuộc tòa nhà chung cư, tòa nhà hỗn hợp thì ghi diện tích sàn/diện tích sử dụng căn hộ chung cư, văn phòng, hạng mục công trình đó.

(3) Diện tích sàn xây dựng/diện tích sử dụng (m²): Đối với nhà ở, công trình một tầng thì không ghi nội dung này. Đối với nhà ở, công trình nhiều tầng thì ghi tổng diện tích mặt bằng sàn xây dựng của các tầng.

(4) Hình thức sở hữu (chung, riêng): Ghi rõ tài sản gắn liền với đất trên cùng một thửa đất đó thuộc sở hữu chung hay riêng.

  • “Sở hữu chung” là thuộc quyền sở hữu của nhiều người.
  • “Sở hữu riêng" là thuộc quyền sở hữu của một người (một cá nhân, một cộng đồng dân cư).

(5) Số tầng (tầng nổi, tầng hầm): Ghi tổng số tầng (trong đó ghi cụ thể số tầng nổi và số tầng hầm).

(6) Nguồn gốc: Ghi tự đầu tư xây dựng, mua, được tặng cho ...

(7) Thời hạn sở hữu: Ghi “đến ngày …/…/…” hoặc ghi bằng dấu “-/-” nếu không xác định được thời hạn.

Trên đây là những lưu ý trong danh sách được Hoatieu.vn liệt kê, mời bạn tham khảo để có thể soạn thảo được cho mình một bản danh sách hoàn chỉnh nhất. Ngoài ra, khi lập bảng danh sách, các bạn cần lưu ý thêm những yêu cầu khác liên quan đến thể thức văn bản, đảm bảo có Quốc hiệu - Tiêu ngữ và các thông tin khác theo yêu cầu. Bên cạnh đó, tránh những lỗi tẩy xóa, chỉnh sửa trong mẫu danh sách.

Trên đây là Mẫu số 04c/ĐK mới nhất Danh sách tài sản gắn liền với đất trên cùng một thửa đất 2024 mời các bạn sử dụng file tải về MIỄN PHÍ trong bài. Ngoài ra bạn đọc có thể tham khảo thêm tại mục xây dựng - nhà đất trong mục biểu mẫu nhé.

Đánh giá bài viết
1 55
Bạn có thể tải về tập tin thích hợp cho bạn tại các liên kết dưới đây.
0 Bình luận
Sắp xếp theo