Danh sách người sử dụng chung thửa đất, tài sản gắn liền với đất 2024

Danh sách người sử dụng chung thửa đất, tài sản gắn liền với đất 2024 là mẫu được cá nhân người sử dụng đất viết, nhằm để liệt kê cụ thể thông tin của cá nhân hoặc tổ chức có chung thửa đất, tài sản gắn liền với đất trên mảnh đất mà mình đang sở hữu. Hoatieu.vn mời bạn đọc tham khảo và tải về tại đây.

Danh sách những người sử dụng chung thửa đất 2024
Danh sách những người sử dụng chung thửa đất 2024

Mẫu Danh sách những người sử dụng chung thửa đất, sở hữu chung tài sản gắn liền với đất 2024 là Mẫu số 04a/ĐK được ban hành kèm theo tại Phụ lục Nghị định số 101/2024/NĐ-CP quy định về điều tra cơ bản đất đai; đăng ký, cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu tài sản gắn liền với đất và Hệ thống thông tin đất đai.

1. Danh sách người sử dụng chung thửa đất, tài sản gắn liền với đất 2024

Trong bảng danh sách người sử dụng chung thửa đất, tài sản gắn liền với đất sẽ bao gồm các nội dung cơ bản như: Họ tên của người sử dụng đất, chủ sở hữu tài sản gắn liền với đất; năm sinh; thông tin giấy tờ pháp nhân, nhân thân (ghi rõ loại giấy tờ gì, số bao nhiêu, thời gian cấp khi nào, cơ quan nào cấp) và địa chỉ của người được liệt kê.

Mẫu số 04a/ĐK - Danh sách những người sử dụng chung thửa đất, sở hữu chung tài sản gắn liền với đất

Mời bạn sử dụng và chỉnh sửa mẫu văn bản trực tiếp trên trang dưới đây hoặc hoàn toàn có thể tải về MIỄN PHÍ file Word, PDF được đính kèm theo đường liên kết trong bài viết.

DANH SÁCH

NHỮNG NGƯỜI SỬ DỤNG CHUNG THỬA ĐẤT, SỞ HỮU CHUNG TÀI SẢN GẮN LIỀN VỚI ĐẤT
(Kèm theo Mẫu số 04/ĐK)

Sử dụng chung thửa đất: □ ; Sở hữu chung tài sản gắn liền với đất: □ ánh dấu vào ô lựa chọn)

S thứ tự

Tên người sử dụng đất, ch sở hữu tài sn gắn liền với đất

Năm sinh

Giấy tờ pháp nhân, nhân thân

Địa chỉ

Loại giấy tờ

S

Ngày, tháng, năm cấp

Cơ quan cấp

(1 )

(2)

(3)

(4)

(5)

(6 )

(7)

(8)

1

2

………., ngày ……. tháng …….. năm ………
Người kê khai
(Ký và ghi rõ họ tên) 

2. Hướng dẫn viết danh sách người sử dụng chung thửa đất, tài sản gắn liền với đất

Khi soạn thảo danh sách những người sử dụng chung thửa đất, tài sản gắn liền với đất cần lưu ý điền đầy đủ một số nội dung sau:

(1) Số thứ tự: Ghi lần lượt thứ tự từ 1 trở đi đến hết người cuối cùng trong danh sách.

(2) Tên người sử dụng đất, chủ sở hữu tài sản gắn liền với đất

  • Cá nhân: Ghi họ và tên bằng chữ in hoa, năm sinh theo giấy tờ nhân thân; người gốc Việt Nam định cư ở nước ngoài thì ghi họ tên, năm sinh, quốc tịch.
  • Cộng đồng dân cư: Ghi tên của cộng đồng dân cư.

(3) Năm sinh: Điền số năm sinh theo Giấy khai sinh bản thân.

(4) (5) (6) (7) Giấy tờ pháp nhân, nhân thân: Sử dụng loại giấy định danh cá nhân hoặc hộ chiếu (ghi thông tin gồm số, thời gian cấp và nơi cấp).

(8) Địa chỉ:

  • Cá nhân: Ghi địa chỉ nơi đăng ký thường trú; người gốc Việt Nam định cư ở nước ngoài thì ghi địa chỉ đăng ký thường trú ở Việt Nam (nếu có).
  • Cộng đồng dân cư: Ghi địa chỉ nơi sinh hoạt chung của cộng đồng.

Khi viết bản danh sách, các bạn cần tuân thủ theo các quy chuẩn về thể thức văn bản, đảm bảo cần có Quốc hiệu - Tiêu ngữ và các thông tin theo yêu cầu trong danh sách, tránh tẩy xóa, sửa chữa trong văn bản. Hi vọng rằng với những lưu ý trên đây của Hoatieu.vn, các bạn đã có thể soạn thảo được cho mình một bản danh sách hoàn chỉnh nhất.

Trên đây là Mẫu số 04a/ĐK mới nhất Danh sách người sử dụng chung thửa đất, tài sản gắn liền với đất, mời các bạn sử dụng file tải về trong bài. Ngoài ra bạn đọc có thể tham khảo thêm tại mục xây dựng nhà đất trong mục biểu mẫu nhé.

Đánh giá bài viết
2 75
Bạn có thể tải về tập tin thích hợp cho bạn tại các liên kết dưới đây.
0 Bình luận
Sắp xếp theo