Mẫu Danh sách các thửa đất của hộ gia đình, cá nhân, cộng đồng dân cư 2024

Danh sách các thửa đất của một hộ gia đình, cá nhân, cộng đồng dân cư 2024 là mẫu danh sách được cá nhân hoặc tổ chức sử dụng đất lập ra, nhằm liệt kê thông tin cụ thể về các thửa đất mà mình đang sở hữu. Hoatieu.vn mời bạn đọc tham khảo và tải về tại đây.

Danh sách các thửa đất đang sở hữu 2024
Danh sách các thửa đất đang sở hữu 2024

Mẫu Danh sách các thửa đất của một hộ gia đình, cá nhân, cộng đồng dân cư 2024 là Mẫu số 04b/ĐK được ban hành kèm theo tại Phụ lục Nghị định số 101/2024/NĐ-CP quy định về điều tra cơ bản đất đai; đăng ký, cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu tài sản gắn liền với đất và Hệ thống thông tin đất đai.

1. Danh sách các thửa đất của hộ gia đình, cá nhân, cộng đồng dân cư 2024

Trong bảng danh sách các thửa đất của một hộ gia đình, cá nhân, cộng đồng dân cư sẽ bao gồm các nội dung cơ bản như: Số hiệu của thửa đất, số tờ bản đồ địa chính, địa chỉ  cụ thể của thửa đất, diện tích thửa đất, mục đích đang được sử dụng của mục đích, thời hạn đề nghị được sử dụng đất và cuối cùng là nguồn gốc sử dụng đất.

Mẫu 04b/ĐK - Danh sách các thửa đất của hộ gia đình, cá nhân, cộng đồng dân cư 2024

Mời bạn chỉnh sửa mẫu bản danh sách trực tiếp trên trang dưới đây hoặc hoàn toàn có thể tải về MIỄN PHÍ file Word, PDF được đính kèm theo đường liên kết trong bài viết.

Mẫu số 04b/ĐK

DANH SÁCH CÁC THỬA ĐẤT
CỦA MỘT HỘ GIA ĐÌNH, CÁ NHÂN, CỘNG ĐỒNG DÂN CƯ, NGƯỜI GỐC VỆT NAM ĐỊNH CƯ Ở NƯỚC NGOÀI
(Kèm theo Mẫu số 04/ĐK)

S thứ tự

Thửa đất số

T bản đồ số

Địa ch thửa đất

Diện tích (m²)

Sử dụng vào mục đích

Thi hạn đề nghị được sử dng đất

Nguồn gốc sử dụng đất

(1)

(2)

(3)

(4)

(5)

(6)

(7)

(8)

1

2

………., ngày ……. tháng …….. năm ………
Người kê khai
(Ký và ghi rõ họ tên) 

2. Hướng dẫn viết danh sách các thửa đất của hộ gia đình, cá nhân, cộng đồng dân cư

Khi soạn thảo mẫu danh sách các thửa đất của một hộ gia đình, cá nhân, cộng đồng dân cư cần lưu ý điền đầy đủ một số nội dung sau:

(1) Ghi lần lượt số thứ tự từ 1 trở đi đến hết người cuối cùng trong danh sách.

(2) (3) Ghi số hiệu của thửa đất và số tờ bản đồ địa chính hoặc ghi số hiệu thửa đất và số hiệu mảnh trích đo bản đồ địa chính (nếu có thông tin).

(4) Ghi tên khu vực (xứ đồng, điểm dân cư....); số nhà, tên đường phố (nếu có), thôn, tổ dân phố, tên đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện, cấp tỉnh nơi có thửa đất.

(5) Ghi diện tích của thửa đất bằng số Ả Rập, được làm tròn số đến một chữ số thập phân; Diện tích “Sử dụng chung” là phần diện tích thửa đất thuộc quyền sử dụng của nhiều người sử dụng đất; Diện tích “Sử dụng riêng” là phần diện tích thửa đất thuộc quyền sử dụng của một người sử dụng đất (một cá nhân, một cộng đồng dân cư).

(6) Ghi mục đích đang sử dụng chính của thửa đất. Từ thời điểm ghi ngày ... tháng ... năm...

(7) Ghi “đến ngày …/…/…” hoặc “Lâu dài” hoặc ghi bằng dấu “-/-“ nếu không xác định được thời hạn.

(8) Ghi được Nhà nước giao đất có thu tiền sử dụng đất hoặc giao đất không thu tiền sử dụng đất hoặc cho thuê đất trả tiền một lần cho cả thời gian thuê hoặc cho thuê đất trả tiền thuê đất hằng năm hoặc nhận chuyển quyền (chuyển đổi, chuyển nhượng, thừa kế, tặng cho, góp vốn) hoặc nguồn gốc khác như do ông cha để lại, lấn, chiếm, giao đất không đúng thẩm quyền, khai hoang...

Hi vọng rằng với những lưu ý trên đây của Hoatieu.vn, các bạn đã có thể soạn thảo được cho mình một bản danh sách hoàn chỉnh nhất. Ngoài ra, khi lập bảng danh sách, các bạn cần lưu ý thêm những yêu cầu khác như cần tuân theo các quy chuẩn về thể thức văn bản, đảm bảo có Quốc hiệu - Tiêu ngữ và các thông tin khác theo yêu cầu trong danh sách. Bên cạnh đó, tránh những lỗi tẩy xóa, chỉnh sửa trong mẫu danh sách.

Trên đây là Mẫu số 04b/ĐK mới nhất Danh sách các thửa đất của một hộ gia đình, cá nhân, cộng đồng dân cư mời các bạn sử dụng file tải về MIỄN PHÍ trong bài. Ngoài ra bạn đọc có thể tham khảo thêm tại mục xây dựng - nhà đất trong mục biểu mẫu nhé.

Đánh giá bài viết
2 51
Bạn có thể tải về tập tin thích hợp cho bạn tại các liên kết dưới đây.
0 Bình luận
Sắp xếp theo