Đơn xin tăng thưởng tết Âm lịch 2024

Thưởng Tết luôn là vấn đề được nhiều người lao động quan tâm bởi đây chính là phần thưởng của công ty dành cho nhân viên sau một năm lao động vất vả. hoatieu.vn xin giới thiệu tới các bạn Đơn xin tăng thưởng tết Âm lịch 2024, chắn chắn không sếp nào chối từ khi đọc lá đơn này.

1. Đơn xin tăng thưởng Tết Âm lịch Giáp Thìn 2024

Đơn xin tăng thưởng Tết Âm lịch Nhâm Dần 2022

Nội dung mẫu đơn xin tăng thưởng Tết Âm lịch 2024 Giáp Thìn được biên soạn bởi HoaTieu.vn như sau:

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
------------

ĐƠN XIN TĂNG THƯỞNG TẾT

Kính gửi:- Ban Giám đốc Công ty .........
- Trưởng phòng .......................
- Trưởng phòng Hành chính nhân sự .........

Tôi tên là:..........................

Sinh ngày:.........................

Số CMND/CCCD:.................Cấp ngày:........... Tại:.......................

Tôi hiện đang là nhân viên phòng ................., thuộc bộ phận ................ của Công ty ..............................

Căn cứ vào Bộ luật lao động 2019 và tình hình thực tế nên tôi viết đơn này mong Ban Giám đốc xem xét tăng thưởng Tết Âm lịch 2024 cho tôi.

Tôi biết năm vừa rồi do ảnh hưởng của suy thoái kinh tế toàn cầu, dù tốc độ sản xuất vẫn được duy trì, lao động không bị ngừng việc nhưng đã tác động ít nhiều tới vùng sản xuất, cung ứng hàng hóa của công ty. Chính vì vậy, công ty gặp không ít khó khăn. Nhưng cả công ty đã đồng lòng, quyết tâm dưới sự chỉ đạo sáng suốt của Ban Giám đốc mà đều đã vượt qua mọi khó khăn. Tổng kết năm 2023, công ty đạt tăng trưởng ..........% và bản thân tôi cũng đạt được tăng trưởng ...........% trong công việc.

Do đó, tôi mong công ty ghi nhận hiệu quả công việc, sự cố gắng của tôi khi đồng hành cùng công ty trong giai đoạn khó khăn và đạt được những thành tích nổi bật như vậy.

Tôi biết, do ảnh hưởng kinh tế khó khăn nên tình hình lao động, việc làm và tiền lương, tiền thưởng của người lao động công ty ta bị giảm so với năm trước.

Tuy nhiên, rất mong Ban Giám đốc xem xét tăng thêm ít nhất là ...........% tiền thưởng Tết cho tôi, tương đương mức thưởng là ......................... triệu đồng để đảm bảo công bằng cũng như là lời động viên, tạo ra động lực để tôi làm việc tốt hơn, cống hiến cho Công ty hiệu quả và đạt được những phát triển vượt bậc trong năm 2024.

Trân trọng kính gửi!

......., ngày .... tháng ... năm ....
Nhân viên 
(Ký và ghi rõ họ tên)

2. Đơn xin tăng thưởng tết Âm lịch số 1

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
------------

ĐƠN XIN TĂNG THƯỞNG TẾT

Kính gửi: Ban Giám đốc Công ty .............

Tôi tên là: ............................. sinh ngày .........................., hiện đang là nhân viên ................ Của Công ty ..............................

Căn cứ vào Bộ luật lao động 2019 và tình hình thực tế nên tôi viết đơn này mong Ban Giám đốc xem xét tăng thưởng Tết cho tôi. Bởi các lý do nêu sau:

- Năm .........kinh tế Việt Nam tăng trưởng .........% và Công ty ta tăng trưởng ..............%.

- Doanh số năm ......của tôi tăng ..................% so với năm ...........

Như vậy, việc tăng thưởng tết cho tôi là cần thiết để phù hợp với chất lượng làm việc nổi trội của tôi trong thời gian qua và sự tăng trưởng của Công ty, nền kinh tế nước nhà.

Rất mong Ban Giám đốc xem xét tăng ít nhất là ...........% tiền thưởng Tết cho tôi từ ngày ................; có như vậy mới đảm bảo tính công bằng và hiệu quả, tạo ra động lực để tôi làm việc tốt hơn và cống hiến cho Công ty nhiều hơn.

Người làm đơn

GIÁM ĐỐC

3. Đơn xin tăng thưởng tết Âm lịch số 2

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
------------

……, ngày …..tháng…..năm 20....

ĐƠN KIẾN NGHỊ

(V/v: tăng tiền thưởng tết Âm lịch 2024)

Kính gửi:- Ban giám đốc - Công ty ………………
- Trưởng phòng ....................

Tôi tên là:……………………………Sinh ngày……………………………………….

Hiện đang là nhân viên …………– Công ty……………………………………………

Vừa qua tôi có nhận được Quyết định Số ............. của Ban giám đốc với nội dung quy định về thưởng Tết Âm lịch 2024.

Nay tôi viết đơn này, nhằm kiến nghị với Ban giám đốc xem xét tăng tiền thưởng Tết âm lịch 2024 cho tôi với những lý do sau:

- Trong năm 2023, tôi có 09 tháng được Ban giám đốc lập quyết định khen thưởng vì vượt kế hoạch hàng tháng do công ty đề ra cho cá nhân tôi. Cụ thể, nếu tính tổng cả năm, tôi vượt chỉ tiêu 65%.

- Tháng 4/2023, tôi được Ban giám đốc lập quyết định thưởng cá nhân vì đạt giải nhất cuộc thi “Săn lùng ý tưởng”.

- Ngoài những thành tích cụ thể trong công việc như nêu trên tôi còn rất năng nổ trong các hoạt động phong trào, tạo được cho các đồng nghiệp, các nhân viên mới sự hứng khởi, niềm cảm hứng trong công việc.

Với những lý do trên, tôi rất mong được Ban giám đốc xem xét để điều chỉnh mức thưởng Tết cho tôi lên thêm 30% để tôi sung túc, vui vẻ hơn qua đó sẽ có một tinh thần hăng hái để làm việc hiệu quả hơn nữa trong năm 2024.

Trân trọng kính gửi!

….….., ngày…..tháng…..năm…….
Nhân viên

Mời bạn đọc cùng tham khảo thêm tại mục việc làm - nhân sự trong mục biểu mẫu nhé.

Đánh giá bài viết
2 4.909
Bạn có thể tải về tập tin thích hợp cho bạn tại các liên kết dưới đây.
0 Bình luận
Sắp xếp theo