10 Mẫu Đơn Ứng Tuyển Chọn Lọc 2024 mới nhất

Mẫu đơn ứng tuyển chọn lọc của Hoatieu.vn sẽ giúp cho bạn cách viết đơn ứng tuyển hay, gây ấn tượng tốt với nhà tuyển dụng. Mời các bạn tham khảo các mẫu đơn ứng tuyển và chọn cho mình một mẫu đơn ứng tuyển phù hợp với nghành nghề của bạn nhé.

1. Mẫu đơn ứng tuyển là gì?

Đơn ứng tuyển là một loại giấy tờ thường được đính kèm trong bộ hồ sơ xin việc dành cho những người đang tìm việc làm, có nhu cầu tham gia tuyển dụng. Đơn ứng tuyển còn có nhiều cách gọi khác như : “Thư xin việc”; “Thư ứng tuyển”; “đơn xin việc”….

Khi bạn đi xin việc có thể dùng mẫu đơn ứng tuyển viết tay, hoặc có thể đánh máy. Đơn xin ứng tuyển giúp người tìm việc trình bày về nguyên vọng của bản thân tại sao muốn ứng tuyển vào công ty, thể hiện các kiến thức và kỹ năng mà mình có để đáp ứng yêu cầu công việc.

2. Mẫu đơn ứng tuyển chung

Mẫu đơn ứng tuyển
Mẫu đơn ứng tuyển
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

ĐƠN XIN VIỆC

Kính gửi: .........................................................

Tên tôi là: ........................................................

Sinh năm: .......................................................

Địa chỉ: ...........................................................

Tôi viết đơn này để ứng tuyển vị trí …………………………………… mà Quý công ty đăng tin trên …………………. Với kinh nghiệm, kỹ năng có được tôi tin rằng mình có thể đáp ứng được yêu cầu của vị trí này.

Sau khi tốt nghiệp ………………tại trường ……………………………, tôi làm việc tại ………………với vị trí là ……………… Trong quá trình làm việc ở đây tôi tích lũy được một số kinh nghiệm sau: ………………………

Tôi rất mong Quý công ty tạo cơ hội cho tôi được chứng minh năng lực của mình, đóng góp công sức vào sự phát triển chung. Nếu cần thêm thông tin hoặc cần trao đổi vấn đề gì, xin vui lòng liên lạc số điện thoại: ………..…………….

Xin chân thành cảm ơn và trân trọng kính chào!

....., ngày.... tháng.... năm....
Người viết đơn

3. Mẫu đơn ứng tuyển cho sinh viên mới ra trường

Bởi vì khuyết thiếu kinh nghiệp làm việc nên một mẫu đơn ứng tuyển hay cho sinh viên mới ra trường sẽ là một điểm cộng rất lớn. Biết cách trình bày ưu thế và thể hiện một cách chuyên nghiệp trong đơn ứng tuyển sẽ tạo ấn tượng cho bạn trong mắt nhà tuyển dụng. Cùng tham khảo dưới đây nhé.

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

ĐƠN XIN VIỆC

Kính gửi: Ban Giám đốc công ty ..........................

Đồng kính gửi: Phòng nhân sự Quý công ty

Tôi tên là: ..............................................................

Sinh ngày: ..............................................................

Địa chỉ thường trú:..................................................

Hiện tạm trú tại:.....................................................

Số điện thoại: ………………….. Email: ................

Qua thông tin trên ………….., tôi được biết Quý Công ty đang có nhu cầu tuyển dụng nhân viên với vị trí........... Tôi nhận thấy mình có đủ năng lực, trình độ phù hợp với vị trí nhân viên .... nên tôi viết đơn này xin được gia nhập đội ngũ nhân viên nâng động, chuyên nghiệp của Quý Công ty.

Hiện nay, tôi đã tốt nghiệp loại…… khoa …….. Trường Đại học .................................

Mặc dù mới tốt nghiệp và chưa chính thức đi làm nhưng qua 04 năm học tập tại trường tôi đã được trao dồi mọi kiến thức cần thiết của một nhân viên ….. chuyên nghiệp.

Ngoài ra, để đáp ứng yêu cầu công việc, tôi đã trang bị cho mình kỹ năng tin học văn phòng tốt, một tinh thần tự tin nhưng luôn cầu thị để hoàn thành tốt công việc.

Nếu được tuyển dụng vào đội ngũ nhân viên năng động, chuyên nghiệp của Quý Công ty tôi xin hứa chấp hàng đày đủ nội quy, quy định của Quý Công ty, cố gắng cao nhất để hoàn thành công việc được giao, không ngừng học hỏi để phát triển kỹ năng làm việc.

Tôi xin cam đoan những gì nêu trên là đúng sự thật, nếu có sai tôi xin chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.

Tôi xin chân thành cảm ơn!

....., ngày.... tháng.... năm....
Người viết đơn

4. Đơn ứng tuyển nhân viên sale

Đơn ứng tuyển nhân viên sale hay đơn ứng tuyển nhân viên bán hàng là mẫu đơn rất cần thiết cho những ai muốn ứng tuyển những vị trí kinh doanh trong các công ty một cách chuyên nghiệp. Mời các bạn tham khảo dưới đây.

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

ĐƠN XIN VIỆC

Kính gửi: Ban Giám đốc công ty ................................

Đồng kính gửi: Phòng nhân sự Quý công ty

Tôi tên là: ...............................................................

Sinh ngày:. ..............................................................

Địa chỉ thường trú: ...................................................

Hiện tạm trú tại: .........................................................

Số điện thoại: ............................ Email: ....................

Qua thông tin tuyển dụng của quý công ty đăng tải tại …..............., tôi được biết Quý công ty đang có nhu cầu tuyển dụng nhân viên cho vị trí Nhân viên Kinh doanh. Tôi nhận thấy đây là công việc rất phù hợp với trình độ, kỹ năng, kinh nghiệm mà bản thôi tôi đã đúc kết và tích lũy trong quá trình học tập và làm việc từ trước đến nay.

Tôi tốt nghiệp Cử nhân Chuyên ngành .................. tại Trường Đại học .................Sau khi tốt nghiệp, tôi đã có …. năm làm việc tại vị trí Nhân viên Kinh doanh - Bán hàng. Vì thế, tôi đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm như:

- Tìm kiếm, giới thiệu, tư vấn sản phẩm, dịch vụ và chốt sales cho khách hàng mới;

- Chăm sóc, duy trì mối quan hệ với các khách hàng cũ;

- Hỗ trợ thủ tục hồ sơ và cách thức kinh doanh cho khách hàng;

- Lập kế hoạch công tác tuần, tháng. Thực hiện kế hoạch được duyệt;

- Báo cáo đánh giá sản phẩm, thị trường, thị phần, đối thủ. Phối hợp với bộ phận Kỹ thuật nhằm xây dựng, hoàn thiện sản phẩm của công ty;

- Ngoài học hỏi kinh nghiệm từ đồng nghiệp tôi luôn trao dồi kiến thức trong lĩnh vực kinh doanh bằng các khóa đòa tạo ngắn hạn như kỹ năng bán hàng, quản lý và chăm sóc khách hàng, nắm bắt tâm lý khách hàng…

Đặc biệt, tôi có tích cách hướng ngoại, năng động, nhạy bén, tự tin trong giao tiếp rất phù hợp với lĩnh vực kinh doanh.

Với những khả năng và tính cách trên, tôi tin mình có thể đảm nhận tốt vị trí Nhân viên Kinh doanh tại Quý công ty. Tôi rất mong Quý công ty có thể sắp xếp cho tôi có một buổi phỏng vấn để trình bày rõ hơn khả năng của mình.

Mọi liên hệ về lịch phỏng vấn hay thông tin về hồ sơ ứng tuyển, xin vui lòng liên lạc số điện thoại: .........................

Xin chân thành cảm ơn và trân trọng kính chào!

....., ngày.... tháng.... năm....
Người viết đơn

5. Mẫu đơn xin việc vào ngân hàng

Ngân hàng là một trong những đơn vị được nhiều người mong muốn được làm việc bởi môi trường, chế độ đãi ngộ. Vì thế nên có không ít người mong muốn được làm việc trong ngân hàng nên sẽ khiến cho việc tuyển dụng vào ngành này cũng khá cao. Để gây ấn tượng trong quá trình tuyển dụng thì bạn cần có một đơn xin việc thật sự chỉn chu và có sự nổi bật. Dưới đây là mẫu cụ thể.

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

ĐƠN XIN VIỆC

Kính gửi: Ban Giám đốc công ty .........................

Đồng kính gửi: Phòng nhân sự Quý công ty.

Tôi tên là: ..............................................................

Sinh ngày: .............................................................

Địa chỉ thường trú: .................................................

Hiện tạm trú tại: .......................................................

Số điện thoại: ............................... Email: ...............

Qua thông tin tuyển dụng của Quý Ngân hàng đăng tải, tôi được biết Ngân hàng ................... - Chi nhánh……………… đang có nhu cầu tuyển dụng vị trí ………………

Tôi nhận thấy đây là công việc rất phù hợp với trình độ, kỹ năng, kinh nghiệm mà bản thôi tôi đã đúc kết và tích lũy trong quá trình học tập và làm việc từ trước đến nay.

Tôi tốt nghiệp Cử nhân Chuyên ngành……………... tại Trường Đại học ………….......

Sau khi tốt nghiệp, tôi đã có kinh nghiệm …… năm làm việc tại vị trí………… Vì thế, tôi đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm có liên quan đến vị trí mà Ngân hàng đang tuyển như:

(Liệt kê các kỹ năng, kinh nghiệm làm việc đã có có liên quan đến vị trí tuyển dụng)

- ..................................................................

- ...................................................................

- ....................................................................

Ngoài ra, qua quá trình học tập và công tác, tôi nhận thấy mình có khả năng sắp xếp công việc, có tinh thần trách nhiệm, dễ thích nghi với môi trường làm việc áp lực cao.

Tôi cũng hiểu ngoài những yêu cầu trên, vị trí Quý Ngân hàng đang tuyển dụng còn đòi hỏi người có kỹ năng làm việc độc lập cũng như làm việc theo nhóm, có khả năng giao tiếp và thuyết trình, có tinh thầm trách nhiệm và chịu được áp lực cao trong công việc.

Với những khả năng và tính cách trên, tôi tin mình có thể đảm nhận tốt vị trí ………………… tại Quý Ngân hàng. Tôi rất mong Ngân hàng có thể sắp xếp cho tôi có một buổi phỏng vấn để trình bày rõ hơn khả năng của mình.

Mọi liên hệ về lịch phỏng vấn hay thông tin về hồ sơ ứng tuyển, xin vui lòng liên lạc số điện thoại: ..........................

Xin chân thành cảm ơn và trân trọng kính chào!

....., ngày.... tháng.... năm....
Người viết đơn

6. Mẫu đơn ứng tuyển kỹ sư

Kỹ sư là một công việc yêu cầu nhiều về kinh nghiệm cũng như kỹ năng về thiết kế, công cụ hỗ trợ làm việc. Vì thế nên trong đơn ứng tuyển bạn cần nêu được hết thế mạnh và trải nghiệm của bản thân đối với công việc này, và bạn hoàn toàn tự tin vào việc đảm nhiệm công việc khi được trúng tuyển. Mời bạn đọc tham khảo mẫu chi tiết.

Mẫu Đơn Ứng Tuyển Chọn Lọc

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

…….o0o…….

ĐƠN ỨNG TUYỂN

Kính gửi: …………………………………………

Tên tôi là:………………………………………

Sinh năm :…………………………………………

Địa chỉ :………………………………………………

Theo thông tin tuyển dụng của Quý công ty trên……., tôi viết đơn này để ứng tuyển vào vị trí Kỹ sư cơ khí mà Quý công ty đang có nhu cầu

Tôi tốt nghiệp trường ĐH………chuyên ngành Kỹ sư cơ khí chế tạo máy. Sau khi tốt nghiệp tôi làm việc cho công ty cung cấp các thiết bị an toàn sử dụng cho ngành dầu khí, sản xuất sơn, xăng dầu, khai khoáng. Ở vị trí này tôi có kinh nghiệm trong việc làm việc với khách hàng để nắm bắt yêu cầu kỹ thuật của sản phẩm, sử dụng các chương trình chuyên ngành vẽ thiết kế cơ khí , triển khai sản xuất theo yêu cầu. Do đó tôi khá thông thạo phần mềm thiết kế 2D, 3D: Autocad, Catia, Pro/E...

Ngoài ra tôi còn có thể sử dụng tiếng Anh khá, đặc biệt có thể biên dịch các tài liệu chuyên ngành, có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm. Tôi cũng sẵn sàng đi công tác xa và làm thêm giờ theo yêu cầu của công việc.

Tôi tin rằng với kỹ năng và kinh nghiệm như trên tôi có thể hoàn thành các nhiệm vụ mà Quý công ty giao phó. Tôi hy vọng có cơ hội đóng góp công sức vào sự phát triển của Quý công ty. Nếu cần thêm thông tin hoặc cần trao đổi vấn đề gì, xin vui lòng liên lạc số điện thoại: …

Xin chân thành cảm ơn và trân trọng kính chào!

Hồ Chí Minh, ngày ….. tháng ….. năm 201.....

Người làm đơn

7. Mẫu đơn ứng tuyển quản lý

Chức vụ quản lý cũng không phải là một chức vụ nhỏ, nên những người quản lý cần có nhiều kỹ năng liên quan đến công tác quản sát, chỉ đạo và giám sát công việc. Bởi thế nên thường những người thực hiện công việc này cần có kinh nghiệm quản lý hoặc làm việc từ những vị trí nhỏ đi lên. Khi bạn ứng tuyển vị trí quản lý thì cần hiểu được những công việc mình cần làm và nêu những thế mạnh liên quan đến kỹ năng đó cho nhà tuyển dụng biết được. Dưới đây là mẫu đơn chi tiết.

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

…….o0o…….

ĐƠN ỨNG TUYỂN

Kính gửi: ………………………………………

Tên tôi là:…………………………………………

Sinh năm :…………………………………………

Địa chỉ :……………………………………………

Qua thông tin đăng trên ………. tôi được biết hiện nay Quý công ty đang có nhu cầu tuyển dụng Kỹ sư sản xuất. Với khả năng, kiến thức và kinh nghiệm tích lũy được tôi nghĩ rằng tôi ứng tuyển vị trí này rất thích hợp.

Tôi tốt nghiệp Cử nhân chuyên ngành Quản lý công nghiệp tại trường ĐH …… Sau khi tốt nghiệp tôi làm việc ở vị trí Kỹ sư sản xuất tại Công ty chuyên về sản xuất linh kiện điện tử DEF. Với …năm làm việc tôi đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm như:

- Hỗ trợ cấp trên giám sát các hoạt động sản xuất

- Nghiên cứu sản phẩm mới, chuẩn bị tài liệu

- Lập kế hoạch về sản xuất, đào tạo nhân lực

- Phối hợp với bộ phận kho, bộ phận mua hàng để đảm bảo nguyên liệu cho sản xuất

- Kiểm tra máy móc, thiết bị sản xuất

- Ngoài ra tôi biết vận dụng Kaizen, 5S để khắc phục những dư thừa, không cần thiết trong sản xuất, cải tiến quy trình sản xuất để đạt chất lượng cao, giảm chi phí.

Trong quá trình làm việc tôi còn tham gia các khóa học về hệ thống ISO 9000, Auto Cad. Thêm vào đó tôi khá tự tin trong việc giao tiếp bằng tiếng Anh.

Bên cạnh những kiến thức, kinh nghiệm làm việc trên, tôi còn là người có trách nhiệm, chịu được áp lực công việc, khả năng làm việc nhóm, làm việc độc lập có thể đảm nhận tốt vị trí Kỹ sư sản xuất tại Quý công ty.

Tôi hy vọng có cơ hội được tham gia vào đội ngũ nhân viên của Quý công ty để cùng nhau làm việc, phát triển.

Mọi liên hệ về lịch phỏng vấn hay thông tin về hồ sơ ứng tuyển này, xin vui lòng liên lạc số điện thoại: …

Xin chân thành cảm ơn và trân trọng kính chào!

........., ngày ….. tháng ….. năm 20......
Người làm đơn

8. Mẫu đơn ứng tuyển hành chính nhân sự

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

ĐƠN XIN VIỆC

Kính gửi: Ban Giám đốc công ty .....................

Đồng kính gửi: Phòng nhân sự Quý công ty

Tôi tên là:..........................................................

Sinh ngày: .........................................................

Địa chỉ thường trú: ...........................................

Hiện tạm trú tại: ...............................................

Số điện thoại: ............................ Email:..........

Qua thông tin tuyển dụng của Quý công ty đăng tải tại ……………………………, tôi được biết Quý công ty đang có nhu cầu tuyển dụng nhân viên cho vị trí Chuyên viên Hành chính - Nhân sự. Tôi nhận thấy đây là công việc rất phù hợp với trình độ, kỹ năng, kinh nghiệm mà bản thôi tôi đã đúc kết và tích lũy trong quá trình học tập và làm việc từ trước đến nay.

Tôi tốt nghiệp Cử nhân Chuyên ngành...................... tại Trường Đại học …………….... Sau khi tốt nghiệp, tôi đã có …. năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Nhân viên Hành chính - Nhân sự. Vì thế, tôi đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm như:

- Thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự cho công ty;

- Quản lý hồ sơ, hợp đồng nhân sự, chấm công cho nhân viên vào cuối tháng;

- Soạn thảo công văn, giấy tờ, thư ký cuộc họp;

- Quản lý, nắm bắt số lượng và chất lượng nhân sự thuộc đơn vị mình phục trách;

- Kết hợp với bộ phận đào tạo tổ chức đào tạo định hướng cho nhân viên mới;

- Tiếp nhận và giải đáp kịp thời thắc mắc, khiếu nại của Người lao động liên quan đến các vấn đề về quan hệ lao động, chế độ chính sách nhân sự, BHXH;

- Tham gia tổ chức các hoạt động văn hóa - tinh thần, teambuilding cho cán bộ nhân viên trong công ty;

- Làm việc với các cơ quan nhà nước và chính quyền địa phương về các vấn đề môi trường, phòng cháy chữa cháy, tạm trú tạm vắng, an ninh trật tự...

- Ngoài ra, tôi thành thạo các kỹ năng vi tính văn phòng (word, excel, powerpoint) và biết sử dụng các website tuyển dụng trực tuyến.

Tôi cũng hiểu ngoài những yêu cầu trên, vị trí Quý công ty đang tuyển dụng còn đòi hỏi người có kỹ năng làm việc độc lập cũng như làm việc theo nhóm, có khả năng giao tiếp và thuyết trình, có tinh thầm trách nhiệm và chịu được áp lực cao trong công việc.

Với những khả năng và tính cách trên, tôi tin mình có thể đảm nhận tốt vị trí Chuyên viên Hành chính - Nhân sự tại Quý công ty. Tôi rất mong Quý công ty có thể sắp xếp cho tôi có một buổi phỏng vấn để trình bày rõ hơn khả năng của mình.

Mọi liên hệ về lịch phỏng vấn hay thông tin về hồ sơ ứng tuyển, xin vui lòng liên lạc số điện thoại: ........................

Xin chân thành cảm ơn và trân trọng kính chào!

........., ngày ….. tháng ….. năm 20......
Người làm đơn

9. Mẫu đơn ứng tuyển lập trình viên

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

…….o0o…….

ĐƠN ỨNG TUYỂN

Kính gửi: ………………………………………

Tên tôi là:………………………………………

Sinh năm :………………………………………

Địa chỉ :…………………………………………

Qua thông tin đăng trên ……… tôi được biết hiện nay Quý công ty đang có nhu cầu tuyển dụng Lập trình viên PHP. Với kiến thức và kinh nghiệm tích lũy được tôi nghĩ rằng tôi ứng tuyển vị trí này rất thích hợp.

Tôi tốt nghiệp Cử nhân chuyên ngành Công nghệ thông tin tại trường ĐH ……. Sau khi tốt nghiệp tôi làm việc ở vị trí Lập trình viên tại Công ty chuyên sản xuất và gia công phần mềm DEF. Tại vị trí này tôi tham gia phát triển các dự án ứng dụng web trên nền tảng PHP framework, PHP CMC như là Magento, Drupal, Symfony, Codelgniter. Tôi có kinh nghiệm làm việc với hệ thống quản lý mã nguồn GIT, SVN; sử dụng tốt hệ quản trị cở sở dữ liệu My SQL, SQL Server; hiểu biết sâu về XHTML, XML, Javascript.

Tôi cũng hiểu rằng vị trí này đòi hỏi ứng viên có khả năng làm việc bằng tiếng Anh khá, khả năng chịu được áp lực công việc cũng như làm việc nhóm tốt. Tôi tin với khả năng của mình có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ Quý công ty giao phó.

Tôi hy vọng có cơ hội được tham gia và đóng góp công sức vào sự phát triển của Quý công ty. Mọi liên hệ về lịch phỏng vấn hay thông tin về hồ sơ ứng tuyển này, xin vui lòng liên lạc số điện thoại: …

Xin chân thành cảm ơn và trân trọng kính chào!

Hồ Chí Minh, ngày ….. tháng ….. năm 20......

Người làm đơn

10. Mẫu đơn ứng tuyển kế toán

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

…….o0o…….

ĐƠN ỨNG TUYỂN

Kính gửi: …………………………………………

Tên tôi là:……………………………………………

Sinh năm :……………………………………………

Địa chỉ :………………………………………………

Qua thông tin đăng trên ………. tôi được biết hiện nay Quý công ty đang có nhu cầu tuyển dụng nhân sự ở vị trí Kế toán tổng hợp. Đây chính là công việc rất phù hợp với khả năng và kinh nghiệm được đúc kết trong thời gian học tập và quá trình làm việc của tôi từ trước tới nay.

Tôi tốt nghiệp Cử nhân chuyên ngành Kế toán tại trường ĐH… Sau khi tốt nghiệp tôi làm việc ở vị trí Kế toán viên tại Công ty…Với …năm làm việc tôi đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm như:

- Kê khai thuế GTGT, Thuế TNCN hàng tháng, hàng quý.

- Lập BCTC năm, Quyết toán thuế TNCN, QT thuế TNDN năm.

- Cẩn thận, chi tiết trong việc in sổ sách kế toán hàng năm.

- Làm mọi thủ tục liên quan đến kế toán thuế của công ty.

- Có kinh nghiệm quyết toán thuế với cơ quan thuế…

- Ngoài ra tôi sử dụng thành thạo tin học văn phòng, sử dụng tốt phần mềm kế toán Fast, Misa, Bravo.

Tôi cũng hiểu ngoài những yêu cầu trên, vị trí Quý công ty đang tuyển dụng còn đòi hỏi người có kỹ năng làm việc độc lập cũng như làm việc theo nhóm, có tinh thần trách nhiệm và chịu được áp lực cao trong công việc, khả năng tiếng Anh khá.

Với những khả năng và tính cách trên, tôi tin mình có thể đảm nhận tốt vị trí nhân viên kế toán tổng hợp tại Quý công ty. Tôi rất mong Quý công ty có thể sắp xếp cho tôi có 1 buổi phỏng vấn để trình bày rõ hơn khả năng của mình.

Mọi liên hệ về lịch phỏng vấn hay thông tin về hồ sơ ứng tuyển, xin vui lòng liên lạc số điện thoại: …

Xin chân thành cảm ơn và trân trọng kính chào!

Hồ Chí Minh, ngày ….. tháng ….. năm 20.......

Người làm đơn

11. Mẫu đơn ứng tuyển nhân viên marketing

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

…….o0o…….

ĐƠN ỨNG TUYỂN

Kính gửi: ………………………………………………

Tên tôi là:…………………………………………….

Sinh năm:……………………………………………

Địa chỉ :………………………………………………

Tôi viết đơn này để ứng tuyển vị trí Nhân viên Marketing mà Quý công ty đăng tin trên………. Với kinh nghiệm, kỹ năng có được tôi tin rằng mình có thể đáp ứng được yêu cầu của vị trí này

Sau khi tốt nghiệp Cử nhân chuyên ngành Quản trị kinh doanh tại trường ĐH……, tôi làm việc tại công ty thực phẩm DEF với vị trí là Nhân viên Marketing. Trong quá trình làm việc ở đây tôi có cơ hội tham gia vào các hoạt động Marketing/ PR, nghiên cứu sản phẩm của công ty và đối thủ cạnh tranh, nắm bắt tâm lý nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng đối với ngành hàng thực phẩm. Tôi đã cùng với các thành viên trong nhóm xây dựng, thực hiện các chiến lược Marketing hiệu quả, phát triển thương hiệu sản phẩm của công ty, đóng góp vào doanh thu của dòng sản phẩm tăng 30%.

Bên cạnh đó, tôi còn tham gia cộng tác viết bài cho một số tạp chí dành cho giới trẻ, có quan hệ với một số cơ quan báo chí và truyền thông.

Tôi khá tự tin trong giao tiếp bằng tiếng Việt lẫn tiếng Anh, có khả năng phân tích và tổng hợp thông tin, tinh thần không ngừng học hỏi. Đây chính là những kỹ năng phù hợp với tiêu chí tuyển dụng của Quý công ty.

Tôi rất mong Quý công ty tạo cơ hội cho tôi được chứng minh năng lực của mình, đóng góp công sức vào sự phát triển chung. Nếu cần thêm thông tin hoặc cần trao đổi vấn đề gì, xin vui lòng liên lạc số điện thoại: …

Xin chân thành cảm ơn và trân trọng kính chào!

Hồ Chí Minh, ngày ….. tháng ….. năm 20......

Người làm đơn

12. Lưu ý khi viết đơn xin việc

Đơn xin việc thì hầu hết đều có mẫu chung: trình bày họ tên, tuổi, kinh nghiệm, bày tỏ mong muốn làm việc… Tuy nhiên, muốn được nhà tuyển dụng chú ý thì cần ghi nhớ một số lưu ý sau:

  • Khi liệt kê bằng cấp, kinh nghiệm làm việc, năng lực chuyên môn thì phải trình bày đơn giản, ngắn gọn, tránh viết lủng củng, dài dòng lặp đi lặp lại. Với nhà tuyển dụng, việc liệt kê quá nhiều khiến họ không thể chú ý được vào trọng tâm ưu điểm của ứng viên;
  • Nếu trước đây ứng viên đã “nhảy” việc quá nhiều thì đừng "dại" liệt kê hết ra. Nhà tuyển dụng sẽ đánh giá người đó là người không gắn bó được lâu dài với công việc, và vì thế sẽ đánh tụt điểm xuống;
  • Khi trình bày, cần thể hiện sự tự tin cũng như tha thiết mong muốn hồi âm từ phía nhà tuyển dụng;
  • Phải thể hiện được sự yêu thích, say mê đối với vị trí đang dự tuyển;
  • Chỉ nên trình bày Đơn xin việc trên 01 mặt giấy A4 với font chữ dễ đọc, thông dụng;
  • Tuyệt đối đừng viết sai chính tả hay viết sai ngữ pháp;
  • Đối với sinh viên mới ra trường, chưa có kinh nghiệm thì có thể nhấn mạnh đến các công việc làm thêm, hoạt động ngoại khóa, điểm mạnh của bản thân hoặc nếu bạn có một bảng điểm đẹp, hãy khéo léo làm nhà tuyển dụng chú ý đến nó.

Trên đây là một số mẫu đơn ứng tuyển hay Hoatieu.vn đã sưu tầm, mời các bạn tải file mẫu đơn ứng tuyển để xem trọn bộ mẫu đơn ứng tuyển hay trong bài viết này nhé.

Mời bạn đọc cùng tham khảo thêm tại mục việc làm nhân sự trong mục biểu mẫu nhé.

Đánh giá bài viết
9 60.729
0 Bình luận
Sắp xếp theo